Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Review khu du lịch An Bình chi tiết: Ăn gì, chơi gì, ở đâu?

Review khu du lịch An Bình chi tiết: Ăn gì, chơi gì, ở đâu?

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến có bãi biển, nhiều trò chơi và vị trí thuận lợi khi di chuyển thì khu du lịch An Bình là lựa chọn tuyệt vời.
Nội dung chính

Long Hải không chỉ có bãi biển đẹp, đồi núi hùng vĩ mà còn có khu du lịch An Bình, một trong những điểm vui chơi lý tưởng vào dịp lễ và ngày nghỉ cuối tuần. Nơi đây rất hoàn hảo cho buổi dã ngoại, cắm trại và đốt lửa trại cùng với bạn bè. Cùng Digiticket khám phá những điểm độc nhất chỉ có ở khu du lịch An Bình sau đây.

1. Khu du lịch An Bình ở đâu?

  • Địa chỉ: phố Hải Trung, Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu

Khu du lịch An Bình nằm uốn dọc theo bờ biển, có thể hứng trọn từng đợt gió biển trong lành và ánh nắng ấm áp, dễ chịu. Nơi đây luôn là một trong những địa điểm du lịch được săn đón nhất nhì thành phố biển Vũng Tàu. 

khu du lich an binh vi tri

Ảnh: @anhvu6117

Điểm độc đáo của khu du lịch này là không gian xanh rộng lớn với bãi biển lộng gió. Phong cách trang trí sáng tạo và nhiều trò chơi hấp dẫn. Nhiều du khách còn cho rằng khu du lịch An Bình chính là phiên bản thu nhỏ của công viên văn hóa Đầm Sen - Thiên đường vui chơi cực đã.

khu du lich an binh ngam canh

Ảnh: @thaonguyenn_2405

2. Cách di chuyển đến khu du lịch An Bình

Nếu xuất phát từ Hồ Chí Minh, bạn chỉ mất 3 tiếng để di chuyển và tha hồ nhìn ngắm những cung đường đẹp nhất khi đến với khu du lịch An Bình.

Xe khách

Tại bến xe miền Đông, bạn mua vé đến Long Hải. Với tần suất 2 chuyến mỗi ngày, bạn có thể khởi hành từ 4h30 đến 14h45. Thời gian xe di chuyển khoảng tầm 2 tiếng đồng hồ.

Xe gắn máy hoặc ô tô

  • Cách 1: Khởi hành từ Hồ Chí Minh, bạn chạy xe theo quốc lộ 1A đến cầu Đồng Nai. Đi tiếp đến ngã ba Vũng Tàu, rẽ sang trái và tiếp tục đi thẳng đến quốc lộ 51. Bạn tiếp tục đi men theo tỉnh lộ 44A để đến thị trấn Long Hải. 
  • Cách 2: Khởi hành từ Hồ Chí Minh, bạn di chuyển theo đường phà Cát Lái đến với Nhơn Trạch, Đồng Nai. Sau đó, bạn tiếp tục đi thẳng, dọc theo quốc lộ 51 đến Bà Rịa. Tiếp tục men theo tỉnh lộ 44 đến thị trấn Long Hải. 

Từ thị trấn, bạn chạy xe hướng đến đền Dinh Cô. Sau khi đi ngang qua trường quân đội, bạn sẽ nhìn thấy khu du lịch nằm phía bên tay phải.

khu du lich an binh di chuyen

Ảnh: @tranha2406

3. Những hoạt động thú vị tại khu du lịch An Bình

Đến với khu du lịch An Bình, bạn không thể bỏ qua các hoạt động trên biển đầy thú vị như tắm biển, chơi bóng đá, bóng chuyền trên cát, lướt cano… Những khi trời lộng gió, bạn có thể quay lại tuổi thơ với trò thả diều trên bờ biển và làm chong chóng giấy.  

khu du lich an binh teambuilding

Ảnh: @minhnhut_2503

Nơi đây còn có bãi cát rộng lớn để tổ chức team building, vui chơi theo nhóm. Ngoài ra còn có hoạt động đốt lửa trại và tổ chức tiệc nướng trên bãi biển cực kỳ hấp dẫn. Khu du lịch đã sắp xếp sẵn những vật dụng cần thiết như bộ bàn ghế, lò nướng… Bạn chỉ cần chuẩn bị đồ ăn mình yêu thích và mở tiệc. Đồ ăn thơm nức trong không khí se se lạnh sẽ mang lại cảm giác cực kỳ sảng khoái. 

khu du lich an binh cam trai

Ảnh: @hiepsibanhtieu

Khoảng 5h sáng, lúc mặt trời vừa thức giấc, bạn có thể đi dạo trên bờ biển và hít hà bầu không khí trong lành của đại dương. Lúc này, đời sống của ngư dân vùng biển hiện lên sinh động hơn bao giờ hết. Nếu muốn, bạn có thể cùng người dân trải nghiệm hoạt động cào nghêu, câu tôm tít đầy thú vị. Sau khi dạo biển, bạn có thể quay lại khuôn viên của khu du lịch An Bình để ăn uống và vui chơi dưới những mái chòi. 

4. Địa điểm nổi tiếng gần khu du lịch An Bình

Ghé thăm khu du lịch An Bình, bạn nên tranh thủ di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng gần đây.

khu du lich an binh nui minh dam

Ảnh: @thanhuyyenn

  • Đền Dinh Cô (cách khoảng 2.2km): Điểm du lịch đặc biệt linh thiêng tại Vũng Tàu và là một phần bên trong đời sống tâm linh của người dân. 
  • Núi Minh Đạm (cách khoảng 3.5km): Một trong những điểm du lịch với phong cảnh tươi đẹp, bầu không khí trong lành và được xem như một trong những dấu son hào hùng trong lịch sử kháng chiến của dân tộc.

Trên đường đi, bạn có thể sẽ phát hiện thêm những quán cà phê, địa điểm ăn uống hấp dẫn để có thể thư giãn và tận hưởng khoảng lặng riêng tại phố biển. Hãy tự khám phá vào một ngày gần nhất nhé. 

5. Một số lưu ý khi đến khu du lịch An Bình

Dưới đây là một số lưu ý giúp chuyến du lịch trải nghiệm của bạn thêm phần trọn vẹn:

  • Trước khi đi, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như giấy chứng minh, bằng lái xe… để thuê phòng khách sạn (nếu nghỉ lại qua đêm). 
  • Mang theo những vậy dụng cá nhân như kem chống nắng, băng cá nhân, nón, thuốc chống côn trùng đốt, ô…. 
  • Mang theo quần áo đẹp để có được những bức ảnh check-in đẹp mắt. Nếu đi tắm biển, bạn nhớ mang thêm khăn tắm và đồ tắm. 
  • Khi di chuyển bằng xe máy, bạn nên cài đặt thêm mạng 4G để tiện tra bản đồ và tìm kiếm điểm đến dễ dàng. 

Tại khu du lịch An Bình, bạn nhất định không thể bỏ lỡ trải nghiệm chìm đắm vào thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành. Sau những ngày làm việc vất vả, tự thưởng cho bản thân một chuyến đi về với thiên nhiên thì không gì tuyệt bằng. Cùng lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến An Bình vào một ngày không xa nhé.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: @hanhpo

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.