Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Review khu du lịch Hồ Mây chi tiết: Ăn gì, chơi gì, ở đâu

Review khu du lịch Hồ Mây chi tiết: Ăn gì, chơi gì, ở đâu

Ngày đăng : 16/01/2024
Lưu lại ngay bí kíp trải nghiệm khu du lịch Hồ Mây chi tiết từ A-Z từ chỗ ở, hoạt động vui chơi đến giá vé vào cổng cho chuyến khám phá hoàn hảo.
Nội dung chính

Khu du lịch Hồ Mây với cảnh sắc núi non, biển cả đẹp như bức tranh non nước hữu tình là điểm đến hấp dẫn du khách ghé thăm mỗi năm. Nếu băn khoăn chưa biết đi đâu để khám phá và trải nghiệm thì Hồ Mây là điểm đến nhất định không thể bỏ lỡ. Cùng Digiticket dạo quanh một vòng Hồ Mây với những chia sẻ thú vị dưới đây nhé!

1. Thời điểm lý tưởng đến khu du lịch Hồ Mây

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Mức giá vé: 200.000đ - 400.000đ/người

Khu du lịch Hồ Mây tọa lạc trên đỉnh núi có độ cao 250m so với mực nước biển. Địa hình nối liền giữa những dãy núi và biển lớn tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp tựa “thiên đường”.

Hồ Mây đẹp cả bốn mùa trong năm. Mùa khô có nắng nhẹ ươm vàng, mùa mưa mát mẻ với những cơn mưa ngắn bật chợt, nhanh đến nhanh đi. Và thời điểm vui nhất để vui chơi, khám phá Hồ Mây là vào ngày cuối tuần, khi bầu không khí được "hâm nóng" bởi nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, náo nhiệt.

khu du lich ho may mua dep

Ảnh: @hoaibac.beauty94

Ngoài phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây còn có hồ bơi, resort, nhà hàng, vườn hoa... được xây dựng giống như một thành phố thu nhỏ. Có những thác nước cao ngang mây trời, các loài động vật phong phú và nhiều hoạt động trải nghiệm đầy thú vị. Hãy thử tưởng tượng cảm giác đặc biệt khi thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trên đỉnh núi cao và ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ sẽ tuyệt như thế nào. Chắc chắn bạn sẽ yêu ngay “hòn ngọc lấp lánh” này.

khu du lich ho may gioi thieu

Ảnh: @xaugainhungkieu91

2. Những hoạt động vui chơi HOT nhất Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây mang đến phong cảnh thiên nhiên trong lành kết hợp với các hoạt động giải trí đặc biệt thú vị. Nếu lần đầu đến đây, bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau đây nhé.

khu du lich ho may hoat dong thu vi

Ảnh: @huongchanh1209

Đi cáp treo và ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu

Cáp treo Hồ Mây được ví như hệ thống cáp treo an toàn và hiện đại bậc nhất. Cabin rộng rãi có vách kính trong suốt, nhìn từ xa giống như chiếc xe bus đang lướt trên không trung. Từ trong cabin, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh mây trời và biển Vũng Tàu xanh biếc ở độ cao 250m. 

khu du lich ho may di cap treo

Ảnh: @trongphu.97

Trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn

Khu du lịch Hồ Mây có hàng trăm trò chơi giải trí dành cho mọi độ tuổi. Khu vui chơi dành cho trẻ em có xe điện đụng, nhà banh, máy bay, đu ngựa… Ngoài những trò chơi quen thuộc, Hồ Mây còn có cả Zipline Coaster cho các bé từ 4-10 tuổi. Đây là một trong số những trò chơi thử thách được thiết kế ở độ cao thấp dành riêng cho những bé nhỏ tuổi. Hơn nữa, mỗi khu đều có 3-4 người giám sát nên người lớn có thể an tâm cho các bé trải nghiệm.

khu du lich ho may khu tre em

Ảnh: @hellomaymay_99

Riêng khách du lịch lớn tuổi có thể trải nghiệm trò đạp vịt, bơi thuyền, tham quan bằng xe ngựa, câu cá, đu quay nhẹ nhàng. Ngay bên cạnh khu trò chơi có rạp chiếu phim. Mọi bố trí từ âm thanh đến ánh sáng, ghế ngồi đều được sắp đặt hợp lý để đem lại cảm giác thoải mái cho người xem. 

khu du lich ho may tro choi mao hiem

Ảnh: @doanvanthai983

Nếu bạn thích phiêu lưu, mạo hiểm thì hãy thử ngay xe trượt dốc, đua xe F1, tháp rơi, thuyền cướp biển, bắn súng sơn... Nếu yêu thích trò chơi dưới nước, bạn đừng bỏ lỡ các trò trượt máng, bóng nước, tia nước massage vô cùng hấp dẫn. Sau khi thưởng thức bữa tối là những hoạt động tập thể như giao lưu ca nhạc, đốt lửa trại, trà đạo... Bạn sẽ có một ngày vui chơi thỏa sức, refresh bản thân cực hiệu quả.

khu du lich ho may tro choi duoi nuoc thu vi

Ảnh: @jollieannsalmoy

Khám phá khu văn hóa Hồ Mây

Hồ Mây còn có các khu văn hóa tâm linh, văn hóa lịch sử, nghệ thuật và dân gian đa dạng. Bạn có thể thăm quan quần thể Phật Giáo lớn nhất phố biển với tượng Phật, 18 vị La Hán, hang đá Belem, điện thờ Hồ Mây, đài anten Parabol… cùng các chương trình ảo thuật, ca múa hát đầy tính nghệ thuật. 

khu du lich ho may trai nghiem khu van hoa

Ảnh: @henriqueguelfi

Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp một số tiểu cảnh được khéo léo xếp đặt bên trong khuôn viên như Chú Cuội, cô Tấm, Thạch Sanh, chằn tinh… Tất cả đều gợi nhắc đến văn hóa dân gian Việt Nam. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn ra về mà không lưu lại những bức ảnh độc đáo tại những địa điểm này. 

3. Đến khu du lịch Hồ Mây ăn gì?

Đến với phố biển thì nhất định phải thử qua các loại hải sản tươi sống, món bánh khọt truyền thống, kem và đồ ăn vặt hấp dẫn. Khu du lịch Hồ Mây có nhiều nhà hàng nằm bên trong khuôn viên với view ngắm cảnh tuyệt đẹp và các món ăn tinh tế. 

Một số món đặc sản được yêu thích bao gồm heo rừng, vịt bầu, lẩu hải sản, lẩu cá lóc, lẩu cá bớp, lẩu tôm chua cay, cá Hồ Mây chiên giòn… Nếu đi cùng nhóm đông người, bạn có thể gọi các bữa ăn theo kiểu đoàn khách với mức giá dao động 90.000đ-190.000đ/người. 

khu du lich ho may vung tau kem lyẢnh: @huypham.115

4. Giá vé tham quan khu du lịch Hồ Mây

Một tiết lộ nho nhỏ là giá vé đã bao gồm vé đi cáp và tham quan toàn bộ khu du lịch Hồ Mây. So với những khu du lịch khác thì mức giá này khá mềm. Mức giá vé là 400.000đ/người lớn, 200.000đ/trẻ em có chiều cao từ 1.3m trở lên và miễn phí hoàn toàn cho trẻ em cao dưới 1m.

Giá vé trọn gói đã bao gồm cáp treo 2 chiều, xe trung chuyển 2 chiều và vui chơi 100 điểm tại khu du lịch Hồ Mây. Tuy nhiên, vé không bao gồm ăn uống, mua sắm, khách sạn hoặc tour tham quan. Nếu muốn trải nghiệm tour tham quan bằng xe điện, trận địa pháo cổ hoặc tham quan buổi tối chỉ cần trả thêm từ 50.000đ - 200.000đ. 

khu du lich ho may gia ve tham quan

Ảnh: @quynhpinkbaby

5. Điểm dừng chân gần khu du lịch Hồ Mây

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn điểm lưu trú sang trọng hoặc có mức phí rẻ hơn. Hãy thử tham khảo những điểm dừng chân gần với khu du lịch Hồ Mây dưới đây:

Khách Sạn Beachfront - Cách Hồ Mây 400m

  • Địa chỉ: 30 - 32 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu
  • Mức giá: 590.000đ - 1.477.000đ

Seaside Resort - Cách Hồ Mây 350m

  • Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Mức giá: 930.000đ - 2.454.000đ

Happy Forest Hotel - Cách Hồ Mây 95m

  • Địa chỉ: 10 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Mức giá: 590.000đ - 681.000đ

Khách Sạn Lam Sơn - Cách Hồ Mây 700m

  • Địa chỉ:  7 Lê Ngọc Hân, P. 1, TP. Vũng Tàu
  • Mức giá: 250.000đ - 409.000đ

Bella Vista Vũng Tàu - Cách Hồ Mây 600m

  • Địa chỉ:  12/9 Trần Phú,  Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Mức giá: Chỉ từ 620.000đ

Homestay Tuyệt Đỉnh Cốc - Cách Hồ Mây 600m

  • Địa chỉ:  105/76, 33 Lê Lợi, P. 4, TP. Vũng Tàu
  • Mức giá: Chỉ từ 200.000đ

6. Những lưu ý khi đến khu du lịch Hồ Mây

Để chuyến hành trình trở nên thuận lợi, đừng quên tham khảo những lưu ý cần thiết này từ Digiticket.

Cách di chuyển

Từ Hồ Chí Minh bạn có thể di chuyển bằng những phương tiện sau:

  • Xe máy: Từ Hồ Chí Minh, bạn chạy xe đến Nhơn Trạch, Đồng Nai. Khi đến cổng KCN Nhơn Trạch, bạn rẽ vào Quốc lộ 51 sau đó đi tiếp 100km để đến thành phố Vũng Tàu. Từ đây, bạn hỏi đường lên khu du lịch Hồ Mây. 
  • Xe khách: Bạn đến bến xe miền Đông và đón xe khách Rạng Đông, xe Phương Trang, xe Mai Linh… đến thành phố Vũng Tàu. Giá vé tầm 90.000đ-140.000đ/lượt. Đến nơi, bạn chỉ cần bắt xe taxi hoặc xe ôm để đến khu du lịch Hồ Mây. 

Một số lưu ý khác

  • Xem bản tin dự báo thời tiết trước khi đi để chuẩn bị trang phục phù hợp.
  • Nếu thuộc team Hồ Chí Minh, bạn nên đến Vũng Tàu vào buổi tối. Sáng hôm sau mua vé để có nhiều thời gian vui chơi và trải nghiệm hơn.

Khu du lịch Hồ Mây là điểm đến hấp dẫn để xả stress và vui chơi cùng với bạn bè, người thân. Mong rằng với những kinh nghiệm trên đây, bạn sẽ có một chuyến du lịch với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Một số địa điểm du lịch HOT HIT khác tại Vũng Tàu:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.