Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Chia sẻ kinh nghiệm đi cáp treo Vũng Tàu từ A đến Z

Chia sẻ kinh nghiệm đi cáp treo Vũng Tàu từ A đến Z

Ngày đăng : 16/01/2024
Vũng Tàu là địa chỉ quen thuộc với người yêu du lịch. Thử đi Cáp treo Vũng Tàu và tận hưởng cảm giác 'bay lượn giữa không trung' nhé!
Nội dung chính

Vũng Tàu không còn lạ lẫm gì với những bạn trẻ yêu du lịch. Nơi đây có những bãi biển đẹp bậc giúp bạn thoải mái lượn sóng, lặn san hô, tắm nắng. Tuy nhiên  bạn cũng đừng quên rằng nơi đây cũng có “con đường trên mây” đặc sắc chờ bạn khám phá. Lần này tới Vũng Tàu, nhớ đi Cáp treo Vũng Tàu và thử một lần “bay lượn giữa không trung” nhé!

Giới thiệu về cáp treo Vũng Tàu

Cáp treo Vũng Tàu là hệ thống cáp treo đầu tiên của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, được du nhập từ châu Âu với công suất lớn nhất Việt Nam.

Được xây dựng từ năm 2010, qua hơn chục năm hoạt động, cáp treo đã trở thành một phương tiện thiết yếu nếu bạn muốn tới địa danh: núi Lớn Vũng Tàu, khu du lịch Hồ Mây… Vì vậy, nhiều người gọi hệ thống này là cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu. 

cap treo vung tau

Ảnh: @sosi_dlac

Chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển trên cao, cáp treo giúp du khách tiết kiệm rất nhiều thời gian so với di chuyển đường bộ như trước. Giữ năng lượng cho bạn để tham gia các hoạt động vui chơi khám phá khác.

cap treo vung tau

Ảnh: @hahahachan_h

Ngoài việc tiện lợi, đi cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu cũng là cơ hội để bạn ngắm toàn cảnh thành phố hòa trong trời biển, núi non hùng vĩ.

Cáp treo có độ dài hơn 500m, đây sẽ là cảnh tượng tuyệt vời mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. 10 phút đi cáp treo là 10 phút bạn chìm đắm trong cảnh quan thành phố biển Vũng Tàu cùng những công trình du lịch tuyệt đẹp. 

Bảng giá cáp treo Vũng Tàu 

Trước khi trải nghiệm hệ thống cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu, hãy cùng Digiticket tìm hiểu giá cáp treo và giá các dịch vụ liên quan nhé!

Giá cáp treo Vũng Tàu

Giá vé cáp treo Vũng Tàu cập nhật mới nhất như sau:

Đối tượng Giá vé trọn gói trong ngày
Người lớn và trẻ em cao trên 1.3m 400.000đ/vé
Trẻ em cao từ 1m – 1.3m 200.000đ/vé
Trẻ em dưới 1m Miễn phí

Lưu ý: Bạn cũng có thể đi cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu miễn phí nếu mua vé tham quan khu du lịch Hồ Mây trọn gói. Với tấm vé này, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động và trải nghiệm nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn ở khu vui chơi Hồ Mây Park.

cap treo vung tau

Ảnh: @mayymuathu_95

Giá vé cáp treo Vũng Tàu bao gồm:

  • Xe trung chuyển 02 chiều giữa 2 địa chỉ: nhà Ga 2 và Trung tâm khu du lịch
  • Giá vé cáp treo khứ hồi
  • Hơn 100 điểm thăm quan. Ví dụ như núi Lớn Vũng Tàu, núi Tiên, khu du lịch Hồ Mây, khu di tích Bạch Dinh, vườn hoa anh đào Nhật, rừng thông caribe…
  • Một số chương trình nghệ thuật: Ảo thuật, xiếc, chương trình Nhạc nước – Hồ Mây Grand Show,…

Giá vé không bao gồm:

  • Chi phí ăn uống dọc đường, mua sắm đồ cá nhân
  • Chi phí nơi cư trú
  • Giá vé các tour: tham quan Hồ Mây bằng xe điện, tour Fun Farm Hồ Mây, tour tham quan trận địa pháo đài cổ,…
cap treo vung tau

Ảnh: @origin.tiramisu_

Với 400.000đ/người cho vé cáp treo Vũng Tàu, đây là một mức giá hợp lý. Bởi bạn có thể đắm mình trong view 360 độ của Vũng Tàu. Là cơ hội được ngắm nhìn núi non trùng điệp hòa lẫn với biển xanh, xen lẫn với cuộc sống tấp nập của một thành phố trẻ tràn đầy năng lượng.

Một khoảnh khắc đáng giá ngàn vàng. Đừng quên lưu lại những bức ảnh đẹp với khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ này nhé.

cap treo vung tau

Ảnh: @zhenyi_kai

Giá một số dịch vụ đi kèm

Nếu như đã đi cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu thì bạn không nên bỏ lỡ những địa chỉ chơi vui dọc đường, còn rất nhiều hoạt động thú vị sau đó nữa đấy! Cáp treo sẽ là phương tiện để bạn thỏa sức vui chơi và khám phá nhiều hơn. Cùng Digiticket tham khảo một số dịch vụ đi kèm dưới đây và lựa chọn các hoạt động hợp với bạn nhé!

Loại hình dịch vụ Đi kèm dịch vụ Giá dịch vụ
Set up lửa trại Củi, tre 1.000.000đ/set
Bếp nướng 3kg than 300.000đ/bếp
Cắm trại qua đêm 150.000đ/người/đêm
Tea break 50.000đ/khách/buổi
Team building 5  trò chơi 5.000.000đ/gói
Phòng họp 100.000đ/khách/buổi

cap treo vung tau

Ảnh: @bina.laam

Đa số mọi người khi đi cáp treo Vũng Tàu đều có đích đến là Hồ Mây Park. Địa chỉ này được coi là chốn bồng lai tiên cảnh giữa lòng Vũng Tàu. Hồ Mây có độ cao 210m so với mực nước biển, tổng diện tích 50ha rộng lớn. Sở hữu sự kết hợp tuyệt vời giữa khung cảnh tự nhiên núi và biển. 

cap treo vung tau

Ảnh: @yennhiste

Đặc biệt bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam. Thác nước ẩn hiện giữa mây trời, vườn sinh thái, khu du lịch văn hóa tâm linh và khu vui chơi với cả trăm trò chơi hấp dẫn. Đưa bạn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác một khi đặt chân tới Hồ Mây. 

cap treo vung tau

Ảnh: @phuonghuynh.93

Nếu bạn là người năng động và yêu thích các hoạt động ngoài trời thì có thể tham gia các trò chơi thám hiểm, cưỡi ngựa, khám phá rừng nguyên sinh, cắm trại dã ngoại, cưỡi ngựa….

Bạn cũng có thể sinh hoạt và hưởng thụ các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, resort, mua sắm… hệt như sống trong một thành phố thu nhỏ vậy.

cap treo vung tau

Ảnh: @thuphuongtrann_

Trải nghiệm khi đi cáp treo Vũng Tàu

Cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu với các vật liệu nhập hoàn toàn từ nước ngoài, khu vực cáp treo hoàn toàn chắc chắn, an toàn, có tính thẩm mỹ cao. 

Cáp treo có quy mô lớn với chiều dài hơn 500m. Công suất vận chuyển lớn, 30 cabin, mỗi cabin 8 chỗ ngồi. Sử dụng hệ thống kẹp nhả hiện đại và các thiết bị điều khiển tự động. Bạn có thể yên tâm thư giãn trên cáp treo và lên xuống một cách thoải mái, an toàn.

cap treo vung tau

Ảnh: @kc149

Cáp treo Vũng Tàu có thể chứa được số lượng hơn 2000 người và di chuyển trơn tru nhanh chóng. Với công suất vận chuyển lớn như vậy, cáp treo có thể đưa bạn và hàng trăm lượt du khách đến các địa điểm du lịch trên núi chỉ vỏn vẹn trong vòng 10 phút.

Thêm 1 điểm cộng lớn là cảnh đẹp từ cáp treo. Từ cáp treo bạn có thể ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên dưới góc độ thu nhỏ. Toàn bộ khu di tích Bạch Dinh hiện lên trắng muốt, nổi bật giữa rừng cây xanh.

Những con đường ven biển uốn lượn sắp xếp đồng đều. Xa hơn là những đoàn thuyền chăm chỉ tiến ra biển lớn, ẩn hiện giữa cát trắng, biển xanh mênh mông mát mắt.

cap treo vung tau

Ảnh: @nt.ha173

Bỏ ra 1 số tiền để đem lại những trải nghiệm độc nhất là vô cùng xứng đáng. Nên đừng ngại ngần mà mua ngay 1 vé cáp treo Vũng Tàu để thấy thành phố này đáng mến đến nhường nào. 

Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần biết về cáp treo Vũng Tàu. Nếu có bất cứ câu hỏi hay muốn tìm hiểu thêm về những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu để có trải nghiệm tuyệt vòi hơn tại thành phố biển này!

Gợi ý một số địa điểm thú vị cho kỳ nghỉ của bạn:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.