Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu [Tổng hợp] Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết, đầy đủ nhất

[Tổng hợp] Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết, đầy đủ nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang chuẩn bị lịch trình đi du lịch Vũng Tàu, hãy xem gợi ý của Digiticket để biết ăn gì, chơi ở đâu với giá rẻ nhất nhé.
Nội dung chính

Vũng Tàu có lợi thế về đường bờ biển đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn. Vì thế, Vũng Tàu luôn là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu bạn đang chuẩn bị lịch trình đi du lịch Vũng Tàu, hãy xem gợi ý của Digiticket để biết ăn gì, chơi ở đâu dưới đây nhé!

1. Thời điểm lý tưởng du lịch Vũng Tàu

Thời tiết ở Vũng Tàu có nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 27 độ C nên rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển.

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu đẹp nhất là nên đi vào từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là giai đoạn mùa khô nên rất thích hợp để cho bạn vui chơi, khám phá du lịch biển. Còn khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 có thể có bão nên bạn hãy chú ý xem dự báo thời tiết trước khi đi nhé!

Nếu bạn đi Vũng Tàu vào dịp tháng 2 Âm lịch còn có thể tham gia lễ hội truyền thống: lễ Nghinh Cô ở thị trấn Long Hải, lễ Nghinh Ông ở Lăng Cá Ông. Đây đều là 2 lễ hội lớn, có nhiều hoạt động văn hóa, ca múa, trò chơi dân gian cho bạn nhiều hiểu biết thú vị.

du lich vung tau

Ảnh: @kim.ngan.256

2. Di chuyển đến Vũng Tàu bằng cách nào?

Vũng Tàu cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km nên từ Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như:

  • Xe ô tô cá nhân:

Đi ô tô bạn chỉ cần di chuyển từ nút giao đi QL51 ở địa phận Long Thành, đi thêm khoảng 60km nữa sẽ đến với thành phố biển Vũng Tàu. Quãng đường chạy trên cao tốc cực kì dễ đi và nhanh chóng nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng ô tô tự lái. Hãy nhớ mang theo giấy tờ xe và bằng lái xe để tránh phiền phức nhé!

  • Xe máy:

Đi xe máy bạn nên chọn quãng đường dọc theo QL1A, qua hướng cầu Đồng Nai, đi dọc tiếp đến ngã tư Vũng Tàu, rẽ sang QL51 rồi đi thẳng. Quãng đường dành cho xe máy sẽ xa hơn đường quốc lộ dành cho ô tô khoảng 15km nên bạn hãy lưu ý đổ xăng đầy đủ, bảo dưỡng xe cẩn thận trước khi đi.

du lich vung tau

Ảnh: @dhtlin

  • Máy bay:

Đây là phương tiện chỉ dành cho các bạn ở miền Bắc hoặc miền Trung. Tuy nhiên chỉ có sân bay Tân Sơn Nhất ở Sài Gòn. Vì vậy, bạn phải di chuyển từ sân bay đến Vũng Tàu khoảng gần 100km.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn hãy di chuyển bằng xe bus 72 -1 lịch trình từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Vũng Tàu.

  • Xe khách:

Từ Sài Gòn bạn còn có thể mua vé đi xe khách từ bến xe Miền Đông với giá chỉ khoảng 200.000 đồng/ vé, thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng là đến Vũng Tàu.

du lich vung tau

Ảnh: @tieuyennho

  • Tàu cao tốc:

Điều thú vị là bạn có thể chọn tàu cao tốc Sài Gòn - Vũng Tàu, xuất phát từ khu vực cảng Bạch Đằng. Lộ trình đi kéo dài 2 tiếng. Tàu chạy trên sông và biển nên cực kì đẹp để cho bạn ngắm cảnh hồ nước, biển xanh.

  • Phà:

Đây là phương tiện dành cho những bạn di chuyển từ Cần Giờ đi Vũng Tàu. Hành trình 15km kéo dài khoảng 30 phút. Phà có khả năng chở khoảng 250 khách, 15 ô tô và 100 xe máy nên bạn hoàn toàn có thể mang theo xe cộ để tiện lợi cho việc di chuyển ở Vũng Tàu.

3. Kinh nghiệm đi lại ở Vũng Tàu

Một số phương tiện mà bạn có thể lựa chọn để đi lại khi du lịch Vũng Tàu thuận tiện nhất:
  • Thuê xe máy ở Vũng Tàu:

Thuê xe máy là hình thức tiện lợi và dễ dàng nhất dành cho bạn. Các cửa hàng cho thuê xe máy thường tụ họp ở trung tâm thành phố, giá chỉ khoảng 100.000 đồng/ xe, thủ tục thuê xe cũng rất dễ dàng, chỉ cần có CMTND không cần đặt cọc.

du lich vung tau

Ảnh: @quinc.quynhchau

  • Thuê xe đạp đôi:

Đây chỉ là phương tiện phù hợp để đi ngắm cảnh thành phố được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Thuê xe đạp đôi dễ dàng ở các khách sạn thuộc khu vực bãi Trước, bãi Sau, giá chỉ khoảng 80.000 đồng/ lượt.

  • Đi taxi:

Nếu bạn đi nhóm đông người, hoặc gia đình có trẻ nhỏ, di chuyển bằng taxi là thích hợp nhất. Bạn hãy lưu lại 2 số điện thoại của hãng taxi uy tín hoạt động ở Vũng Tàu như: Vinasun (0254 3727272) và Mai Linh (0254 3565656).

Tùy vào điều kiện kinh tế, thời gian và sức khỏe, bạn hãy lựa chọn phương tiện phù hợp cho chuyến vui chơi ở đây nhé!

4. Kinh nghiệm lưu trú khi đi du lịch Vũng Tàu

Có nhiều hình thức lưu trú ở Vũng Tàu cho bạn lựa chọn như: thuê biệt thự nguyên căn, khách sạn – nhà nghỉ, homestay hoặc resort. Biệt thự nguyên căn đa phần tập trung ở khu vực gần bãi biển, đáp ứng số lượng đông người (15 – 20 người), có đủ các hồ bơi, khuôn viên, giá khoảng 8.000.000 đồng/ đêm trở lên.

Khách sạn, nhà nghỉ ở Vũng Tàu thường có giá khá bình dân, chỉ khoảng 300.000 đồng/ đêm trở lên. Cùng tham khảo một số khách sạn dưới đây nhé:

Khách sạn Liên hệ
Sun Beach Hotel
  • Địa chỉ: I1 Thái Văn Lung, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
Hoài Anh Hotel
  • Địa chỉ: 81/26f Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
Cen Hotel
  • Địa chỉ: 74A Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
Sea Memory Hotel
  • Địa chỉ: 26 Đ. Phan Huy Ích, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
 

Còn nếu bạn muốn nghỉ dưỡng ở homestay, bạn hãy tham khảo ngay homestay Vũng Tàu nhé. Và đừng bỏ qua một số địa điểm thú vị này:

Homestay Liên hệ
Mochi's Home
  • Địa chỉ: 128c Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu
Lami House
  • Địa chỉ: 149 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
Nhím homestay
  • Địa chỉ: 19 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
 

Ngoài ra, nếu bạn muốn có một kỳ du lịch Vũng Tàu được nghỉ ngơi trọn vẹn hơn, hãy tham khảo ngay resort Vũng Tàu giá rẻ và đẹp nhé. Không gian đẹp, được decor chi tiết, mà mức giá lại cực hợp lý cho nhóm bạn ở lại và vui chơi.

5. Top 13 địa điểm du lịch Vũng Tàu hot nhất

du lich vung tau

Bản đồ du lịch Vũng Tàu

Trước hết là một thành phố biển, nơi này có rất nhiều bãi biển đẹp ở Vũng Tàu để bạn thỏa sức khám phá:

Bãi Trước (Bãi Tầm Dương)

  • Địa chỉ: Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
du lich vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Bãi Trước được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên kì thú, nằm giữa Núi Lớn và Núi Nhỏ nên rất tuyệt vời để đi nghỉ dưỡng. Bãi biển là nơi neo đậu những tàu đánh cá vào buổi sáng sớm, nên bạn có thể đến đây ngắm bình minh và mua hải sản giá rẻ.

Chiều đến, khi thủy triều buông, Bãi Trước là bãi tắm tuyệt vời để cho bạn vùng vẫy với biển xanh, cát trắng. Buổi tối, nơi đây cực kì sôi động với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí nên bạn có thể tham gia nhiệt tình.

Bãi Sau

  • Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Bãi Sau dài tới 8km, nằm ở phía Đông Nam của Vũng Tàu, được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất của Vũng Tàu.

du lich vung tau

Ảnh: @tytrinh1210

Bãi biển trải dài, sóng đánh nhẹ nhàng, dịu êm rất thích hợp để tắm biển. Nước biển ở đây cũng rất xanh trong, hiền hòa nên cực kì đông khách, nhất là vào mùa hè.

Một địa điểm đẹp như vậy nên có rất nhiều khách du lịch muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở đây. Chính vì thế, các resort ở khu vực này cũng rất nhiều. Bạn có thể tham khảo resort bãi Sau Vũng Tàu nếu quan tâm nhé!

Bãi Vọng Nguyệt

  • Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Từ bãi Vọng Nguyệt, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh đỉnh nũi Nhỏ và tượng Chúa Giang tay.

du lich vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Bãi biển có cát trắng, nước xanh như ngọc, còn hội tụ mũi đá Nghinh Phong hướng ra mặt biển. Bãi tắm này đa phần chỉ dành cho những người thích ngắm biển, không phải là bãi tắm đông đúc.

Núi Nhỏ

  • Địa chỉ:  Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Núi Nhỏ (còn có tên gọi là núi Tao Phùng) có độ cao 170m. Đây là một trong hai ngọn núi lớn nhất ở Vũng Tàu. Núi nằm ngay sát với đường bờ biển, đỉnh lớn có ngọn hải đăng Vũng Tàu được xây dựng từ thời kì chống Pháp.

du lich vung tau

Ảnh: @nhitrinh_theora

Đỉnh nhỏ có Tượng Đức Chúa giang tay được xây dựng từ năm 1974. Riêng ngọn hải đăng Vũng Tàu được xem là hải đăng cổ nhất ở Đông Nam Á, cho bạn ngắm trọn vẹn thành phố biển từ trên cao. Đường đi lên hai địa điểm tham quan này gồm các bậc tam cấp, rất đáng để cho bạn trải nghiệm.

Núi Lớn

  • Địa chỉ: Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Núi Lớn (núi Tương Kỳ) cao tới 245m. Trên đỉnh núi Lớn có Bạch Dinh là dinh thự mang kiến trúc châu Âu được xây dựng từ thế kỉ XIX. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn dành cho khách tham quan.

du lich vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Núi Lớn còn có chùa Thích Ca Phật Đài, với bức tượng Phật khổng lồ làm bằng thạch cao. Chùa Thích Ca Phật Đài có tổng thể rộng tới 28ha, gồm có 4 chùa nhỏ khác nhau, khuôn viên cực đẹp để vãn cảnh chùa và chụp ảnh.

Ngoài ra, núi Lớn còn có Thiền viện Chơn Không nằm ẩn mình giữa thiên nhiên thuộc phái Trúc Lâm Yên Tử. Bức tượng Đức Mẹ nhìn ra biển cũng được đặt trên núi Lớn. Vì thế, khám phá núi Lớn là điều bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Vũng Tàu.

Mũi Nghinh Phong

  • Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm đẹp nhất để check – in ở Vũng Tàu. Nhìn từ xa, mũi Nghinh Phong tựa như con rùa biển khổng lồ đang chuẩn bị đi về phía đại dương xanh.

du lich vung tau

Ảnh: @phuong20.06

Mũi Nghinh Phong nằm ngay dưới chân núi, rất thích hợp để ngắm bình minh trên biển và chụp ảnh sống ảo giữa biển xanh, mây trời.

Hòn Bà 

  • Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Ở Vũng Tàu chỉ có duy nhất hòn đảo đá là Hòn Bà quanh năm sóng vỗ. Đây là hòn đảo nổi bật với những bãi đá có đủ hình thù khác nhau. Sau khi thủy triều dâng lên, sẽ có con đường đá nổi bật giữa đáy biển lộ ra, đi thẳng ra bờ đảo cực đẹp để cho bạn chụp ảnh.

du lich vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Trên đảo Hòn Bà có ngôi miếu linh thiêng là Miếu Bà, được xây dựng từ thế kỉ XIX, bạn hãy thắp nén hương cầu mong điều bình an tốt lành nhé!

Côn Đảo

  • Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
du lich vung tau

Ảnh: @van.van.va.may.may

Côn Đảo là quần đảo lớn gồm 14 đảo nhỏ, nơi có nhà tù Côn Đảo lớn nhất Đông Dương. Bạn sẽ được tham quan, tìm hiểu về lịch sử, những khó khăn của quân dân Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp. Lượng khách đổ về du lịch Côn Đảo và các địa điểm trên cực kì đông đúc mỗi năm.

Nhà úp ngược

  • Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
du lich vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Du lịch Vũng Tàu đừng bỏ qua khu nhà Úp Ngược cao 3 tầng, được chia làm 2 khu là khu tham quan và khu quán café. Khu vực tham quan có tới 7 phòng, phòng nào cũng được thiết kế rất sống động, tinh tế để cho bạn chụp ảnh.

Đồi Con Heo

  • Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
du lich vung tau

Ảnh: @datquocdo

Đồi Con Heo trước kia vốn là vùng khai thác đá, ngày nay là điểm đến du lịch hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình. Đường lên Đồi Con Heo khá trắc trở nhưng bù lại thiên nhiên rất đẹp, thích hợp để cắm trại, tổ chức các hoạt động vui chơi hoặc chụp choẹt.

Suối Đá – Suối Tiên

  • Địa chỉ: Tân Hải, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
du lich vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm du lịch Vũng Tàu này rất hoang sơ nhưng lại là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn tìm về thiên nhiên bình yên. Dọc theo bờ suối là những mỏm đá đủ hình thù khác nhau. Cắm trại bên bờ suối mát là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Khu suối khoáng nóng Bình Châu

  • Địa chỉ: Suối nước nóng Bình Châu, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
du lich vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn tìm địa chỉ nghỉ dưỡng thì đừng quên đến với khu suối khoáng nóng Bình Châu. Nơi đây rộng tới 7000 ha, có 70 điểm suối khoáng nóng lộ thiên. Trong đó, vùng nước nóng rộng nhất có thể lên tới hơn 100m2, chiều sâu 1m cho bạn thoải mái tắm nóng, thư giãn. Vé vào cổng chỉ khoảng 30.000 đồng/ người lớn và 20.000 đồng/ trẻ em thôi nhé.

Bến du thuyền Maria

  • Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
du lich vung tau

Ảnh: @mianguyen25

Nếu bạn đang tìm địa chỉ chụp hình đẹp như trời Tây khi đi du lịch Vũng Tàu thì đừng quên Bến thuyền Maria nằm trên vịnh sông Dinh. Khung cảnh ở đây rất bình yên, thoáng đãng và có vô vàn góc chụp nên thơ cho bạn tha hồ sáng tạo.

Ngoài ra, bạn có thể tham quan một số khu vui chơi khác dành cho giới trẻ như công viên Hồ Mây Vũng Tàu, ngọn hải đăng, khu cắm trại Paradise Vũng Tàu, đồi Con Heo,... Đây đều là những địa điểm đẹp và thú vị đang chờ bạn khám phá.

6. Du lịch Vũng Tàu nên ăn gì?

Vũng Tàu có rất nhiều đặc sản thơm ngon đang chờ bạn khám phá đấy!

6.1 Thưởng thức hải sản

Hải sản ở Vũng Tàu cực kì tươi ngon do được đánh bắt trực tiếp từ biển. Đặc biệt hải sản ở đây có giá rất phải chăng.

du lich vung tau

Ảnh: @crabisland.vn

Bạn hãy nhớ thưởng thức: tôm hùm đỏ thịt dai, ngọt lịm, cua mặt trăng Côn Đảo giàu giá trị dinh dưỡng, hàu Long Sơn tái chanh hay hấp sả, nướng mỡ hành thì ngon khó cưỡng, gỏi cá mai không tanh, dân dã, ghẹ biển... Đặc biệt món lẩu cá đuối thịt dai, giòn sậm sựt hoặc cá mao ếch rất lạ miệng, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

  • Gợi ý địa chỉ: Chợ Hải Sản ở xóm Lưới – góc Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, Vũng Tàu

6.2 Bánh khọt

Người ta ví bánh khọt là thức quà giản dị, tinh tế, được tạo nên từ cách pha bột khéo léo, nhân bánh làm từ hải sản. Ngon nhất là nước chấm không nơi nào có được vừa chua chua, cay cay, ăn rất đã miệng.

  • Gợi ý địa chỉ:

Bánh khọt bà Hai ở số 42 Trần Đồng, P. 3, TP. Vũng Tàu.

Bánh khọt cô Xuân ở số 438 Ba Mươi Tháng Tư, P. Rạch Rừa, TP. Vũng Tàu.

Bánh khọt miền Đông ở số 59 Bà Triệu, P. 4, TP. Vũng Tàu.

du lich vung tau

Ảnh: @adelia.nguyen

6.3 Bông lan trứng muối

Du lịch Vũng Tàu mà bỏ qua tiệm bánh bông lan rứng muối Gốc cột điện vô cùng nổi tiếng thì thật là thiếu sót. Bánh bông lan ở đây được nướng hoàn toàn bằng vỏ dừa khô, không hề độc hại. Bên trong bánh bông lan là lòng đỏ trứng muối tan chảy, khi ăn thấy vị béo ngậy hấp dẫn. Bạn còn có thể tham quan tận mắt chứng kiến quy trình làm bánh và nướng bánh nữa đấy!

  • Gợi ý địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
du lich vung tau

Ảnh: @cleanse.you

6.4 Bánh tiêu đậu xanh

Bánh tiêu được coi là món bánh bình dân của người miền Nam. Bánh có lớp vỏ bột chiên hấp dẫn, với nhân đậu xanh và nhân trứng.

du lich vung tau

Ảnh: @momentoffood

Quán bánh tiêu nằm trên đường Đồ Chiểu cực kì nổi tiếng. Quán không làm sẵn bánh mà khi có khách mới bắt đầu nhào, nặn bột, gói nhân, chiên bánh, nên chiếc bánh nào cũng nóng hổi, hấp dẫn.

  • Gợi ý địa chỉ: 43 Đồ Chiểu, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

6.5 Gà nướng lu Long Sơn

du lich vung tau

Ảnh: @thebigbear1904

Đảo Long Sơn – Vũng Tàu nổi tiếng với món gà nướng lu vàng ươm, thịt thơm, da giòn cực kì cuốn hút. Món ăn được làm từ gà tơ, tẩm ướp gia vị phong phú, nhất là nước sốt có một không hai. Thịt gà nướng lên thơm lừng, nóng hổi, ăn ngọt thịt rất khó cưỡng.

  • Gợi ý địa chỉ: Sơn Thủy Ngư Quán - Đảo Long Sơn,  Huyện Long Thành, Vũng Tàu

7. Du lịch Vũng Tàu nên mua quà gì cho người thân?

Bạn đang thắc mắc đi du lịch Vũng Tàu nên mua gì cho người thân, hãy xem gợi ý dưới đây nhé:

7.1 Hải sản khô

du lich vung tau

Ảnh sưu tầm

Hải sản khô là đặc sản của thành phố biển. Đến với các cửa hàng bán hải sản khô, bạn còn có thể mua các loại mực khô, cá thu, cá chỉ vàng, mực ống, tôm khô... với mức giá phải chăng.

  • Gợi ý địa chỉ:
  • Cửa hàng Anh Khôi – số 2 Trương Công Định, phường 2, Vũng Tàu
  • Cửa hàng hải sản Hoa Biển – 434/14 Trần Phú, P. 5, TP. Vũng Tàu

7.2 Nước mắm Trí Hải

Nước mắm Trí Hải được sản xuất trực tiếp từ các loại cá biển nên hương vị rất đậm đà, chất lượng đảm bảo. Giá chai nước mắm chỉ khoảng 50.000 đồng/ chai thôi nhé!

  • Gợi ý địa chỉ: Nước mắm Trí Hải – 103 Phạm Hữu Chí, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Vũng Tàu

7.3 Mứt hạt bàng Côn Đảo

du lich vung tau

Ảnh sưu tầm

Mứt hạt bàng là đặc sản ở Côn Đảo mà bạn có thể làm quà cho người thân. Bàng ở Côn Đảo được tách hạt, lấy phần lõi đem rang chín, rồi tẩm ướp vị mặn, ngọt ăn rất lạ miệng. Giá mứt hạt bàng khoảng 200.000 đồng/kg.

  • Gợi ý địa chỉ: Chợ Côn Đảo

7.4 Sản phẩm thủ công

Đồ mỹ nghệ ở Vũng Tàu có rất nhiều sản phẩm xinh xắn như chiếc vỏ ốc, chuông gió, hạt cườm, vòng cổ... với giá rất rẻ chỉ vài nghìn đồng/ dây trở lên.

  • Gợi ý địa chỉ: Hội Nghệ Nhân Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: 34 Quang Trung, P.1, TP Vũng Tàu

Bài viết đã cung cấp nhiều kinh nghiệm bổ ích khi đi du lịch Vũng Tàu cho bạn tham khảo rồi đó! Đừng ngại ngần ấn like và chia sẻ để mọi người biết thêm những bài review thú vị của Digiticket nhé!

Chia sẻ với bạn một số tour du lịch Vũng Tàu được nhiều người quan tâm nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.