Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Khu du lịch Paradise Vũng Tàu có gì mà hấp dẫn mọi du khách?

Khu du lịch Paradise Vũng Tàu có gì mà hấp dẫn mọi du khách?

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn có biết khu du lịch Paradise Vũng Tàu như một hòn ngọc giữa lòng thành phố biển mênh mông khiến ai đã từng trải nghiệm cũng phải nhớ về?
Nội dung chính

Khu du lịch Paradise Vũng Tàu như một hòn ngọc giữa lòng thành phố biển mênh mông khiến ai đã từng trải nghiệm cũng phải nhớ về. Với địa thế tuyệt vời cùng nhiều dịch vụ tiện nghi, khu du lịch này đang ngày càng được nhiều du khách yêu thích.

1. Giới thiệu về khu du lịch Paradise Vũng Tàu

Vũng Tàu là khu du lịch lớn với một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu. Nơi đây đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Những năm gần đây, ngày càng nhiều khu resort, khu lưu trú được xây dựng tại vùng đất này. Vũng Tàu Paradise chính là một trong số đó.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: @junlamethyst

Nằm ngay đầu đường Nguyễn An Ninh, Paradise Vũng Tàu là một khu phức hợp nghỉ dưỡng, vui chơi hấp dẫn, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 0.5 km. Nơi đây, được bao bọc bởi bờ biển và sân golf Paradise Vũng Tàu , với không gian mở và đưa bạn vào không gian lãng mạn, hoàn toàn tách biệt với bụi bặm và sự ồn ào của đường phố.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: @sofiatrxn

Khu du lịch này nổi bật với những thảm cỏ xanh mượt mà cùng bãi cát thoai thoải dài vô tận. Tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp đến từ thiên nhiên.

Đọc thêm:

2. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Paradise Vũng Tàu

Để có thể đến được khu du lịch Paradise Vũng Tàu, trước hết bạn cần di chuyển đến trung tâm thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh, du khách có thể tìm được khá nhiều phương tiện di chuyển đến Vũng Tàu.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: @ana_photolife

Bạn có thể mua vé xe khách để đến Vũng Tàu một số hãng xe như Phương Trang, Mai Linh, Thiên Phú, Hoa Mai,... luôn có sẵn vé cho bạn. Từ bến xe khách Vũng Tàu đến bãi tắm Paradise chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút du chuyển bằng taxi hoặc xe ôm. Giá vé cho mỗi chuyến đi rơi vào 80.000đ đến 120.000đ.

Bên cạnh xe khách có nhiều bạn trẻ thường sử dụng xe máy. Từ trung tâm Sài Gòn, bạn đi theo hướng cầu Đồng Nai đến với ngã ba Vũng Tàu. Tiếp theo đó bạn rẽ  phải vào quốc lộ 51 rồi chạy thẳng thêm 100km nữa là đến thành phố Vũng Tàu.

3. Những trải nghiệm tuyệt vời tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu

Với những dịch vụ và tiện nghi hiện đại của mình, khu du lịch Paradise Vũng Tàu dễ dàng tạo nên cơn sốt trong làng du lịch. Dưới đây là một số trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: @mmmthu.t

3.1 Tận hưởng bãi tắm Paradise

Bãi tắm của khu du lịch Paradise là một trong những bãi tắm đẹp và sạch sẽ nhất Vũng Tàu. Với làn nước trong xanh, sạch sẽ cùng đường bờ biển dài, bạn có thể tha hồ tận hưởng sự thoải mái mà làn nước mang lại.

Điểm cộng của nơi này còn là một bãi biển khá vắng người nên sẽ cực kỳ thích hợp với những ai muốn đắm mình vào không gian không quá ồn ào. Làn nước nhẹ nhàng mát rượi cùng những con sóng sẽ khiến tâm trạng du khách trở nên thoải mái.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Sẽ thật tuyệt vời khi vào một buổi chiều mùa hạ được tản bộ dọc bờ biển cùng ai đó, hít hà vị mặn của đại dương, bước từng bước chân trần trên nền cát mịn. Bạn sẽ thấy cuộc đời thật thoải mái lạ thường.

3.2 Chèo thuyền Kayak thư giãn tâm hồn

Chèo thuyền Kayak là một trong những trải nghiệm du lịch khá thú vị tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu. Đây là một hoạt động tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn thư giãn sau một thời gian làm việc vất vả. Bỏ qua những ồn ào phố thị đã qua, ngồi thuyền Kayak vi vu giúp bạn tận hưởng nhiều hơn không khí mặn mòi của biển cả.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Đứng trước làn nước trong xanh, vi vu cùng những chiếc thuyền trên biển sẽ giúp bạn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

3.3 Đắm mình trong những chuyến cano trên biển

Nếu những chiếc thuyền Kayak đem đến sự thoải mái bình yên thì chạy cano tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu lại mang đến sự vi vu, thoải mái. Đây là một môn thể thao đỉnh cao tại bãi biển này.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Tại Paradise, dịch vụ thuyền cano luôn được chú trọng để đem đến những trải nghiệm sảng khoái và mãn nhãn cho du khách. Chọn một chiếc cano, lượn vài vòng lớn trên biển sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ ở khu du lịch này.

Gió biển vi vu cùng sóng cuồn cuộn sẽ giúp bạn giải quyết mọi âu lo, phiền muộn của cuộc sống.

4. Khám phá tiện nghi đẳng cấp tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu

Mỗi khu du lịch đều có rất nhiều tiện nghi để phục vụ khách hàng của mình. Paradise cũng tàu cũng không ngoại  lệ.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Sưu tầm

4.1 Khách sạn Paradise Vũng Tàu sang trọng tiện nghi

  • Giá tham khảo: 1.100.000đ - 5.500.000đ/đêm

Khách sạn tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu được thiết kế thiên về phong cách hiện đại với nhiều tông màu trầm ấm. Chính những màu sắc này tạo nên sự yên tĩnh, ấm áp và thoải mái. Không gian thoáng đãng, yên bình sẽ hấp dẫn du khách ngay từ những bước chân đầu tiên.

Các phòng nghỉ tại khách sạn đều được xây dựng rộng rãi với đầy đủ đồ dùng, tiện nghi, phòng ốc sang trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, cửa sổ của phòng cũng được trang bị tầm nhìn hướng ra hồ bơi hoặc vườn để đem đến không khí trong lành, tươi mát.

4.2 Tham quan khu nhà rông

  • Giá tham khảo: 950.000 - 1.500.000đ

Bên cạnh khách sạn, nhà rông tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu cũng được nhiều người lựa chọn để lưu trú. Nhà rông nằm trong hệ thống các resort đẹp Vũng Tàu cho khách du lịch nghỉ dưỡng, được xây khá nổi bật.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Paradise resort vũng tàu

Khu nhà được xây dựng mô phỏng theo phong cách dân tộc tại Tây Nguyên với cách bày trí sáng tạo đem đến sự mới mẻ cho du khách. Nhà rông như tái hiện lại một Tây Nguyên hoang dại giữa lòng thành phố biển quen thuộc.

Khu lưu trú này nằm khá gần biển vậy nên khách du lịch có thể dễ dàng nghe thấy lời thỏ thẻ của đại dương qua ô cửa sổ nhỏ. Đây là một trong những trải nghiệm khá lạ mà ít khu du lịch nào có được.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm địa điểm nghỉ chân tại Vũng Tàu, hãy ghé qua Top 15 Resort Vũng Tàu giá rẻ, hồ bơi đẹp, góc sống ảo triệu view và lựa chọn nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa điểm ưng ý với mức giá phải chăng.

4.3 Nhà hàng tích hợp trong quần thể

Để tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng của mình, khu du lịch Paradise Vũng Tàu tích hợp sẵn 3 nhà hàng chính chuyên phục vụ đồ ăn cho du khách. Đó là các nhà hàng: Cá Ông, Marina và Hòn Ngọc Đông Hải.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Sưu tầm

  • Nhà hàng Cá Ông: Đây là một nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng cùng thực đơn phong phú thiên về các món ngon Á Âu và hải sản. Nguyên liệu chủ yếu ở đây được lấy sẵn từ hoạt động đánh bắt của ngư dân Vũng Tàu.
  • Nhà hàng Marina: Marina là một nhà hàng buffet với thực đơn nhiều và hấp dẫn.  Mỗi ngày nơi đây đón rất nhiều du khách ghé vào thưởng thức. Với lợi thế cạnh bờ biển cùng đồ ăn ngon, Marina đem lại trải nghiệm vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm biển đầy mới lạ.
khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Trần Hồng Nhungg

  • Nhà hàng Hòn Ngọc Đông Hải: Nghe đến cái tên Hòn Ngọc Đông Hải hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến một nhà hàng xa hoa cùng những bữa tiệc người trời. Quả thật nơi đây cực kỳ thích hợp với những tour du lịch theo dạng team building. Những món ăn ngon truyền thống cùng không khí thoải mái chính là điểm cộng của nhà hàng này.

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Sưu tầm

5. Chuẩn bị gì khi nghỉ dưỡng tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu?

Để có một chuyến du lịch hấp dẫn và lý thú, bên cạnh những tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng, bạn cũng cần có cho mình sự chuẩn bị đầy đủ. Dưới đây là một vì lời khuyên dành cho du khách:

khu du lich paradise vung tau

Ảnh: Sưu tầm

  • Vì lượng khách tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu khá đông vào mùa du lịch nên nếu bạn có ý định du hí vào thời gian này, hãy đặt trước phòng.
  • Đừng quên đem theo giấy tờ tùy thân và nhớ bảo quản cẩn thận.
  • Mũ, kem chống nắng và đặc biệt là quần áo là những đồ dùng tùy thân cực kỳ quan trọng. Đừng quên đem theo chúng!

Với những thông tin mà Digiticket chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về khu du lịch Paradise Vũng Tàu rồi. Nơi đây với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ sẽ làm điểm dừng chân tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn đấy nhé. Đừng bỏ lỡ khu du lịch tuyệt vời này! Và nếu bạn cần thêm thông tin cho chuyến đi của mình, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc chi tiết nhất nhé!

Mách nhỏ những địa điểm khác:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.