Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Note ngay 8 bãi biển Vũng Tàu đẹp nhất cho chuyến du lịch của bạn

Note ngay 8 bãi biển Vũng Tàu đẹp nhất cho chuyến du lịch của bạn

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn muốn cùng nhóm bạn thân lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên bãi biển. Hãy cùng Digiticket điểm danh 8 bãi biển Vũng Tàu đẹp nhất.
Nội dung chính

Bạn muốn nạp vitamin sea cho ngày hè nóng bức. Bạn muốn cùng nhóm bạn thân lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên bãi biển. Hãy cùng Digiticket điểm danh 8 bãi biển Vũng Tàu đẹp được du khách check in nhiều nhất.

1. Bãi Sau

Tọa độ: Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu

Nếu ai đã từng đặt chân đến Vũng Tàu thì bạn chắc chắn đều nghe đến địa danh này. Vũng Tàu Bãi Sau được thiên nhiên ưu ái cho làn nước biển xanh trong, bãi cát mịn màng cùng sóng biển không quá lớn. Vì vậy, nơi đây thu hút rất đông khách du lịch đến tắm biển mỗi năm.

bai bien vung tau

Ảnh: @rainy_tien

Đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian thanh bình, yên ả cùng không khí trong lành, thoáng đãng. Bạn có thể dạo biển, ngắm cảnh đẹp hay hòa mình trong dòng nước mát để xua tan mệt mỏi, âu lo.

Nhất nhiều các bạn trẻ hay cặp đôi tìm đến đây để “săn ảnh” bình minh và hoàng hôn lãng mạn.  Không ít những bức hình “so deep” được check in tại bãi Sau. Thêm nữa, gần địa điểm này còn có nhiều địa danh nổi tiếng khác như: Mũi Nghinh Phong, Công viên Thỏ Trắng, đảo Hòn Bà, đồi con Heo... Bạn có thể kết hợp tham quan trong cùng chuyến đi.

bai bien vung tau

Ảnh: @hoangthikieuanh99

Hướng dẫn cách di chuyển đến bãi Sau:

Xuất phát từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn di chuyển từ quốc lộ 51C, qua Sân Gofl Paradise Vũng Tàu. Bạn rẽ trái vào đường Nguyễn An Ninh, sau đó rẽ phải vào đường Thùy Vân. Chỉ cần chạy dọc theo con đường này là đến được bãi Sau của Vũng Tàu.

2. Bãi biển Hồ Cốc

Tọa độ: Xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tp. Vũng Tàu

Nhắc đến bãi biển Vũng Tàu đẹp, bạn không thể bỏ qua biển Hồ Cốc – nổi tiếng là điểm check in đẹp “thần sầu”. Chỉ mới bắt đầu được khai thác về du lịch nên cảnh sắc nơi đây gần như vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ vốn có. Đó là dòng nước biển trong xanh, là bãi cát mịn màng, bãi tắm Vũng Tàu rộng.

bai bien vung tau

Ảnh: @kahee0910

Theo chia sẻ của dân du lịch tự túc, bãi biển Hồ Cốc rất thơ. Bạn sẽ “mãn nhãn” trước những tảng đá với nhiều hình thù khác nhau, nằm rải rác khắp bãi biển. Hãy thử đắm mình trong dòng nước biển trong vắt đợi những cơn sóng nhẹ xô "cực kỳ" thư giãn.

Thêm nữa, bãi biển Hồ Cốc còn thu hút khách du lịch bởi nơi đây có suối nước nóng và một khu rừng mưa có diện tích lớn rất thích hợp để bạn khám phá và trải nghiệm. Đồng thời, sát bên bờ biển còn có một “phim trường” ngoài trời độc đáo với khung cảnh “cực” Tây giúp các tín đồ thỏa sức checkin. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả một khoản phí nhỏ, khoảng 40.000 VNĐ/1 người đấy.

bai bien vung tau

Ảnh: @aiko_ikusa

Hướng dẫn di chuyển:

Đến với Hồ Cốc Vũng Tàu, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe khách đều được.

Nếu xuất từ Vũng Tàu đi phượt Hồ Cốc, bạn chỉ cần men theo đường biển đến Long Hải, đi qua Lộc An. Tiếp tục đi thêm một đoạn nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn đường vào Hồ Cốc. Bạn chỉ cần đi thêm một đoạn nữa là tới nơi.

Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn thì cứ đi theo tuyến đường qua phà Cát Lái hoặc tuyến quốc lộ 1 đến Đồng Nai rồi rẽ theo hướng quốc lộ 51 để đi đến Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ đây, bạn đi theo đường quốc lộ 55 để đến Xuyên Mộc. Sau đó, đi tiếp đến chợ Bà Tô, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đến Hồ Cốc. Đi theo biển là tới nơi nhé!

Lời khuyên: Hãy đổ đầy bình xăng bởi trên đường đến Hồ Cốc có khá ít cây xăng. Bạn cũng nên chú ý tốc độ và tuân thủ đúng luật giao thông để tránh bị phạt nhé! Và nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ ở đây lâu hơn, hãy tham khảo Top 4 resort Hồ Cốc rẻ đẹp được nhiều người review nhất.

3. Biển Suối Ồ

Tọa độ: xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đây là một trong những bãi biển Vũng Tàu đẹp hiếm hoi vừa có nước ngọt vừa có nước mặn. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ đến ấn tượng. Bạn chỉ bắt gặp đâu đó chiếc thuyền thúng và thuyền đánh nhỏ đậu nằm im trên bãi biển. Nét độc đáo ở biển Suối Ồ là hai đường nước xanh biếc song song nối sông và biển được ngăn cách bởi triền cát trắng xóa.

bai bien vung tau

Ảnh: @carolinethornes

Nơi đây là chốn đến tuyệt vời dành cho các bạn trẻ. Không chỉ sở hữu khung cảnh nên thơ, trữ tình mà bạn còn có thể tổ chức các trò chơi như kéo co, bóng nước, đắp cát. Chẳng có gì vui hơn khi cuối tuần được cùng “cạ cứng”, hội bạn thân rủ nhau ra biển tắm mát, nạp vitamin sea cho cơ thể.

Hơn nữa, bạn cũng có thể khám phá cuộc sống làng chài của các ngư dân bằng cách theo họ trên chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trên biển giăng lưới. Đây là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai cũng muốn thử đấy.

bai bien vung tau

Ảnh: @mai.xinh.3701

Hướng dẫn di chuyển:

Xuất phát từ thành phố Vũng Tàu, bạn đi đường ven biển hướng đi Long Hải, Hồ Tràm sẽ đến biển Suối Ồ. Bãi biển này rất gần với suối nước nóng Bình Châu. Hầu hết, con đường di chuyển đến đây đều dễ đi, khung cảnh hai bên hiền hòa và thanh bình. Nếu bạn không quá rõ về đường thì có thể hỏi thăm người dân địa phương để được chỉ dẫn nhé!

4. Bãi tắm Long Hải

Tọa độ: Huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Nếu bạn muốn khám phá Long Hải thì đừng bỏ qua bãi biển xinh đẹp ở đây nhé! Đặc biệt là những tín đồ thích vẻ đẹp nguyên sơ, vắng người. Nơi đây được đánh giá là có nhiều bãi tắm đẹp nhất.

bai bien vung tau

Ảnh: @thi.leoss

Không giống những bãi biển Vũng Tàu đẹp khác, biển Long Hải mang một nét biển riêng mà bất cứ ai khi đặt chân đến đều thích thú, say đắm. Bạn sẽ được ngâm mình trong dòng nước mát lạnh của biển cả. Sau khi tắm xong, có thể lên bờ nằm thư giãn trên một chiếc ghế dài và thưởng thức ly nước ngọt ngào. Với những “thánh” mê hải sản thì có thể order tôm nướng, mực nướng... từ những gánh hàng rong của các cô chú trên bãi biển.

Check in Long Hải, bạn chớ bỏ qua bãi biển Dinh Cô, mũi Minh Đạm. Đây đều là những địa điểm tuyệt vời để bạn cùng hội nhóm của mình chơi các hoạt động thể thao, vui chơi...

Theo chia sẻ của người dân nơi đây, thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Long Hải là vào tháng 10 và tháng 11. Lúc này tiết trời mát mẻ rất thích hợp cho việc tắm biển, nghỉ ngơi. Bạn có thể tham khảo homestay Long Hải để tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở đây!

bai bien vung tau

Ảnh: @rosemary_2511

Hướng dẫn di chuyển đến Long Hải:

Từ quốc lộ 1 Tp Hồ Chí Minh, bạn rẽ phải đi vào QL 51 theo hướng đi xuống Vũng Tàu. Sau đó, đến ngã ba Bà Rịa, bạn rẽ tay trái đi thẳng là về đến Long Hải rồi đấy.

5. Bãi biển Phước Hải

Tọa độ: Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Biển Phước Hải ghi điểm bởi khung cảnh thanh bình hết nấc. Không gian nơi đây đẹp khó tả. Nếu đến vào buổi sáng sớm, bạn sẽ được ngắm khung cảnh bình minh trên biển đẹp đến nao lòng. Hình ảnh của những chiếc thuyền thúng của ngư dân neo đậu gần bờ xinh xẻo đến mức bạn chỉ muốn giơ máy lên chụp choẹt.

bai bien vung tau

Ảnh: @duotran_

Không những vậy, nơi đây còn là một trong những bãi biển Vũng Tàu đẹp sở hữu bờ biển trong xanh, bãi cát mịn màng cùng những tiếng sóng rì rào ngày đêm khiến bạn cảm nhận được sự  bình yên của cuộc sống. Thêm nữa, bờ biển Phước Hải còn có những bãi đá với đủ loại hình khác nhau trông rất bắt mắt.

Đến đây, bạn đừng bỏ qua cơ hội tắm biển, vui chơi và thưởng thức những bữa tiệc hải sản “ngon muốn xỉu”.

bai bien vung tau

Ảnh: @postsbytieuman

Hướng dẫn di chuyển:

Xuất phát từ trung tâm Sài Gòn, bạn chạy theo quốc lộ 51C đến ngã 5 thị xã Bà Rịa thì theo đường Trường Chinh đến đường 44 ra Long Hải. Bạn chạy tiếp đường 44 ven biển khoảng hơn 7km nữa sẽ đến chợ Phước Hải. Từ đó, tiếp tục đi đến biển.

6. Bãi biển Đồi Nhái

Tọa độ: Phường 11, tp. Vũng Tàu

Nếu như bãi Sau, bãi Dâu hay bãi Trước ... đã quá quen thuộc với du khách thì Vũng Tàu vẫn còn một địa điểm “đẹp phát hờn” bạn cần khám phá đó là bãi biển Đồi Nhái. Bạn sẽ ấn tượng trước dòng nước trong vắt và sạch sẽ của nơi đây. Biển Đồ Nhái nổi tiếng vì gió mạnh vì vậy nơi đây được rất nhiều người tìm đến để lướt ván diều, thuyền buồm hai thân, lướt ván buồm...

bai bien vung tau

Ảnh: @dani.photo.8x

Bên cạnh đó, du khách tìm đến bãi biển Vũng Tàu đẹp này để tắm biển. Cũng không ít người tìm đến vũng nước nông để tập chèo thuyền Sub trên biển cực kỳ vui nhộn. Vì vậy, đây chính là “thiên đường” dành cho các tín đồ đam mê môn thể thao trên biển.

Hướng dẫn di chuyển:

Biển Đồi Nhái Vũng Tàu chỉ cách thành phố Vũng Tàu khoảng 7km. Vì vậy, bạn sẽ không mất quá nhiều gian di chuyển đâu nhé!

7. Bãi Dâu

Tọa độ: phía Bắc trung tâm tp Vũng Tàu

Đến thành phố biển, nếu bạn đang băn khoăn trước list danh sách bãi biển đẹp Vũng Tàu thì Digiticket gợi ý bạn hãy đến bãi Dâu “siêu đẹp” nhé! Địa điểm này không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp của những bãi tắm trải dải, cảnh đẹp thơ mộng cùng nhưng ghềnh đá độc lạ nhô lên.

bai bien vung tau

Ảnh: @susubona

Các bạn trẻ đều rất thích bãi biển Vũng Tàu đẹp này. Bởi nó mang vẻ đẹp bình dị với nước biển trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng. Quan trong hơn là check in đẹp “thần sầu”.  Bạn và “cạ cứng” có thể cùng nhau tắm biển hay chơi các môn thể thao trên bãi cát. Nếu thích, bạn hãy đi dọc bờ biển để lượm vỏ ốc, vò sò tuyệt đẹp nhé!

Hướng dẫn di chuyển:

Xuất phát từ Bãi Trước Vũng Tàu, bạn đi về hướng núi Lớn, qua Bạch Dinh 3km là đến Bãi Dâu Vũng Tàu.

8. Bãi biển Lộc An

Tọa độ: Ấp An Điền, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khép lại chuỗi bãi biển Vùng Tàu đáng đến nhất là bãi biển Lộc An. Nơi bạn không cảm thấy xô bồ, ồn ào chỉ có khung cảnh hoang sơ, mộc mạc. Đây là chốn đến lý tưởng dành cho những ai muốn cân bằng cuộc sống, sống chậm.

Đặt chân đến đây bạn sẽ bị cuốn hút trước đường cong của biển ôm lấy dòng nước trong veo, cùng tiếng sóng biển xô bờ. Sẽ thật tuyệt khi được đắm mình trong dòng nước mát và chơi đùa với những con sóng đang nối tiếp nhau ùa vào người bạn.

bai bien vung tau

Ảnh: @tuyethuynh810

Hơn nữa, bạn cũng có thể trải nghiệm cuộc sống của ngư dân bằng cách lên những chiếc ghe, thuyền thúng hay thuyền mũi nhọn để khám phá mọi ngóc ngách cùng người dân trên biển.  Với những tín đồ muốn sống ảo, thì đừng ngại ngần “post dáng” tại đây nhé! Bởi biển Lộc An là khu vực xịn sò để các bạn trẻ check in đấy. Bạn có thể chụp choẹt tại chiếc thuyền thúng tròn xoe màu xanh ngọc hay bãi đá chống sát lở bên bờ với kiến trúc độc – lạ.

Nếu bạn đi theo nhóm phượt biển Lộc An thì có thể đốt lửa trại ven biển, tổ chức team building rồi tiệc nướng BBQ. Nơi đây khá gần chợ hải sản nên bạn hãy mua về để chế biến nhé!

Hướng dẫn di chuyển:

Từ Sài Gòn, bạn đi tới biển Lộc An theo hướng quốc lộ 1A rồi rẽ vào quốc lộ 51 để tới Vũng Tàu. Khi qua địa phận của thị xã Bà Rịa tới ngã tư Đất Đỏ. Từ đây bạn sẽ đi thêm khoảng 10km nữa là tới biển.

Digiticket vừa tổng hợp và chia sẻ những bãi biển Vũng Tàu đẹp nhất để gửi đến bạn. Hy vọng, trong chuyến du lịch đến thành phố biển sắp tới bạn sẽ dành thời gian check in và thư giãn tại một trong những địa danh này. Chúc các bạn có chuyến đi vui!

*** Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn: @phuongthao0692

Gợi ý những điểm vui chơi hay nhất Vũng Tàu dành cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.