Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu List 7 homestay Long Hải view đẹp, giá tốt, ngay sát biển

List 7 homestay Long Hải view đẹp, giá tốt, ngay sát biển

Ngày đăng : 17/01/2024
Đừng bỏ lỡ những homestay Long Hải mà Digiticket giới thiệu sau đây nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn tại Long Hải - Vũng Tàu nha.
Nội dung chính

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và bình yên, bãi biển Long Hải - Vũng Tàu ngày càng được nhiều du khách quan tâm, yêu thích. Chính vì vậy, nơi đây đã mọc lên rất nhiều homestay view đẹp, gần gũi với thiên nhiên mà giá cả lại vô cùng ưng ý. Nếu như sắp tới bạn có một kỳ nghỉ ở Long Hải - Vũng Tàu đừng bỏ lỡ những homestay Long HảiDigiticket gợi ý dưới đây nhé. 

1. Bạch Cúc Homestay

  • Địa chỉ: Tổ 19, khu phố Hải Tân, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại091 349 74 37
  • Giá tham khảo: 550k/2 người/ 1 đêm, từ người thứ 3 có phụ thu thêm

Hiện nay, Bạch Cúc Homestay luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến biển Long Hải - Vũng Tàu du lịch. Nơi đây được decor khá xinh xắn, nhẹ nhàng. Hai bên đường đi là những hàng hoa nhỏ nhắn, bên trên cao được treo những chậu hoa với đủ màu sắc xinh tươi.

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Thiết kế của Bạch Cúc được nhiều du khách đánh giá là hài hòa và thân thiện với thiên nhiên, đứng từ xa nhìn vào bạn sẽ thấy được những ngôi nhà mái lá, nhỏ xinh ẩn mình trong những hàng cây xanh mướt. Một điều đặc biệt là mọi thứ ở đây đều được thiết kế từ gỗ, tuy đơn giản nhưng lại khá gần gũi và thân thiện với môi trường. Vì thế mỗi khi nghỉ ngơi ở đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác như về với chốn quê hương bình yên, nơi có những khoảng sân vườn đầy hoa lá, những căn phòng sạch sẽ, thơm tho toát lên sự quen thuộc. 

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Homestay Long Hải - Vũng Tàu này chỉ có 6 phòng thôi nhé, trong mỗi phòng được sắp xếp bày trí rất vừa vặn do đó bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt, tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh riêng, và có thêm nhà vệ sinh phụ cho nhóm đông người. 

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như bạn đã chán với những resort lung linh sắc màu hãy đổi gió với Bạch Cúc Homestay. Nơi đây rất phù hợp cho nhóm bạn hoặc các hộ gia đình có những chuyến nghỉ ngơi dài ngày. 

2. Hoàng Vi - Homestay Long Hải giá rẻ

  • Địa chỉ: 69c tổ 29 - Phước Lâm, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 091 252 81 25
  • Giá tham khảo: 200k – 400k/người/đêm.

Chỉ cần ngồi tại hiên nhà là có thể thoải mái ngắm hoàng hôn trên biển là điều mà rất nhiều du khách hài lòng khi đến với Hoàng Vi. Chỉ cần từ mái hiên nhà hay khung của sổ bạn có thể thu trọn vẹn vào tầm mắt vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời. Hơn nữa cũng chỉ với 3 phút đi bộ là bạn đã có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, trong lành của biển Long Hải và thoải mái tận hưởng bầu không khí yên bình gần gũi thân thương rồi. 

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Tuy không quá sang trọng, cầu kỳ về thiết kế và nội thất nhưng tận hưởng kỳ nghỉ ở Hoàng Vi Homestay Long Hải bạn vẫn sẽ sinh hoạt trong một không gian đầy đủ tiện nghi như: giường, tivi, điều hòa, wifi, khăn tắm sạch sẽ, máy sấy tóc, nhà vệ sinh riêng. Hơn nữa, nếu muốn tận tay chế biến món ăn hoặc mở tiệc ngoài trời bạn có thể mượn đồ của chủ nhà và tổ chức ăn uống trong một không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi đó nhé. 

homestay long hai

@phuccoconut

Còn gì tuyệt vời hơn khi một sớm mai thức dậy được tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của bình minh trên biển, bên tai là tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng và xa xa vọng lại là cuộc sống sinh hoạt của người dân trên biển nhỉ. Đừng bỏ lỡ một không gian xinh xắn, gần gũi và thân thương này nhé. (Gợi ý vui chơi tại Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu: Điểm check in mới cực chill)

3. Hương Biển Homestay

  • Địa chỉ: KP Hải Phong 1 – Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu,
  • Giá tham khảo: Từ 200k-600k/1 người/ 1 đêm, tùy thuộc vào thời điểm và từng loại phòng khác nhau.

Nếu bạn muốn tìm một chốn nghỉ dưỡng nhỏ xinh, sớm ngắm bình minh chiều ngắm hoàng hôn thì Hương Biển Homestay chính là lựa chọn hoàn hảo rồi nhé. Là một không gian thiết kế kiểu sân vườn “sát xịt” với biển, không chỉ là nơi ngắm cảnh lý tưởng đâu nhé, nơi đây còn trở thành điểm sống ảo thần thánh của những cô nàng đam mê chụp ảnh.

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Vẫn mang phong cách giản dị và lấy màu xanh của cây cối làm màu sắc chủ đạo, Hương Biển Homestay toát lên sự gần gũi, nhẹ nhàng và tinh tế. Mỗi căn homestay đều có màu sắc tươi tắn, lấp ló dưới màu xanh của cây cối tạo nên một bức tranh sinh động đầy màu sắc. 

Đi tham quan vào mỗi căn homestay, bạn sẽ thấy nội thất và phong cách bày trí rất đẹp mắt và hợp lý. Không khác gì những khách sạn cao cấp, homestay Long Hải này cũng có máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, phòng tắm riêng, khăn tắm các loại và máy sấy tóc. 

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như muốn trải nghiệm cảm giác đi xe đạp ngắm biển bạn có thể thuê xe ngay tại homestay nhé. Chắc chắn cảm giác đạp xe ở đây sẽ khác hoàn toàn với cuộc sống nơi đô thị ồn ào đấy nhé, đừng bỏ lỡ hoạt động này. 

4. Lobby House - Long Hải Homestay 

  • Địa chỉ: Tổ 19, khu phố Hải Tân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: Từ 000 – 2.500.000 đồng/ đêm.

Vẫn nằm trong top những homestay Long Hải gần biển view đẹp, Lobby House xứng đáng là điểm dừng cho mọi du khách yêu thích sự yên tĩnh. Không ồn ào, náo nhiệt, không sang trọng cầu kỳ nhưng ở Lobby House toát lên sự thân thiện gần gũi cùng với phong cách thiết kế tinh tế hòa hợp với thiên nhiên. 

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những điểm cộng của Lobby House là bãi đá trước nhà, với đủ các hình khối và màu sắc để bạn dạo chơi, ngắm cảnh. Nơi đây, còn có gian phòng sinh hoạt tập thể, cà phê, nghe nhạc khá thoải mái. Hơn nữa, nếu bạn nào thích nấu nướng thì ở đây cũng có khu nhà bếp tách biệt để tự do nấu nướng chế biến món ăn mình yêu thích đấy nhé.

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn thì Lobby House này là lựa chọn khá phù hợp, tại đây chủ nhà sẽ cho thuê nguyên gồm 3 phòng tắm với 2 phòng ngủ. Hai phòng ngủ có 11 giường nên thoải mái nghỉ ngơi các bạn nhé.

5. Phố núi Tam Phước Homestay 

  • Địa chỉ: Đường số 2, Tam Phước, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá phòng: Căn 30m2: 600.000đ, căn 50m2; 800.000 đồng

Sau những ngày mệt mỏi với cơm áo gạo tiền, bạn có muốn tạm gác lại muộn phiền để hòa mình vào màu xanh yên bình của Tam Phước Homestay không?

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây mang phong cách đồng quê mộc mạc, có thể hơi cách xa phố thị nhưng lại là một nơi “đắc địa” địa để bạn tham quan vui chơi, ăn uống và thưởng ngoạn phong cảnh có một không hai này. Homestay được thiết kế với không gian mở, cùng với những vật dụng và cách trang trí được nhiều du khách nhận xét không khác gì so với thời “ông bài tôi” nhưng lại toát lên sự tò mò, thích thú của giới trẻ. 

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên thôi đâu nhé, bên trong mỗi căn homestay còn được trang bị đầy đủ tiện nghi với hai loại nhà cho các bạn lựa chọn là 30m2 và 50m2. Trong mỗi căn nhà đều có phòng ngủ, sân phơi, toilet, sân ăn ngoài trời. Một điều khá thú vị là hệ thống khuôn viên khá rộng rãi thoáng mát nên buổi tối các bạn có thể tổ chức các trò chơi, tổ chức tiệc nướng, thưởng trà ngắm sao... 

6. Homestay Mango Phước Hải

  •  Địa chỉ: Phước Hải – TT Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: Từ 1,2 triệu đồng/1 đêm.

Khác với những homestay kiểu sân vườn, Homestay Mango lại thiết kế theo kiểu bungalow nhà trệt gỗ nhỏ, xinh xắn nằm dưới vườn xoài cả ngày mát mẻ không lo nắng nóng ngột ngạt. Bên trong mỗi căn đều được trang bị nội thất tiện nghi như: máy lạnh và toilet riêng với nhóm đông người sẽ có thêm toilet phụ trợ. 

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có không gian thoáng mát lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng mà với vị trí này, từ homestay bạn cũng sẽ dễ dàng di chuyển đến các bãi tắm và khu lịch nổi tiếng đặc biệt là khu di tích Minh Đạm bên cạnh Đèo Nước Ngọt, Dinh Cô và ghé thăm các làng nghề truyền thống nơi đây.

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Mango Phước Hải cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc ngoài trời, nếu bạn thích tự nấu nướng, homestay sẽ cung cấp đầy đủ đồ dùng chén bát nồi chảo, bếp lò than, than nướng, gia vị, thùng đá, tủ lạnh, ấm đun siêu tốc… tuy nhiên sẽ thu thêm phí nhé.

7. Homie Homestay

  • Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, Phố Hai Bà Trưng, Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền, Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 900.000 đêm, có thể thay đổi theo thời điểm

Là một căn nhà nhỏ nổi bật với giàn hoa giấy trước cửa và khá yên bình như cái tên của nó vậy. Homie Homestay rất thích hợp cho nhóm bạn từ 4 đến 5 người. Tuy không có thiết kế và background đầy màu sắc, nhưng đây là một nơi dừng chân khá lý tưởng cho bạn thích sự yên tĩnh, trải nghiệm một không gian không khác gì nhà của mình vậy. Nơi đây rất sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi từ: wifi, điều hòa, máy giặt, bếp gas, chén, ly.

homestay long hai

Ảnh: Sưu tầm

Một điều khá thuận lợi là Homie chỉ cách biển và phút đi bộ, xung quanh lại có rất nhiều quán ăn ngon như: Bánh xèo Long Hải, gỏi cá trích Bình Minh, chợ Long Hải với đa dạng món ăn dân dã, độc đáo… Đừng quên lưu lại Homie nhé, đây cũng là một lựa chọn khá thú vị trong chuyến đi của bạn đấy nhé. 

Mùa du lịch sắp tới rồi, còn ngại ngần gì mà không tặng cho mình một chuyến du lịch nhỉ. Chắc chắn những homestay Long Hải mà mình chia sẻ trên đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Hãy nhớ là liên hệ đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng và bị tăng giá trước khi đi bạn nhé. 

Ngoài ra, nếu bạn thích không gian đẹp, sang chảnh như phim Hàn Quốc thì hãy tham khảo ngay Sea La Vie Homestay nhé. Với giá rẻ, view đẹp, đây là một trong những homestay cực kỳ hot tại thành phố Vũng Tàu. Gợi ý những homestay Vũng Tàu được review nhiều nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.