Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu Review chi tiết Sea La Vie Homestay: giá rẻ, view đẹp như phim Hàn Quốc

Review chi tiết Sea La Vie Homestay: giá rẻ, view đẹp như phim Hàn Quốc

Ngày đăng : 17/01/2024
Chắc chắn không thể không nhắc tới Sea La Vie Homestay tại Vũng Tàu - homestay giá rẻ, view đẹp ngỡ chỉ có trong phim Hàn Quốc.
Nội dung chính

Một trong những homestay ở Vũng Tàu khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn chính là Sea La Vie Homestay. Nơi đây, mang vẻ đẹp lãng mạn nên thơ, tưởng chừng chỉ có trong phim Hàn Quốc. Digiticket chắc chắn rằng chọn Sea La Vie Homestay làm nơi dừng chân sẽ để lại cho bạn vô vàn những kỷ niệm khó quên. 

1. Đường đi tới Sea La Vie Homestay

Sea La Vie Homestay nằm ngay tại Bãi Dâu - một địa chỉ homestay rẻ đẹp ở Vũng Tàu mới toanh dành cho những bạn trẻ đam mê du lịch. Với địa chỉ này không chỉ dễ tìm mà còn thuận tiện cho các bạn di chuyển đến các khu du lịch lân cận nhé. 

sea la vie homestay

Ảnh: homestay sea la vie

Homestay này ở 178 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Chỉ cách thành phố khoảng 2 giờ xe chạy, Sea La Vie nằm ngay sát biển. Xung quanh có nhiều quán xa cho bạn tự do thưởng thức trải nghiệm từ dịch vụ ăn uống, cafe, vui chơi giải chí, đi chợ. Homestay cũng khá gần đến các địa điểm: Mũi Dinh, Bạch Dinh, tượng chúa Ki-Tô... cho bạn thỏa sức đi và trải nghiệm khám phá.

Gợi ý cho bạn thêm một homestay khá đẹp cũng ở phường 5:

2. Lạc vào khung cảnh lãng mạn ngỡ chỉ có trong phim tại Sea La Vie Homestay

Sea La Vie Homestay lấy cảm hứng từ một vẻ đẹp bồng bềnh, lãng mạn, pha chút phóng khoáng tự do của biển cả mênh mông. Chủ nhà đã xây dựng và thiết kế nên homestay bằng tông màu trắng chủ đạo, nổi bật nên những hàng hoa giấy điểm nên một vẻ dịu dàng và quyến rũ.

sea la vie homestay

Ảnh: Thu VHo

Ngay từ tấm biển gỗ mộc mạc, màu nâu với dòng chữ “Sea La Vie” cũng được khắc tỉ mỉ từ những chiếc vỏ xò nhỏ nhắn xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn từ du khách lần đầu đặt chân đến hay đi ngang qua.

Góc sân, khoảng vườn tại Sea La Vie Homestay đều toát lên một vẻ thơ mộng và lãng mạn đến lạ. Mỗi sáng thức dậy, hoặc chiều tà hoàng hôn, thả mình vào chiếc võng nhỏ đu đưa theo gió tận hưởng những giây phút yên bình, hưởng trọn vẹn không khí tươi mát thoang thoảng mùi thơm từ cỏ cây. 

sea la vie homestay

Ảnh: Bích Nguyễn

Bất cứ góc nhỏ nào tại Sea La Vie Homestay đều có thể trở thành một góc sống ảo cho bạn check - in thoải mái và lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào mà thú vị. Tại homestay cũng có sẵn những chiếc xe đạp, bạn có thể sử dụng để đi dạo quanh khu vực mộng mơ này, tận hưởng nhịp sống một cách chầm chập trên con đường đầy hoa cỏ. (Nếu yêu thích những homestay xinh xắn, bạn hãy tham khảo ngay Top 10 homestay Vũng Tàu có hồ bơi, giá rẻ view đẹp nhất, cực yêu thương.)

sea la vie homestay

Ảnh: Sea La Vie

3. Review phòng ốc, nội thất tại Homestay Sea La Vie 

Có thể nói, Sea La Vie Homestay có một diện tích khiêm tốn so với các homestay tại Vũng Tàu khác. Bù lại, không gian view và cách decor nội thất ở đây khá tỉ mỉ và thú vị. Vì thế, bạn có thể cảm nhận được mọi thứ ở đây hoàn hảo một cách lạ thường.

Chỉ có 3 phòng ngủ và 1 nhà riêng cho homestay, điều này cũng là một trong những lí do khiến cho Sea La Vie Homestay luôn luôn ở trong tình trạng hết phòng. Nhưng ngược lại, đây cũng là một lợi khí khi dù là vào những ngày lễ thì tại đây vẫn giữ được một sự thanh bình và yên tĩnh.

sea la vie homestay

Ảnh: @sand.on.our.toes_

Mỗi một phòng là một câu chuyện, một cách decor trang trí khác nhau: phong cách bụi bặm du mục hay phóng khoáng hay là chút bình dị vintage, một chút hoài niệm, một chút cây xanh mướt…. và hơn hết chúng vẫn rất hài hòa và tạo nên một tổng thể tuyệt vời.

Những ảnh đèn led lấp lánh tô bừng lên những vỏ ốc, mảnh sò cho các phụ kiện trang trí trở nên sống động và rực rỡ hơn. Và các phòng tại homestay đều có view ra vườn hoa, vì thế, ngay chính căn phòng bạn cũng có thể tạo những kiểu ảnh “so deep” đó nhé

sea la vie homestay

Ảnh: Vy Đoàn

Với đầy đủ tiện nghi từ phòng bếp, phòng khách, nhà tắm, ban công đầy đủ tiện nghi cho bạn lựa chọn và sử dụng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ ăn uống tại Sea La Vie Homestay hoặc tự tay xuống bếp chuẩn bị bữa ăn cho mình cùng người thương và tận hưởng một không khí trong lành nơi đây.

4. Cập nhật bảng giá dịch vụ mới nhất của Sea La Vie Homestay

Tùy vào mỗi phòng sẽ có một mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Cụ thể: phòng lớn có toilet riêng với giá 800.000đ/phòng/2 người. Và phòng nhỏ là 600.000đ/phòng/2 người. Với nhà riêng bao gồm: phòng khách, phòng ngủ ban công, toilet, nhà bếp với giá 1.000.000đ cho 2-3 người. 

Như mình đã nói ở trên, vì ở đây khá ít phòng, bạn nên đặt phòng trước để tránh trường hợp hết phòng thì tiếc lắm nhé.

sea la vie homestay

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, có một lưu ý nho nhỏ là Sea La Vie Homestay không nhận du khách đặt lịch có kèm theo trẻ nhỏ. Vì thế, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì nên chọn một địa chỉ homestay khác nhé. Ngoài điều này ra, bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì khi nghỉ dưỡng tại đây.

sea la vie homestay

Ảnh: Sưu tầm

Chuẩn bị và lên ngay kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng tại Sea La Vie Homestay ngay thôi nào. Hòa mình vào một cuộc sống yên bình, tận hưởng một cuộc sống lãng mạn trong mơ và chill thỏa sức theo ý mình ngay tại một không gian mới lạ và hấp dẫn này nhé.

Mách nhỏ với bạn về một homestay cực xinh, cực yêu: Gác Nhỏ Homestay. Đây là một trong những homestay xinh xắn ở đường Huyền Trân Công Chúa, phường 8, TP Vũng Tàu. Bạn hãy tham khảo nhé!

Gợi ý những homestay view đẹp cho bạn thỏa sức chill:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.