Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu Review chi tiết Sunday Villa Homestay ở Vũng Tàu

Review chi tiết Sunday Villa Homestay ở Vũng Tàu

Ngày đăng : 17/01/2024
Sunday Villa Homestay là một nơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ nhắc đến khi có ý định đến thành phố biển Vũng Tàu
Nội dung chính

Sunday Villa Homestay là một nơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ nhắc đến khi có ý định đến Vũng Tàu. Cùng Digiticket Blog review chi tiết Sunday Homestay trong nội dung dưới đây.

1. Sunday Villa Homestay nằm ở đâu?

Tọa lạc tại vị trí 268/6B Trần Phú, Phường 5, TP Vũng Tàu. Sunday Villa Homestay cách 100m từ Thích Ca Phật Đài. Đây được coi là “con đường vàng” ven biển đẹp nhất ở thành phố.

sunday villa homestay

@tanan.ng

Từ Thành Phố Hồ Chí Minh bạn có thể đi xe khách, xe máy đến Vũng Tàu. Từ trung tâm thành phố di chuyển thêm 10 phút nữa là có thể đến homestay. Địa điểm lưu trú này nằm ngay vị trí “mặt tiền” nên rất dễ tìm kiếm.

Khi đến đây vào mỗi buổi sáng, bạn có thể chạy xe quanh biển hít hà gió biển trong lành, thưởng thức vị mặn của biển. Vào buổi chiều bạn có thể dạo bộ ngắm hoàng hôn Vũng Tàu đẹp đến nao lòng.

2. Những tiện nghi tại Sunday Villa Homestay

Sunday Villa Homestay là một trong những homestay ở Vũng Tàu đẹp độc đáo. Không mê hoặc con người bằng vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy. Cũng không phải là một vẻ đẹp quyến rũ đằm thắm. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp phóng khoáng, tự do và rất hiện đại.

sunday villa homestay

@_thanhtha00

Nhiều người đã từng đến với Sunday Vill thường có ấn tượng với homestay này đúng như tên gọi của nó. “Một ngày chủ nhật thảnh thơi, không lo âu muộn phiền hay bận rộn”.

Chính vì vậy, trong thời gian nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu ở Sunday Villa Homestay, bạn sẽ rũ bỏ được những nỗi buồn. Dễ dàng tìm lại những niềm vui nhỏ trong cuộc sống mà thường ngày bận rộn bạn lại quên đi mất.

2.1 Thiết kế không gian ở homestay có gì đặc biệt?

Tại Sunday villa homestay có một khoảng sân cực rộng rãi, trang trí những phụ kiện vô cùng dễ thương. Từ những chiếc xích đu làm từ ván gỗ lạ mắt đến những dây đèn trang trí lấp lánh đủ màu sắc.

sunday villa homestay

@sundayhomestay

Với gam màu xanh dương của bầu trời nổi bật và màu trắng tinh khôi. Tất cả hòa quyện vào nhau và mang đến một không gian tươi mát. Cho bạn cảm giác giống như bạn đang khám phá biển trời ngay ở trong homestay. 

Ngoài ra, trên mỗi bức tường đều được chú trọng nhấn nhá những nét vẽ phong cảnh vô cùng thơ mộng của vùng đất ở Hy Lạp khiến khung cảnh nơi đây lộng lẫy hơn bao giờ hết.

sunday villa homestay

@sundayhomestay

Mỗi góc nơi homestay này đều được chú trọng decor xinh xắn, vô cùng sang chảnh và tinh tế. Khung cảnh lung linh đến nỗi chỉ cần bạn đứng hay ngồi ở bất kỳ chỗ nào cũng có được những bức ảnh check-in ảo diệu như đang vi vu ở trời Tây.

Không gian ở tại homestay còn có nguyên một khu vườn rộng dành cho những người đi cùng nhóm bạn có mong muốn tổ chức những bữa tiệc nướng cùng nhau. Homestay sẽ giúp bạn có những dấu ấn trong chuyến đi nghỉ dưỡng vui vẻ và thư giãn nhất.

2.2 Phòng ở Sunday Villa Homestay Vũng Tàu

Phòng của homestay được thiết kế rất đầy đủ tiện nghi, tạo cho du khách có được cuộc sống thoải mái nhất. Tất cả các phòng đều được trang bị tivi màn hình phẳng, có phòng tắm riêng. Đi kèm theo đó là những ban công của các phòng có view nhìn ra biển rất rộng, tạo cho bạn một không gian thoáng đãng, ngắm nhìn bình minh vào mỗi sáng và ngắm cảnh biển đêm vào mỗi tối.

sunday villa homestay

@sundayhomestay

Homestay có tổng cộng 6 phòng, được đặt bằng những cái tên của các ngày trong tuần từ Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday, Saturday, Sunday. Trong đó, có Wednesday room và Monday room là phòng đơn, còn tất cả phòng còn lại là phòng đôi. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và ban công hướng nhìn ra biển.

Mỗi phòng đều có toilet riêng, khăn tắm, nước suối, máy nóng lạnh… đặc biệt còn có hệ thống wifi mạnh mẽ để những lúc ở phòng bạn có thể lướt web, xem phim thả ga, hoặc đăng những khoảnh khắc sống ảo bất cứ lúc nào.

3. Một số điểm du lịch gần với Sunday Villa Homestay

Khi nghỉ dưỡng tại Sunday Villa Homestay, mỗi buổi sáng bạn có thể nhâm nhi ly cà phê thơm lừng trong sân vườn xanh ngát. Dạo ngắm bình minh trên biển tận hưởng gió trời. 

sunday villa homestay

@sundayhomestay

Cũng có thể ghé chợ hải sản lựa những nguyên liệu tươi ngon và chế biến trong không gian bếp của homestay hay tổ chức bữa tiệc nướng BBQ hấp dẫn. Chưa hết, từ homestay bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng khác.

sunday villa homestay

@sundayhomestay

Điều đặc biệt khiến cho Sunday Villa Homestay cực kỳ thu hút khách đó là vị trí địa lý rất thuận lợi. Khi nghỉ dưỡng tại Homestay này bạn sẽ có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch xung quanh như:

  • Biển Vũng Tàu
  • Bãi biển Hồ Cốc
  • Chùa Khỉ - Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên
  • Khu du lịch văn hóa sinh thái Hồ Mây
  • Mũi Nghinh Phong
  • Biển Long Hải
  • Bãi trước
  • Côn Đảo
  • Thích ca Phật Đài
  • Hồ Tràm
  • Chợ Đêm Vũng Tàu
  • Tượng chúa Kito
  • Chợ Xóm Lưới

4. Chi tiết bảng giá phòng tại Sunday Villa Homestay

Giá phòng tại Sunday Villa homestay từ 280.000đ/1 ngày/ 2 người. Ngoài ra, homestay còn có chương trình hỗ trợ cho khách du lịch là sinh viên 100k nữa. Hãy đến đây và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích ưu đãi và tốt nhất nhé!

Liên hệ đặt phòng: Sunday Villa Homestay

Số điện thoại: 0899 778 979

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm những homestay giá rẻ với view cực chill tại khu vực Hồ Tràm, hãy tham khảo ngay: Top 6 homestay Hồ Tràm giá rẻ view đẹp cho nhóm bạn ở Vũng Tàu nhé!

Bạn đã sẵn sàng xách balo và đi đến Châu Âu giữa lòng Vũng Tàu chưa? Hãy đến nghỉ dưỡng tại Sunday Villa Homestay để cởi bỏ những muộn phiền, tận hưởng niềm vui bé nhỏ. Và đừng quên chia sẻ những cảm nhận sau chuyến đi với digiticket bạn nhé!

Gợi ý các homestay đẹp rẻ dành cho dân du lịch:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.