Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu Review chi tiết Cỏ Mây Homestay: phòng đẹp, giá rẻ, view chill hết nấc

Review chi tiết Cỏ Mây Homestay: phòng đẹp, giá rẻ, view chill hết nấc

Ngày đăng : 17/01/2024
Đừng quên ghé Cỏ Mây Homestay - nơi giao hòa giữa núi rừng và biển ca bình yên, nên thơ khi nghỉ dưỡng tại TP Vũng Tàu nhé!
Nội dung chính

Nếu có dịp tới thành phố biển Vũng Tàu nghỉ dưỡng, các bạn đừng quên ghé thăm Cỏ Mây Homestay nhé. Nơi đây, giống như một khu vườn trong xanh, ngay giữa biển rộng mênh mông, trở thành trạm dừng chân lý tưởng mà du khách khó lòng rời đi được. Nào, hãy cùng Digiticket Blog khám phá ngay nơi đây nhé!

1. Hướng dẫn đường đi tới Cỏ Mây Homestay

Cỏ Mây Homestay nằm ngay mặt đường tại địa chỉ: 3A Nguyễn Trường Tộ - TP. Vũng Tàu - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đường đi tới homestay không quá khó, trong một không gian rộng rãi, phía ngoài homestay là quán Retro Steak và nằm đối diện với quán bánh Khọt Gốc Vú Sữa cho bạn dễ dàng tìm kiếm. 

co may homestay

Ảnh: homestay Cỏ Mây

Cỏ Mây Homestay nằm ở vị trí thuận lợi với các địa điểm du lịch, vui chơi khác. Cách Vũng Tàu Lighthouse chỉ 700m, cách bến tàu ngầm chỉ 800m, cách trung tâm thương mại Lam Sơn Square, Nhà cáp treo Núi lớn, Lam Son Stadium… cùng nhiều địa điểm khác chỉ chưa tới 2km.

Một số homestay khác đẹp không kém ở Vũng Tàu:

2. Review không gian, nội thất Cỏ Mây Homestay

Được đánh giá là một trong những homestay đẹp nhất Vũng Tàu, rất nhiều người đã yêu homestay này ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nội thất và không gian quá dễ thương:

2.1 Phong cách vintage xinh xắn

Những homestay vùng biển vốn đã có những lợi thế về khí hậu, được hưởng sự trong lành và mát mẻ từ biển cả. Cỏ Mây Homestay cũng vậy, điểm thêm một không gian xanh mát từ vườn cây tươi xanh. Những chậu cây cảnh nhỏ xinh treo lên những cánh cửa được đặt bên cạnh lối bậc thang. Hay những cánh cửa  sơn nhiều màu sắc mang phong cách vintage. 

co may homestay

Ảnh: cỏ mây homestay võ thị sáu

2.2 Những căn phòng độc đáo

Cỏ Mây Homestay mới được xây dựng vì thế những căn phòng tại đây đều mới mẻ. Mỗi một căn phòng đều được trang trí với những gam màu khác nhau toát lên phong cách riêng độc đáo.

Đến với Cỏ Mây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các loại phòng, từ phòng dành cho 2 người, phòng dorm, cho tới phòng gia đình đều được trang trí, sắp xếp một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Nếu như tông màu chủ đạo dành cho căn phòng cặp đôi xinh xăn là vàng và xanh dương. được tô điểm thêm những hình vẽ rất “cute” thì căn phòng gia đình lại được trang trí theo phong cách ấm cúng.

co may homestay

Ảnh: Nhi Yến

Những căn phòng gia đình được thiết kế theo chủ đề mùa đông có tuyết rơi, cùng những ngôi nhà tí hon, những cây thông xinh xắn lung linh dưới ánh đèn chùm nhỏ. Cả gia đình cùng quây quần trong căn phòng lớn trên hai chiếc giường được đặt cạnh nhau thật gần gũi và ấm cúng.

co may homestay

Ảnh: Tăng Thúy Ngọc

Với những team yêu xê dịch, thích khám phá thì vẫn còn một căn phòng nữa với cách decor hoang dã với tone màu chủ đạo vàng, nâu. Hoặc với hội bạn hay gia đình đông người có thể chọn phòng dorm với 3 giường tầng, sức chưa lên tới 12 người. Decor ở đây cũng được chủ Cỏ Mây Homestay trang trí một cách khéo léo, tạo sự thoải mái, gắn kết khi ở đây.

co may homestay

Ảnh: Nguyễn Hiền

2.3 Nội thất tiện nghi

Tất cả các phòng tại Cỏ Mây Homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất từ TV, tủ lạnh, nóng lạnh, phòng tắm riêng, quần áo đồ dùng cá nhân riêng... Dịch vụ wifi miễn phí, chỗ đậu xe an toàn, phòng lễ tân, hội họp đầy đủ cho bạn thoải mái lựa chọn và sử dụng. 

3. Điều đặc biệt thu hút giới trẻ tại Cỏ Mây Homestay

Chắc có lẽ, điều thu hút tại Cỏ Mây Homestay nhất chính là được hưởng trọn vẹn không khí thiên nhiên cây xanh tươi mát ngay tại thành phố biển đầy nắng và gió này. Sự hòa quyện của biển - núi, rừng - cây và con người nơi đây khiến bất kì ai đã tới đây rồi đều xao xuyến và không nỡ lòng nào rời đi.

co may homestay

Ảnh: Sưu tầm

Chẳng những vậy, Cỏ Mây Homestay còn có quá nhiều góc đẹp, khung cảnh nên thơ để cho bạn thỏa sức chụp ảnh mà chẳng cần nghĩ ngợi gì. Trên sân thượng nơi đây luôn ngập tràn nắng gió và hương vị của biển cả. Đặc biệt là khung cảnh chiều tà, dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, khoảng trời nơi đây như khoác lên màu hoàng hôn đượm buồn. Ngay chính không gian thơ mộng này, cùng gia đình, người thân bạn bè tổ chức bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời, quẩy hết nấc trong party sôi động thì còn gì vui hơn nữa chứ,

co may homestay

Ảnh: Nguyễn Hiền

Với kiến trúc độc đáo cùng cách sắp xếp, decor tỉ mỉ bạn sẽ tha hồ tạo dáng giữa muôn ngàn sắc màu của cỏ cây tươi thắm. Đi dạo một chút, bạn sẽ có ngay những bức hình trên con đường mộng mở. Và ngay chính tại những căn phòng nơi bạn ngủ, cũng đã có thể thỏa sức chụp ảnh những bức ảnh cực kì chill rồi đấy chứ.

co may homestay

Ảnh: review cỏ mây homestay

4. Bảng giá phòng, dịch vụ chi tiết nhất tại Cỏ Mây Homestay

Giá phòng tại Cỏ Mây Homestay dao động từ 200.000đ/người cho phòng tập thể và phòng 2 giường đôi. Với phòng 1 giường đôi giá sẽ dao động khoảng 400.000đ/đêm và 600.000/đêm nếu bạn đi vào cuối tuần. Để tránh trường hợp hết phòng, bạn nên liên hệ trước với homestay theo Số điện thoại: 0363 808 567 hoặc liên hệ Fanpage: "Cỏ Mây Homestay Vũng Tàu" để check giá và phòng nhé.

co may homestay

Ảnh: Cỏ Mây Homestay

Ngoài ra, tại đây cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc BBQ, phục vụ đồ ăn, thức uống cùng cách dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ giặt khô với mức giá phải chăng cho bạn lựa chọn và sử dụng. Bạn có thể yên tâm hưởng trọn vẹn cho kì nghỉ cùng gia đình và bạn bè rồi.

Chắc chắn rằng Cỏ Mây Homestay là một nơi dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn cùng gia đình, bạn bè khi tới du lịch tại Vũng Tàu. Hưởng thụ trọn vẹn không khí trong lành tại đây rồi thỏa sức chill hết nấc, thả dáng ngay hàng trăm tấm ảnh đẹp lung linh về khoe tụi bạn ngay thôi nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm về địa chỉ những homestay gần Hồ Cốc view đẹp, giá rẻ, hãy khám phá ngay 5 homestay Hồ Cốc view đẹp, giá mềm vi vu cùng hội bạn nhé! Gợi ý những homestay đẹp kèm review chất nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.