Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu Đổ gục trước vẻ đẹp siêu xinh tại Santoni Homestay Vũng Tàu

Đổ gục trước vẻ đẹp siêu xinh tại Santoni Homestay Vũng Tàu

Ngày đăng : 17/01/2024
Santoni homestay Vũng Tàu là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn khi đi du lịch Vũng Tàu với giá cả phải chăng, tiện nghi và thiết kế đẹp.
Nội dung chính

Vũng Tàu có biết bao nhiêu homestay đẹp nhưng chắc chắn hội chị em đều “mê mệt” Santoni homestay Vũng Tàu bởi vẻ đẹp “xinh phát hờn” với một loạt góc checkin mới mẻ như trời Tây. Nào, hãy cùng Digiticket khám phá địa điểm này nhé!

1. Tìm hiểu đôi nét về Santoni Homestay Vũng Tàu

Bạn có thấy cái tên Santoni quen thuộc không, dường như là một địa danh nào đó vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Thực chất, Santorini là một hòn đảo tuyệt đẹp được ví như thiên đường du lịch ở Hy Lạp với kiến trúc nhà cửa rất ấn tượng.

santori homestay vung tau

Ảnh: @changg186

Là một người yêu thích xê dịch và đã đi qua hơn 40 quốc gia trên thế giới, chủ homestay có niềm yêu thích đặc với với vùng đất xinh đẹp Santoni. Vì vậy, bằng tất cả tâm huyết của mình, chủ homestay đã cố gắng tạo ra một phiên bản Santorini mang những nét cơ bản toát lên vẻ đẹp đặc trưng của hòn đảo này. Santoni Vũng Tàu ra đời, nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến lưu trú và checkin. Cảm giác được lạc vào trời Tây thực “yomost” khiến bất cứ ai khi đặt chân đến đều thích thú và mê đắm.

Homestay tọa lạc trong một con hẻm rộng rãi và không gian nơi đây khác yên bình rất phù hợp để bạn nghỉ dưỡng, thư giãn trong chuyến đi du lịch Vũng Tàu của mình. Đặc biệt, Santoni chỉ cách bãi biển khoảng 5 phút đi bộ thôi, quá ư là tiện lợi luôn đó. (Gợi ý Gác Nhỏ Homestay vui ngất ngây tại Vũng Tàu - địa điểm lý tưởng để khám phá.)

2. Santoni Homestay Vũng Tàu cực nhiều góc sống ảo

Hội chị em đam mê “sống ảo” sẽ thích thú ngay khi đến homestay này thuộc danh sách những homestay villa hàng đầu ở Vũng Tàu bởi có quá nhiều góc checkin cực tình. Là một khu nghỉ dưỡng nhỏ nhắn, xinh xắn với rất nhiều điểm chụp hình ấn tượng. Homestay ghi dấu ấn bởi không gian thoáng đãng, cách bày trí tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

2.1 Phong cách Hy Lạp độc đáo

Với 2 màu xanh – trắng đặc trưng, Santoni giống như một biệt thự xinh đẹp mang đậm phong cách Hy Lạp. Thật khó để bạn tìm kiếm được một homestay nào độc đáo như vậy. Mọi ngóc ngách trong căn nhà đều có thể làm background xinh đẹp mang đến cho bạn những bức hình “cực chất” nhưng cũng không kém phần lãng mạn nên thơ. Bạn chỉ cần tạo dáng thôi còn bối cảnh quá ư “mì ăn liền” rồi, chắc chắn sẽ có cả rổ ảnh xịn mang về đấy nhé!

santori homestay vung tau

Ảnh: FB Nguyễn Trang

2.2 Không gian dễ chịu

Ngoài ra, không gian của homestay cũng được chủ nhân thiết kế một cách tinh tế khi vẽ hòn đảo Santorini lên trên tường mang đến cảm giác mát mẻ, độc đảo khiến người lưu trú vô cùng thích thú. Không dừng lại ở đó, điểm tô trong không gian xinh đẹp ấy là cây cối đậm chất miền nhiệt đới xanh um, căng tràn sức sống mang đến cảm giác dễ chịu cho người ở.

santori homestay vung tau

Ảnh: @sunny.sme

2.3 Thuận tiện di chuyển

Không chỉ gần biển, homestay còn cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 4 km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan các địa điểm vui chơi của bạn. Rất nhiều bạn trẻ nhận xét, ở Santoni Vũng Tàu rất thuận tiện cho bạn di chuyển ngắm hoàng hôn nữa đấy.

3. Phòng ốc của Santoni Homestay Vũng Tàu xinh xắn, đầy đủ tiện nghi

Mỗi căn phòng tại homestay đẹp ở Vũng Tàu này cũng được thiết kế vô cùng chill:

3.1 Thiết kế xinh xắn

Santoni có tất cả 10 phòng. Trong đó có 6 phòng 1 giường cho cặp đôi, 2 phòng 2 giường 4 khách dành cho gia đình hay nhóm bạn nhỏ, 2 phòng 3 giường cho 6 khách. Các phòng đều được thiết kế bắt mắt với vòm cửa đặc trưng.

santori homestay vung tau

Ảnh: @santoni.homestay

Mỗi phòng đều được decor đơn giản, gọn gàng, nhưng lại kém phần thơ mộng. Bạn sẽ thích thú với những bức tranh treo tường, những chiếc đèn nhỏ xinh mang đến không gian ấm áp. Các đồ vật trang trí cũng vô cùng nghệ thuật bảo đảm chụp choẹt vài kiểu là có ngay ảnh đẹp.

Với thiết kế của vòm rộng rãi, phòng ngủ hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn tuyệt đối cho người ở.

3.2 Tiện nghi đầy đủ

Nếu bạn muốn tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời hay đơn giản chỉ nhâm nhi tách trà, ly cafe thì Santoni sẵn sàng đáp ứng cho bạn.

santori homestay vung tau

Ảnh: @santoni.homestay

Buổi tối, homestay sẽ chìm trong sự ấm cúng, lãng mạn bởi những chiếc đèn chùm tỏa sáng. Bạn và team yêu thương của mình có thể quây quần bên nhau, tâm sự những câu chuyện thầm kín, hay ca hát, vui đùa. Tất cả sẽ là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ đó nhé!

Santoni homestay Vũng Tàu là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn khi đi du lịch Vũng Tàu. Với giá cả phải chăng, homestay rất phù hợp với các cặp đôi, bạn bè, hay gia đình. Bạn đừng quên sống ảo ở đây nhé!

Tín đồ yêu thích checkin có thể ghé qua đường Nguyên Trường Tộ để tham khảo giá phòng Cỏ Mây Homestay nhé. Đây là một trong những căn homestay cực đẹp, có thể cho thuê nguyên căn, rất phù hợp cho nhóm bạn đông người cùng nhau ngủ nghỉ trong thời gian khám phá Vũng Tàu!

Gợi ý một số địa điểm lưu trú khác tại vũng Tàu:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.