Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu An Yên Homestay Vũng Tàu: Review chi tiết, giá cả, hạng phòng

An Yên Homestay Vũng Tàu: Review chi tiết, giá cả, hạng phòng

Ngày đăng : 17/01/2024
An Yên Homestay - một chơi chốn mộc mạc và giản dị. Lạc vào một thế giới hoàn toàn khác và rồi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp yên bình đến thế.
Nội dung chính

Không chỉ quen thuộc với người dân Vũng Tàu, An Yên Homestay còn là cái tên quen thuộc đối với nhiều du khách thập phương. Homestay An Yên Vũng Tàu - một chơi chốn bình yên, mộc mạc và giản dị như chính cái tên của nó vậy. Bước chân vào đây, bạn như đi lạc vào một thế giới hoàn toàn khác để rồi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bình yên tại nơi đây. Nào, hãy cùng Digiticket khám phá chốn an yên này nhé!

1. Hướng dẫn di chuyển tới An Yên Homestay 

Địa chỉ: 60/54/8 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

An Yên Homestay Vũng Tàu không tọa lạc nơi cát vàng biển xanh mà nằm ngay tại trung tâm thành phố, trên góc nhỏ đường Phạm Hồng Thái, cách bãi biển khoảng 10 phút đi xe máy. Con đường này cũng khá vắng người đi lại, vì thế không khi ở đây có chút trầm lặng.

an yen homestay

Ảnh: Nguyễn Cao Cẩm Giang

Bởi vậy, chọn An Yên Homestay làm nơi nghỉ dưỡng là sự lựa chọn hợp lý, khi bạn vừa có thể kết hợp du lịch khám phá với nghỉ ngơi và trò chuyện cùng nhau.

2. Review về không gian, kiến trúc, nội thất của An Yên Homestay

Những người yêu thích không gian xinh xắn, bình dị sẽ cực yêu nơi này:

2.1 Không gian kiến trúc

Đến với An Yên Homestay, điều bạn cảm nhận được chính là không gian xanh mát dọc hai lối đi nhỏ cùng những chậu cây xinh xắn. Diện tích sân vườn khá rộng rãi, đầy đủ những thức trái cây thanh mát. Bạn sẽ được chiêu đãi bởi những thức quả ngọt trong khu vườn xum xuê bóng cây.

Giữ những tòa nhà hiện đại, sang trọng ngay bên cạnh, An Yên Homestay được dựng lên một cách nhẹ nhàng, bình dị và mộc mạc theo một cách rất riêng biệt. Chỉ cần đặt chân đến đây thôi, tưởng chừng như mọi âu lo, phiền muộn có thể lập tức tan biến.

an yen homestay

Ảnh: Khỉ con

2.2 Nội thất

Mỗi một căn phòng tại An Yên Homestay đều là một câu chuyện riêng, một phong cách riêng. Nếu như phòng khách cho bạn cảm giác như đang lạc vào thế giới của những đồ nội thất  gam màu xám của Bắc Âu thì căn bếp lung linh phong cách hiện đại tiện nghi đầy đủ lò nướng, bếp điện… Bạn có thể thỏa sức trổ tài nấu ăn cho cả gia đình thưởng thức bữa ăn ngon thịnh soạn. Hoặc bạn cũng có thể tự tổ chức tiệc nướng ngoài trời với hệ thống bếp tại homestay luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng.

Cuối cùng, trở về căn phòng ngủ bình yên với chiếc giường êm ái, chiếc chăn ấm áp cùng ánh đèn lấp lánh được decor một cách tỉ mị tạo nên một không gian thoải mái, yên tĩnh và bình yên lạ thường. Chắc có lẽ, khó có ai cưỡng lại sức hút từ căn phòng này.

2.3 Phong cách

Đúng như tên gọi An Yên Homestay - Nơi ở của sự an bình và yên tĩnh. Địa điểm này rất thích hợp cho những ai thích sự yên tĩnh, thanh bình, cảm nhận không khí một cách tự nhiên nhất. Hoặc nếu bạn muốn thử một nơi trầm lắng sau những sự xô bồ thành thị thì đây cũng là địa điểm lí tưởng đấy nhé. (Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ view đẹp nhất, cực yêu thương.)

3. Cập nhật giá phòng, dịch vụ tại An Yên Homestay

Tại An Yên Homestay một homestay giá rẻ tại Vũng Tàu, nơi nghỉ dưỡng không quá cầu kỳ lộng lẫy nhưng vẫn rất tinh tế, đầy đủ tiện nghi. Tại đây, có nhiều phòng khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với nhóm từ 2 cho tới 10 người.

an yen homestay

Ảnh: Bich Nguyen

Với căn nhà nhỏ, giá thuê vào ngày thường là 500.000Đ/ngày và ngày cuối tuần là 600.000đ. Đối với nhà nguyên căn lớn, giá thuê sẽ khoảng 1.200.000đ/ngày. Tính ra nếu bạn đi nhóm tầm 8-10 người thì chỉ mất khoảng 100.000/người. 

an yen homestay

Ảnh: Lâm Đàm

Bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ tại đây từ phòng khách, bếp nấu ăn… Bạn chỉ cần mua đồ ăn như: thịt, hải sản ngoài chợ về để mở party ngay tại đây thôi. Bạn nên đặt phòng trước để tránh trường hợp hết phòng nhé. Đặt trực tiếp trên facebook của An Yên Homestay luôn hoặc gọi tới số điện thoại: 0977151410 cô chủ hướng dẫn rất nhiệt tình luôn đó.

4. Góc sống ảo “thần thánh” tại An Yên Homestay

Mang tên An Yên Homestay thì tất nhiên các góc sống ảo ở đây đều mang một vẻ bình yên. Từ khu vườn xanh mát đủ loại cây xanh, bóng mát cùng các loài hoa đua sắc. Bạn hãy hóa thành "nàng thơ" lạc vào khu vườn chốn thần tiên ngay thôi.

an yen homestay

Ảnh: An Yên Homestay

Decor căn phòng xinh xắn, dễ thương cũng khiến bạn có cả nghìn bức ảnh đẹp thần thánh rồi đó. Bạn cũng có thể hóa thân thành những nàng công chúa ngay trong chính những căn phòng ngủ của mình, dưới những ánh đèn lấp lánh. 

an yen homestay

Ảnh: Trúc Anh

Điều đặc biệt ở An Yên Homestay chính là những hoài niệm. Có bạn nào còn nhớ chiếc Tivi màn hình lồi, dày cộp với kỉ niệm những lần xem là một lần đập đập để lên hình. Hay những chiếc máy chơi game cầm tay huyền thoại có 4 nút di chuyển. Chúng sẽ là background cho ra đời những bức ảnh vintage khá hay ho đưa bạn trở về những kỉ niệm thời thơ ấu cùng hội bạn dắt tay nhau chơi đùa.

an yen homestay

Ảnh: Trần Hà Thanh Hằng

Một căn phòng đặc biệt khác theo phong cách xưa cũ và cổ điển, khác lạ so với những căn phòng khác tại đây. Những tấm poster dưới ánh đèn neon-sight hồng-xanh mang đậm phong cách những năm 80. Căn phòng này cho bạn những bức ảnh Retro, phong cách Hồng Kông như một studio chuyên nghiệp.

5. Một số địa điểm vui chơi gần An Yên homestay

Homestay khá gần biển, nên việc thuê xe máy hoặc bắt taxi ra biển khá thuận tiện, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe là bạn đã tới nơi rồi. Ngoài ra bạn có thể đi tham quan chợ, dạo quanh con đường Phạm Hồng Thái để cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây cũng rất thú vị.

Tới An Yên Homestay bạn không cần phải mang bất cứ thứ gì. Chỉ cần chuẩn bị balo, vài bộ đồ xinh xắn để lên hình sống ảo tuyệt đẹp. Cô chủ cũng đã chuẩn bị đồ ăn vặt tại phòng một cách chu đáo rồi. Bạn không cần quá lo lắng cho chuyến nghỉ dưỡng của mình, hãy thật thoải mái và an yên đúng như tên gọi của homestay này.

(Còn chần chừ gì nữa mà chưa lên kế hoạch cho mình một chuyến đi để có thể nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi nhỉ? Và bạn cũng đừng quên tham khảo những thông tin du lịch Bà Rịa Vũng Tàu để có chuyến đi trọn vẹn nhé!)

an yen homestay

Ảnh: Sưu tầm

Chọn An Yên Homestay nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với với khung cảnh xanh mát nơi đây. Và cũng chính vì thế mà nhiều bạn đã rất tiếc nuối khi phải rời khỏi An Yên để trở về với cuộc sống hối hả thường ngày.

Nếu bạn yêu thích sự bình yên và nét đẹp bình dị của An Yên Homestay, chắc hẳn bạn cũng yêu thích Cỏ Mây homestay. Hãy khám phá Cỏ Mây Homestay và cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất với chuyến đi Vũng Tàu nhé!

Gợi ý các homestay rẻ đẹp ở Vũng Tàu dành cho nhóm du lịch:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.