Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ view đẹp nhất, cực yêu thương

Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ view đẹp nhất, cực yêu thương

Ngày đăng : 17/01/2024
Hưởng thụ 10 homestay Vũng Tàu sang xịn view đẹp, có hồ bơi, vị trí thuận lợi gần biển cho chuyến du lịch Vũng Tàu hoàn hảo nhất.
Nội dung chính

Bạn đang chuẩn bị kế hoạch cho chuyến du lịch Vũng Tàu nhưng vẫn chưa tìm được chỗ nghỉ ngơi ưng ý? Có thể homestay sẽ trở thành một nơi dừng chân lý tưởng cho bạn đấy. Nhưng homestay Vũng Tàu, ở đâu view đẹp, giá tốt? Đừng lo, Digiticket.vn sẽ giúp bạn trả lời.

1. Top Homestay Vũng Tàu có hồ bơi

Nếu bạn đang search các resort Vũng Tàu có hồ bơi đẹp thì có thể một địa chỉ homestay có hồ bơi ở Vũng Tàu. Bạn có thể tìm kiếm cũng chẳng khó đâu, nhưng ở đâu tốt nhất thì bạn hãy cân nhắc một số gợi ý này nha.

1.1 Casabella Homestay

Nếu bạn đang tìm một homestay Vũng Tàu có hồ bơi riêng, sang chảnh và mát lạnh thì đừng bỏ qua Casabella Homestay nhé. Với kiến trúc mang phong cách địa trung hải hiện đại, khoáng đạt, Casabella khiến mỗi một du khách tới đây đều không tiếc những lời khen có cánh dành cho nó.

Màu sắc chủ đạo của căn homestay này là màu xanh dương và cam. Thiết kế trong từng góc nhỏ của nơi này đều được chăm chút tỉ mỉ với hoa văn và nội thất mang cảm hứng từ Marocco, Hi Lạp, Ý và Tây Ban Nha. Nơi này cách các địa điểm du lịch và thành phố không xa nên rất thuận tiện cho việc đi lại.

homestay vung tau

Ảnh: @linhmeo0999

Đặc biệt, Casabella homestay còn sở hữu một khuôn viên rộng lớn có hồ bơi trong xanh, hiện đại hoàn hảo cho những bữa tiệc ngoài trời sang chảnh. Hiện tại, Casabella đang có 15 phòng bao gồm: 11 phòng 1 giường cho 2 khách, 3 phòng 2 giường cho 4 khách và 1 phòng 3 giường cho 6 khách. Bạn có thể tùy theo số người trong nhóm mà lựa chọn loại phòng hợp lý.

homestay vung tau

Ảnh: @hoaian_2010

homestay vung tau

Ảnh: @hoaian_2010

Địa chỉ: 139/25A Phan Chu Trinh, phường 2, Vũng Tàu. Giá tham khảo:
  • Từ chủ nhật đến thứ 6: từ 500.000 – 1.100.000 đồng tùy vào loại phòng.
  • Thứ 7: từ 900.000 – 1.700.000 đồng tùy loại phòng.
Tham khảo thêm:

1.2 La Mer Homestay – Homestay Vũng Tàu có hồ bơi

Mang phong cách Vintage nhẹ nhàng, La Mer Homestay đem đến cho du khách cảm giác thân quen, ấm cúng như chính ngôi nhà của mình. Sau một ngày đi chơi mệt nhừ thì nghỉ ngơi ở một nơi bình yên, tĩnh lặng như nơi đây thì quá là “phiêu”.

Không gian thoáng đãng với hồ bơi xanh mát nằm ngay trong khuôn viên. Nên bạn có thể ngâm mình thư giãn để quên đi những âu lo, bộn bề của cuộc sống. Ngoài ra, nơi này cũng chẳng thiếu những điểm check in vi diệu cho bạn đâu ạ. Từ cầu thang, khu vườn nhỏ, bể bơi hay cả căn bếp, phòng khách, phòng ngủ đều được bài trí bắt mắt vô cùng.

homestay vung tau

Ảnh: @phamm.tramm

Đồng thời, nội thất và các đồ dùng sinh hoạt tại đây đều đầy đủ cho du khách thoải mái sử dụng. Toàn bộ căn nhà có 3 phòng ở tầng trệt và bếp. Ở sân được bố trí bàn để phục vụ nhu cầu nếu bạn muốn mở tiệc BBQ ngoài trời. Đây có thể nói là một nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho gia đình, nhóm bạn bè.

homestay vung tau

Ảnh: @chauhi_38

homestay vung tau

Ảnh: @lehathaibao

Địa chỉ:
  • La Mer 1: 239/11/9 Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu (không có hồ bơi)
  • La Mer 2: 45 đường 3 tháng 2, phường 8, thành phố Vũng Tàu (có hồ bơi)
Giá tham khảo:
  • Tầng trệt: 3 phòng: từ 500.000 – 1.000.000 đồng
  • Tầng 1: Thuê nguyên tầng gồm 2 phòng: 1.800.000 đồng
  • Nguyên căn: 4.500.000 đồng/ngày/đêm

1.3 Viva Villa

Tọa lạc ngay trên đường Lạc Long Quân, Viva Villa Homestay cũng là một địa chỉ nghỉ ngơi phù hợp cho những du khách đang tìm kiếm homestay Vũng Tàu có hồ bơi. Được xây dựng với lối kiến trúc biệt thự hiện đại, Viva Villa đem đến cảm giác cực kì sang chảnh và thoải mái. Căn homestay này có tone màu trắng chủ đạo với khoảng sân được lấp đầy cây xanh cùng một hồ bơi đẳng cấp.

Mở tiệc BBQ ở cạnh hồ thì còn gì chill hơn. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ và yên tĩnh, dễ chịu. Đây cũng là một điểm nghỉ chân khá thuận lợi cho bạn nếu muốn tham quan những địa điểm du lịch như bãi sau, khu hải sản, đồi Con Heo, tượng chúa dang tay…

homestay vung tau

Ảnh: homestay vũng tàu có hồ bơi

homestay vung tau

Ảnh: homestay vũng tàu có hồ bơi giá rẻ

Về nội thất và đồ dùng ở đây khá đầy đủ. Phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách đều được trang bị các đồ đạc cần thiết, tiện nghị. Nên bạn chỉ cần xách vali đến còn lại Viva Villa sẽ lo hết.

homestay vung tau

Ảnh: homestay ở vũng tàu có hồ bơi

Địa chỉ: Khu biệt thự Phan Châu Trinh, Võ Thị Sáu, số 4A Lạc Long Quân, Phường 2, Vũng Tàu. Giá tham khảo: 2.000.000 – 5.000.000 đồng/phòng/ngày.

2. Top Homestay Vũng Tàu gần biển, view đẹp

Đừng bỏ qua những homestay, villa ở Vũng Tàu gần biển, view đẹp dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm homestay kiểu đó nhé.

2.1 Homestay Hoàng Gia Vũng Tàu

Nói đến homestay Vũng Tàu gần biển, view đẹp thì đầu tiên phải kể đến homestay Hoàng Gia. Đây là một căn biệt thự nằm tại số 49 Trần Phú, Phường 5, thành phố Vũng Tàu. Căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu chủ đạo là trắng. Một mặt của nó nằm trên đường Trần Phú còn một mặt thì hướng ra biển.

Ở đây, bạn chẳng cần phải đi xa chỉ cần ngồi trong phòng ngủ mở cửa sổ ra là đã có thể nhìn ngắm biển cả và cảm nhận từng cơn gió biển mát mẻ thổi vào.

homestay vung tau

Ảnh: Facebook

Mở cửa ra là chạm đến biển, sẽ chẳng có nơi nghỉ dưỡng nào để bạn được ở gần đại dương đến thế như ở đây đâu ạ. Bởi vì sát ngay biển nên bạn sẽ dễ dàng bắt trọn khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn trên mặt biển ngay cả khi đang ở trong phòng.

View đẹp đã đành phòng ở Hoàng Gia homestay còn cực kì xuất sắc. Với lối kiến trúc hiện đại và sang trọng, có 5 phòng ngủ, nơi đây chính là điểm dừng hoàn hảo cho các gia đình, nhóm bạn bè khoảng 10 – 12 người.

homestay vung tau

Ảnh: Facebook

Các tiện nghi của Hoàng Gia homestay cũng rất đầy đủ: Điều hòa, máy nước nóng, vật dụng sinh hoạt cá nhân, wifi…

Địa chỉ: số 49 Trần Phú, Phường 5, Vũng Tàu

Giá tham khảo: Dành cho 12 người lớn, 3 trẻ em:

  • Ngày thường: 7.500.000 đồng/ngày đêm
  • Thứ 6: 8.500.000 đồng/ngày đêm
  • Thứ 7: 10.000.000 đồng/ngày đêm

2.2 Mị Homestay

Mị homestay là một địa chỉ nghỉ ngơi tuyệt đẹp cho du khách khi ghé thăm Vũng Tàu. Nằm cách biển chỉ vài phút đi bộ, Mị homestay làm nức lòng du khách với lối thiết kế nhẹ nhàng với gam màu ấm áp tạo cảm giác gần gũi và thiện cảm vô cùng.

Ngoài ra, căn homestay này có tất cả các phòng ngủ đều có view hướng ra biển. Chưa hết đâu nha, trên tầng thượng còn có cả quầy bar nữa nhé. Ngồi nhâm nhi li rượu cùng tụi bạn và ngắm cảnh toàn thành phố Vũng Tàu lung linh khi màn đêm buông xuống. Nghĩ thôi cũng thấy chill lắm rồi.

homestay vung tau

Ảnh: Facebook

Ngoài thiết kế tinh tế thì Mị homestay còn có đầy đủ các vật dụng cũng như đồ nội thất cần thiết. Ở mỗi phòng ngủ đều được bố trí một chiếc giường êm ái, ghế và bàn phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cũng như ngắm cảnh của du khách. Bên cạnh đó, các phòng đều được lắp đặt điều hòa. Phòng khách vô cùng sang trọng với sofa, bàn trà. Bạn cũng có thể sử dụng phòng bếp ở đây để tự nấu ăn.

homestay vung tau

Ảnh: Facebook

Nếu đi du lịch cá nhân, cặp đôi, gia đình, nhóm bạn hay công ty thì Mị homestay cũng đều là một lựa chọn phù hợp nha. homestay vung tau

Ảnh: Facebook

Địa chỉ: Tòa nhà Oasky Building, số 2 Lê Hồng Phong nối dài, Thắng Tam, Vũng Tàu

Giá tham khảo:

Căn 2 phòng ngủ: dành cho 7 khách

  • Ngày thường: từ 800.000 đồng
  • Cuối tuần: từ 1.500.000 đồng

Căn 3 phòng ngủ: dành cho 10 khách

  • Ngày thường: từ 1.500.000 đồng
  • Cuối tuần: từ 3.000.000 đồng

2.3 Mộc Mây Homestay – Homestay Vũng Tàu gần biển, view đẹp

Nếu như các homestay khác đều lựa chọn lối kiến trúc hiện đại, sang trọng thì Mộc Mây homestay hấp dẫn du khách theo một cách riêng biệt. Mộc mạc và giản dị. Nằm giáp ngay với cả Bãi Trước và Bãi Sau, Mộc Mây homestay sở hữu view nhìn siêu đẹp với nhiều góc check in cực chất.

Đặc biệt, nơi đây còn tạo ấn tương với sự tươi mát bởi sự có mặt của cây cối xung quanh phòng. Các đồ dùng của Mộc Mây chủ yếu được làm từ tre, cảm giác quen thuộc và nhẹ nhàng. Đây đúng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những ai đang cần chút yên tĩnh, nhẹ nhàng để cân bằng lại cuộc sống bộn bề.

homestay vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Mộc Mây homestay có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như phòng đơn, phòng đôi, phòng dorm giường tầng và cả nguyên căn. Hiện tại căn homestay này sở hữu 3 phòng ngủ, 3 toilet, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 dorm và 3 lan can. Mọi ngóc ngách đều sạch sẽ, thoáng mát và dễ chịu.

homestay vung tau

Ảnh: @trang.lily

homestay vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: 110 Võ Thị Sáu, chung cư OSC LAND, Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 100.000 đồng đến 2.700.000 đồng tùy vào loại phòng và thời điểm.

2.4 Pallet House Homestay - Homestay Vũng Tàu giá rẻ

Một điểm dừng chân gần biển nổi tiếng với hình ảnh ngôi nhà yên bình trên đồi cao, Pallet house là homestay Vũng Tàu giá rẻ được yêu thích nhất nhì trong giới du lịch. Cách biển không xa, chỉ khoảng 400 bước chân, nơi này đã trở thành điểm nghỉ ngơi của nhiều du khách khi đến thăm Vũng Tàu.

Đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi kiến trúc mang phong cách Morocoo đầy màu sắc. Cái tên Pallet được bắt nguồn bởi nội thất ở đây hầu hết đều được làm từ những tấm pallet mộc mạc. Các phòng ở đây đều được thiết kế cực kì thơ mộng, nối dài theo vách núi, cảm giác như được ôm ấp bởi thiên nhiên, núi đồi. Bình yên và nên thơ đến lạ.

homestay vung tau

Ảnh: @tachemia

Nằm ẩn mình trên đồi cao nên Pallet House có vô số điểm check in tuyệt đẹp cho du khách. View núi, view biển cho bạn tha hồ pose dáng để sưu tầm được những bức hình triệu like đấy nhé. Ngay cả những bức tường, những bậc thang cũng là phông nền hoàn hảo tạo ra những tấm photo sống ảo đẹp xuất sắc ạ. Pallet House có cả phòng đôi, phòng dorm và nguyên căn phù hợp với mọi đối tượng du khách nha.

Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, phường 2, Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 350.000 đồng/đêm

3. Top Homestay Vũng Tàu nguyên căn

Đi theo nhóm đông người, bạn tốt nhất nên tìm một địa chỉ homestay Vũng Tàu nguyên căn dưới đây ạ.

3.1 Peaceful House

Bình yên, lãng mạn như chính cái tên, Peaceful House mang dáng dấp một ngôi nhà trong mơ của bao người. Nếu bạn tìm kiếm sự riêng tư và muốn dành thời gian bên gia đình, bạn bè những người thân yên trong suốt hành trình khám phá Vũng Tàu thì Peaceful House đã sẵn sàng đón chào bạn.

Nơi đây có lối thiết kế thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Màu sắc lấy tone trầm làm chủ đạo kết hợp cùng với sắc xanh tươi của cây cối làm Peaceful an nhiên, bình lặng hơn trong mắt du khách. Mỗi góc trong ngồi nhà đều đủ độ xinh xắn, hấp dẫn để bạn có thể khoe nhưng tấm hình sống ảo xịn xò của mình.

homestay vung tau

Ảnh: @peacefulhousevt

Peaceful House có tất cả các loại phòng dành cho cặp đôi, gia đình và nhóm. Bạn cũng có thể thuê nguyên căn nếu đi một nhóm nhiều người và thích không gian riêng tư. Nơi đây cũng khá gần biển và các địa điểm du lịch nên cực kì thuận tiện để di chuyển.

homestay vung tau

Ảnh: @peacefulhousevt

Địa chỉ: Hẻm 153 Lê Hồng Phong, phường 7, Vũng Tàu Giá tham khảo: Thuê nguyên căn:
  • Ngày thường: 1.500.000 đồng
  • Thứ 7 – Chủ Nhật: 2.500.000 đồng
(Lưu ý: chỉ được ở tối đa 10 người)

3.2 Sunday Villa – Homestay Vũng Tàu nguyên căn

Một địa điểm lý tưởng khác dành cho những du khách muốn thuê homestay Vũng Tàu nguyên căn đó là Sunday Villa Homestay. Điều gì ở nơi đây đã thu hút du khách? Không gian thoáng đãng, kiến trúc tinh tế, nhã nhặn là điều đầu tiên hấp dẫn khách du lịch đến đây nghỉ ngơi.

Ngoài ra, vị trí gần biển (cách biển 50m), từ trên sân thượng, bạn có thể ngắm nhìn biển cả gợn sóng, hưởng thụ những làn gió biển mát lạnh. Sunday Villa Homestay còn đầy đủ các tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh hoạt và ngắm cảnh của du khách. Đặc biệt, sân vườn rộng, bạn có thể tổ chức tiệc tùng cùng với gia đình và bạn bè.

homestay vung tau

Ảnh: @sundayhomestay

Hơn hết, nơi này còn có vô vàn điểm sống ảo siêu đẹp cho các bạn thích chụp ảnh nha. Deep cùng view biển trên sân thượng, phiêu cùng sân vườn xanh lá, tinh nghịch với chiếc xích đu hay chill trong từng góc phòng ngủ nhỏ xinh… Chỗ nào cũng là background lung linh cho bạn.

homestay vung tau

Ảnh: @sundayhomestay

Địa chỉ: 268/6B Trần Phú, Vũng Tàu

Giá tham khảo: 280.000 đồng/ngày/2 người, phù hợp với nhóm 4 đến 10 người. Có thể thuê nguyên căn.

3.3 Kim Minh Villa

Kim Minh Villa chính là một nơi tuyệt vời để bạn nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch Vũng Tàu của mình. Nằm ngay sát biển, chỉ cách 200m là đến Bãi Sau, Kim Minh Villa thu hút nhiều lượt khách du lịch. Homestay Vũng Tàu nguyên căn này có view hướng ra biển cực xinh, có hồ bơi sạch sẽ, xanh mát, sân vườn rộng rãi cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Đồng thời còn đầy đủ các tiện nghi cần thiết, wifi miễn phí…

homestay vung tau

Ảnh: Facebook

Kiến trúc của tòa Vila này mang phong cách châu Âu hiện đại. Tone màu nhẹ nhàng, trầm ấm tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho du khách. Lên sân thượng ngắm ánh bình minh buổi sáng và đón hoàng hôn rực rỡ vào chiều tà thực sự an tĩnh tâm hồn đến lạ.

Địa chỉ: Số 10, Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Vũng Tàu

Giá tham khảo: thuê nguyên căn 8.000.000 – 9.000.000 đồng/ngày/15 người

Hi vọng rằng, những gợi ý về top những homestay Vũng Tàu giá tốt, view đẹp ở trên có thể giúp các bạn lựa chọn được địa điểm nghỉ ngơi vừa ý nhất. Chúc các bạn có những chuyến du lịch thật vui vẻ và nhiều trải nghiệm thú vị.

Gợi ý địa điểm lưu trú đẹp giá rẻ tại Vũng Tàu:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.