Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu Đi tìm bình yên ở căn nhà gỗ Bạch Cúc Homestay tại Long Hải

Đi tìm bình yên ở căn nhà gỗ Bạch Cúc Homestay tại Long Hải

Ngày đăng : 17/01/2024
Mong rằng những review chi tiết về Bạch Cúc Homestay sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất!
Nội dung chính

Bạch Cúc Homestay là căn nhà gỗ được thiết kế ngay gần bờ biển ở Vũng Tàu, hứa hẹn sẽ cho bạn những ngày xả hơi thú vị nhất. Hãy cùng Digiticket khám phá thêm về homestay nổi tiếng này nhé!

1. Địa chỉ Bạch Cúc Homestay ở đâu? 

Bạch Cúc Homestay là chốn dừng chân lí tưởng khi bạn đi du lịch Long Hải – Vũng Tàu. Được xây dựng bên trong con hẻm nhỏ của thị trấn nhưng homestay Long Hải view đẹp giá rẻ này lúc nào cũng đông khách ra vào bởi những bức ảnh chụp sống ảo ở đây khiến ai cũng phải thích mê. Từ homestay bạn chỉ mất khoảng 5 phút để đi bộ ra biển, rất thuận lợi phải không?

bach cuc homestay

Ảnh: @ngngocgemini

Homestay gây ấn tượng mạch mẽ bởi vẻ mộc mạc, bình yên, đúng chất ngôi làng ven biển. Những ai muốn chạy trốn phố thị, tìm về với miền quê yên bình, không gian thoáng đãng thì không thể không đến với Bạch Cúc Homestay.

Nhìn từ xa, homestay như một bức tranh màu sắc rưc rỡ với hoa lá bung nở, ngôi nhà gỗ bình yên nằm khép mình trong khu vườn nhỏ. Nơi đây cực kì thích hợp với những gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi muốn có không gian riêng tư, lãng mạn. (Đam mê những homestay xinh xắn, hãy khám phá ngay List 7 homestay Long Hải giá rẻ, view đẹp, ngay sát biển.)

2. Nét độc đáo tại căn nhà gỗ Bạch Cúc Homestay

Bạch Cúc Homestay gây ấn tượng mạnh bởi kiến trúc kiểu Nhật nhưng pha trộn thêm nét truyền thống của căn nhà gỗ Tây Nguyên. Ngôi nhà có mái hiên nhỏ, đem đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời khi ngồi ngắm hoàng hôn hay trò chuyện với người thân.

Từ homestay bạn cũng có thể nhìn thấy di tích Dinh Cô và Mộ Cô ở phía xa xa. Bãi biển Long Hải hoang sơ và lãng mạn ngay gần đó cũng đủ khiến bạn phải ngất ngây.

bach cuc homestay

Ảnh: @dovuongcamtu

Homestay có sân vườn rộng, bên trong là 3 căn nhà gỗ nhỏ.  Trong đó có 1 căn lớn nhất là dorm tập thể có sức chứa tối đa 15 người và 2 căn nhà gỗ nhỏ. Ngoài ra còn có 3 phòng máy lạnh sức chứa tối đa 6 người. Mặc dù nhìn bên ngoài thấy homestay khá đơn sơ, nhưng bù lại nội thất bên trong được trang bị đầy đủ, kĩ càng. Phòng nào cũng có nhà vệ sinh riêng và còn kèm thêm 1 nhà vệ sinh chung cho nhóm đông người.

Tất cả phòng ốc đều được dọn dẹp sạch sẽ, chăn ga màu sắc nổi bật. Thiết kế nội thất còn là background tuyệt vời cho bạn tha hồ chụp choẹt. Ngoài ra, “sống ảo” ở những khung cửa sở mùa xanh, ở khu vườn tràn ngập nắng vàng là điều ít ai bỏ lỡ.

Homestay thiết kế khu vực bép dành chung cho khách du lịch. Bạn hoàn toàn có thể dậy sớm đi dạo bên bờ biển, mua hải sản về nấu ăn. Nếu bạn không muốn tự nấu, hãy thử tham khảo thực đơn của homestay nhé. Đồ ăn uống ở đây cũng rất đa dạng, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết chơi gì khi đến với Long Hải thì đừng ngại ngần hỏi cô chủ nhà nhé! Cô chủ được đánh giá là thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bạn những điều nhỏ nhất.

3. Cập nhật giá phòng ở Bạch Cúc Homestay

Bạch Cúc Homestay được đánh giá là một trong những homestay rẻ nhất Vũng Tàu với mức giá siêu phải chăng. Cụ thể, giá phòng tham khảo như sau:

Loại phòng Mức giá
Phòng có máy lạnh 2 giường đôi Giá 600.000 - 900.000 đồng/ ngày.
Nhà gỗ tập thể  2 triệu/đêm cho 7-10 người
Nhà gỗ nhỏ Giá 550.000đồng/2 người/ 1 đêm.
bach cuc homestay

Ảnh: @tamnguyendecor

Lưu ý:

  • Mỗi phòng nếu thêm người sẽ tính phí phụ thu theo quy định.
  • Miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Quy định giờ check in là 13h00, check – out là 11h30 (có thể dao động thêm 30 phút).
  • Vào dịp lễ tết, giá phòng có thể tăng. Bạn nên liên hệ trước với homestay để đặt phòng, tránh tình trạng “cháy phòng”, nhất là vào dịp hè.
Nếu bạn yêu thích những địa điểm nghỉ chân đẹp giá rẻ, hãy tham khảo ngay Top 10 homestay Vũng Tàu có hồ bơi giá rẻ view đẹp nhất, cực yêu thương bach cuc homestay

Ảnh: @vubao_yoga

4. Địa điểm du lịch gần Bạch Cúc Homestay

Dưới đây là một số địa điểm du lịch hot ở Vũng Tàu ngay gần homestay cho bạn tiện sắp xếp:

Địa điểm Khoảng cách
Núi Minh Đạm 4.5 km
Chùa Khỉ 4.6 km
Làng chài Long Hải 2.6 km
Đền Dinh Cô 2.8 km
Đèo Nước Ngọt 2.1 km
Hồ Tràm 20 km
Biển Hồ Cốc 33.8 km
Ruộng muối Long Điền 11.4 km
Biển Long Hải 800 m
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin du lịch Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và Long Hải nói riêng tại đây.

Mong rằng những review chi tiết về Bạch Cúc Homestay trên sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho mình và gia đình! Chúc bạn có chuyến đi khám phá Vũng Tàu đầy trải nghiệm nhé!

Gợi ý các địa điểm lưu trú đẹp nhất Vũng Tàu:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.