Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu: Điểm check in mới cực chill

Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu: Điểm check in mới cực chill

Ngày đăng : 16/01/2024
Bật mí kinh nghiệm khám phá vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu "tím lịm tìm sim" lãng mạn, mộng mơ, cho những khung hình cực chill
Nội dung chính

Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu khoác lên không gian nơi đây "tấm áo choàng" lãng mạn của sắc tím mộng mơ. Bước chân đến vườn hoa bạn như đang chìm đắm vào cảm giác ngọt ngào lành lạnh giữa hàng ngàn những bụi hoa thạch thảo nhỏ xinh. Hãy cùng Digiticket  khám phá những kinh nghiệm mới nhất trước khi đến tham quan nơi này nhé!

1. Tọa độ địa lý vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Phường Phước Hưng, TP Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá vé: 25.000-100.000 đồng

Quê hương của hoa thạch thảo ở tại nước Ý xa xôi. Hoa có nhiều màu sắc khác nhau nhưng đều có điểm chung là cánh mỏng dài, xòe rộng, thân hoa mảnh và thường mọc thành bụi. Người ta chọn hoa thạch thảo không chỉ vì sở thích mà còn vì nhiều ý nghĩa thú vị. Cánh đồng hoa thạch thảo Vùng Tàu mang theo màu tím mong manh, mơ màng ẩn chứa thông điệp về tình yêu bình dị, nhẹ nhàng và son sắt.

Ảnh: @0609nguyennga

Du khách ghé vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu hầu hết là những người yêu thích vẻ đẹp mỏng manh, e lệ. Bạt ngàn bụi hoa tím nhỏ xinh khiến những con tim đa cảm loạn nhịp và "lạc lối". Chẳng thế mà, ngày càng nhiều khách du lịch đến đây vì lời giới thiệu của bạn bè, vì để trải nghiệm cảm giác yêu thương hiện hữu ngay trước mắt.

Khám phá thêm địa điểm đẹp khác ở Vũng Tàu:

2. Nên đi vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu mùa nào?

Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu là vườn hoa nhân tạo. Qua bàn tay khéo léo của những người thợ làm vườn, những luống hoa thạch thảo cứ nối tiếp nhau kết nụ rồi đâm bông vào cả mùa thu mơ mộng. Nhờ đó, khách du lịch Vũng Tàu vào thời gian này sẽ được đắm mình trong vườn hoa tím đẹp tựa trời Âu.

Ảnh: fanfage Vuonhoasumo

Cái cảm giác khô nhẹ của thời tiết cùng sắc tím lành lạnh của hoa thạch thảo mang xúc cảm rõ ràng hơn về vẻ đẹp mà tự nhiên trao tặng. Ngoài ra, bạn cũng nên đến điểm du lịch vào khoảng 8h sáng hoặc 3h chiều hàng ngày. Ánh nắng sáng sớm xuyên qua những giọt sương hay không gian lúc chiều tà sẽ tạo nên những bức ảnh lung linh, mộng mị.

3. Hướng dẫn cách di chuyển đến vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu

Vườn hoa cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 15km, tương đương với khoảng 22 phút lái xe. Khoảng cách này khá gần nên du khách có thể đi về ngay trong ngày hay ghé qua những điểm du lịch khác trên đường đi.

Để đến cánh đồng hoa thạch thảo, từ trung tâm thành phố bạn đi về hướng Đông Bắc lên Đường 30/4. Sau đó, bạn rẽ trái để vào Võ Nguyên Giáp trên quốc lộ 51. Khi đến cánh đồng hoang, bạn rẽ phải để vào Nguyễn Tất Thành. Khi đến vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 4 vào Hoàng Diệu. Tiếp tục đi đến vòng xuyến thì chọn rẽ ở đường thứ 3 bạn sẽ thấy điểm du lịch nằm ở bên phải.

Vuon hoa thach thao Vung Tau 2

Ảnh: fanfage Vuonhoasumo

Xem thêm: Bản đồ đường đến cánh đồng hoa thạch thảo vũng tàu trên Google

4. Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Có lẽ cánh đồng hoa thạch thảo hấp dẫn khách du lịch bởi chính vẻ đẹp khiến say đắm, mộng mơ động lòng người. Cái đẹp trong cảm nhận chỉ xuất hiện khi được nhìn tận mắt và khó có gì thay thế được. Cũng bởi vậy nên dù cảnh vật chẳng mấy khác biệt nhưng du khách vẫn trở lại nơi đây vào mỗi cuối thu để "nhấm nháp" lại cảm xúc ấy.

Ảnh: fanfage Vuonhoasumo

Chỉ cần dụng tâm một chút, bạn dễ dàng bắt được những khoảnh khắc đẹp lung linh. Những tia nắng vàng ươm xuyên qua kẽ hoa, kẽ lá khiến màu tím lành lạnh trở nên ấm áp và nhu hòa hơn. Đặc biệt, vào buổi sớm trên cánh hoa còn đọng lại chút sương lạnh mang đến một cảm giác "băng thanh ngọc khiết" trong trẻo đến vô cùng.

Ảnh: @hoangyen191

Bên cạnh biển trời mộng mơ với hoa thạch thảo tím, du khách có thể dạo bước trên khoảnh vườn thạch thảo trắng thanh nhã hay vườn hướng dương rực rỡ như ánh mặt trời.

Ảnh: fanfage Vuonhoasumo

Nếu như thạch thảo tím là những cô gái mộng mơ, yểu điệu thì sắc trắng tinh khôi lại biến hoa thạch thảo trở thành những thiếu nữ ngây thơ, thuần khiết. Đặt chân vào vườn hoa thạch thảo trắng, bạn như bước sang một thế giới khác nhẹ nhàng và trong vắt.

Vẻ đẹp của hoa thạch thảo trắng biến đổi theo từng thời điểm trong ngày. Lúc ban mai, là những thiếu nữ e lệ thì đến buổi trưa nắng vàng, cô gái này lại trở nên sáng bừng, đầy sức sống. Chiều tối, bạn dễ dàng cảm nhận được sự nhẹ nhàng và một chút buồn man mác.

Ảnh: fanfage Vuonhoasumo

Nếu vẻ đẹp của hoa thạch thảo vẫn chưa thực sự "chạm đến trái tim" bạn thì hãy bước tiếp sang những khu vườn hoa hướng dương ngập tràn năng lượng. Sắc vàng hừng hực, rực rỡ sẵn sàng làm "bùng cháy" những trái tim đầy nhiệt huyết.

Mỗi cành hoa đang vươn mình mạnh mẽ, hướng tới vầng thái dương để trở nên nổi bật nhất, đẹp nhất. Có lẽ vậy mà những cô nàng năng động, tự tin sẽ có được một bức hình đẹp xuất thần khi check-in tại đây.

Ảnh: fanfage Vuonhoasumo

5. Kinh nghiệm lưu trú khi đi vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu

Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu thường là một điểm đến trong cả hành trình của du khách. Vì vậy, kinh nghiệm đầu tiên là bạn nên chọn một địa điểm có vị trí trung lập để dễ dàng di chuyển đến các thắng cảnh khác nhau. Hơn nữa bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các dịch vụ tiện ích hay các hoạt động vui chơi tại thành phố.

Có rất nhiều khách sạn, homestay hay nhà nghỉ bình dân để bạn lựa chọn. Dưới đây là gợi ý một số khách sạn được nhiều người yêu thích khi du lịch Vũng tàu:

  • Cao Hotel Vũng Tàu: 179 Thùy Vân, Phường 8, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Khách Sạn Spring Vũng Tàu: Số 8, Lô A4, Đường Thùy Vân, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Khách Sạn Romeliess Vũng Tàu: 31-33 Thùy Vân, Phường 2, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc, lời khuyên cho bạn là nên chọn các tour được cung cấp bởi các đơn vị uy tín. Bạn có thể thoải mái tham quan mà không cần lo lắng về nơi ăn ở trong suốt hành trình của mình.

6. Một số lưu ý để chuyến đi thêm trọn vẹn

Du lịch tại vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu là một trải nghiệm tuyệt vời cho tâm hồn yêu cái đẹp. Để chuyến đi trọn vẹn niềm vui bạn hãy chú ý một số điều sau.

Ảnh: fanfage Vuonhoasumo

Cả điểm thăm quan này là cánh đồng, vì vậy nên sẽ rất nắng vào tầm trưa. Bạn nên chủ động mang theo kem chống nắng, áo chống nắng, nước uống,... để buổi vui chơi không bị gián đoạn. Ngoài ra, giá vào vườn có thể thay đổi linh động nếu bạn biết cách thương lượng với chủ vườn. Ví dụ bạn đi một nhóm 4 - 5 người thì giá vé có thể ở mức 100.000 đồng cho cả nhóm.

Ảnh: fanfage Vuonhoasumo

Vườn hoa thạch thảo cũng cho phép chụp ảnh cưới với giá vé là 100.000 đồng. Vậy nên, nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới lãng mạn và nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua điểm chụp hình này.

Thời điểm thích hợp để tham quan chụp hình tại vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu là sáng sớm và chiều tà. Vậy nên, bạn có thể tranh thủ thời gian còn lại để ghé thăm những điểm du lịch khác như:

  • Hồ Đá Xanh: Đây là điểm du lịch có khung cảnh thiên nhiên mộng mơ mà hùng vĩ chỉ cách khoảng 4,8km.
  • Khu du lịch suối tiên: Cách vườn hoa khoảng 13,4km.
  • Cánh đồng Cừu: Nằm cách vườn hoa khoảng 13,4 km
  • Du lịch Long Hải: Cách vườn hoa 17,2km.

Ảnh: @arinapham_

Bức tranh vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu vẫn luôn là khung cảnh được nhiều khách du lịch yêu mến. Nếu đã đặt chân đến thành phố biển, bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây. Chúc bạn có một chuyến đi nhiều niềm vui với những bức hình thật ưng ý!

Ảnh đại diện: Fanpage VuonhoaSumo

Gợi ý điểm du lịch khác ở Vũng Tàu:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.