Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Review khu du lịch Dambri: đường đi, giá vé, trải nghiệm

Review khu du lịch Dambri: đường đi, giá vé, trải nghiệm

Ngày đăng : 17/01/2024
Khu du lịch Dambri Lâm Đồng vừa có chi phí “hạt dẻ” lại có nhiều trải nghiệm hay ho sẽ là tọa độ vui chơi lý tưởng hè này
Nội dung chính

Chi phí rẻ, không gian trong lành, nằm gần Đà Lạt lại có nhiều trải nghiệm hay ho. Khu du lịch Dambri Bảo Lộc chính là điểm đến “chân ái” cho những ai ngại đi xa nhưng vẫn muốn vui chơi thỏa thích.

1. Khu du lịch Dambri Bảo Lộc ở đâu?

  • Địa chỉ: thôn 14, xã Dambri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lam Đồng

Khu du lịch Dambri nằm trong quần thể thác Dambri và cánh rừng nguyên sinh Nam Tây Nguyên. Nơi này cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 18km, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 100km. Đây được xem là thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng xanh với cảnh nguyên hoang sơ hùng vỹ hòa cùng bầu không khí mát mẻ dễ chịu.

khu du lich dambri 24

Ảnh: sưu tầm

Hiện nay có nhiều tuyến đường dẫn đến khu du lịch Dambri. Bạn chỉ mất tầm 30 phút đi từ trung tâm thành phố Bảo Lộc là đã đến nơi và dễ dàng đi về trong ngày. Chỉ cần di chuyển đến đoạn đường Cao Bá Quát. Tiếp tục đi thẳng đến đoạn giao với đường Lý Thường Kiệt, bạn rẽ vào đây. Từ đoạn đường này bạn cứ việc đi thẳng là đến cổng chào khu du lịch Dambri.

khu du lich dambri 29

Ảnh: sưu tầm

2. Bản đồ khu du lịch Dambri Bảo Lộc

Khi đặt chân đến khu du lịch Dambri, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc tuyệt mỹ của núi rừng Tây Nguyên và những công trình đồ sộ, thiết kế độc đáo. Nhiều tiện ích vui chơi giải trí được tích hợp với việc tham quan thác Dambri như cắm trại, nghỉ dưỡng bungalow, khu trò chơi vận động, xiếc thú, bar, nhà hàng,... Tất cả nhằm mục đích mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho du khách.

khu du lich dambri 1

Ảnh: sưu tầm

3. Giá vé khu du lịch Dambri Bảo Lộc

Khu du lịch Dambri đang dần trở thành "điểm sáng" trên bản đồ du lịch với mức chi phí khá rẻ. Giá vé trọn gói áp dụng cho người lớn và trẻ từ 12 tuổi là 200k/vé. Riêng trẻ em từ 5-11 tuổi sẽ áp dụng 50% giá vé người lớn.

khu du lich dambri 2

Ảnh: sưu tầm

4. Trải nghiệm thú vị tại Dambri Bảo Lộc

Cùng Digiticket review chi tiết về các hoạt động lý thú nhất khi đến với khu du lịch Dambri Bảo Lộc nhé!

Khám phá vẻ đẹp thác Dambri 

Nhìn từ xa, thác Dambri mang vẻ đẹp vô cùng tráng lệ với dòng chảy cuồn cuộn đổ từ phía đỉnh thác dọc xuống các khe đá, tung tóe những tia nước và các hạt bọt trắng xóa. Nếu đến đây vào khoảng giữa trưa, bạn sẽ bắt gặp 7 sắc cầu vồng phản chiếu rực rỡ khi ánh mặt trời chiếu xuyên qua màng nước ngay phía dưới chân thác.

khu du lich dambri 12

Ảnh: sưu tầm

Để trải nghiệm hết vẻ đẹp thác Dambri, du khách cần vượt qua 138 bậc thang đá dẫn đến chân thác. Khi đến nơi, bạn sẽ bắt gặp một chiếc cầu gỗ nhỏ bắt ngang những mỏm đá to. Đây là điểm check-in tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Đối với những ai không quen với việc đi bộ ở nơi có địa hình gồ ghề thì vẫn có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất ở thác Dambri khi ngồi thang máy ngắm cảnh.

khu du lich dambri 14

Ảnh: sưu tầm

Trải nghiệm công nghệ phim 7D mới lạ

Rạp phim 7D mới lạ được xem là một trong những yếu tố hút khách nhất tại khu du lịch Dambri. Tại đây, những "mọt phim" thực thụ sẽ vỡ òa phấn khích khi tận hưởng những bộ phim bom tấn với cảm giác cực kỳ chân thật nhờ vào hệ thống máy chiếu công nghệ cao. Đồng thời, dàn ghế ngồi có khả năng di chuyển nhịp nhàng theo chuyển động của từng thước phim chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim 7D ấn tượng và khó quên.

khu du lich dambri 33

Ảnh: sưu tầm

Chiêm ngưỡng thiên nhiên từ lồng quay cao 36m

Được mệnh danh là vòng quay cao nhất Tây Nguyên, lồng quay 36m tại thác Dambri là một công trình tuyệt đẹp giúp bạn có được những bức ảnh lưu niệm tuyệt đẹp từ trên cao. Khi ngồi trên lồng quay, du khách sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đặc biệt từ thư thái - nhẹ nhàng khi tận hưởng bầu không khí mát mẻ của núi rừng và đồi chè Ô Long. Hoặc hồi hộp đến thót tim khi vòng quay bắt đầu tăng tốc.

khu du lich dambri 13

Ảnh: sưu tầm

Tham gia các trò chơi teambuilding hấp dẫn

Khu du lịch Dambri là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động teambuilding thường niên. Sở hữu sân cỏ rộng rãi được mô phỏng theo mô hình thao trường quân đội, đây là nơi mà bạn có thể "cháy" hết mình với những trò chơi đồng đội mang tính gắn kết như cướp cờ, giải mật thư, bóng chạy, kéo co,...

khu du lich dambri 22

Ảnh: sưu tầm

Thử thách với đường trượt Alpine Coaster

Được nhận định là "đường trượt có cảnh quan đẹp nhất Châu Á", đường trượt Alpine Coaster Dambri sở hữu chiều dài lên đến 1650m vòng quanh cánh rừng nguyên sinh quanh năm xanh mướt. Đến với đường trượt này, du khách sẽ có cơ hội ngồi trên xe trượt, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của vùng đất Nam Tây Nguyên bí hiểm và thách thức "tinh thần thép" khi lần lượt vượt qua đường ống trượt quanh co.

khu du lich dambri 11

Ảnh: sưu tầm

Khu vui chơi giải trí bến thuyền

Khu vui chơi giải trí bến thuyền là nơi quy tụ những trò chơi hấp dẫn bậc nhất tại khu du lịch Dambri. Bên cạnh những hoạt động như dạo chơi thiên nga hay đạp vịt vòng quanh mặt hồ rộng 2ha, bạn còn có thể tham gia đi xe đạp đôi, trượt patin, trượt nước, đu quay, lắc bát giới hay tàu lượn siêu tốc,... Đặc biệt, bạn sẽ không phải trả thêm chi phí khi tham gia các trò chơi khi mua vé tham quan trọn gói nhé.

khu du lich dambri 20

Ảnh: sưu tầm

5. Lưu trú sinh thái tại khu du lịch Dambri

Bên cạnh các khu trò chơi nào nhiệt, khu du lịch Dambri còn đầu tư khu vực lưu trú sinh thái đặc biệt dành riêng cho những du khách muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng "xanh". Hệ thống phòng ốc được chia thành 3 dạng: nhà nghỉ biệt lập Bungalow, nhà nghỉ trên cây và khu cắm trại cao cấp.

khu du lich dambri 27

Ảnh: sưu tầm

Trong đó, khu nhà nghỉ bungalow tọa lạc gần bìa rừng sở hữu không gian mát mẻ, yên tĩnh và được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi chuẩn 2 sao. Khu nhà nghỉ trên cây có tổng cộng 5 nhà cây với sức chứa tối đa 10 người.

khu du lich dambri 17

Ảnh: sưu tầm

Những căn phòng cách mặt đất 3m gắn liền với những thân cây gỗ cao to được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết thích hợp cho những cặp đôi trẻ yêu chuộng không gian riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Riêng khu cắm trại lại tọa lạc trên một đỉnh đồi với diện tích gần 10ha. Tại đây có đủ không gian để bạn tổ chức các hoạt động cắm trại, dã ngoại, đốt lửa trại,...

khu du lich dambri 18

Ảnh: sưu tầm

6. Kinh nghiệm ăn uống tại khu du lịch Dambri

"Ăn gì tại khu du lịch Dambri?" đây là câu hỏi mà không ít du khách thắc mắc khi lần đầu đặt chân đến nơi này. Trong khuôn viên của khu du lịch có hệ thống các nhà hàng và quán ăn từ bình dân cho đến cao cấp chuyên phục vụ cơm dĩa, cơm phần và nhiều món ngon đặc sản Đà Lạt. Trong đó nổi bật là nhà hàng Dambri được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển và lãng mạn và nhà hàng Ba Con Khỉ với không gian rộng, mộc mạc thích hợp cho những buổi giao lưu, họp mặt ấm cúng.

khu du lich dambri 15

Ảnh: sưu tầm

Khu du lịch Dambri sẽ là tụ điểm giải trí đầy thú vị dành cho những ngày nghỉ cuối tuần. Đừng quên nhấn nút chia sẻ nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!

Xem thêm:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.