Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu 'Hé lộ' Từ A - Z kinh nghiệm đi khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

'Hé lộ' Từ A - Z kinh nghiệm đi khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá khu du lịch suối nước nóng Bình Châu mùa nào đẹp nhất? đường đi từ TP.HCM đến đây như thế nào? Tất cả sẽ được 'hé lộ' tại đây
Nội dung chính

"Gõ cửa" du lịch Vũng Tàu để có những trải nghiệm đầy thú vị tại khu du lịch suối nước nóng Bình Châu. Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng về sự yêu thương, chiều chuộng mà nhiên dành tặng cho con người. Cùng Digiticket khám phá hành trình cái đẹp và những liệu pháp tốt cho sức khỏe tại đây nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ hoạt động: 6h00 - 22h00

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu là nơi duy nhất sở hữu mạch nước nóng tại khu vực phía Nam của đất nước. Tại đây lưu giữ nguồn nước nóng và bùn trầm tích quý hiếm, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Khu du lịch suoi nuoc nong Binh Chau 1

Ảnh: @nplandvietnam

Sự kỳ diệu của khoáng nóng, tinh chất từ lòng đất và dư chấn của núi lửa từ lâu đã được con người biết đến và khai thác để phục vụ cho sức khỏe. Tại suối nước nóng Bình Châu, rất nhiều khách du lịch bị xương khớp, thần kinh và da liễu cho biết họ cảm thấy thoải mái hơn sau một kỳ nghỉ dưỡng tại đây. Có lẽ những đánh giá tích cực này đã khiến địa chỉ du lịch này ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

2. Cách di chuyển đến Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu nắm cách Sài Gòn khoảng 150km. Để đến điểm du lịch này từ trung tâm thành phố, bạn có thể di chuyển theo cung đường: Sài Gòn – Quốc lộ 51 – Bà Rịa – Quốc lộ 55 – Bình Châu. Xe khách được cho là lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch từ Sài Gòn.

Bạn chỉ cần đến bến xe miền Đông để mua vé về Bến xe Xuyên Mộc. Từ đây, bạn tiếp tục bắt xe để đến bến Bình Châu. Sau đó đi xe ôm khoảng 5km để tới suối khoáng nóng Bình Châu.

Ảnh: @ng.tram96

Đối với những khách du lịch đang dừng chân tại Vũng Tàu thì đường đến suối nước nóng đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần đi theo quốc lộ 51 tới thị xã Vũng Tàu rồi chuyển sang quốc lộ 55. Trên tuyến đường này, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đến điểm du lịch, bạn đi tiếp khoảng 3km nữa là tới. Trọn quãng đường từ Vũng Tàu đến khu du lịch suối nước nóng Bình Châu khoàng khoảng 55km, thời gian đi mất tầm 1 giờ đồng hồ.

Ảnh: @ng.tram96

Đường đến Bình Châu men theo cung đường ven biển lộng gió và tuyệt đẹp. Quãng đường này có thể coi như một phần trong hành trình thưởng ngoạn cảnh đẹp. Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể dành thêm một chút thời gian ở đây để có những tấm hình thật đẹp.

3. Trải nghiệm gì khi đến Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu?

Ngâm mình trong suối nước nóng là trải nghiệm mà bất kỳ du khách nào cũng có thể hình dung được. Tuy nhiên, đến với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động mới mẻ, trẻ trung và náo nhiệt khác.

Tắm bùn, tắm khoáng

Tắm bùn - khoáng tốt cho sức khỏe, tinh thần và cả thẩm mỹ. Vậy nên, rất nhiều du khách trẻ tuổi mong chờ được trải qua liệu pháp này.

Ảnh: Sưu tầm

Tại suối nước nóng Bình Châu, các hồ khoáng được chia thành nhiều cụm khác nhau theo công năng riêng gồm: Hồ giải tỏa stress, hồ ngâm thư giãn kết hợp khung cảnh thiên nhiên, hồ thủy lực massage, hồ khoáng cá nhân và hồ khoáng cho trẻ em. Dựa trên đó, du khách có thể lựa chọn cho mình khu bồn tắm phù hợp. Mỗi hồ khoáng nóng thiên nhiên đều có nguồn khoáng nóng chảy vào liên tục giúp duy trì nhiệt độ nước ổn định.

Ảnh: Sưu tầm

Ngay khi bước vào bồn khoáng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy cảm giác thư gian, thoải mái lan tỏa khắp cơ thể. Đặc biệt, cảm giác này trở nên rõ ràng hơn ở những du khách bị đau khớp, cơ hay thần kinh. Ngoài ra, các tinh chất trong nguồn khoáng tự nhiên nhanh chóng thẩm thấu vào da khiến bạn cảm thấy làn da mịn và căng hơn ngay sau khi ra khỏi hồ.

Luộc trứng bằng suối khoáng nóng

Nếu bạn cảm thấy việc ngâm mình trong hồ khoáng hơi "tẻ nhạt" thì có thể tham gia hoạt động luộc trứng vui vẻ bằng chính nguồn suối khoáng nóng có nhiệt độ lên đến 82 độ C. Trứng được luộc bằng cách này mang theo những dưỡng chất tốt từ khoáng nóng, rất tốt cho sức khỏe.

Ảnh: @azurahyan

Đặc biệt, bạn có thể nếm thử món trứng ủ bồn khoáng nếu muốn. Đây là món ăn chỉ có tại khu du lịch suối nước nóng Bình Châu nên bạn đừng quên nếm thử nhé. Những quả trứng được ăn ngay trong lúc tắm sẽ tạo ra nhiều tác dụng tốt hơn cho sức khỏe.

Tham quan vườn thú Mini Zoo

Một trong những thú vui của khách du lịch khi đến suối nướng nóng Bình Châu là ngắm nhìn các loài động vật trong vườn thú Mini Zoo. Địa điểm tham quan này cực kỳ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ đang trong độ tuổi khám phá. Tại đây, bạn có thể tận mắt quan sát hoạt động của các con thú như gấu, trăn, khỉ, nhím, đại bàng,....

Thú vị hơn, vườn thú Mini Zoo cho thuê xe ngựa để phục vụ hành trình tham quan của bạn. Đây cũng là một trong những điều "độc nhất" chỉ có ở vườn thú này.

Ảnh: @y_nguyen259

Câu cá sấu

Nếu bạn vẫn ám ảnh với sự hung dữ của những chú cá sấu qua màn hình nhỏ thì khu du lịch suối nước nóng Bình Sơn lại giúp bạn có được phút giây vui vẻ cùng chúng. Du khách được sắp xếp ở vị trí án toàn và cho cá sấu ăn qua một chiếc cần câu. Dường như những con cá sấu cũng đã quen thuộc với hoạt động này nên phối hợp với khách tham quan rất nhịp nhàng.

4. Bảng giá dịch vụ chi tiết

Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu được đầu tư chuyên nghiệp nên các hạng mục bảng giá cũng được niêm yết rõ ràng. Du khách có thể tham khảo thông tin bảng giá dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp để lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp.

Giá dịch vụ Đối tượng
Người lớn Trẻ em
Vé vào cửa tham quan 100.000 đồng /người 50.000 đồng/người
Vé tắm khoáng nóng 200.000 đồng /người 100.000 đồng /người
Vé tắm khoáng thủy lực 1.200.000 đồng / 4 người
Vé tắm khoáng tại suối Mơ 1.200.000 đồng / người
Vé tắm bùn đen/ trắng 450.000 đồng / người
Vé tắm bùn VIP 700.000 đồng / người
Vé tắm thảo dược 400.000 đồng / người
Vé ngâm chân thảo dược và ấn huyệt chân 180.000 đồng / người
Vé massage chân 130.000 đồng / người
Vé massage mặt 170.000 đồng / người
Vé massage toàn thân 180.000 đồng / người
Vé massage truyền thống 270.000 đồng / người
Vé massage thảo dược 310.000 đồng / người
Vé massage đá nóng 350.000 đồng / người
Vé chà da muối thảo dược 200.000 đồng / người
Vé xông hơi, xông khô 200.000 đồng / người

5. Kinh nghiệm du lịch suối nước nóng Bình Châu

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến khu du lịch suối nước nóng Bình Châu thì có thể những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Ảnh: @quocnguyen_0203

Trong khu du lịch có nhiều hệ thống khách sạn phù hợp với những gia đình hoặc khách du lịch có riêng một kỳ nghỉ dưỡng tại suối nước nóng. Những khách tham quan thường lựa chọn quay về Vũng Tàu để tiếp tục hành trình đến các điểm du lịch khác.

Nếu bạn lựa chọn qua đêm ở khu du lịch này thì có thể tham khảo các đơn vị giá tốt như:

  • Saigon Ho Coc Beach Resort and Spa: Mức giá thuê từ 1.600.000 đồng/ đêm.
  • Bình Châu Hot Spring Resort and Spa: Giá chỉ từ 1.500.000 đồng/ đêm.
  • Long Châu Resort: Chỉ với giá 400.000 đồng/ đêm
  • Bình Minh: Với giá chỉ từ 300.000 đồng/ 2 người/ đêm.

Ngoài ra, bạn chú ý:

  • Đường đi ít cây xăng nên hãy tranh thủ đổ đầy bình bất cứ khi nào có điểm bán
  • Bạn có thể mang theo đồ ăn và nước uống để giảm chi phí trong chuyến đi.

Ảnh: @cây trúc đào.le

Trên đây là thông tin cơ bản cho hành trình tham quan tại khu du lịch suối nước nóng Bình Châu. Hy vọng những điều này sẽ giúp bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa.

Ảnh đại diện: @uyennhoxiu

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.