Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn: Điểm hẹn lý tưởng cuối tuần

Khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn: Điểm hẹn lý tưởng cuối tuần

Ngày đăng : 17/01/2024
Không cần phải lặn lội xa xôi, ngay trung tâm Quận 1 có một điểm checkin ven sông thú vị - khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn.
Nội dung chính

Đi đâu, làm gì, chơi ở đâu khi chỉ được vỏn vẹn 1-2 ngày phép? Không cần phải lặn lội xa xôi, ngay trung tâm Quận 1 cũng có một điểm checkin ven sông vô cùng thơ mộng - khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn

1. Địa chỉ khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn

Khu du lịch Tân Cảng tọa lạc tại số A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Nơi này cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút đi xe. Sở hữu diện tích cực rộng lên đến 25000m2 trải dọc theo đường bờ sông Sài Gòn, khu du lịch Tân Cảng với khung cảnh thiên nhiên hữu tình sẽ là "điểm đến xanh" cho những cái hẹn cuối tuần quanh nội ô.

khu du lich tan cang 8

Ảnh: sưu tầm

2. Trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Tân Cảng

Khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn là điểm đến thú vị để bạn có dịp nghỉ ngơi và thư giãn sau một tuần làm việc bận rộn.

Vui chơi thể thao sôi động

Với diện tích rất rộng phủ đầy cây xanh, khu du lịch Tân Cảng được nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn để làm địa điểm vui chơi trong ngày cho các thành viên gia đình hoặc nhân viên. Sở hữu khoảng sân cỏ rộng rãi, sạch sẽ cùng bầu không khí mát mẻ dễ chịu, tại đây bạn sẽ được hòa mình vào các trò chơi và những môn thể thao sôi động như zumba, yoga, bóng chuyền, đạp xe,... Những hoạt động này không chỉ giúp bạn tăng cường thể lực, giải tỏa căng thẳng mà còn có tác dụng kết nối tập thể rất tốt nữa nhé.

khu du lich tan cang 6

Ảnh: sưu tầm

Thưởng thức ẩm thực phong phú

Trong khuôn viên khu du lịch Tân Cảng có đến 6 hệ thống nhà hàng Á-Âu & Hoa hoạt động với công suất cao. Các nhà hàng này được chia thành 2 khu vực chính là phòng lạnh và sân vườn với sức chứa lên đến 4000 khách. Thực đơn chuyên phục vụ các món Á-Âu và món Hoa với hương vị rất đặc trưng và cách bày trí món ăn cũng vô cùng tinh tế và chuyên nghiệp.

khu du lich tan cang 11

Ảnh: sưu tầm

Không gian nghỉ dưỡng giá rẻ

Ngoài những hoạt động vui chơi và tham quan trong ngày, khu du lịch Tân Cảng còn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng giá rẻ dành cho những khách muốn lưu trú qua đêm. Hệ thống phòng ốc tại đây tương đối đa dạng với quy mô 19 phòng.

khu du lich tan cang 4

Ảnh: sưu tầm

Mỗi phòng đều mang một phong cách kiến trúc rất ấn tượng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống xanh hiếm hoi tại trung tâm thành phố. Đặc biệt giá phòng tại khu du lịch Tân Cảng cực kỳ hạt dẻ, chỉ từ 200k/bé dưới 1m4 và 390k/người lớn.

khu du lich tan cang 12

Ảnh: sưu tầm

Tổ chức đám cưới đậm chất thơ

Không quá bất ngờ khi nói rằng khu du lịch Tân Cảng là địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín được nhiều cặp đôi lựa chọn. Với khoảng sân cỏ rộng rãi rợp bóng mát cây xanh, những bữa tiệc ngoài trời sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích phong cách lãng mạn và ấm cúng. Nếu muốn đãi tiệc trong không gian phòng lạnh, bạn có thể đặt tiệc tại hội trường lớn cùng sân khấu và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.

khu du lich tan cang 7

Ảnh: sưu tầm

3. Giá vé khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn

Khu du lịch Tân Cảng hoạt động từ 07:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần. Mức giá tham quan và trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại đây sẽ dao động trong khoảng từ 100.000đ - 1.000.000đ.

Lưu ý:

  • Thứ 2 hàng tuần, miễn phí cho 2 trẻ em (cao dưới 1m4) đi cùng bố mẹ
  • Thứ 3 hàng tuần, nhà hàng giảm giá 30%
  • Tặng 1 bia/người lớn và 1 bóng bay/trẻ em
khu du lich tan cang 2

Ảnh: sưu tầm

Nếu muốn trải nghiệm những phút giây thư giãn và gần gũi với sông nước hữu tình thì khu du lịch Tân Cảng là điểm đến lý tưởng. Một điểm hẹn ngay trung tâm Sài Gòn để bạn thả lỏng tâm trí cho một ngày nghỉ ngắn hạn.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.