Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Thanh Hóa Kinh nghiệm thuê villa FLC Sầm Sơn để có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời

Kinh nghiệm thuê villa FLC Sầm Sơn để có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời

Ngày đăng : 17/01/2024
Tổng hợp kinh nghiệm thuê biệt thự FLC Sầm Sơn để có được kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Kinh nghiệm thuê villa FLC Sầm Sơn sang chảnh giá tốt
Nội dung chính

Tham khảo ngay những kinh nghiệm thuê biệt thự FLC Sầm Sơn quý báu nhất dưới đây để sở hữu một chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng cùng gia đình và bạn bè.

Tìm hiểu thông tin về biệt thự FLC Sầm Sơn

Trước khi tìm hiểu những kinh nghiệm thuê biệt thự FLC Sầm Sơn bạn cần hiểu rõ hơn về nơi lưu trú lí tưởng này. Biệt thự FLC còn được gọi bằng Villa FLC Sầm Sơn là nơi nghỉ dưỡng cao cấp thuộc tổ hợp khu FLC Samson Beach & Golf Resort. Tổng thể khu vực này gồm có 300 căn biệt thự với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Biệt thự được thiết kế theo 3 phong cách độc đáo là: biệt thự Sao Biển, Ngọc Trai và San Hô.

kinh nghiem thue biet thu flc sam son

Ảnh: @vananh2304

Nếu bạn thuê biệt thự FLC Sầm Sơn được hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích như: có bãi biển riêng, sân vườn rộng, quán café, quán bar. Một số nơi còn có riêng bể bơi nước ngọt và nước mặn cho bạn thỏa thích bơi lội. Biệt thự FLC còn có khu vui chơi cho trẻ em nên rất thích hợp cho các gia đình nhỏ khoảng 15 – 20 người.

Khu vực sân vườn rộng rãi, thoải mái cũng rất thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời, hát karaoke ngay trong khuôn viên. Biệt thự FLC Sầm Sơn hứa hẹn đem đến cho bạn những tiện nghi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Kinh nghiệm thuê villa FLC Sầm Sơn theo số người

Mỗi căn biệt thự được thiết kế với 7 phòng ngủ 3 tầng, tổng diện tích khoảng 215m2. Một số căn rộng hơn, diện tích lớn khoảng 300m2. Những căn diện tích lớn được thiết kế thành 9 phòng ngủ, đem lại sự riêng tư thoải mái cho gia đình của bạn.

Ngoài ra còn có thêm phòng khách, nhà vệ sinh (khoảng 3 – 4 phòng) và khu vực phòng bếp đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

kinh nghiem thue biet thu flc sam son 2

Ảnh: @thientrangpham

Kinh nghiệm thuê biệt thự FLC Sầm Sơn là bạn cần căn cứ vào số lượng người và xem xét nhu cầu của các thành viên để lựa chọn cho hợp lý. Đặc biệt không phải phòng nào cũng có nhà vệ sinh khép kín nên bạn hãy cân nhắc, hỏi nhân viên tư vấn để không bị thất vọng khi nhận phòng.

Ngoài những tiện ích thông dụng như: điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, máy sấy tóc, dụng cụ nhà bếp, đồ vệ sinh cá nhân... villa còn có thêm các tiện ích tuyệt vời khác như: miễn phí xích lô, xe đạp đôi, phòng hát karaoke, đồ dùng tổ chức nướng BBQ... Tuy nhiên, mỗi biệt thự đều có quy định riêng về giờ giấc và mức giá phụ thu dịch vụ, nên tốt nhất bạn hãy hỏi kĩ về những vấn đề này.

Có nên thuê biệt thự FLC Sầm Sơn có bể bơi không?

Rất nhiều người băn khoăn không biết có nên chọn căn có bể bơi hay không. Theo kinh nghiệm thuê biệt thự FLC Sầm Sơn thì nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thích chơi đùa với nước, hoặc bạn thích check – in ở bể bơi thì hãy chọn căn có bể bơi. Ước tính chỉ khoảng 30 căn biệt thự có thiết kế bể bơi riêng, nhưng diện tích chỉ khoảng 20m2 – 35m2. Bể bơi sạch sẽ và không quá sâu, rất phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Giá của những căn có bể bơi thường cao hơn khoảng 2 triệu/ đêm nên bạn hãy cân nhắc nhé!

kinh nghiem thue biet thu flc sam son 3

Ảnh: @kimsandy98

Hầu hết những nhóm người trung tuổi, thích yên tĩnh, tận hưởng không gian sân vườn thì không cần thiết phải chọn căn có bể bơi. Trong tổ hợp khu FLC Samson Beach & Golf Resort có bể bơi rộng lớn hơn, với giá khoảng từ 100.000 đồng – 350.000 đồng/ vé nên nếu bạn không thuê căn có bể bơi vẫn có thể thoải mái bơi lội.

Giá thuê biệt thự FLC Sầm Sơn là bao nhiêu?

Kinh nghiệm thuê biệt thự FLC Sầm Sơn thường rơi vào khoảng 6 - 9 triệu/ đêm, riêng cuối tuần và ngày Lễ Tết có thể lên tới 10-15 triệu/ đêm. Những biệt thự có vị trí đẹp, gần sát với chợ, biển, trung tâm hội nghi, có view ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển hoặc có nhiều tiện ích, diện tích rộng hơn, giá thường cao hơn các căn thường.

anh 4

Ảnh: @quynhcoong

Hướng dẫn đặt thuê biệt thự FLC Sầm Sơn

Kinh nghiệm thuê biệt thự FLC Sầm Sơn khá dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo quy trình đơn giản như sau:

  • Liên hệ tới hotline của website: villaflcsamson.net để được tư vấn trước. Bạn nên đặt biệt thự ít nhất 1 tháng trước khi đi để được hưởng ưu đãi giá rẻ.
  • Bạn sẽ được nghe tư vấn về biệt thự, các hình ảnh, tiện ích, bảng giá để chọn lựa. Bạn nên hỏi kĩ các thông tin tiện ích, giá cả, phát sinh phụ thu... để được tư vấn cụ thể nhất.
  • Sau khi chọn căn biệt thự như ý, bạn phải đặt cọc 50% tổng giá thuê tính theo ngày.
  • Gần ngày đi, bạn nên liên hệ để báo biển số xe, làm thủ tục ra vào quần thể khu FLC Resort.

Bạn nên chú ý căn chỉnh thời gian hợp lý vì nhận phòng thường vào lúc 14h00 hàng ngày.

anh 5

Ảnh: @vananh.2902

Một số lưu ý khi đặt villa FLC Sầm Sơn

Trước khi nghỉ dưỡng ở biệt thự FLC Sầm Sơn bạn hãy lưu ý:

  • Kinh nghiệm thuê biệt thự giá rẻ nhất là bạn nên đặt phòng sớm, ít nhất 1 tháng.
  • Một số biệt thự không cho phép tổ chức tiệc và nấu nướng vì vậy bạn cần hỏi kĩ về thông tin này để sắp xếp cho phù hợp.
  • Giá thuê biệt thự FLC có thể thay đổi rõ rệt trong ngày trong tuần và cuối tuần, giá cao nhất thường rơi vào mùa cao điểm du lịch (tháng 6,7,8).
  • Biệt thự San Hô được xây dựng gần bãi biển nhất nên mức giá thường cao nhất.
  • Nếu bạn tắm ở bãi biển của FLC hoàn toàn miễn phí, còn nếu muốn tắm ở bể bơi nước ngọt giá phụ thu: 100.000 đồng/ vé, bể bơi nước mặn là 350.000 đồng/ vé.
  • Giá thuê biệt thự không ăn gồm bữa ăn sáng, đi xe điện. Nếu bạn muốn di chuyển ra ngoài cần thuê xe điện ngoài hoặc gọi taxi.
  • Resort có hỗ trợ buffet khách sạn, giá khoảng 350.000 đồng/ suất.
anh 6

Ảnh: @h.a.n.g__b.b

Ngoài việc nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn, bạn có thể tham khảo các điểm du lịch Thanh Hoá hấp dẫn khác để chuyến đi thêm trọn vẹn.

Bài viết đã tổng hợp toàn bộ kinh nghiệm thuê Biệt thự FLC Sầm Sơn cho bạn tham khảo. Chúc bạn và gia đình có kì nghỉ dưỡng thật ý nghĩa nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.