Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Thanh Hóa Top 6 Homestay ở Sầm Sơn giá rẻ gần biển cho mùa hè 2022

Top 6 Homestay ở Sầm Sơn giá rẻ gần biển cho mùa hè 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Danh sách homestay Sầm Sơn giá rẻ? Cùng Digiticket lưu lại 6 homestay đẹp ở Sầm Sơn mới nhất hiện nay khiến giới trẻ mê mệt.
Nội dung chính

Bạn đang quan tâm và tìm kiếm homestay Sầm Sơn giá rẻ? Cùng Digiticket lưu lại top homestay đẹp ở Sầm Sơn nhận được review tốt hiện nay!

1. Hoa Homestay Sầm Sơn

  • Địa chỉ: 33 Đào Duy Từ, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
  • Giá tham khảo: 400.000VND - 700.000VND
  • SĐT: 0904799182

Đứng đầu trong list homestay Sầm Sơn chắc chắn phải là Hoa homestay. Sở hữu vị trí đắc địa, cách bãi tắm Sầm Sơn và chợ hải sản chỉ khoảng 500m, nơi đây là lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình và nhóm du lịch trẻ.

 homestay sam son 1

Ảnh: Sưu tầm

Hoa homestay cho thuê nguyên căn với đầy đủ trang thiết bị, nội thất tiện nghi. Ở đây gồm có 4 phòng ngủ có điều hòa, 2 nhà vệ sinh có bình nước nóng. Ngoài ra có 1 phòng khách và 1 phòng bếp sinh hoạt chung. Homestay phù hợp cho nhóm đông từ 10 - 25 người hay gia đình đông thành viên. Phòng ngủ sạch sẽ, có đủ vật dụng sinh hoạt, trang trí giản dị.

Tại homestay có khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng đãng. Du khách tới lưu trú tại đây có thể tổ chức nướng tiệc BBQ. Tuy nhiên, homestay không chú trọng đến hình thức để du khách chụp ảnh, không có view biển.

2. Mạnh Cường homestay

  • Địa chỉ: 13 Tống Duy Tân, bãi tắm C, tỉnh Thanh Hóa
  • Giá tham khảo: 400.000VND - 700.000VND
  • SĐT: 038721456

Nếu bạn đang có ý định thuê homestay Sầm Sơn gần biển và có không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, cây cối. Mạnh Cường sẽ là homestay Sầm Sơn phù hợp với yêu cầu bạn đang cần tìm. Tọa lạc cách bãi biển khoảng 20m, từ homestay, du khách dễ dàng di chuyển ra bãi tắm, chợ, khu vui chơi giải trí và hàng quán ăn uống.

Xem thêm: List homestay Thanh Hoá đẹp và chất lượng nhất  homestay sam son 2

Ảnh: Sưu tầm

Căn homestay gồm 6 tầng, với hệ thống 38 phòng ngủ như một nhà nghỉ mộc mạc. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tiện nghi và vật dụng sinh hoạt cần thiết. Hầu hết nội thất được làm từ gỗ, thân thiện với môi trường và tạo cảm giác thân quen như ở nhà. Tuy nhiên, homestay được xây dựng từ rất lâu, nên phong cách và nội thất có phần cũ hơn.

3. Mùi Oanh homestay Sầm Sơn

  • Địa chỉ: Hẻm 19 Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
  • Giá tham khảo: 600.000VND - 800.000VND

Mùi Oanh là một trong những homestay Sầm Sơn được đánh giá tốt trên nhiều website đặt phòng ở khu vực. Có vị trí gần bờ biển nên du khách rất thuận tiện di chuyển để tắm biển, đi dạo. Từ homestay đến hòn Trống Mái chỉ khoảng 1km.

homestay sam son 3

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây, du khách có dịp cảm nhận phong cách thiết kế nhà vườn, gần gũi thiên nhiên, cây cối. Nhờ vậy, không khí ở đây trong lành và thoáng đãng, xanh tươi. Dịch vụ tiện ích ở đây cũng rất ổn định, phòng nghỉ đầy đủ thiết bị tiện nghi. Chị chủ homestay nhiệt tình, chu đáo, nấu ăn ngon. Hệ thống phòng nghỉ gồm phòng đơn, phòng gia đình ở tối đa 5 người và phòng đôi. Homestay được xây dựng và hoạt động từ lâu nên phong cách và nội thất có phần cũ hơn do năm tháng trôi qua.

4. Kim Anh Homestay 

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Lợi, Trung Sơn, tỉnh Thanh Hóa
  • Giá tham khảo: 300.000VND - 800.000VND
  • SĐT: 0978975978

Homestay Sầm Sơn giá "bình dân", gần bãi tắm không thể thiếu cái tên Kim Anh hometstay. Nằm ngay khu trung tâm buôn bán sầm uất, nhộn nhịp, chỉ mất 5 phút để tới bãi tắm, bạn cùng gia đình sẽ có kỳ nghỉ giải tỏa căng thẳng tuyệt vời tại đây. Ấn tượng khi bước tới homestay chính là khuôn viên vườn hồng rực rỡ, đua nhau khoe sắc. Cùng gió biển, không khí càng trong lành, thoáng mát và lãng mạn.

homestay sam son 4

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ có nội thất giản đơn, nhưng vẫn đầy đủ sự tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Thiết kế như một ngôi nhà ống bình thường nên nội thất phòng nghỉ cũng giản dị, mộc mạc tạo cảm giác cho du khách như đang ở chính căn nhà của mình.

Homestay được xây dựng và hoạt động từ lâu nên phong cách và nội thất có phần cũ hơn do năm tháng trôi qua. Chủ nhà không quá chú trọng tới yếu tố chụp ảnh.

5. Mai Homestay Sầm Sơn

  • Địa chỉ: 23 Phạm Ngũ Lão, Bắc Sơn, tỉnh Thanh Hóa
  • Giá tham khảo: Từ 300.000VND

Homestay Sầm Sơn có vị trí thuận lợi không thể thiếu Mai Homestay. Tọa lạc trong khu vực trung tâm buôn bán đông đúc, nhộn nhịp. Từ đây đi ra bãi biển không xa, du khách có thể thong thả tản bộ, đi dạo để tham gia nhiều hoạt động thú vị trên bãi tắm. Khu vực trung tâm, có nhiều hàng quán ăn, tạp hóa, nên du khách không cần lo mua sắm nhiều đồ đạc mang theo.

 homestay sam son 5

Ảnh: Sưu tầm

Homestay được thiết kế như một căn nhà ống bình thường của hộ gia đình sinh hoạt. Vì vậy, mang lại cảm giác thân thiết, gần gũi cho du khách. Phòng ngủ có ban công view ngắm cảnh thoáng đãng. Tuy nhiên, được xây dựng và hoạt động từ lâu nên homestay mang phong cách và nội thất có phần cũ hơn do năm tháng trôi qua. Chủ nhà không quá chú trọng tới yếu tố chụp ảnh.

6. Bình Mai homestay 

  • Địa chỉ: 51 Tống Duy Tân, Bắc Sơn, tỉnh Thanh Hóa
  • Giá tham khảo: 300.000VND - 600.000VND

Bình Mai homestay sẽ là homestay Sầm Sơn cuối cùng khép lại list lưu trú giá rẻ, gần biển của Digiticket. Nhờ nằm tại khu vực trung tâm và giá hợp lý nên homestay nhận được sự quan tâm từ nhiều du khách. Xung quanh homestay có nhiều hàng quán, khu buôn bán nhộn nhịp và nhiều hoạt động giải trí. Không gian tại homestay được du khách khen ngợi với vườn cây tràn ngập sắc hoa và một số loại cây ăn quả.

 homestay sam son 6

Ảnh: Sưu tầm

Phòng ngủ sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ thiết bị hiện đại, vật dụng tiện nghi. Bao gồm phòng gia đình, phòng đôi. Tuy nhiên, được xây dựng và hoạt động từ lâu nên homestay mang phong cách và nội thất có phần cũ hơn do năm tháng trôi qua. Chủ nhà không quá chú trọng tới yếu tố chụp ảnh.

Trên đây là top 6 homestay Sầm Sơn giá rẻ, gần biển mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch Thanh Hóa sắp tới.  Ngoài ra, nếu muốn tìm kiếm địa chỉ ăn ngon gần Sầm Sơn, bạn có thể tham khảo nhà hàng Kando - quán hải sải nổi tiếng tại Thanh Hoá. Chúc các bạn có một chuyến đi thật nhiều thú vị!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.