Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bà Rịa - Vũng Tàu Lẩu Cá Đuối Út Mười Vũng Tàu có ngon như lời đồn?

Lẩu Cá Đuối Út Mười Vũng Tàu có ngon như lời đồn?

Ngày đăng : 16/01/2024
Lẩu cá đuối Út Mười từ lâu đã là quán ăn nổi tiếng thu hút đông đảo thực khách ghé thăm khi đến thành phố Vũng Tàu này.
Nội dung chính

Thành phố Vũng Tàu luôn thu hút du khách ghé thăm nhờ phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nguồn hải sản phong phú. Trong đó món lẩu cá đuối rất được săn đón bởi hương vị đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ ăn ngon thì đừng bỏ qua lẩu cá đuối Út Mười.

1. Tìm hiểu về nhà hàng Lẩu Cá Đuối Út Mười

  • Tọa độ:
  • Cơ sở 1: 10 Trương Công Định, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu.
  • Cơ sở 2: 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 50.000 - 200.000 đồng.

Lẩu cá đuối Út Mười hiện nay có 2 cơ sở tại Vũng Tàu. Mỗi cơ sở đều có không gian rộng rãi với sức chứa lớn. Không gian quán được thiết kế theo phong cách đơn giản, mang đậm nét đặc trưng của miền biển phóng khoáng. Nơi đây còn là điểm ăn uống yêu thích của dân nhậu.

lẩu cá đuối út mười 2

Ảnh: @huongpup

2. Lẩu Cá Đuối Út Mười có ngon như lời đồn?

Lẩu cá đuối Út Mười có lẽ là cái tên không còn xa lạ với người dân Vũng Tàu và du khách khi đến du lịch thành phố biển. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 150.000 - 200.000 đồng là có ngay một nổi lẩu đầy ắp với hương vị hấp dẫn.

lẩu cá đuối út mười 4

Ảnh: @mailannn2602

Cá đuối được quán Út Mười lựa chọn là loại tươi ngon. Sau khi sơ chế cẩn thận thì cá sẽ được đem ướp gia vị theo công thức riêng của quán. Lẩu cá đuối thường được nấu cùng với măng chua rừng cùng một số loại rau ăn kèm. Lúc nồi lẩu bắt đầu sôi cũng chính là lúc thả những miếng cá chắc nịch vào.

lẩu cá đuối út mười 8

Ảnh: @tuyetvan_td

Thịt cá đuối săn chắc, ngọt nhẹ, ăn cùng chút nước lẩu chua cay, một ít rau xanh, váng đậu và một ít bún nữa thì thật trọn vẹn. Nếu bạn muốn ăn đậm đà hơn thì có thể chấm cá với nước mắm được nhà hàng chuẩn bị sẵn rồi nhé.

lẩu cá đuối út mười 7

Ảnh: @goodfoodiesph

Ngoài lẩu cá đuối, nhà hàng Út Mười còn có rất nhiều món ngon hấp dẫn như tôm nướng muối ớt, bạch tuộc nướng sa tế, râu mực nướng, cá nướng giấy bạc, nghêu xào lá quế, bò lúc lắc, khoai tây chiên,... Với mức giá phải chăng cùng hương vị hấp dẫn trong các món ăn, lẩu cá đuối Út Mười xứng đáng là điểm đến nhất định không nên bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu đấy.

lẩu cá đuối út mười 6

Ảnh: @pelee310592

3. Đánh giá và cảm nhận của khách hàng

Lẩu cá đuối Út Mười được xem là một trong những quán lẩu cá đuối đầu tiên có mặt tại Vũng Tàu. Vì chất lượng món ăn của quán rất được lòng thực khách nên quán gần như lúc nào cũng đông khách. Vì thế khi đến ăn uống tại đây bạn sẽ phải chờ đợi một chút đấy.

Dưới đây là một số đánh giá và cảm nhận của các khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực tại Lẩu cá đuối Út Mười:

lau ca duoi ut muoi 1

Ảnh: @onghoangtrasua

lau ca duoi ut muoi 3

Ảnh: @pumintsfood

lau ca duoi ut muoi 2

Ảnh: @coolbe1918

Lẩu cá đuối Út Mười tại Vũng Tàu có thật sự ngon như lời đồn? Chắc hẳn rằng qua bài viết này bạn cũng đã có được câu trả lời cho mình rồi đúng không nào. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt tại thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Ảnh đại diện: mailannn2602

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.