Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bà Rịa - Vũng Tàu Thưởng thức 9 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon “mê mẩn”

Thưởng thức 9 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon “mê mẩn”

Ngày đăng : 16/01/2024
Lẩu cá đuối Vũng Tàu là một món ngon đáng để thử tại thành phố biển. Vậy hãy cùng khám phá ngay 9 địa chỉ thưởng thức món ngon này.
Nội dung chính

Đến thành phố biển Vũng Tàu mà không thưởng thức các món hải sản tươi ngon thì chắc chắn chuyến đi của bạn chưa được trọn vẹn. Trong đó nhất định phải thử món lẩu cá đuối Vũng Tàu với hương vị gây thương nhớ không biết bao du khách. Vậy hãy cùng mình khám phá ngay 9 địa chỉ thưởng thức món ngon này.

1. Lẩu cá đuối Út Mười

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 10 Trương Công Định, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu Cơ sở 2: Số 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Út Mười là một địa chỉ thưởng thức lẩu cá đuối Vũng Tàu cực chất lượng và "nức tiếng". Quán sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa lên đến hơn trăm thực khách. Đặc biệt, tầm nhìn hướng biển nên hứa hẹn thực khách sẽ có những bữa ăn thoáng mát và chill nhất.

Quán phục vụ đa dạng nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm nướng muối ớt, râu mực nướng, bạch tuộc sốt sa tế, cá nướng giấy bạc,… Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến phần lẩu cá đuối chua thanh, cay nhẹ. Phần cá đuối nhúng lẩu ngọt và cực chắc thịt, ăn kèm với rau muống hay măng chua rừng thanh mát cực chuẩn vị.

lau-ca-duoi-vung-tau-1

Ảnh: Lẩu cá đuối Út Mười

2. Lẩu cá đuối 15 Ngon

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán Lẩu cá đuối 15 Ngon cũng là một địa chỉ đáng để thưởng thức món ăn địa phương "nức tiếng" này. Quán sở hữu không gian ăn uống rộng rãi, tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến không gian ấm cúng, thoải mái. Đặc biệt, tọa lạc ngay sát bờ biển Vũng Tàu nên không khí thoáng mát và cực chill.

Về thực đơn, quán phục vụ đa dạng các món ăn từ khắp các vùng miền nên dù bạn không quen ăn các món địa phương của nơi đây thì cũng không phải lo lắng. Hai món đặc trưng nhất của quán chính là bánh khọt và lẩu cá đuối Vũng Tàu. Bánh khọt giòn tan với con tôm lớn cực ngọt và chắc thịt. Còn lẩu cá đuối chua thanh, với phần thịt cá ngọt và dai thịt, ăn kèm cùng rau muống và hoa súng giúp giải ngấy cực đỉnh.

lau-ca-duoi-vung-tau-2

Ảnh: Lẩu cá đuối 15 Ngon, 15 Nguyễn Trường Tộ Vũng Tàu

3. Lẩu Cá Đuối Trận

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Lẩu Cá Đuối Trận đã mở bán hơn 30 năm nên chất lượng hay hương vị đều khiến thực khách hài lòng. Không gian của quán khá rộng rãi và sạch sẽ, được thiết kế bán mở nên thực khách có thể tận hưởng bữa ăn của mình với bầu không khí thoáng mát, bình yên.

Phần lẩu cá đuối của quán được thực khách đánh giá khá cao, dù hương vị hay chất lượng vẫn được giữ nguyên như những ngày đầu. Phần nước cốt lẩu chua thanh, cay dịu được chế biến theo công thức gia truyền, ăn kèm với phần cá đuối thanh ngọt, chắc thịt cực hợp. Ngoài ra, quán còn chuyên phục vụ các món hải sản đặc biệt là cá đuối như cá đuối xào măng chua, cá đuối hấp mỡ hành, lươn xào sả ớt,...

lau-ca-duoi-vung-tau-3

Ảnh: Lẩu Cá Đuối Trận - Chính Gốc

4. Lẩu cá đuối 40

  • Địa chỉ: 40 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

Lẩu cá đuối Vũng Tàu 40 là một địa chỉ ăn uống yêu thích người dân bản địa và cả các du khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và khá thoáng mát. Đặc biệt, thực khách có thể thoải mái lựa chọn khu vực trong và ngoài nhà để tận hưởng bữa ăn của mình.

Quán chỉ chuyên phục vụ lẩu cá đuối nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng hay hương vị món ăn. Phần lẩu chua thanh từ cà chua và măng, hòa quyện cùng vị tê cay từ ớt, ăn cùng phần cá mềm, dai. Ngoài ra, nhúng lẩu với nhiều loại rau và ăn kèm bún thì đây chắc chắn là món ăn giải nhiệt cho mùa hè.

lau-ca-duoi-vung-tau-4

Ảnh: Lẩu cá đuối Vũng Tàu - 40 Trương Công Định

5. Lẩu & Nướng Hải Sản Akay

  • Địa chỉ: 113/11 Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng lẩu & nướng hải sản Akay từ lâu đã nổi tiếng với những phần lẩu cá đuối chất lượng. Các phần cá đều được nhập từ ngư dân đi đánh bắt từ sáng sớm nên về hương vị hay độ tươi đều tuyệt vời. Phần lẩu chua thanh, cay dịu sẽ rất phù hợp ăn cùng phần cá đuối giòn, dai và ngọt thịt.

Ngoài ra, phần lẩu cá linh nấu măng cay với hương vị độc đáo cũng ngon không kém phần. Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống khá lớn và sạch sẽ. Tuy không được trang trí hay thiết kế quá cầu kỳ nhưng những bữa ăn tại nhà hàng vẫn rất ấm cúng và thoải mái.

lau-ca-duoi-vung-tau-5

Ảnh: Sưu tầm

6. Lẩu cá đuối 7 Lượm

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

7 Lượm là một quán phục vụ các phần lẩu cá đuối Vũng Tàu và nhiều loại hải sản chất lượng với mức giá bình dân. Không gian ăn uống của nhà hàng rộng rãi và được thiết kế theo lối bán mở nên cực thoáng mát. Đặc biệt, quán có khu vực để xe rộng nên dù thực khách có đi ô tô cũng không phải lo lắng về vấn đề đậu xe.

Lẩu cá đuối 7 Lượm được biết đến là một trong những cơ sở thu mua hải sản lớn nhất đất Vũng Tàu. Thế nên, các món ăn của quán đều được thực khách đánh giá cao về độ tươi, ngọt và chắc của hải sản. Đặc biệt, phần lẩu cá đuối "trứ danh" với hương vị chua thanh kết hợp với độ béo ngậy, mềm, ngọt của cá đuối cực hợp.

lau-ca-duoi-vung-tau-6

Ảnh: Lẩu cá đuối 7 Lượm.Chuyên hải sản tươi sống bình dân

7. Lẩu cá đuối Hoàng Minh

  • Địa chỉ:

CS1: 94 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

CS2: 44 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Lẩu cá đuối Vũng Tàu Hoàng Mình là một địa chỉ thưởng thức các món hải sản tươi sống, được cả du khách và người dân địa phương yêu thích. Quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi với thiết kế sang trọng và ấm cúng. Quán chủ yếu sử dụng nội thất gỗ khiến không gian thêm phần tinh tế và trang nhã.

Quán phục vụ khá đa dạng nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống như gỏi cá mai, lẩu cá bớp, lẩu ghẹ, mực trứng hấp gừng, gỏi Thái bạch tuộc,... Nhưng món ăn được thực khách lựa chọn nhiều nhất vẫn là phần lẩu cá đuối chua thanh, cay dịu. Cá đuối được sơ chế kỹ càng và khá tươi nên khi ăn, phần thịt chắc, dai và ngọt.

lau-ca-duoi-vung-tau-7
Ảnh: Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh - 44 Trương Công Định Vũng Tàu

8. Nhà hàng Tuyết Vân

  • Địa chỉ: 426 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng Tuyết Vân đã quá nổi tiếng và quen thuộc với nhiều thực khách khi ghé thăm Vũng Tàu. Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống lớn với sức chứa lên đến hơn 200 thực khách. Nhà hàng mang lối thiết kế hiện đại và nét phóng khoáng của thành phố biển Vũng Tàu.

Tuyết Vân chuyên phục vụ thực khách với nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi ngon. Trong đó phải nhắc đến như chả giò hải sản, gỏi cá mai, cháo hàu,... Đặc biệt nhất vẫn phải nhắc đến phần lẩu cá đuối Vũng Tàu thơm ngon. Phần lẩu chua cay ăn cùng cá đuối dai, mềm, ngọt cực cuốn miệng.

lau-ca-duoi-vung-tau-8

Ảnh: Sưu tầm

9. Lẩu cá đuối cô Hồng

  • Địa chỉ: 18 Hùng Vương, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Lẩu cá đuối cô Hồng là một địa chỉ rất được lòng dân bản địa. Đây thường được đánh giá là địa chỉ thưởng thức lẩu cá đuối Vũng Tàu chuẩn vị và đậm đà. Quán tuy sở hữu không gian nhỏ nhưng thực khách chắc chắn sẽ có những bữa ăn thoải mái vì cô chủ rất thân thiện và rất thích trò chuyện cùng khách.

Nguyên liệu cho món lẩu cá đuối tại quán Cô Hồng được chọn lựa kỹ càng và thường là cá mới được đánh bắt về. Cá đuối được nấu cùng nghệ nên có màu sắc và hương vị đậm đà, thơm ngon hơn. Phần thịt chắc và dai, khi chín ăn sẽ hơi giòn rất đã miệng. Hương vị nước lẩu của quán cũng độc đáo không kém nên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách.

lau-ca-duoi-vung-tau-9

Ảnh: Lẩu cá đuối cô Hồng

Trên đây là 9 địa chỉ thưởng thức lẩu cá đuối Vũng Tàu được đề cử và đánh giá cao nhất. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon tại vùng đất biển tuyệt đẹp Vũng Tàu.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền: @kitsunelen

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.