Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Thừa Thiên Huế Khám phá Mika homestay Huế - homestay đẹp nhất xứ mộng mơ

Khám phá Mika homestay Huế - homestay đẹp nhất xứ mộng mơ

Ngày đăng : 17/01/2024
Mika homestay Huế đang là địa điểm lưu trú nổi tiếng thời gian gần đây với không gian sạch đẹp, dịch vụ tốt, vô vàng điểm sống ảo cực xinh
Nội dung chính

Cùng với Đà Nẵng, Hội An, Huế được xem là một điểm du lịch hàng đầu miền Trung. Du khách mọi nơi yêu thích Huế bởi nét cổ xưa dịu dàng của đền đài lăng tẩm, núi non nên thơ, hữu tình. Du lịch Huế, lưu trú ở đâu vừa rẻ, view đẹp lại dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch. Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn Mika homestay Huế - địa điểm lưu trú nổi tiếng đang được cộng đồng đánh giá cao.

1. Giới thiệu về Mika Homestay Huế

Mika homestay Huế được xây dựng và quản lý bởi cặp vợ chồng kiến trúc sư người Huế tài hoa. Nhắc đến Mika, người ta sẽ nhớ ngay đến một homestay đẹp mơ màng đúng chất Huế tọa lạc ngay trung tâm.

mika-homestay-hue-1

ảnh: Mika Homestay Huế

2. Những trải nghiệm thú vị tại Mika homestay huế

Check in không gian lãng mạn đậm chất Huế thương

Mika homestay thu hút ánh nhìn của du khách bởi vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng. Nhìn từ xa, homestay như một chiếc hộp chữ nhật lớn với màu trắng thanh nhã, cửa gương sáng với điểm nhấn là những dàn cây dây leo đẹp mắt.

mika-homestay-hue-2

ảnh: Mika Homestay Huế

Bước vào trong, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vô vàng góc sống ảo cực xịn sò. Mika homestay mang nét đẹp của cô gái Huế diệu dàng, e ấp mà tinh tế. Homestay sử dụng chất liệu gỗ trong trang trí đi kèm những bức tranh tường hình thù độc đáo, tạo nên nét mộc mạc xen lẫn cá tính. Và cũng có một Mika dịu dàng đậm màu sắc vintage với những lọ hoa nhỏ xinh, chiếc piano, hay lan can đầy nắng...

Khám phá:

mika-homestay-hue-3

ảnh: Mika Homestay Huế

View ngắm phố Huế đẹp mơ màng

Từ ban công của Mika, bạn có thể nhìn ra một góc phố Huế bình dị. Nhịp sống nhẹ nhàng của con ngõ nhỏ sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn về đời sống người dân. Tiếng rao từ gánh hàng rong, tiếng nhốn nháo của quán ăn sáng ven đường, hay thi thoảng là tiếng xe máy, tiếng chó sủa, ... gần gũi đậm chất Huế. Từ đây, bạn có thể đón ánh nắng mai hay ngắm mặt trời lặn đầy mộng mơ.

mika-homestay-hue-4

ảnh: Mika Homestay Huế

Dịch vụ tận tình, chu đáo

Ai đã từng đến đây về đều không khỏi quyến luyến Mika. Sự quyến luyến đến từ tấm lòng thân thiện, mến khách của chủ nhà. Du khách có lẽ sẽ nhớ hoài hai anh chị chủ nhà người Huế vui tính, tận tình. Họ sẵn sàng hướng dẫn bạn những chỗ ăn ngon, cảnh đẹp, đường đi sao cho gần đến các điểm tham quan. Đặc biệt, nếu bạn có nhận, trả phòng sớm hay trễ một chút đều nhận được thái độ vui vẻ, cảm thông.

mika

ảnh: Mika Homestay Huế

3. Khám phá các phòng đặc biệt tại Mika Homestay Huế

Nomad Room - Phòng du mục

Lấy cảm hứng di chuyển của những người du mục, căn phòng được thiết kế dành cho những người thích đi đây đó, khám phá thế giới xung quanh. Căn phòng được thiết kế đơn giản với lọ hoa handmade nhỏ xinh cùng những hình vuông trang trí khá lạ mắt. Đặc biệt, tại đây có một góc nhỏ mà khi nhìn xuống đó, bạn có thể thấy tất cả những gì phía dưới.

mika2

ảnh: Mika Homestay Huế

Balcony Room - view nhìn ra phố Huế

Đây là căn phòng được nhiều du khách lựa chọn vì có view ban công tuyệt đẹp. Từ đây, bạn có thể đón ánh nắng sớm mai khi thức dậy. Điều tuyệt vời là được ngắm hoàng hôn đẹp buồn nên thơ của xứ Huế qua ban công lộng gió. Căn phòng được thiết kế đơn giản, hiện đại với lọ hoa tươi xinh xắn, chiếc đèn ngủ hand make cực dễ thương.

hutong-ha

ảnh: Mika Homestay Huế

Dorm Room - nơi dành cho những cuộc gặp không hẹn trước

Khác với phòng dorm thường thấy, phòng dorm ở Mike homestay Hế được thiết kế xịn sò, đẹp mắt. Chỉ cần nhìn thôi là đã muốn lôi hội bạn cùng đi du lịch. Những chiếc giường tầng được thiết kế kiểu giường trong các kí túc xá sinh viên. Mỗi giường là một chiếc hộp xinh xắn, với chăn màn được chọn lựa màu sắc, bày trí xinh xắn.

mikala

ảnh: Mika Homestay Huế

Alley Room - căn nhà trong ngõ nhỏ

Đây là căn phòng tuyệt đẹp phù hợp cho những cặp đôi. Lấy ý tưởng căn nhà trong hẻm nhỏ, Alley Room là nơi tách biệt khỏi mọi ồn ào, lo lắng. Đến đây, bạn chỉ việc thư giãn với hương thơm nhè nhẹ, lọ hoa tươi xinh xắn. Mọi thứ tại đây sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh người thương.

phong

ảnh: Mika Homestay Huế

Dreamer Room - căn phòng cho những giấc mơ

Đây là căn phòng dành cho những kẻ mộng mơ. Mang thiết kế thoáng chất vitage lãng mạn, nơi đây mang đến cho bạn một không gian dễ chịu, thư thái. Vách tường ốp gạch đỏ, chiếc đèn ngủ xinh xinh, hay chiếc giá treo bằng gỗ nhỏ xinh đều gợi lên vẻ mơ màng, dịu nhẹ. Phòng với ban công đón nắng gió có view nhìn ra con đường xứ Huế đẹp yên bình.

 trapugg

Ảnh: @trapugg

4. Giá phòng tham khảo

STT Loại phòng Giá (vnđ)
1 Thuê nguyên căn Mika Homestay Huế 2.200.000
2 Nomad Room 350.000
3 Balcony Room 370.000
4 Dorm Room 120.000
5 Alley Room 330.000
6 Dreamer Room 370.000

5. Gợi ý những địa điểm du lịch gần Mika Homestay Huế

STT Địa điểm Khoảng cách
1 Địa nội Huế 2,2km
2 Lăng tự Đức 3,9km
3 Minh mạng 9,6km
4 Khải ĐỊnh 6,9km
5 Chùa Thiên Mụ 4,6km
6 Núi Ngự Bình 3,3km
7 Cầu Tràng Tiền 2,2km
8 Trường Quốc Học Huế 850m
9 Phố đi bộ Huế 2,5km
10 Chùa Từ Đàm 400m
 

Khó có một mỹ từ nào thể hiện được đầy đủ độ xịn xò của Mika Homestay Huế. Chỉ có thể đợi bạn đến và trải nghiệm dịch vụ mới thấy hết điều tuyệt vời ở Mika. Tận hưởng điều tuyệt vời ấy với giá cực mềm càng làm chúng ta thích thú hơn. Lưu ngay địa chỉ và nhớ đừng bỏ qua nơi này khi du lịch Huế bạn nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.