Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Yên Bái Mu Cang Chai Ecolodge - điểm dừng chân lý tưởng tại Yên Bái

Mu Cang Chai Ecolodge - điểm dừng chân lý tưởng tại Yên Bái

Ngày đăng : 17/01/2024
Mu Cang Chai Ecolodge là khu nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp được nhiều du khách lựa chọn khi đến Yên Bái.
Nội dung chính

Mù Cang Chải được biết đến là nơi có nhiều ruộng bậc thang đẹp nhất nước ta và luôn nằm trong TOP 10 nơi có ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Mù Cang Chải mà chưa biết lưu trú ở đâu thì Mu Cang Chai Ecolodge chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Digiticket sẽ chia sẻ cho bạn tất cả thông tin về khu nghỉ dưỡng này qua bài viết dưới đây. 

1. Tọa độ Mu Cang Chai Ecolodge

Mu Cang Chai Ecolodge là khu nghỉ dưỡng thuộc bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Nơi đây nằm cách trung tâm thị trấn Mù Cang Chải khoảng 20 km và bắt đầu đón khách từ năm 2017. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng được du khách lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Yên Bái. 

Mu Cang Chai Ecolodge 7

Ảnh: Sưu tầm

Mu Cang Chai Ecolodge ra đời dựa trên tiêu chí xây dựng khu nghỉ dưỡng tiện nghi trên núi mà không phá hủy cảnh quan cũng như không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên và văn hóa. Với sự độc đáo về vị trí cảnh quan, thiết kế thân thiện gần gũi với thiên nhiên và phong cách trang trí, phục vụ hấp dẫn, khu nghỉ dưỡng này đã thu hút đông đảo khách tham quan, lưu trú trong và ngoài nước. 

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến Mu Cang Chai Ecolodge

Để đến khu nghỉ dưỡng Mu Cang Chai Ecolodge, du khách có thể di chuyển bằng 1 trong 2 cách sau: 

  • Cách 1: Chạy xe qua Sơn Tây, đi qua cầu Trung Hà, khi đến Tam Nông thì chạy dọc theo bờ sông Hồng tới cầu Văn Phú (Yên Bái). Khi đã đến Yên Bái thì bạn chạy thẳng đến Mù Cang Chải và hỏi đường đến Mu Cang Chai Ecolodge. 
  • Cách 2: Từ bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) đi qua Sơn Tây rồi qua cầu Trung Hà (Ba Vì). Đi tiếp qua thị trấn Thanh Thủy rồi tiếp đến là thị trấn Thanh Sơn. Sau đó bạn đi theo QL32 đến Tân Sơn Thu Cúc, qua thị xã Nghĩa Lộ - Tú Lệ, đi thêm một đoạn nữa rồi rẽ trái vào ngã ba Đội 1 - Nậm Khắt. Sau đó bạn hỏi đường tới khu nghỉ dưỡng Mù Cang Chải Ecolodge. 
Mu Cang Chai Ecolodge 2

Ảnh: @johnnyphongtran

Hoặc nếu bạn đi xe khách từ Hà Nội đến Mu Cang Chai Ecolodge thì nhà xe sẽ trả bạn ở ngã ba Đội 1 - Nậm Khắt. Bạn chỉ cần gọi điện cho khu nghỉ dưỡng thì sẽ có người ra đón bạn dù là ngày hay đêm. 

3. Các hạng phòng ở Mu Cang Chai Ecolodge

Mu Cang Chai Ecolodge là tổ hợp gồm 5 ngôi nhà được xây dựng theo phong cách truyền thống của người Mông. Với tiêu chí không tác động nhiều vào hệ sinh thái nên khi xây dựng khu nghỉ dưỡng này, chủ đầu tư đã dùng gỗ để làm nguyên liệu chính. 

Mu Cang Chai Ecolodge 1

Ảnh: @Ecolodge Mucangchai

Mu Cang Chai Ecolodge có sức chứa khoảng 60 người, gồm hệ thống phòng tập thể và phòng đôi được phân chia rõ ràng với 6 hạng phòng là: 

  • Phòng Deluxe dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em.
  • Phòng giường đôi Deluxe dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em. 
  • Phòng Deluxe 2 giường đơn.
  • Phòng 2 giường đơn có view nhìn ra núi.
  • Giường đơn trong phòng tập thể dành cho cả nam và nữ.
  • Phòng giường đôi có view nhìn ra núi. 
Mu Cang Chai Ecolodge 3

Ảnh: @Ecolodge Mucangchai

Mu Cang Chai Ecolodge là nơi lưu trú phù hợp cho các đoàn đi nhiều người hay đi theo kiểu gia đình. Ở đây còn có loại phòng cộng đồng nằm trên đỉnh đồi có sức chứa khoảng 18 người cùng lúc với view ngắm nhìn được toàn bộ thung lũng Nam Khat tuyệt đẹp. 

4. Các tiện nghi tại Mu Cang Chai Ecolodge

Dịch vụ đưa đón tận nơi

Nếu bạn đặt phòng trước ở Mu Cang Chai Ecolodge, khi đến Mù Cang Chải bạn sẽ được nhân viên đưa đón tận nơi. Bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí thuê xe cũng như phải tự tìm địa chỉ. Dù ban đêm hay ban ngày thì chỉ cần một cuộc gọi của bạn là sẽ có nhân viên của khu nghỉ dưỡng đến đón. 

Phong cách thiết kế yên bình, gần gũi với thiên nhiên

Với thiết kế đơn giản được lấy cảm hứng từ nhà sàn của người Mông, các phòng nghỉ tại Mu Cang Chai Ecolodge mang lại cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Khung cảnh xung quanh khu nghỉ dưỡng là núi rừng, được bao bọc bởi những đồng ruộng bậc thang mỗi mùa mang một sắc màu khác nhau. Lưu trú tại đây giúp bạn thư giãn, tránh xa những bộn bề cuộc sống sau những tháng ngày bận rộn. 

Mu Cang Chai Ecolodge 8

Ảnh: @Ecolodge Mucangchai

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi

Các phòng nghỉ tại Mu Cang Chai Ecolodge có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như wifi, chỗ đỗ xe miễn phí, máy sấy tóc, máy pha trà/cà phê, các đồ dùng cá nhân,... Mỗi phòng đều có view sân vườn hoặc tầm nhìn ra hồ nước và hệ thống lò sưởi giúp bạn luôn ấm áp khi mùa đông đến. Dịch vụ lễ tân của khu nghỉ dưỡng trực 24 giờ, đảm bảo đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. 

Mu Cang Chai Ecolodge 5

Ảnh: @Ecolodge Mucangchai

Ăn uống tại Mu Cang Chai Ecolodge

Nhà hàng tại Mu Cang Chai Ecolodge không chỉ phục vụ các món ăn đặc sản Tây Bắc mà còn có các món ăn riêng cho trẻ em và thực đơn ăn kiêng đặc biệt vô cùng tiện lợi. Đến đây bạn đừng quên thử các món của đồng bào Mông như gà đen, thịt hun khói, cá suối nướng, gà nướng,... 

Mu Cang Chai Ecolodge 6

Ảnh: @Ecolodge Mucangchai

Bên cạnh đó, nơi đây còn có quán cà phê nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng cung cấp cho thực khách các loại thức uống, nước trái cây, rượu vang/sâm panh, nước suối và có cả quầy bar để phục vụ du khách. 

5. Các điểm du lịch gần Mu Cang Chai Ecolodge

Nghỉ dưỡng tại Mu Cang Chai Ecolodge, bạn có thể tham quan kết hợp tham quan các địa điểm du lịch gần đó:

Địa điểm Khoảng cách
Thung lung ruộng bậc thang Nậm Khắt 0,1km
Đèo Khau Pha 7km
Thung lung ruộng bậc thang Ngọc Chiến 7km
Suối nước nóng Nậm Khắt 7km
Suối nước nóng Ngọc Chiến 9km
 

Mu Cang Chai Ecolodge không chỉ là nơi để bạn lưu trú khi đến Yên Bái mà còn là không gian giúp bạn thư giãn với các dịch vụ tiện ích cao cấp. Đừng quên ghé thăm nơi đây để có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình nhé!

Ảnh đại diện: Ecolodge Mucangchai

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.