Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Yên Bái Điểm danh TOP 5 resort Yên Bái đốn tim khách lưu trú

Điểm danh TOP 5 resort Yên Bái đốn tim khách lưu trú

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá ngay TOP 5 resort Yên Bái cực chất lượng có view đẹp đốn tim biết bao du khách khi lưu trú ở đây nào!
Nội dung chính

Nếu bạn chọn Yên Bái để du lịch trong mùa hè này mà chưa biết lưu trú ở đâu thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé. Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 resort Yên Bái cực chất lượng khiến bất cứ du khách nào ghé thăm cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

1. Le Champ Tú Lệ Resort

  • Tọa độ: Bản Nước Nóng, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

resort yên bái 1Ảnh: Sưu tầm

Đây là khu resort Yên Bái 4 sao với 55 phòng nghỉ thanh lịch và 34 căn Bungalow riêng biệt nằm trong khuôn viên rộng đến 7ha chạy dọc sườn núi. 55 phòng nghỉ của resort được chia thành 5 hạng phòng gồm Mountain View Bungalow, Deluxe Suites Bungalow, Rice Terrace View, Stream Bamboo View và  Phòng dorm Cộng Đồng. Mỗi phòng đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. 

resort yên bái 2

Ảnh: @lechamp.vn

Một trong những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Le Champ Tú Lệ Resort chính là ngâm mình ở bể bơi vô cực 4 mùa. Bạn sẽ phải trầm trồ bởi vì từ bể bơi bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng hùng vĩ xung quanh. Bể cũng có khu vực riêng có nước ấm hơn dành cho trẻ em.

Bên cạnh đó, resort Yên Bái này còn cung cấp nguồn nước khoáng nóng được lấy trực tiếp từ suối khoáng tự nhiên. Tắm khoáng nóng sẽ giúp du khách giảm căng thẳng và cũng là liệu pháp an toàn để da bạn được bổ sung khoáng chất. 

resort yên bái 3

Ảnh: @lechamp.vn

Không những vậy, Le Champ Tú Lệ Resort còn có dịch vụ spa cao cấp hay quầy bar để bạn thư giãn sau một ngày dài khám phá núi rừng Tây Bắc. Nhà hàng tại đây sẽ phục vụ các món đậm vị miền núi và có các nét độc đáo riêng mang bản sắc Tú Lệ. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị khác khi lưu trú tại đây như Adventure Camp, chèo thuyền kayak trên suối, tham quan Động Cổ Tích,... 

2. Resort Đại Phú An

  • Tọa độ: Đảo nước vàng - Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

resort yên bái 4Ảnh: @daiphuanresort.com

Đại Phú An luôn là khu nghỉ dưỡng lọt TOP resort Yên Bái tốt nhất. Resort gồm 18 villa với lối kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Có 3 hạng phòng chính để bạn lựa chọn là Healthcare room, Lakeview room và Standard room. Resort còn sở hữu nhà sàn lớn nhất khu vực Tây Bắc với sức chứa lên đến 1.300 người/sự kiện. Nhà sàn bao gồm 1 sân khấu lớn có diện tích là 48 m2, hệ thống mái che và dàn âm thanh ánh sáng di động.

resort yên bái 5

Ảnh: @daiphuanresort.com

Bên cạnh đó, Đại Phú An còn có các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm ẩm thực và sự kiện với quy mô lớn. Cùng với đó là trung tâm vui chơi giải trí và team building giúp đáp ứng nhu cầu thư giãn cho khách hàng.

Resort còn được biết đến là nơi có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với kinh nghiệm gần 200 năm trong lĩnh vực Y học cổ truyền, các dịch vụ sức khỏe tại đây sẽ giúp bạn thư giãn, tinh thần thoải mái, phục hồi và tái tạo thể lực, xua tan căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. 

3. Mu Cang Chai resort

  • Tọa độ: Bản Hua Khắt - Nậm khắt - Hua KHắt, Mù Cang Chải, Yên Bái.
resort yên bái 7

Ảnh: @Mù Căng Chải Resort

Mù Cang Chải resort được biết đến là resort Yên Bái 5 sao đầu tiên tại đây. Resort tọa lạc trên một quả đồi, bao quanh là quốc lộ 32 và những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này được thiết kế dựa trên sản phẩm văn hóa của người H’Mong với các vật liệu chính là tre và mái lá tạo nên cảm giác gần gũi cho khách lưu trú. 

resort yên bái 8

Ảnh: Sưu tầm

Mù Cang Chải resort có tổng cộng 124 phòng nghỉ, được chia thành 3 khu vực là khu biệt thự VIP, khu Biệt thự cao cấp và khu Bungalow. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng này còn cung cấp phòng hội nghị cho khoảng 400 - 500 người. Khu nhà hàng có thể phục vụ khoảng 350 khách với các món ăn đặc sản hấp dẫn. Ngoài ra, ở đây còn nhiều tiện ích không kém phần thú vị khác như hồ bơi, quầy bar, lầu vọng cảnh, khu vui chơi trẻ em,... 

4. Paradise Islands Thác Bà

  • Tọa độ: Hồ Thác Bà, Xã Đại Đồng, Huyện Yên Bình, Tỉnh Yên Bái.
resort yên bái 9

Ảnh: @Thác Bà Paradise Islands

Thác Bà Paradise Islands là resort Yên Bái nằm trên một hòn đảo biệt lập giữa lòng hồ Thác Bà. Đến đây nghỉ dưỡng, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tận với nhiều sắc độ xanh của bầu trời, hồ nước hay rừng cây rộng lớn. Ở đây có 2 hạng phòng chính là Paradise Bungalow tiêu chuẩn 3 sao và Nhà sàn cộng đồng đáp ứng nhu cầu cho các đoàn khách từ cặp đôi, nhà có trẻ nhỏ cho tới các nhóm bạn hay công ty cần nơi tổ chức teambuilding. 

resort yên bái 10

Ảnh: @Thác Bà Paradise Islands

Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ giải trí và ăn uống chất lượng như nhà hàng và quầy bar với nhiều món đặc sản của địa phương. Bạn có thể tham gia vô số hoạt động như chèo thuyền kayak, xe đạp nước, bể bơi vô cực, đốt lửa trại, dịch vụ đưa đón từ đất liền ra tới đảo và ngược lại,... Nơi đây chính là chốn dừng chân yên tĩnh để bạn có thể thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của đất trời Tây Bắc. 

5. Lavie Vũ Linh

  • Tọa độ: Làng Ngòi Tu, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
resort yên bái 12

Ảnh: Sưu tầm

Lavie Vũ Linh là khu resort Yên Bái nằm bên bờ hồ Thác Bà. Nghỉ dưỡng ở đây du khách không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp sơn thủy hữu tình mà còn có cơ hội tìm hiểu về đời sống và văn hóa của người dân vùng cao. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiểu nhà sàn của người dân tộc thiểu số. Bên trong mỗi phòng đều được bài trí khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi cần thiết. 

resort yên bái 13

Ảnh: @lavievulinh

Du khách còn có thể trải nghiệm các hoạt động khám phá khác khi đến Lavie Vũ Linh như chèo thuyền ngắm cảnh, các hoạt động giao lưu với người dân địa phương như xem múa, hát, nấu ăn và thưởng thức ẩm thực,... Đặc biệt, vào thời điểm chiều tối, khi hoàng hôn buông xuống trên làn nước xanh biếc sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội check in ở đây nhé!

Trên đây là TOP 5 resort Yên Bái có view đẹp và chất lượng cao cấp mà Digi muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ lựa chọn được điểm lưu trú phù hợp và có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.