Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Yên Bái Tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp tại Mù Cang Chải Resort chuẩn 5 sao

Tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp tại Mù Cang Chải Resort chuẩn 5 sao

Ngày đăng : 17/01/2024
Mù Cang Chải Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao mang đến các dịch vụ lưu trú cao cấp được yêu thích tại Yên Bái.
Nội dung chính

Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của Yên Bái được du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nét đẹp trong văn hóa, đời sống của người dân. Nếu bạn chọn nơi đây là điểm đến cho kỳ nghỉ này thì cũng đừng quên chọn Mù Cang Chải resort - điểm lưu trú chuẩn 5 sao cho chuyến đi của mình nhé! 

1. Đôi nét về Mù Cang Chải Resort

Mù Cang Chải Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc trên đỉnh núi khu vực hồ Thác Bà, tỉnh Yên Bái. Vị trí của resort cực đắc địa với bao quanh 3 mặt là quốc lộ 32, 4 hướng đều là cảnh quan ruộng bậc thang và cảnh quan thiên nhiên mang đậm màu sắc dân tộc Tây Bắc. Resort có tổng cộng 124 phòng với 3 khu riêng biệt là khu biệt thự VIP, khu biệt thự cao cấp và khu Bungalow. 

mù cang chải resort 1

Ảnh: @Mù Căng Chải Resort

2. Phong cách thiết kế độc đáo của Mù Cang Chải Resort

Mù Cang Chải Resort chủ yếu sử dụng tre, mái lá để thiết kế khu nghỉ dưỡng theo mô hình lá phong đỏ. Thiết kế mang màu sắc tự nhiên, đưa được thiên nhiên, mặt nước, vườn cảnh vào không gian lưu trú mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái cho du khách. 

mù cang chải resort 2

Ảnh: Sưu tầm

Resort Mù Cang Chải còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa lối kiến trúc hiện đại với lối kiến trúc cổ điển tạo nên sự độc đáo trong thiết kế. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự khác lạ, yên tĩnh và còn là background tuyệt đẹp cho những tấm hình thơ mộng của du khách. 

4. Hệ thống phòng nghỉ ở Mù Cang Chải Resort

Khu biệt thự VIP

Khu biệt thự gồm 5 căn, trong mỗi căn có 4 phòng nghỉ với các tiện nghi như lò sưởi, xông khô, bể bơi 4 mùa, quầy bar, xông hơi, khu tắm hơi,... Tầng mái được trồng nhiều cây và phủ một lớp cỏ xanh tạo nên không gian dịu mát, thoải mái cho du khách. Các phòng nghỉ được xây dựng và ốp đá tự nhiên, đưa vườn xanh cùng cỏ cây hoa lá vào phòng nghỉ càng làm cho không gian thêm thoáng mát, thư giãn. 

mù cang chải resort 3

Ảnh: Sưu tầm

Khu biệt thự cao cấp

Khu biệt thự cao cấp của Mù Cang Chải Resort gồm 25 căn, mỗi căn gồm 4 phòng nghỉ, phòng ăn, phòng khách, bể bơi cùng các tiện ích 5 sao khác. Các căn biệt thự cũng được bố trí cách xa nhau nhằm tạo sự riêng tư cho khách lưu trú. Không gian xung quanh biệt thự là các vườn cây tươi mát yên tĩnh, phù hợp nếu bạn đi cùng gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

mù cang chải resort 4

Ảnh: Sưu tầm

Khu nhà Bungalow

Mù Cang Chải Resort còn có khu vực nghỉ dưỡng với mức giá tương đối hơn chính là khu Bungalow. Tại đây có 30 căn, mỗi căn gồm 2 phòng ngủ và cũng có các tiện ích 5 sao cao cấp. Các căn Bungalow được xây dựng theo hình ảnh nhà sàn trên sườn đồi với vật liệu hoàn toàn là tre nứa, lá, mô phỏng nhà sàn Tây Bắc bình dị. Bao quanh các căn Bungalow là những thửa ruộng bậc thang và cảnh quan như lũy tre, bờ dậu, vườn rau,... thanh bình, giản đơn giữa những tòa nhà cao tầng nhộn nhịp ngoài kia. 

mù cang chải resort 5

Ảnh: Sưu tầm

5. Các tiện ích nổi bật tại Mù Cang Chải resort

Bể bơi ngoài trời

Khu vực hồ bơi tại Mù Cang Chải Resort được chia thành hồ bơi cho người lớn và trẻ em. Hồ bơi rộng 760 m2 được vệ sinh thường xuyên, cung cấp không gian mát lạnh để bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Không chỉ vậy, nơi đây còn có quầy bar với nhiều thức uống đa dạng, bạn có thể nhâm nhi mỗi khi bơi xong.

mù cang chải resort 6

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng – Quầy bar – Hầm rượu

Mù Cang Chải Resort có nhà hàng phục vụ được 350 khách cùng lúc với nhiều món ăn đặc sản xứ Tây Bắc. Khu vực hầm rượu có lưu trữ nhiều loại rượu thượng hạng mà bạn có thể chọn để nhâm nhi trong bữa ăn của mình. Tại quầy bar, du khách sẽ được nếm thử những món đồ uống thơm ngon, du dương theo ánh đèn lung linh cùng những giai điệu lãng mạn để quên đi những muộn phiền cuộc sống. 

mù cang chải resort 7

Ảnh: Sưu tầm

Spa

Mù Cang Chải Resort có khu vực spa riêng nằm ở khu biệt thự VIP và khu biệt thự cao cấp. Các dịch vụ tiện ích ở đây đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, nhân viên có chuyên môn kỹ thuật cao mang đến những phút giây thư giãn cho khách hàng. 

Lầu vọng cảnh

Đứng tại lầu vọng cảnh của Mù Cang Chải Resort, du khách sẽ được hít thở bầu không khí mát lạnh và ngắm nhìn phong cảnh ngọt ngào, nên thơ của núi rừng Mù Cang Chải. Những cảnh quan đặc sắc mà bạn có thể ngắm nhìn từ vị trí này là rừng phong lá đỏ, cảnh làng quê Bắc Bộ, cánh đồng lúa bát ngát, vườn đồi,... 

mù cang chải resort 8

Ảnh: Sưu tầm

6. Một số điểm đến gần resort Mù Cang Chải 

Ruộng bậc thang Tú Lệ 

Tú Lệ được nhiều khách du lịch yêu thích bởi những cánh đồng lúa bậc thang nhiều màu sắc lấp lánh trải dài tít tắp. Vào mùa lúa chín, những cánh đồng khoác lên mình một màu vàng ươm và tỏa ra hương thơm dịu nhẹ níu chân bao du khách. Cách đó khoảng chừng 3 km, du khách có thể ngắm nhìn những ngôi nhà sàn xinh xắn và mộc mạc ở bản Lìm Thái. 

mù cang chải resort 9

Ảnh: Sưu tầm

Thị xã Nghĩa Lộ

Nơi đây có những cánh đồng Mường Lò rộng lớn, là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Thái đen với nhiều nét văn hóa độc đáo. Nếu bạn yêu thích tìm hiểu văn hóa dân tộc vùng cao thì khi lưu trú tại Mù Cang Chải Resort đừng quên ghé thăm nơi này nhé. 

mù cang chải resort 10

Ảnh: @tuananhchip

Thác Háng Tề Chơ

Háng Tề Chơ được mệnh danh là đệ nhất thác với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ khiến nhiều du khách say đắm. Để khám phá thác nước này, bạn phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng đến thoải mái, từ căng thẳng đến sợ hãi, rồi trầm trồ, thán phục trước cảnh sắc tuyệt đẹp ở nơi đây.

mù cang chải resort 11

Ảnh: @matttux

Khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu

Nằm gần Mù Cang Chải Resort có một khu bảo tồn thiên nhiên có hệ thống động, thực vật đa dạng mang tên Nà Hẩu. Nơi đây có tổng diện tích lên đến 16.950 ha, trải dài trên địa bàn của 4 xã thuộc huyện Văn Yên của tỉnh Yên Bái. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, yêu sự mạo hiểm và mong muốn khám phá những phong tục tập quán của đồng bào H'Mông thì đây chính là điểm đến lý tưởng đấy.

mù cang chải resort 12

Ảnh: Sưu tầm

Suối khoáng nóng khu 5

Đây là địa điểm du lịch sinh thái phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Đến đây, bạn vừa có thể ngâm mình trong làn khoáng nóng chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh nên thơ hữu tình. Những cánh đồng ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp, những ngọn núi hùng vĩ nhấp nhô, làn nước trong xanh tuyệt đẹp,... tất cả khiến cho ta thư thái đến nhẹ nhàng.

mù cang chải resort 13

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ thông tin về Mù Cang Chải Resort - địa điểm lưu trú 5 sao nhận được rất nhiều lời khen từ du khách. Nếu có dịp đến với mảnh đất xinh đẹp này thì bạn đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng xinh xắn này nhé!

Ảnh đại diện: Mù Căng Chải Resort

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.