Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Đắk Lắk Phát ghiền với 15 nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon nức tiếng

Phát ghiền với 15 nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon nức tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhanh tay lưu lại danh sách các nhà hàng Buôn Ma Thuột vừa ngon vừa chất lượng giúp thỏa mãn vị giác của dân sành ăn nhất.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Buôn Ma Thuột vừa ngon vừa chất lượng thì danh sách 15 nhà hàng được Digiticket gợi ý sau đây bạn không thể lướt qua. Dù dân sành ăn hay dân địa phương đều sẽ không ngớt lời khen ngợi những nhà hàng này.

1. Điền Trang Hoa Mai 

  • Địa chỉ: 339 Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
  • Mức giá: 69.000đ - 200.000đ

Về Đắk Lắk mà muốn tìm một nhà hàng Buôn Ma thuột ngon nhức nách thì Điền Trang Hoa Mai là một gợi ý thú vị. Tọa lạc tại số 339 Nguyễn Đình Chiểu, nhà hàng là chi nhánh 3 của Điền Trang Hoa Mai với đủ loại đặc sản núi rừng hấp dẫn những người sành ăn tìm đến. 

nha hang buon ma thuot dien trang 1

Ảnh: Facebook - Nhà Hàng Điền Trang Hoa Mai 3

Những ai thèm gà đồi đi bộ săn chắc, lẩu cá lăng sông ngọt thanh, cá chình sông chua ngọt nóng hổi hay từng thớ thịt heo rừng luộc béo ngậy thì nhà hàng này sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, thực khách yêu thích đồ biển cũng được thưởng thức đủ món tinh hoa như hàu phô mai, tôm sốt với bơ được chế biến bởi đầu bếp 18 năm kinh nghiệm.

Mặc dù Điền Trang Hoa Mai được gọi là nhà hàng nhưng mức giá lại khá rẻ. Ngoài ra, phong cách phục vụ thân thiện cũng là điểm cộng lớn làm say lòng thực khách.

nha hang buon ma thuot dien trang 2

Ảnh: Facebook - Nhà Hàng Điền Trang Hoa Mai 3

2. Nhà hàng Buôn Ma Thuột Lạ Garden 

Thêm một nhà hàng Buôn Ma Thuột nổi tiếng với dân bản địa và khách thập phương là Lạ Garden. Nhà hàng có phong cách phương Tây sang trọng và bắt mắt. Đến với thủ phủ cà phê, bạn đừng quên ghé qua đây thưởng thức món ngon và chụp ảnh sống ảo bên trong nhà hàng. 

nha hang buon ma thuot la garden 2

Ảnh: Facebook - Lạ Garden Restaurant

Nhắc đến thực đơn của nhà hàng, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món “xu hướng” hiện nay như burger bò, cá hồi sốt chanh dây, taco gà, bít tết... Các món ăn đậm đà và hợp khẩu vị như phá lấu, chả đùm, chả giò, lẩu riêu cua đồng bắp bò...

Nhiều du khách đến Lạ Garden đều không ngừng tấm tắc khen đồ ăn ngon, nhân viên và chủ nhà hàng rất dễ thương và hòa đồng. “Món gia vị” đặc biệt này hẳn sẽ cho bạn có thêm lý do để đến đây một lần.

nha hang buon ma thuot la garden 3

Ảnh: Facebook - Lạ Garden Restaurant

3. Nhà hàng Buôn Ma Thuột Havana

  • Địa chỉ: 73-75 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Mức giá: 35.000đ - 320.000đ

La cà các quán vỉa hè, nhà hàng Buôn Ma Thuột, bạn dễ sa vào “lưới tình” của Havana bởi những món ăn vùng miền thơm lừng, chuẩn vị. Thực đơn không dưới 100 món với đủ các loại rau củ quả, lẩu, hải sản tươi ngon hấp dẫn.

Đi cùng nhóm đông người, bạn có thể gọi các món cơm bình dân như cơm niêu, cơm chiên dương châu, mì xào giòn, cháo, lươn xào xả ớt, tôm nướng mọi, nem nướng, thịt nướng… Hay các “món ruột” đặc sắc như heo lên mẹt 5 món, gà ta lên mẹt 5 món, chả giò cá lóc, giò heo muối chiên giòn… Mức giá vừa túi tiền và phục vụ thì nhanh nhẹn, tận tình.

nha hang buon ma thuot havana restaurant 1

Ảnh: Trần Minh Bảo

4. Lẩu Thái Deli 

  • Địa chỉ: 245 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000đ - 400.000đ

Nếu tò mò về các món ăn Thái cay “thét ra lửa” thì nhà hàng Buôn Ma Thuột Thái Deli sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng mở cửa từ 10 giờ sáng đến tối muộn nhưng lúc nào cũng đông khách lui tới.

nha hang buon ma thuot lau thai 2

Ảnh: @ansapbmt

Thực đơn có nhiều món ăn lạ miệng và độc đáo, thu hút người sành ăn như Padthai, cà ri xanh, lẩu Thái tomyum chua cay, gỏi xoài Thái, Thái BBQ, gỏi Thái Somtam.. Chưa hết, kem cuộn Thái Lan nổi tiếng làm chao đảo giới trẻ Việt - Thái sẽ là bữa tráng miệng kết thúc bữa ăn hoàn hảo. 

Đặc biệt, không gian nhà hàng rộng rãi và có sức chứa lên đến hàng trăm người phù hợp cho những bữa tiệc hay gặp mặt bạn bè, gia đình. Những khi thời tiết Buôn Ma Thuột ẩm ương, mưa lâm thâm, ngồi tại không gian của Thái Deli xì xụp nước lẩu Thái Tomyum thì đúng là ngon “ấm lòng”. 

nha hang buon ma thuot lau thai 1

Ảnh: @ansapbmt

5. Nhà hàng Hoa Lư

  • Địa chỉ: 89B Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30
  • Mức giá: 120.000đ - 450.000đ

Nhà hàng Hoa Lư là điểm hẹn lý tưởng dành cho những “chiếc bụng đói” khi du lịch Buôn Ma Thuột. Với diện tích 2000m2 và không gian thoáng mát kết hợp phong cách Á - Âu, Hoa Lư chiếm trọn cảm tình của du khách lẫn thổ địa ở đây. 

Nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn về dê núi được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Điểm danh các món ăn hấp dẫn hẳn sẽ “khối” bạn ngả nghiêng như dê nướng, lẩu dê, dê hấp, dồi dê nướng, canh huyết… Thịt chế biến đặc biệt tươi và không hề có mùi hôi nào. Thêm nữa, món ăn được trang trí khá bắt mắt và chất lượng đồng đều làm thực khách ai nấy đều mê mẩn. 

nha hang buon ma thuot hoa lu 2

Ảnh: Facebook - Hoa Lư Restaurant BMT

Điểm cộng “siêu to khổng lồ” của nhà hàng Hoa Lư đó là khu vực chơi đùa cho trẻ con phù hợp với gia đình có con nhỏ. Đến Buôn Ma Thuột mà thèm món thịt dê thì bạn nhớ lượn một vòng đến 89B Nguyễn Khuyến “đánh chén” một bữa ngon lành nhé.

nha hang buon ma thuot hoa lu 1

Ảnh: Facebook - Hoa Lư Restaurant BMT

6. Nhà hàng Buôn Ma Thuột Thủy Cương

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 90.000đ - 400.000đ

Cái tên tiếp theo trong danh sách nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon nức tiếng là nhà hàng Thủy Cương với đặc sản dê núi Ninh Bình. Các món dê bổ dưỡng và ngon miệng như lẩu dê, dê nhúng, cà ri dê… hợp với khẩu vị của nhiều người.

Nếu bạn bị ám ảnh bởi mùi hôi của thịt dê thì có thể sẽ “yêu lại từ đầu” các món dê của Thủy Cương. Thực đơn “must-try” của nhà hàng phải kể đến dê nướng muối ớt, dê hấp, lẩu dê nêm nếm vừa ăn, ngon miệng. 

nha hang buon ma thuot thuy cuong 3

Ảnh: Facebook - Dê Thủy Cương

Bật mí thêm, nhà hàng Thủy Cương có quy mô lên đến 70 bàn và 4 phòng hạng sang luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Không gian quán khá rộng rãi và thoải mái rất thích hợp để thưởng thức món ăn ngon và ngắm cảnh phố núi Buôn Ma Thuột.  Chính vì vậy, nơi đây liên tục là lựa chọn đầu tiên của các gia đình khi tổ chức sinh nhật, họp mặt hay tiệc tất niên. 

nha hang buon ma thuot thuy cuong 1

Ảnh: Facebook - Dê Thủy Cương

7. Res Beefsteak

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu Nối Dài, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 01:00 | 15:00 - 21:30 
  • Mức giá: 20.000đ - 150.000đ

Hội ăn vặt sẽ mê đứ đừ thực đơn mới lạ của Res Beefsteak. Địa chỉ này gần với bảo tàng cà phê cực nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột. Sau khi dạo quanh một vòng bảo tàng và săn ảnh sống ảo thì bạn có thể lại đây ăn trưa để nạp lại năng lượng. Không gian nhỏ xinh và bày trí theo phong cách cổ điển như tạo một “luồng gió mới” cho vùng đất này.

nha hang buon ma thuot res beefsteak 1

Ảnh: @thao.nyyy

Thực đơn gồm nhiều món ăn chơi hấp dẫn như socola space, yogurt xoài, caramen… Đặc biệt, thịt bò được xem như “linh hồn” của Res Beefsteak với chất thịt mềm kèm với sốt vừa miệng. Một số món ăn khác như salad trộn bò cay, bò chua ngọt, bò đút lò đều rất đáng thử. Với tầm giá chưa đến 150.000đ cho một bữa ăn no nê thì bạn nên lưu lại ngay địa chỉ này nhé. 

nha hang buon ma thuot res beefsteak 3

Ảnh: @linh_tran2601

8. Nhà hàng Monaco

  • Địa chỉ: 7 Y Ngông, Tân tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 50.000đ - 300.000đ

Điểm đầu tiên gây ấn tượng với thực khách đến nhà hàng Buôn Ma Thuột Monaco là không gian sang trọng và có nhiều cây xanh, hồ cá, sân vườn vừa hiện đại vừa gợi nhắc về làng quê Việt. 

nha hang buon ma thuot monaco 1

Ảnh: Facebook - Nhà hàng Monaco restaurant

“Ngôi sao” trứ danh của Monaco là món lẩu nấm nóng hổi, bò nướng Monaco, gà xông khói, cơm niêu, rau trộn dầu giấm, canh cua rau tập ràng… vừa ngon miệng vừa trình bày đẹp mắt. Monaco có cả những món ăn độc quyền và nguyên liệu lạ chỉ duy nhất có ở nhà hàng như cá thòi lòi, cua biển Cà Mau, lươn biển, sam biển… trong đó phải kể đến rượu hồng sâm bổ dưỡng. Nếu những bạn có đam mê về rượu thì chắc chắn phải lên kế hoạch đến đây nếm thử một lần. 

nha hang buon ma thuot monaco 2

Ảnh: Facebook - Nhà hàng Monaco restaurant

Nhờ ưu điểm về không gian và thực đơn đa dạng, Monaco lọt vào mắt xanh của nhiều người và trở thành địa điểm lý tưởng cho các cuộc liên hoan, sinh nhật hay sự kiện. Bên cạnh đó, Monaco còn có nhiều buổi ca nhạc phục vụ bữa ăn tinh thần cho thực khách. 

9. Nhà hàng Buôn Ma Thuột Biển Rừng

  • Địa chỉ: 6 TL1, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 200.000đ - 800.000đ

Tên gọi “Biển Rừng” đã phần nào làm thực khách liên tưởng đến ẩm thực của nhà hàng Buôn Ma Thuột này. Đây là nơi chuyên về ẩm thực Tây Nguyên với những món ăn ngon độc lạ như kỳ đà đủ món, cầy hương, rắn nướng, baba…

Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho tiệc liên hoan, họp mặt. Tuy nhiên, vị trí của nhà hàng nằm ở ngoại ô Buôn Ma Thuột nên bạn phải mất thêm nhiều thời gian di chuyển nếu muốn thưởng thức các món ăn tại đây. nha hang buon ma thuot bien rung 1

Ảnh: Facebook - Nhà hàng Biển Rừng BMT

10. Kicochi - BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 15.000đ - 250.000đ

Mặc dù “tuổi đời còn khá trẻ”, Kicochi House BBQ & Hotpot lại là địa chỉ nhà hàng Buôn Ma Thuột cực hút khách. Đây là nơi tiên phong lĩnh vực đồ nướng - lẩu Hàn Quốc tại phố núi. Mỗi ngày Kicochi House mở cửa từ 10 giờ đến 22 giờ và không khi nào vắng khách ra vào.

nha hang buon ma thuot kicochi bmt 1

Ảnh: @kicochihousebmt

Nước lẩu nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Thực đơn nhúng lẩu của Kicochi House khá phong phú bao gồm thịt, cá, hải sản…. Ngoài ra, địa chỉ này cũng có các loại trà sữa, trái cây tươi giúp bạn có món tráng miệng mát lành để kết thúc bữa ăn. 

Điểm nổi bật của Kicochi House là không gian được thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang cảm giác ấm cúng, thoáng mát như ngồi ăn tại nhà. Nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình và chu đáo tạo thiện cảm rất lớn đối với nhiều thực khách. 

nha hang buon ma thuot kicochi bmt 3

Ảnh: @kicochihousebmt

11. Thanh Trầm Nướng

  • Địa chỉ: 22 Lý Thường Kiệt, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 
  • Mức giá: 25.000đ - 66.000đ

Nhà hàng Buôn Ma Thuột Thanh Trầm Nướng không mấy xa lạ đối với người dân Đắk Lắk nhờ vào các món nem nướng ngon nổi danh. Nhiều du khách gần xa cũng được truyền tai về độ ngon của món nem tại đây mà tìm đường đến nhà hàng mỗi khi có dịp.

nha hang buon ma thuot thanh tram 1

Ảnh: @foodtrackmind

Tuy Thanh Trầm Nướng chỉ là một nhà hàng bình dân nhưng đồ ăn thì ngon khó cưỡng. Chỉ cần gọi một suất nem nướng, bạn sẽ được phục vụ ngay một đĩa nem đã cắt sẵn cùng rau sống, bún tươi và chén nước chấm đậu phộng nóng hổi, đậm đà giúp đánh thức toàn bộ vị giác.

Một phần ăn chỉ khoảng 30.000đ phù hợp với túi tiền. Nếu bạn nào đã từng ăn nem nướng ở Phú Yên hay Hà Nội rồi thì có thể tìm lại hương vị món ăn đặc sắc năm nào ngay tại Thanh Trầm Nướng. 

12. Beer Zone

  • Địa chỉ: 141 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30 
  • Mức giá: 10.000đ - 200.000đ

Beer Zone có lối kiến trúc đơn giản và không gian mở, mang lại cảm giác thoáng đãng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay khi bước vào bởi cách bố trí và sắp xếp bàn ghế cực kỳ khoa học, chỗ ngồi thoải mái.

nha hang buon ma thuot beer zone 3

Ảnh: Facebook - Beer Zone

Thực đơn của Beer Zone có nhiều món nhậu thích hợp để lai rai với chút bia lạnh như gà nướng ống tre, ếch rang muối, bò nướng, ốc, sò…. Hơn 50 món lẩu, xào, nướng, chiên khác nhau. Ngoài ra, Beer Zone còn phục vụ nhiều món nước ép, nước ngọt với mức giá phải chăng từ 10.000đ - 25.000đ.

nha hang buon ma thuot beer zone 2

Ảnh: Facebook - Beer Zone

13. Ajumma

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Lợi,  TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00 
  • Mức giá: 30.000đ - 200.000đ

Những bạn thuộc team xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua nhà hàng Buôn Ma Thuột Ajumma. Đây là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc gồm kimbap, tokbokki, mì đen, canh rong biển, cơm trộn… Tất cả món ăn được chế biến theo công thức chuẩn và giữ được hương vị đặc trưng của món Hàn. 

nha hang buon ma thuot ajumma 1

Ảnh: Facebook - Ajumma - Quán ăn Hàn Quốc BMT

Không gian Ajumma bày trí khá đơn giản thích hợp cho những bữa ăn cùng nhóm bạn hay gia đình. Vào những ngày đông khách thì hầu như Ajumma đều hết bàn và nhân viên phục vụ không kịp. Ngoài nhược điểm đó thì đây là địa chỉ thưởng thức món Hàn đáng thử nhất tại Buôn Ma Thuột.

nha hang buon ma thuot ajuma 2

Ảnh: Facebook - Ajumma - Quán ăn Hàn Quốc BMT

14. Nhà hàng hồ câu Đồng Xanh

  • Địa chỉ: 268/3 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30 
  • Mức giá: 50.000đ - 275.000đ

Nhà hàng Buôn Ma Thuột Đồng Xanh nằm ở cuối đường Nguyễn Công trứ. Nhìn bên ngoài, nhà hàng trông khá nép mình, khiêm tốn nhưng không gian bên trong lại cực kỳ ấn tượng. Ở đây có một hồ nước được bao bọc xung quanh bởi cây xanh rất lý tưởng cho hoạt động câu cá, hít thở khí trời. 

Món ăn  phong phú với đủ tôm, cá, heo rừng, hải sản chất lượng mà mức giá lại mềm. Hai món ăn nên thử nhất là chả cá Đồng Xanh và chân giò lên mâm, ghi điểm từ cách trang trí đến hương vị mới lạ, độc đáo. 

nha hang buon ma thuot dong xanh 1

Ảnh: Facebook - Nhà hàng hồ câu Đồng Xanh

Nếu đến đây vào buổi tối thì bạn sẽ thấy được khung cảnh đẹp nhất của nhà hàng. Hệ thống đèn màu chiếu sáng xung quanh mặt hồ mang lại cảm giác lung linh, lãng mạn. Phong cách phục vụ lịch sự ân cần, chu đáo cũng là ưu điểm lớn giúp thu hút đông đảo thực khách tìm đến.

nha hang buon ma thuot dong xanh 3

Ảnh: Facebook - Nhà hàng hồ câu Đồng Xanh

15. Kim Nana’s Food

  • Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 
  • Mức giá: 25.000đ - 289.000đ

Cái tên cuối trong danh sách nhà hàng Buôn Ma Thuột ngon nhất là Kim Nana’s Food. Đây là địa chỉ chuyên về các món Hàn - Nhật được biến tấu hợp với khẩu vị của người Việt và giá thành hợp lý. Gợi ý một số món nên thử của nơi này bao gồm nhum biển nướng mỡ hành, bẹ sữa sốt cay, lẩu gà cay Hàn Quốc, bánh xèo kiểu Hàn, gà xào cay phô mai….

nha hang buon ma thuot kim nana 1

Ảnh: @thuthao_181292

Kim Nana’s Food đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo khó có thể nhầm lẫn với bất cứ địa chỉ nào khác. Từ nước sốt đến gia vị tẩm ướp đều hòa quyện với nhau hài hòa và tinh tế. Nếu đi ăn với gia đình thì bạn có thể gọi các combo của nhà hàng với mức giá siêu tiết kiệm. 

Không những thế, Kim Nana’s Food còn lắp đặt hệ thống hút khói hiện đại giúp thực khách tận hưởng đại tiệc thịt nướng mà không phải lo lắng chuyện “ám mùi”. Nhà hàng cũng đầu tư về phong cách trang trí đến cách sắp xếp bàn ghế mang lại không gian trang nhã, sang trọng rất phù hợp để chụp ảnh check-in sống ảo. 

nha hang buon ma thuot kim nana 3

Ảnh: @ngocuyen1502

Mong rằng một chút review “sương sương” về các nhà hàng Buôn Ma Thuột đáng thử nhất trên đây sẽ cho bạn gợi ý thú vị khi du lịch đến Đắk Lắk. Lưu lại “cẩm nang ẩm thực” này, bạn chắc chắn sẽ có những bữa ăn ngon miệng và hấp dẫn nhất tại thủ phủ cà phê.

Ảnh đại diện: Fanpage Nhà hàng Biển Rừng BMT

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.