Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Đắk Lắk Điểm danh 10 quán ăn ngon ở Buôn Ma Thuột siêu nổi tiếng

Điểm danh 10 quán ăn ngon ở Buôn Ma Thuột siêu nổi tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Buôn Ma Thuột nổi tiếng là vùng núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, là vùng đất có nhiều đặc sản. Cùng khám phá 10 quán ăn ngon Buôn Ma Thuột nhé!
Nội dung chính

Buôn Ma Thuột nổi tiếng là vùng Cao nguyên đất đỏ có núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, là vùng đất có nhiều đặc sản đặc sắc. Nếu có dịp tới đây, hãy cùng khám phá 10 quán ăn ngon Buôn Ma Thuột để xem vì sao ẩm thực vùng lại nổi tiếng đến thế nhé!

1. Bún Bò bà Mô

  • Địa chỉ: 200 Lý Thường Kiệt, Phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ

Bún bò bà Mô được biết đến là quán bún bò ngon Buôn Ma Thuật với cách chế biến theo phong cách Huế truyền thống. Tuy vậy quán vẫn có gia giảm để phù hợp với khẩu vị người dân Buôn Ma Thuột.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Thanh Binh Jeune

Bát bún đủ màu sắc nhìn vô cùng đẹp mắt có đầy đủ topping: Móng giò ninh, chả mọc, chả tôm, tiết,...cùng nước lèo đậm đà, nạm sườn mềm cộng thêm chút gia vị thì đúng là không chê vào đâu được. Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Thủy Tiên Võ 

2. Phở Phú Vương

  • Địa chỉ: 03 Lý Thường Kiệt, thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 60.000 VNĐ

Phở Phú Vương là quán ăn ngon Buôn Ma Thuột đã có thương hiệu lâu đời, nổi tiếng đặc sản vùng suốt 20 năm. Đây chính là lí do quán lúc nào cũng trong tình trạng siêu đông khách.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Nguyễn Quyên 

Quán chuyên các món phở bò, phở gà,...với nước dùng đậm đà, hơi thoang thoảng mùi gừng, mùi hồi và mùi quế tạo ra một hương vị thật khó quên. Đã đến vùng Cao nguyên đất đỏ thì bạn nhất định phải qua đây "lấp đầy dạ dày" với bát phở có vị riêng có 1 không 2 này ngay nhé!

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Nguyễn Ngọc Thái Duy

3. Cháo lòng Đinh Núp

  • Địa chỉ: 65 Đinh Núp, Phường Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 70.000 VNĐ

Cháo lòng Đinh Núp nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột vì chất lượng ngon cùng giá cả hợp lý. Vào mùa mưa, đến quán thưởng thức cháo ấm ấm bụng, nhâm nhi thêm chút thịt chấm thì siêu đỉnh.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @shimmerstudiophoto

Ngoài món đặc sản cháo lòng ra, quán còn có món má heo rắc thêm đậu phộng và hành phi, thịt má béo thơm ngậy cùng nước chấm độc quyền ngon tuyệt hay món heo giả cầy đậm đà hương vị.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @arian_quynh

Vừa đa dạng đồ, giá cả lại siêu rẻ, Cháo lòng Đinh núp là quán ăn ngon Buôn Ma Thuột, là đặc sản vùng rất đáng để thưởng thước.

4. Res Beefsteak

Res Beefsteak là quán steak ngon bổ rẻ nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuột. Tuy không phải đặc sản của Buôn Ma Thuột nhưng quán vẫn được nhiều người ưa thích vì không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, nhân viên chu đáo, lịch sự.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @shiyurenyamane

Quán nằm trong hẻm đất và có phong cách xu hướng classic. Đồ ăn ở đây chất lượng siêu ngon, beefsteak mềm, thấm gia vị, nhiều bò mà không gây cảm giác ngán.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: specialfood_n.phu

Thực đơn đa dạng các món ăn mang hương vị Tây: Pizza, beefsteak cùng nhân viên nhiệt tình chu đáo, Res Beefsteak nằm trong top quán ăn ngon nhất tại Buôn Ma Thuột đó.

5. Quán lẩu dê Thủy Cương

Lẩu dê là đặc sản nhậu được nhiều du khách cũng như dân bản xứ cực yêu thích tại Buôn Ma Thuột. Quán Lẩu dê Thủy Cương nổi tiếng về món nhậu này bởi độ tươi ngon, mổ và chế biến trong ngày cực sạch lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Dê Thủy Cương

Thực đơn chuyên các món về dê ngon nhất phải kể đến: dê nướng muối ớt, óc hấp, dê hấp, dê xào xả ớt, dê chiên giòn,...gia vị nêm nếm vừa ổn, khử mùi rất chuẩn,đúng vị đặc sản.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Dê Thủy Cương

Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ với quy mô hơn 70 bàn, 4 phòng VIP, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, Lẩu dê Thủy Cương sẽ là một quán ăn ngon Buôn Ma Thuột tuyệt vời cho thực khách.

6. Nhà hàng Buôn Ma Thuột Monaco

  • Địa chỉ: 7 Y Nông, Phường Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 VNĐ

Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi có vườn cây, ao cá đặc biệt là khu sân vườn là điểm nhấn của nhà hàng. Monaco hiện đang là địa chỉ "hot" trong top những quán ăn ngon Buôn Ma Thuột.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Thiên Hương

Nhà hàng Monaco ghi dấu ấn với thực khách về sự phong phú ẩm thực của núi rừng tây nguyên đến các món phương Tây sang trọng. Không chỉ có vậy, nhà hàng có rất đầu tư thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn ca nhạc để thực khách vừa ăn vừa thưởng thức trong bầu không khí vui vẻ.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Nhà hàng Monaco

7. Cơm chay Giác Đức

  • Địa chỉ: 169/171 Y Jut, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 & 16:00 - 20:30
  • Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 VNĐ

Cơm chay Giác Đức là quán cơm chay đặc biệt, mỗi món ăn đều được chế biến kì công. Với không gian rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ, thoáng mát và đồ ăn ngon và bổ dưỡng, Cơm chay Giác Đức sẽ là quán ăn ngon Buôn Ma Thuột được người ăn chay yêu thích nhất.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @myab125

Nhà hàng có thực đơn phong phú với các món như rong biển, bánh nướng,.. hay các món nước như bún chay, mì quảng chay, hủ tiếu chay,.. nước dùng rất ngọt và đậm đà.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @maiphuong.2606

Món ăn chay rất ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, nên có dịp ghé thăm vùng đất Cao Nguyên, hãy thử thưởng thức hương vị mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao này nhé.

8. Havana Restaurant

  • Địa chỉ: 73-75 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 320.000 VNĐ

Havana Restaurant là nhà hàng có diện tích tiền sảnh rộng, thoáng mát lại nằm ở vị trí trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Quán được thiết kế kết hợp của hai phong cách: dân dã và hiện đại rất thú vị.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @ntvvirus

Nhà hàng là nơi phục vụ các món ăn ẩm thực ba miền, đặc biệt phải kể đến những món ăn ngon của rừng núi hay vị tươi ngon của hải sản. Đặc biệt, quán còn có riêng một khu vực để tổ chức theo phong cách BBQ hợp với giới trẻ thích không gian riêng tư. Các món ăn được bày trí rất đẹp mắt sẽ khiến thực khách cảm thấy ngon miệng từ cái nhìn đầu tiên.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @heokute_foodhouse

9. Thai Deli BMT

  • Địa chỉ: 245 Phan Bội Châu, thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 400.000

Nhắc đến quán ăn ngon Buôn Ma Thuột thì phải kể đến Thai Deli BMT. Nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn của Thái với hương vị chua chua, cay cay đặc trưng đã chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @ansapbmt

Đối với những người yêu thích ẩm thực Thái thì nhất định phải ghé nhà hàng để trải nghiệm đồ ăn vừa ngon vừa được bày trí đẹp mắt. Menu đầy đủ đa dạng có từ lẩu đến nướng kèm các món nhúng như: Hàu, ốc, mực, bạch tuộc,...

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: @ansapbmt

Nhà hàng có không gian sạch sẽ, lịch sự được trang trí đơn giản và rất phù hợp để tổ chức những buổi tiệc với bạn bè. Đặc biệt, giá cả quán cực vừa túi tiền, nhân viên thì vui vẻ nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm ở đây.

10. Kim Nana's Food

  • Địa chỉ: 172 - 174 Lý Thường Kiệt, Thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 120.000 200.000 VNĐ

Kim Nana's Food là một trong những quán ăn ngon Buôn Ma Thuột tuyệt đối không thể bỏ qua. Nhà hàng được trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng, đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho thực khách ghé thăm.

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Kim Nana's Food

Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn ẩm thực của Nhật Bản và Hàn Quốc, vừa thơm ngon, chất lượng lại vừa hợp khẩu vị, vệ sinh đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt phải kể đến các món ăn đặc sắc của nhà hàng như: Bẹ sữa sốt cay, Nghêu kim chi, Bánh xèo kiểu Hàn,..

Quán ăn ngon Buôn Ma Thuột

Ảnh: Kim Nana's Food

Buôn Ma Thuột là vùng đất có nhiều cảnh đẹp để thăm quan cùng nhiều đặc sản, quán ăn ngon. Digiticket vừa giới thiệu đến đoạn những quán ăn ngon ở Buôn Ma Thuột. Tạm gác lại âu lo công việc và lên lịch trình cùng nhóm bạn, người thương để đến khám phá, thưởng thức vùng đất này nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Instagram @ansapbmt

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.