Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Đà Nẵng Phố nướng Tokyo Đà Nẵng - thiên đường ăn uống cực chất cho giới trẻ

Phố nướng Tokyo Đà Nẵng - thiên đường ăn uống cực chất cho giới trẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Tới Đà Nẵng, bạn cũng không thể bỏ qua Phố nướng Tokyo Đà Nẵng, nhà hàng ăn - chơi cực xịn cho du khách. Khám phá ngay nhé.
Nội dung chính

Phố nướng Tokyo Đà Nẵng nơi hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực Nhật được đông đảo thực khách yêu thích. Nơi đây có thực đơn đa dạng, cùng không gian hiện đại đã trở thành địa điểm tự họp quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Cùng Digiticket khám phá những điều bí ẩn tại nhà hàng ngay nhé.

1. Địa chỉ Phố nướng Tokyo Đà Nẵng

Phố Nướng Tokyo nằm tại địa chỉ số 4 Phạm Văn Đồng - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng. Thời gian mở cửa từ 11h - 23h hằng ngày. Vị trí ngay gần bãi biển Mỹ Khê, Bãi tắm Phạm Văn Đồng. Vì thế, sau khi vui chơi, ngắm cảnh tại biển bạn có thể ghé luôn nhà hàng nướng để thưởng thức những món ăn ngon.

pho nuong tokyo da nang dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, sẽ mất khoảng hơn 20km để tới đây. Bạn có thể chọn cung đường nhanh nhất: Bà Nà - Suối Mỡ - Hoàng Văn Thái, đi tiếp qua Điện Biên Phủ và qua cầu sông Hàn là tới nhà hàng Phố nướng Tokyo.

pho nuong tokyo da nang dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, vị trí nhà hàng cũng rất gần với ga Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc chăm Đà nẵng, Bảo tàng 3D Art in Paradise, trường đại học Đông Á.... Chỉ mất từ 2 - 4 km cho việc di chuyển tới đó.

2. Không gian quán nướng Tokyo Đà Nẵng đậm nét Nhật Bản

Ngay từ cổng vào, những dải đèn lồng đỏ treo cao, hàng cờ vải in đậm những hoạt tiết mang đậm nét Nhật Bản. Đi tiếp vào trong nhà hàng phố nướng Tokyo Đà Nẵng, bạn sẽ đắm chìm trong không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Những cây leo xanh vươn dài cuốn xung quanh nhà hàng khiến nơi đây càng trở nên thú vị hơn.

pho nuong tokyo da nang khong gian ngoai troi

Ảnh: Sưu tầm 

Phố nướng Tokyo tại Đà Nẵng được chia làm 4 tầng. Không gian tầng 1 ngoài trời được trang trí bởi những chiếc đèn treo lửng lơ lộng lẫy. Trong khi đó không gian tầng 2, 3, 4 lại được trang trí bởi những đèn lồng đỏ, nét vẽ độc đáo trên tông màu trầm ấm. 

Ấn tượng nhất phải kể đến không gian tầng 4, buổi tối, toàn bộ ánh đèn được bật lên, cả nhà hàng sáng bừng một khoảng không gian rộng lớn. View từ tầng 4 nhìn ra, bạn có thể thấy được khung cảnh thành phố về đêm rất đẹp và lãng mạn.

pho nuong tokyo da nang khong gian trong nha

Ảnh: Sưu tầm

Khắp mọi nơi trong không gian quán đề được trang hoàng một cách lộng lẫy. Điểm thêm một vài chi tiết nhấn nhá: booth điện thoại, cây giấy, cho bạn thoải mái check in những bức hình siêu đẹp.

3. Khám phá menu Phố nướng Tokyo Đà Nẵng

Điểm đặc biệt nhất của nhà hàng chính là thực đơn đa dạng, cùng khám phá menu của phố nướng Tokyo nhé.

Menu nướng chuẩn Tokyo 

Tới nhà hàng Phố nướng Tokyo ở Đà Nẵng, chắc chắn không thể nào bỏ qua tiệc nướng xì xèo rồi. Buffet nướng ở đây với đầy đủ các nguyên liệu được chọn lọc kĩ lưỡng. Từ ba chỉ bò, dẻ sườn, tôm cá, mực, hải sản… được tẩm ướp gia vị đậm đà. Cùng với hệ thống hút mùi hiện đại, bạn sẽ không phải lo bị ám mùi khi thưởng thức đồ nướng xì xèo đâu nhé.

Xem ngay các địa điểm ăn ngon khác tại thành phố biển Đà Nẵng: 12 quán bò né Đà Nẵng ngon nức tiếng

pho nuong tokyo da nang menu nuong

Ảnh: Sưu tầm

Tham khảo menu nướng: Sườn cừu mỹ, cừu nướng, ba rọi heo, sườn cay sốt Hàn Quốc, Vú heo sa tế, ba rọi nướng lu... Hoặc thưởng thức hương vị trọn vẹn từ các set nướng chuẩn Nhật: Fuji BBQ, Matsu BBQ, Sakura BBQ... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn hương vị bò nướng Bulgogi chuẩn Hàn hay beefsteak bò Mỹ cũng rất ngon.

Thực đơn 8 loại lẩu đa dạng

Phố nướng Tokyo Đà Nẵng còn thu hút thực khách bởi 8 loại lẩu, kết hợp từ 4 vị nước lẩu. Mỗi loại lẩu đều có hương vị ngất ngây, chế biến từ các hương vị đậm đà. Từ lẩu Samurai, Lẩu Sumo, Lẩu núi lửa hương vị Nhật bản. Tới hương vị ẩm thực Trung Hoa gói gọn trong lẩu cừ Thành cát tư Hãn. Bên cạnh đó là vị lẩu Thái Suki, Lẩu Atlantic, lẩu cá hồi, lẩu kim chi, mỗi vị mang một mảu sắc riêng.

pho nuong tokyo da nang lau

Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức hương vị thơm ngon từ nồi lẩu nóng hổi. Với nước dùng được linh trong nhiều giờ cho ra vị ngọt tự nhiên. Kết hợp với các nguyên liệu, gia vị nêm nếm cho nồi nước dùng thêm đậm vị. Phần nhúng lẩu được lựa chọn từ các nguyên liệu tươi rói: ba chỉ, hải sản, các loại viên thả lẩu, rau nấm, váng đậu...

Các món ăn kèm, sushi, khai vị phong phú 

Chưa hết đâu, tới với nhà hàng Phố Nướng Tokyo, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn mang nét đặc trưng của Nhật Bản: sashimi cá hồi, sushi, Salad cá ngừ… Cùng các món ăn được chế biến và trang trí đẹp mắt đầy đủ trong menu món miến, món xào, salad từ khai vị đến tráng miệng. 

pho nuong tokyo da nang mon an kem

Ảnh: Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng 

Đặc biệt, ngoài phục vụ ẩm thực Nhật, quán ăn này còn phục vụ nhiều món ăn đến từ các hương vị khác nhau. Từ cơm chiên dương châu, bánh tráng cuốn thịt heo, cơm trộn Hàn Quốc... Hay những món được các bạn nhỏ yêu thích như khoai tây chiên, gà rán, tokkboki...

Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng 8

Ảnh: Sưu tầm

Với mức giá từ 100.000đ - 150.000đ/ người, bạn đã có thể thỏa sức thưởng thức trọn vẹn hương vị tuyệt vời từ Phố nướng Tokyo với đủ đầy món ngon. Ngoài ra, bạn có thể gọi theo buffet, combo để tiết kiệm hơn nữa đấy nhé.

4. Review quán Tokyo Đà Nẵng từ thực khách

Phố nướng Tokyo Đà Nẵng luôn là một trong những quán được thực khách dành những lời khen ngợi. Từ chất lượng các món ăn cho tới chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và phục vụ tận bàn.

pho nuong tokyo da nang review

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng còn áp dụng thẻ tích điểm cho khách hàng thân thiết để thực khách nhận được nhiều ưa đãi trong dịp đặc biệt, sinh nhât. Đây cũng là một trong những điều thú vị và độc đáo khiến khách hàng yêu thích khi thưởng thức món ngon tại nhà hàng.

Tuy nhiên, cũng có một vài bình luận cho rằng quán phục vụ vẫn còn hơi chậm, lên đồ hơi lâu khi quán đông khách. Nhưng quán vẫn giữ được hương vị đậm đà thơm ngon nên vẫn được thực khách ủng hộ.

pho nuong tokyo da nang danh gia

Ảnh: Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng 

Với vị trí đắc địa, chất lượng đồ ăn đảm bảo cùng chất lượng phục vụ, Phố nướng Tokyo Đà Nẵng đã trở thành điểm tới của rất nhiều du khách trong và ngoài tỉnh. Hãy ghé ngay nhà hàng này để cảm nhận và thưởng thức nhé.

Cùng Digiticket khám phá ngay những địa điểm ăn uống ngon nhất Đà Thành:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.