Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Đà Nẵng TOP 10 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng có không gian cực chill

TOP 10 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng có không gian cực chill

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang tìm những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng có view đẹp nhiều góc check-in sống ảo; đồ uống ngon thì không thể bỏ qua những cái tên sau
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng đồ uống ngon, view đẹp thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Digiticket Blog sẽ mang đến cho bạn danh sách những quán cà phê Đà Nẵng có không gian check-in siêu đẹp. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Boulevard Gelato & Coffee 

  • Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 40.000 VND

Boulevard Gelato & Coffee là một quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng. Nơi đây rất lý tưởng cho những ai chỉ muốn la cà trung tâm thành phố vào cuối tuần để uống cà phê, thư giãn và cả “sống ảo”.

Boulevard Gelato & Coffee khong gian

Ảnh: @coconut2895

Điểm ấn tượng đầu tiên về không gian của Boulevard Gelato & Coffee cũng là một điểm thu hút tại đây đó là sự thoáng mát, thiết kế hiện đại, tối giản với hai tông màu trắng và nâu chủ đạo, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Đơn giản nhưng rất tỉ mỉ trong mọi cách sắp xếp bàn ghế, cửa sổ, cửa ra vào, cầu thang gỗ, không gian ngoài trời, trong nhà… Nó thể hiện được sự đầu tư thời gian cũng như công sức của chủ quán.

Boulevard Gelato & Coffee do uong

Ảnh: @nothingtoeat_

Boulevard Gelato & Coffee mang đến thực đơn phong phú cho các vị khách khi đến đây. Menu có rất nhiều loại cà phê, trà và bánh ngọt cũng như kem tươi cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, theo nhiều khách hàng đến với quán, nếu muốn tìm thứ gì mới lạ hơn ở Boulevard Gelato & Coffee thì bạn nên thử kem tươi. Kem được làm từ sữa và các nguyên liệu cao cấp nên bạn có thể tự tin thưởng thức.

Khám phá ngay: Review Phố nướng Tokyo Đà Nẵng: thiên đường ăn uống cực chất cho giới trẻ

2. KaKao Kafe

Nói đến top quán cafe đẹp nhất Đà Nẵng có không gian check-in sống ảo cực đẹp cho các tín đồ thích chụp hình thì không thể thiếu Kakao Kafe. Quán được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn độc đáo và xinh xắn. Ngoài ra, Kakao Kafe còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên qua các ô cửa kính tạo nên không gian thoáng đãng, sáng sủa và rộng rãi.

KaKao Kafe khong gian

Ảnh: @imtrang.97

Đồ uống ở quán cũng rất phong phú. Bạn có thể chọn đồ uống yêu thích của mình, như Cacao dừa, cà phê Dalgona, ... Đồng thời, nhân viên niềm nở và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến nơi đây . Hãy đến ngay với Kakao Kafe để ghi lại màu của nắng, của mây và những nụ cười vào những ngày trong trẻo, hồn nhiên nhất nhé!

KaKao Kafe do uong

Ảnh: @kakaokafedn

3. Minh Cafe

  • Địa chỉ: 05 Nguyễn Cao Luyện, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 40.000 đồng

Khi đến với Minh Cafe, bạn sẽ được hòa mình vào không gian quán cafe có hồ cá đẹp ở Đà Nẵng ngắm được cá Koi nhẹ nhàng bơi lội. Trong quán cà phê này, chỗ ngồi được bố trí không nhiều và chủ yếu là bàn thấp, ghế ngồi thoải mái.

Minh Cafe

Ảnh: @dicaphe.dn

Quán nằm ở dưới sảnh khách sạn nên đôi lúc nhộn nhịp, không quá yên tĩnh như nhiều quán cà phê khác. Ở đây có khá nhiều sự lựa chọn về đồ uống với mức giá vừa phải. Chất lượng đồ uống tại đây được đánh giá là khá ổn so với giá tiền.

menu minh cafe

Ảnh: @dicaphe.dn

4. ADOR Coffee 

  • Địa chỉ: 17 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 49.000 đồng

ADOR Coffee là một trong những quán cafe phong cách nhất Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ ghé thăm. Sử dụng ánh sáng tự nhiên, bóng cây và phong cách “nhiệt đới”, ADOR Coffee đã tạo nên một không gian quán cà phê gần gũi với thiên nhiên.

Toàn bộ bàn ghế của ADOR đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên và con người. Các đồ trang trí khác của quán cũng được làm thủ công đầy tinh tế.

ADOR Coffee

Ảnh: @montihonhihi

Thực đơn đồ uống cũng đa dạng không kém. Đặc biệt nhất phải kể đến chanh dây tuyết, xoài dừa đá xay, sữa tươi trân châu đường nâu, Mojito... Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn đầu óc và có những bức ảnh đẹp ngất ngây ngàn like thì hãy đến ngay ADOR Coffee Đà Nẵng nhé!

ADOR Coffee do uong

Ảnh: @septinblue

5. Horizon bar

  • Địa chỉ: Tầng 36, Four Points By Sheraton Danang, 118 – 120 Võ Nguyên Giáp
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 1h00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 1.000.000 đồng

Tìm kiếm những quán cafe sang chảnh Đà Nẵng, Horizon Bar là cái tên cần ghi nhớ đầu tiên. Horizon Bar nằm trên tầng 36 của khách sạn Four Points Beachfront Sheraton Đà Nẵng, có tầm nhìn ra biển và trời. Quán có thiết kế hiện đại, sang trọng; có không gian trong nhà và ngoài trời; có hồ bơi vô cực siêu lãng mạn nhìn ra biển. Từ vị trí này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Horizon bar

Ảnh: @manhtienkhoi_

Đặc biệt, khi đến Horizon Bar vào các tối thứ 5, 6 và 7 hàng tuần, bạn còn có cơ hội hòa mình vào “bữa tiệc” với nhạc sống. Từ những bản nhạc rock và pop bất hủ đến những bản nhạc mới được yêu thích, ban nhạc sẽ phục vụ theo yêu cầu của bạn.

Horizon bar do uong

Ảnh: @loungu

6. Nối

  • Địa chỉ: 113/18 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng

Cà phê Nối là quán cà phê check in đẹp ở Đà Nẵng nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh. Vẻ đẹp cổ điển của Nối được thể hiện qua phong cách retro đẹp đến ngỡ ngàng từ bàn ghế đến giá sách, thậm chí cả những thiết bị cổ, máy nghe nhạc và ánh đèn vàng leo lét trên những bức tường hoen ố, và tiếng quạt quay cũ quay nhè nhẹ.

noi

Ảnh: @noicafedanang

Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy một cửa hàng tạp hóa nhỏ gắn liền với tuổi thơ ấu thơ. Kẹo dừa, kẹo lạc, kẹo C, mì Miliket được đặt trong tủ gỗ mộc mạc.  Âm nhạc cũng là lý do khiến nhiều người có thể ngồi hàng giờ trong Nối mà không thấy chán. Những bản nhạc xưa du dương êm ái được cất lên nhẹ nhàng gợi bao nỗi nhớ. Ở Nối còn có món cà phê ca cao trứng đặc biệt do cô chủ người Hà Nội làm, nhất định phải thử nhé!

7. I’m here coffee shop 

  • Địa chỉ: 20 Tống Phước Phổ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng

Màu trắng là màu chủ đạo được quán sử dụng nên khá tinh tế và sang trọng. Bạn chỉ cần giơ điện thoại lên là đã được những chiếc ảnh đẹp. Không gian khá nhỏ nhưng vẫn thoải mái nhờ tận dụng không gian bên ngoài. Rất thích hợp cho các bạn đến để tỉ tê tâm sự hay ngồi chill chill thưởng thức cafe.

I’m here coffee shop 

Ảnh: @diilinh

I’m here coffee shop nổi tiếng là quán cafe đẹp rẻ ở Đà Nẵng. Đồ uống tại đây được đánh giá khá ngon, giá cả hợp lý. Quán rất sạch sẽ. Một số đồ uống được gợi ý phải thử khi đến đây là: cheese ice blender, caramel macchiato.

I’m here coffee shop 

Ảnh: @suunqi

8. Nui & 

  • Địa chỉ: 23 An Nhơn 7, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 18h00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 60.000 đồng

Thích địa điểm đẹp để chụp hình nhưng cũng yêu những quán cafe yên tĩnh ở Đà Nẵng thì bạn hãy đến "Nui &" nhé. Nui & có không gian nhỏ nhưng vừa vặn mang lại sự dễ chịu. Quán có 2 tầng, được trang trí bởi những bộ bàn ghế đơn giản nhưng rất xinh xắn và hơi hướng hơi vintage một chút. Cách bày trí, phối màu của quán cực ưa mắt và nhẹ nhàng mà vẫn rất trendy.

nui &

Ảnh: @xunhoaoi

Menu của Nui & đang trong quá trình hoàn thiện. Nhân viên cực nhiệt tình nên mọi người có thể nhờ tư vấn để chọn món nước phù hợp. Mặc dù đồ uống không được đánh giá quá cao nhưng quán bù lại là sự chỉn chu nên vẫn đem đến trải nghiệm hài lòng cho nhiều khách hàng. Quán khá yên tĩnh thích hợp cho một buổi hẹn hò nhẹ nhàng.

nui &

Ảnh: @leon.cafeteller

9. Wonderlust Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 96 Đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 23h00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 đồng

Nhắc đến các quán coffee đẹp Đà Nẵng, nhiều người nhớ ngay đến Wonderlust. Phong cách Wonderlust rất đơn giản và tinh tế, với màu trắng làm chủ đạo, và đồ nội thất bằng gỗ màu đen và nâu được pha trộn với nhau. Cách bố trí ánh sáng hợp lý, nhiều ánh sáng mặt trời và bố trí ngẫu nhiên cây xanh giúp không gian của Wonderlust trở nên thoáng đãng nhưng vẫn không bị nhàm chán. Loại ánh sáng và không gian này rất lý tưởng cho ra đời những tấm ảnh ngàn like trên Instagram đấy nhé!

wonderlust da nang

Ảnh: @nhimsoc13

Ở Wonderlust, đồ uống và bánh ngọt mà họ cung cấp không quá đặc sắc nhưng đều khá dễ uống. Đặc biệt là với mức giá từ 15-50k thì quá tuyệt vời cho một quán cà phê có không gian rộng rãi, đẹp ngay trung tâm phải không nào?

10. Dâu Ngọt Café ‘n’ Souvenir

  • Địa chỉ: 92 Đường Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 đồng

Ngay khi nghe đến cái tên Dâu Ngọt Café 'n' Souvernia chỉ chắc chắn bạn có thể cảm nhận được sự ngọt ngào và xinh xắn nơi đây. Quán cafe chill ở Đà Nẵng này sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng nội thất gỗ nhạt màu rất tinh tế, nhẹ nhàng. Và quán được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời mang lại cảm giác dễ chịu.

dau ngot cafe ‘n’ souvenir

Ảnh: @du.byu

Đến với Dâu Ngọt Café “n” Souvernia bạn nên thử các món cafe chuẩn vị từ Latte thơm béo đến café Việt đậm đà. Đặc biệt, Dâu Ngọt Café phục vụ nhiều món thức uống healthy thích hợp cho những bạn đang ăn kiêng. Những tô trái cây tươi ngon, đa dạng không chỉ tốt cho sức đề kháng mà còn đẹp da, thanh lọc lại vị giác thường ngày của bạn.

dau ngot cafe ‘n’ souvenir

Ảnh: @mytripmystory2004

Bạn đã chọn được cho mình được một trong những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng để cùng bạn thân checkin cuối tuần này chưa? Hy vọng những thông tin mà Digiticket cung cấp sẽ giúp bạn tìm được một quán cà phê yêu thích nhé!

Một số gợi ý về địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.