Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Đà Nẵng 10 khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ view đẹp

10 khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ view đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Đà Nẵng nhất định phải ở khách sạn Đà Nẵng gần biển để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm biển xanh cát trắng nắng vàng ngay trong tầm mắt.
Nội dung chính

Những bãi biển xanh ngắt những hàng phi lao chạy dài, những món ăn đặc sắc từ lâu đã khiến Đà Nẵng trở thành điểm đến của nhiều du khách trong và người nước. Thế nhưng bạn đã biết đi Đà Nẵng nên ở khách sạn nào gần biển chưa? Dưới đây là danh sách 10 khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ view đẹp cực thoải mái cho bạn ngắm bình minh và hoàng hôn nhé. 

1. Sala Danang Beach Hotel

  • Địa chỉ: 36-38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363658555
  • Giá tham khảo: 989.000 - 6.527.000 đồng/phòng/đêm

Sala Danang Beach là một trong những khách sạn đẹp ở Đà Nẵng gần biển, bạn chỉ cần vài bước chân là ra đến biển Mỹ Khê. Khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km, cách cầu tình yêu khoảng 2km, bảo tàng Chăm gần 3km. Với vị trí này không chỉ giúp bạn có thể thoải mái ngắm  biển mà tiện lợi cho việc di chuyển đến các khu du lịch.

Sala Danang Beach Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có tổng cộng 162 phòng, mỗi phòng đều lấy màu trắng là màu chủ đạo, điểm chút màu gỗ và màu xanh toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Bên trên tường được treo những bức tranh vô cùng tinh tế, chắc chắn đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi của bạn.

Sala Danang Beach Hotel ho boi ngoai troi

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: Nhà hàng, chỗ đỗ xe, hồ bơi ngoài trời và cả chỗ tập thể dục cho những ai không thể bỏ qua việc rèn luyện thân thể hàng ngày.

2. Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363956789
  • Giá tham khảo: 1.050.000 - 2.520.000 đồng/phòng/đêm

Khách sạn Mường Thanh là một chuỗi khách sạn có quy mô lớn, có mặt trong khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Hiện tại, ở Đà Nẵng đang có hai khách sạn, một trong số đó là Mường Thanh Luxury, nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp với hầu hết các phòng đều có view biển vô cùng thơ mộng.

Từ khách sạn bạn có thể đi vào trung tâm thành phố chỉ cách tầm 3km, chỉ cần 5 phút đi bộ trong vòng 47m là bạn có thể đặt chân lên bãi cát mịn màng cũng bãi biển Mỹ Khê rồi.

muong thanh luxury da nang

Ảnh: Sưu tầm

Mường Thanh có đa dạng các hạng phòng, khách sạn đang cung cấp 370 phòng trong đó có 57 phòng Superior, 20 Deluxe Triple, 254 Deluxe Twin cùng nhiều hạng phòng khác với mức giá khác nhau rất thuận tiện cho bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Trong mỗi phòng đều có view hướng biển bạn có thể thoải mái nhâm nhi cà phế ngắm hoàn hôn mỗi chiều. Bên cạnh đó là hệ thống nội thất thiết kế đẹp mắt, các trang thiết bị hiện đại: Wifi tốc độ cao, điều hòa 2 chiều, TV, ấm siêu tốc, máy sấy tóc, khăn tắm, đồ dùng cá nhân được chuẩn bị đầy đủ.

muong thanh luxury da nang tien nghi

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ cung cấp không gian nghỉ dưỡng sang trong, hiện đại, khách sạn Mường Thanh còn đi kèm rất nhiều dịch vụ tiện ích như: tiệc cưới, spa, Gym, sân tennis, phòng hát karaoke, khu vui chơi cho trẻ em, chuỗi nhà hàng. Đặc biệt là bể bơi trong nhà bạn có thể thoải mái thư giãn ngâm mình trong làn nước xanh mát khi nghỉ dưỡng tại đây.

Digiticket gợi ý:

3. Stella Maris Beach Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 03 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Số điện thoại: 02363658555
  • Giá tham khảo: 691.000 - 2.498.000 đồng/phòng/đêm

Khách sạn Stella Maris Beach là một khách sạn 4 sao gần biển Mỹ Khê nằm trên đường Võ Văn Kiệt, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 50m nên được rất nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn cách cầu tình yêu 1,9 km, cách bảo tàng chăm 2,5km thế nên di chuyển khu vực này khá thuận lợi và có nhiều phương tiện như: xe máy, taxi hay grab.

Stella Maris Beach da nang

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng với nội thất được làm từ gỗ tông màu nâu trầm và đen, tuy đơn giản nhưng lại không kém phần hấp dẫn. Khách sạn cung cấp khoảng 92 phòng với đầy đủ các trạng thiết bị như: Tivi màn hình phẳng, minibar, phòng tắm riêng, điều hoà không khí, ấm đun nước,... và mọi tiện ích cần thiết khác.

Đến với khách sạn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại, đúng chuẩn của một khách sạn cao cấp như: Bể bơi, spa, gym, quầy bar và những bữa sáng tuyệt vời vì vậy nếu có cơ hội hãy hến và trải nghiệm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng này nhé.

4. Monarque Hotel

  • Địa chỉ: 238 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363588888
  • Giá tham khảo: 780.000 - 1.910.000 đồng/phòng/đêm

Monarque là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê nhất. Nơi đây xứng đáng là "thiên đường" nghỉ ngơi du lịch tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Khách sạn Monarque có 75 phòng được thiết kế cực kỳ độc đáo, vừa có hơi thở của nét cổ điển xưa vừa mang theo phong cách Châu Âu vô cùng trang nhã. Bạn chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể đặt chân ngay lên bãi cát của biển Mỹ Khê, và chỉ mất 15 phút để đi vào trung tâm thành phố cực kỳ thuận tiện.

Monarque Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất trong phòng khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, có trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: Minibar, tivi, ấm đun nước, khăn tắm, chăn điện, két an toàn,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thường ngày của khách hàng.

Đặc biệt khách sạn có thiết kế hồ bơi ngay trên sân thượng. Bạn có thể vừa ngâm mình trong dòng nước mát vừa chiêm ngưỡng khung cảnh xanh mát của biển cả thì cực kỳ sảng khoái đúng không? Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời ở nhà hàng, spa, gym,... ngay bên trong khách sạn mà không phải đi đâu xa. Monarque Hotel phong o

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như còn băn khoăn không biết nên đi tour như thế nào thì bạn cũng có thể mua tua ngay tại khách sạn, với đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp bạn hoàn toàn có thể thoải mái không cần ngần ngại.

5. Haian Beach Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02362228666
  • Giá tham khảo: 700.000 - 5.120.000 đồng/phòng/đêm

Haian Beach là một trong những khách sạn gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và nhóm bạn. Khách sạn có 212 phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại cho du khách. Từ Haian Beach bạn có thể thu vào trọn vẹn khung cảnh tươi đẹp của biển Mỹ Khê. Từ khách sạn bạn chỉ cần 15 phút đi xe là có thể tới sân bay Đà Nẵng, 30 phút để đi tới Hội An và chỉ cách cầu Rồng 2km.

Haian Beach Hotel & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi căn phòng của khách sạn đều có đầy đủ trang thiết bị: như điều hoà, minibar, tivi màn hình phẳng,... khách sạn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nội thất của khách sạn lấy màu xanh nước biển làm chủ đạo, phần view biển toàn bộ được làm bằng cửa kính nên tạo cảm giác rộng lớn, thoáng mát.

Haian Beach Hotel & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Bể bơi trên sân thượng là địa điểm lý tưởng cho du khách thảnh thơi tận hưởng những giờ khắc nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Nếu như đặt phòng ở đây bạn có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn vừa đa dạng lại rất ngon miệng. Wifi, spa, phòng gym, quầy bar, ... là những dịch vụ luôn sẵn có tại khách sạn.

Hơn nữa, bạn còn có thể đăng ký đưa đón sân bay khi đặt phòng khách sạn, vậy là không còn phải lo lắng không biết đi đâu khi vừa đặt chân đến sân bay rồi nhé.

6. San Marino Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 163 - 165 Võ Văn Kiệt, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363985777
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.960.000 đồng/phòng/đêm

Nằm trên đường Võ Văn Kiệt và chỉ mất 7 phút đi bộ tới bãi biển Mỹ Khê một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn. khách sạn San Marino Boutique là một lựa chọn hoàn hảo cho các du khách khu đến Đà Nẵng du lịch. Khách sạn có 17 tầng với 80 phòng đủ loại từ phòng đơn, phòng đôi, phòng view thành phố view biển hay cả phòng vip. (Gợi ý tắm biển Mỹ Khê và trải nghiệm những điều thú vị tại đây.)

San Marino Boutique Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn sử dụng tông màu chủ đạo là xanh và trắng theo phong cách Châu Âu hiện đại khiến cho không gian càng rộng rãi và tươi mới. Mỗi một căn phòng ở đây có đầy đủ mọi trang thiết bị mà du khách cần, một chiếc tivi để thư giãn sau khi quay về phòng khách sạn vào buổi tối, ấm điện, bình nóng lạnh, phòng điều hoà,... khiến cho du khách luôn cảm thấy đầy đủ và tiện lợi.

Tới khách sạn bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng với thực đơn đa dạng từ Châu Á tới Châu Âu. Khách sạn còn có hồ bơi trên tầng cao nhất cùng với Sky bar để bạn thưởng thức những ly cocktail tươi máy và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm.

Chắc chắn đến với San Marino Boutique, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

7. Paris Deli Danang Beach Hotel

  • Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363896666
  • Giá tham khảo: 930.000 - 3.100.000 đồng/phòng/đêm

Bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn chắc hẳn là những điểm đến không thể bỏ qua khi tới với Đà Nẵng. Vậy thì khách sạn Paris Deli Danang Beach là một lựa chọn hoàn hảo bởi vì khách sạn toạ lạc ngay vị trí đối diện với bãi biển vô cùng xinh đẹp Mỹ Khê và chỉ mất 5 phút đi xe để tới những địa điểm trên.

Khách sạn được xây dựng với 23 tầng, có tổng 103 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất hiện đại. Bạn có thể lựa chọn phòng lớn cho gia đình, cho nhóm hoặc cũng rất phù hợp cho các cặp đôi. Vì Paris Deli Danang Beach Hotel là khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng lại gần biển nên giá cả sẽ không hạt dẻ đâu nhưng bù lại chất lượng vô cùng xứng đáng.

Paris Deli Danang Beach Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Trong mỗi phòng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tivi, đồ vệ sinh miễn phí, máy sấy tóc, ấm đun nước,... Mỗi một căn phòng đều được thiết kế theo tông màu vàng cùng với những bức tranh treo tường được trang trí cách điệu tạo cảm giác vô cùng sang trọng, không chỉ thoải mái để nghỉ ngơi mà còn tha hồ góc sống ảo.

Ngoài ra, sẽ không hề khó khăn cho bạn khi tìm một địa điểm chụp ảnh sống ảo ngay tại khách sạn: Bể bơi, Skyline Bistro and Lounge ngay trên tầng thượng hay một góc ngay tại sảnh chờ cũng có thể là một góc chill cho bạn.

8. Adaline Hotel & Suite

  • Địa chỉ: 45 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363666567
  • Giá tham khảo: 640.000 - 2.880.000 đồng/phòng/đêm

Adaline Hotel & Suite xứng đáng nằm trong top khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển view đẹp và hiện đại. Nơi đây được thiết theo phong cách trang nhã với tông màu trắng xanh đan xen khiến du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn ngay khi bước vào phòng. Hơn nữa khi chọn phòng view biển, mỗi sáng tỉnh dậy chỉ cần phóng tầm mắt ra phía xa xa là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn bình minh trên biển rồi

Từ khách sạn, bạn chỉ mất khoảng 7 phút đi bộ là có thể tận hưởng ngay biển xanh, cát trắng, nắng vàng rồi. Khách sạn có tổng cộng 17 tầng với 64 phòng, tuy nhiên vào mùa du lịch nơi đây thường rất đông khách nên bạn vẫn nên đặt phòng sớm nhé.

Phòng khách sạn được trang trí đơn giản với lọ hoa và một số bức tranh treo tường cùng với màu trắng của ga trải giường khiến không gian càng rộng hơn. Mỗi một phòng nghỉ ở đây đều có bình nóng lạnh, tivi, ấm đun nước, máy sấy tóc,... và những tiện khi nghi khác cực kỳ thuận tiện cho du khách.

Khách sạn có bể bơi, dịch vụ giặt ủi, có máy in, cho thuê xe,... lễ tân có mặt 24/24 giờ luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào.

9. Paracel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 204 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363966789
  • Giá tham khảo: 790.000 - 3.250.000 đồng/phòng/đêm

Nằm trong danh sách top những khách sạn gần cầu sông Hàn ở Đà Nẵng được yêu thích nhất, Paracel Hotel có 19 tầng với tổng cộng 165 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ, vừa sang trọng lại độc đáo và tiện nghi. Chỉ cần di chuyển trong bán kính 2,5km từ khách sạn Paracel Đà Nẵng, bạn có thể tới cầu Sông Hàn, chợ Hàn, bảo tàng Chăm. Khách sạn nằm ngay gần biển chỉ cách bãi biễn Mỹ Khê 2 phút đi bộ thôi nhé.

paracel da nang

Ảnh: Sưu tầm

Paracel được thiết kế với tông màu vàng làm chủ đạo, không gian toát lên sự sang chảnh, chỉ cần bước vào bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào một cung điện nguy nga, lộng lẫy. Trong mỗi phòng đều trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như: máy sấy tóc, kim khâu, minibar,... cực kỳ tiện nghi.

Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ Spa, hồ bơi cùng với khu giải trí về đêm với quầy bar và cà phê. Đặc biệt, hệ thống khách sạn được trải thảm và trang bị phòng cách âm đầy đủ nên sẽ không sợ ồn ào đâu nhé. Nếu muốn tìm khách sạn gần biển ở Đà Nẵng thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp ở Paracel Đà Nẵng nhé.

10. A la carte Đà Nẵng Beach Hotel

  • Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363959555
  • Giá tham khảo: 780.000 - 2.250.000 đồng/phòng/đêm

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng đẳng cấp. A la Carte có tất cả 203 phòng nghỉ và 1 villa, với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

A la carte da nang Beach Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Tới nơi đây bạn sẽ được hòa mình trong không gian đẳng cấp và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời. Từ khách sạn bạn chỉ cần đi 50m là có thể tới ngay bãi biển Phạm Văn Đồng, 900m là tới bãi biển Mỹ Khê. Tiếp đến là Chợ Hàn nằm trong bán kính 3km, núi Ngũ Hành Sơn nằm trong bán kính 8km nhé. Với khách sạn gần Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng này, bạn sẽ di chuyển đến các điểm tham quan vui chơi nhanh chóng nhất.

A La Carte được thiết kế hiện đại, nội thất chủ yếu là màu trầm, cùng với những chiếc ghế mây bên cạnh bể bơi tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối không khác gì khi bạn đang ở bên bờ biển.

A la carte da nang Beach Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Tại khách sạn, bạn có thể thưởng thức những món ăn sang trọng từ Á tới Âu, những món đồ uống được trình bày cực kỳ đẹp mắt trên quán bar tầng thượng hay thoải mái thư giãn với dịch vụ spa, hồ bơi,... Hơn nữa khách sạn còn có không gian chơi dành cho trẻ em thế nên nơi đây trở thành một lựa chọn rất hoàn hảo cho các gia đình cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Những khách sạn có view biển vẫn luôn là những khách sạn được giới thích dịch chuyển săn đón nhất ở các thành phố biển và Đà Nẵng cũng không hề ngoại lệ. Hy vọng, những khách sạn Đà Nẵng gần biển được bài viết liệt kê ở trên đã cho bạn có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Yêu thích những điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đừng bỏ lỡ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.