Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Đà Nẵng Pullman Danang Beach Resort - khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao cực chanh xả

Pullman Danang Beach Resort - khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao cực chanh xả

Ngày đăng : 17/01/2024
Pullman Danang Beach Resort mọc lên ngay bờ biển Bắc Mỹ An, một nét chấm phá ấn tượng giữa lòng Đà Nẵng. Vậy Pullman Danang nằm ở đâu, có nhữ
Nội dung chính

Pullman Đà Nẵng nằm ngay cạnh bờ biển Bắc Mỹ An, một nét chấm phá ấn tượng giữa lòng Đà Nẵng. Vậy Pull man Đà Nẵng có những hạng phòng nào, giá cả ra sao, có gì hấp dẫn? Hãy tìm hiểu cùng Digiticket ngay bây giờ nhé!

1. Giới thiệu về Pullman Danang Beach Resort

Pullman Đà Nẵng nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, là một khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng dịch vụ phong phú, mang đến cho khách du lịch tại Đà Nẵng một kỳ nghỉ thú vị, khó lòng nào quên được.

pullman da nang gioi thieu

Ảnh: Pullman Danang Beach Resort

Pullman resort Đà Nẵng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng cho sự kiện và những dịch vụ riêng biệt. Là một trung tâm hội nghị lý tưởng tại Đà Nẵng, khách sạn Pullman Danang mang đến sự lựa chọn tổ chức sự kiện hay tiệc cưới trên bãi biển đều rất tuyệt.

pullman da nang to chuc su kien

Ảnh: Pullman Danang Beach Resort

2. Hạng phòng và giá phòng Pullman Đà Nẵng

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho các loại phòng ở KS Pullman Đà Nẵng:

Các hạng phòng Giá tham khảo 
Superior 2.500.000 - 3.900.000 đồng/đêm
Duluxe 2.500.000 - 4.200.000 đồng/đêm
Junior Suite 4.500.000 - 6.700.000 đồng/đêm
Grand Suite 5.800.000 - 9.000.000 đồng/đêm
Penthouse Suite 7.400.000 - 11.000.000 đồng/đêm
Biệt thự 4.500.000 - 7.000.000 đồng/đêm
 

2.1 Phòng Superior

  • Diện tích: 42 m²

Thuộc phòng tầng thấp nhất, nhưng Pullman Danang Beach Resort vẫn đem lại cho khách hàng một sự tiện nghi, sang trọng, phòng Superior hướng về không gian rừng nhiệt đới.

Phòng Superior được lót hoàn toàn sàn gỗ, bộ chăn ga trắng sang trọng, đặc trưng. Và những tác phẩm tranh nghệ thuật trang trí mang đến sự tinh tế, tao nhã cho căn phòng.

phong superior

Ảnh: Sưu tầm

2.2 Phòng Deluxe 

  • Diện tích: 42 m²

Nằm ở những tầng cao hơn, phòng Deluxe hướng về cảnh núi non, hồ nước, khu vườn hay biển xanh qua chiếc ban công ngay tại phòng. Ghế sofa được sắp đặt để du khách có thể nghỉ ngơi, trò chuyện hay giải trí với TV màn hình phẳng. Hệ thống chăn ga cao cấp theo tiêu chuẩn của Resort Pullman Đà Nẵng chắc chắn sẽ đưa giấc ngủ thêm êm ái.

phong deluxe

Ảnh: Sưu tầm

2.3 Phòng Junior Suite

  • Diện tích: 72 m²

Với diện tích cực rộng rãi, thiết kế căn hộ kiểu studio, trang thiết bị cao cấp, hiện đại, phòng Junior Suite sang trọng hơn so với 2 hạng phòng trên, mang đến sự gần gũi như ở chính căn nhà của bạn. Không gì thú vị bằng sau một ngày đi đường dài mệt mỏi, vào phòng, đập vô mắt bạn là một chiếc ban công rộng lớn với khung cảnh nhìn ra toàn khu resort. Phòng tắm riêng cùng bồn sục Jacuzzi như spa giúp thư giãn cuối ngày.

phong junior suite

Ảnh: Sưu tầm

2.4 Phòng Grand Suite

  • Diện tích: 122 m²

Đây là một hạng phòng cao cấp khác dành cho những ai đang tìm kiếm căn hộ bên bãi biển Đà Nẵng. Phòng Grand Suite với diện tích 122 m² hướng về biển với ban công riêng rộng lớn, là một lựa chọn tối ưu. Được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị cao cấp nhất đến từ Pullman.

phong grand suite

Ảnh: Sưu tầm

Phòng ngủ được thiết kế ở khu vực riêng với giường cỡ lớn. Không gian phòng khách được trang bị ghế sofa, là nơi tuyệt vời để "chill" hoặc làm việc, hay xem TV. Khu vực minibar mang đến sự tiện nghi và cao cấp cho không gian phòng.

phong grand suite

Ảnh: Sưu tầm

2.5 Penthouse Suite

  • Diện tích: 130 m²

Penthouse Suite là phòng cao cấp nằm ở tầng "cao nhất" của resort, sở hữu khu vực ban công rộng nhất hướng về cảnh biển xanh, núi non hay hồ bơi, có thể nhìn toàn cảnh khu nghĩ dưỡng.

penthouse suite

Ảnh: Sưu tầm

2.6 Biệt thự Pull man Đà Nẵng

  • Diện tích: 160 m²

Biệt thự sang trọng (loại biệt thự một phòng ngủ và 2 phòng ngủ) là một lựa chọn cho các gia đình muốn trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng.

biet thu

Ảnh: Sưu tầm

Pullman thiết kế phòng tắm ngoài trời và bồn tắm bằng đá tự nhiên sang trọng, gần gũi thiên nhiên. Hai phòng ngủ tách biệt để cả gia đình có thể trải nghiệm sự thoải mái của mỗi không gian biệt thự theo chuẩn Pullman.

biet thu pullman da nang tien nghi

Ảnh: Sưu tầm

3. Các tiện ích ở khu nghỉ dưỡng Pullman tại Đà Nẵng

Đến đây nghỉ dưỡng, bên cạnh phòng nghỉ cao cấp, khu resort Pullman cũng chinh phục bạn với các tiện ích đẳng cấp:

3.1 Bar và nhà hàng Pullman Đà Nẵng

Nhà hàng Epice

  • Thời gian mở cửa từ 6:30 đến 22:00

Epice là sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá ẩm thực địa phương và ẩm thực Việt Nam. Đây là nhà hàng chính của Pullman tại Đà Nẵng, phục vụ những ẩm thực mới lạ, độc đáo với tiêu chuẩn 5 sao chuẩn nhà hàng quốc tế.

nha hang epice

Ảnh: Pullman Danang Beach Resort

Azure Beach Lounge

  • Mở cửa từ 10:00 đến 22:00

Nằm ngay trên bờ biển Đà Nẵng, Azure Beach Lounge chào đón mọi người với ba không gian tách biệt, độc đáo: nhà hàng trong nhà, ngoài trời và quầy bar bên bãi biển.

Azure Beach Lounge

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại Azure thường sẽ tập trung vào những món ăn nhẹ và đầy dinh dưỡng như salad, bánh mì kẹp, hải sản tươi và ẩm thực Á Đông. Tráng miệng hấp dẫn, với những ly cocktail phong phú sẽ kéo dài thêm thời gian thưởng thức cùng Azure.

Infinity Bar

  • Mở cửa từ 8:00 đến 23:00

Infinity Bar

Ảnh: Sưu tầm

Đúng như tên gọi của mình, Infinity Bar - khung cảnh như dài bất tận từ hồ nước đến hồ bơi xuyên qua biển xanh xa thẳm. Infinity là nơi lý tưởng cho những buổi gặp gỡ trò chuyện cùng đối tác hay bạn bè. Tại đây phục vụ thức uống và các loại thức ăn nhẹ.

3.2 Phòng Hội nghị và tiệc cưới ngoài trời

Nhờ sự không ngừng nâng cấp, hoàn thiện về cơ sở vật chất, sự phong phú về địa điểm trong và ngoài trời, Pullman Đà Nẵng cung cấp đa dạng các dịch vụ như hội nghị, tiệc cưới bãi biển, tiệc cocktail,… có thể chứa lên đến 900 khách.

phong hoi nghi pullman da nang

Ảnh: Sưu tầm

Bãi cát trắng, tán dừa xanh, biển rì rào, không gian thơ mộng…, biển Đà Nẵng là phông nền tuyệt vời cho những câu chuyện tình lãng mạn nên thơ.

tiec cuoi ngoai troi pullman da nang

Ảnh: Sưu tầm

Dịch vụ Spa và Fitness

Các bạn có thể thư giãn bằng những gói trị liệu cơ thể và chăm sóc da mặt hay ngâm mình trong hồ Jacuzzi tại spa của Pullman. Với dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp khiến bạn vô cùng hài lòng. Ngoài ra, các phòng tập trang bị đầy đủ tiện nghi cũng khiến các du khách hài lòng.

pullman da nang dich vu spa

Ảnh: Sưu tầm

3.3 Các hoạt động giải trí khác tại khách sạn Pullman Đà Nẵng

Tại Pullman Resort Đà Nẵng, các bạn có thể chèo thuyền, lướt ván, lớp học nấu ăn, thả diều và nhiều hoạt động khác để khám phá ngay ven biển. Đây là sự lựa chọn cho những ai yêu thích thể thao trong kỳ nghỉ ở Việt Nam.

pullman da nang hoat dong gia tri

Ảnh: Pullman Danang Beach Resort

Mong rằng với các thông tin về Pullman Đà Nẵng Resort mà Digiticket đã tổng hợp ở trên, các bạn có thể chọn được những căn phòng ưng ý. Còn chờ gì mà không cùng bạn bè và gia đình tới đây nghỉ dưỡng sang chảnh thôi nào!

Thêm lựa chọn dành cho bạn với những điểm nghỉ chân tốt nhất, đẹp nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.