Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Đà Nẵng List 7 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển, view đẹp, giá tốt "cực kỳ" đông khách

List 7 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển, view đẹp, giá tốt "cực kỳ" đông khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Đừng bỏ qua những khách sạn 3 sao Đà Nẵng view đẹp, giá tốt, được du khách review tốt nhất để hoàn thiện chuyến đi của mình nhé!
Nội dung chính

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp với cát trắng trải dài, những ngọn núi hùng vĩ và những cây cầu đặc trưng mang thương hiệu của thành phố biển. Đây luôn là địa điểm hấp dẫn và thu hút du khách mỗi dịp hè về. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu thành phố đáng sống này thì đừng bỏ qua top những khách sạn 3 sao Đà Nẵng view đẹp, giá tốt trong bài viết dưới đây.

1. Raon Apartment & Hotel

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Phước Mỹ, Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Khách sạn Raon Apartment & Hotel Đà Nẵng là một trong các khách sạn 3 sao Đà Nẵng giá rẻ gây ấn tượng nhờ phong cách trẻ trung, hiện đại hợp với các bạn trẻ. Khách sạn tọa lạc tại vị trí tuyệt vời giúp bạn có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Raon Apartment & Hotel Đà Nẵng có 7 tầng với 40 phòng ngủ khác nhau. Có nhiều phòng được thiết kế để ở được từ 2 đến 6 người rất tiện lợi cho những gia đình đông người đi du lịch. Đây còn là một trong những khách sạn 3 sao gần trung tâm thành phố Đà Nẵng hiếm hoi nhưng giá cả cực kỳ phải chăng.

Raon Apartment & Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi với mục đích đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon. Ở tầng trệt còn có quán Kakao Kafe được decor theo không gian Hàn Quốc. Đây là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích và checkin nhiều nhất mỗi khi đến đây.

Nhà hàng tại đây có chất lượng chẳng kém một khách sạn 5 sao nào. Bên cạnh việc được phục vụ ăn sáng hằng ngày, bạn còn được dùng cà phê và trà miễn phí tại phòng.

Digiticket gợi ý: 10 Khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển view cực sang chảnh

2. Calix Hotel

  • Địa chỉ: 171 - 173 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3696 688

Calix Hotel là khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê chất lượng cao tiếp theo bạn phải ghé thử nếu có dịp đến Đà Nẵng. Khách sạn nằm trên con đường huyết mạch của thành phố, gần bãi biển Mỹ Khê. Do đó, rất thuận lợi cho bạn di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố.

Khách sạn Calix thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên với phong cách thiết kế hiện đại, tối giản. Không gian khách sạn toát lên sự thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình phục vụ, hỗ trợ trong quá trình lưu trú. Sau một ngày đi chơi mệt mỏi, nơi đây sẽ đem đến cho bạn cảm giác thân thuộc như căn nhà của bạn vậy.

Calix Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Calix giúp kỳ nghỉ dưỡng của bạn thư giãn hơn nhờ dịch vụ spa và massage đẳng cấp. Ngoài ra, không gian hồ bơi ở tầng thượng rất lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm ngắm nhìn toàn thành phố.

Nhà Hàng Calix là nhà hàng chính của khách sạn. Nơi đây phục vụ tiệc buffet sáng tự chọn và ẩm thực đậm chất địa phương.

  • Thời gian phục vụ buffet: 06:00 – 10:00

3. Lupin Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 171 đường 3 Tháng 2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 729 888

Danh sách khách sạn Đà Nẵng 3 sao phải kể đến Lupin Boutique nằm ngay trung tâm thành phố. Nhưng điều làm nên sức hút của khách sạn này là view nhìn ra cửa Tây Sông Hàn thơ mộng và cây cầu võng dài nhất Việt Nam. Chính điều này khiến bạn liên tưởng như mình đang đi nghỉ dưỡng tại San Francisco của Mỹ vậy.

Lupin Boutique Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn tiếp theo của khách sạn là cơ sở vật chất sang trọng và hiện đại. Khách sạn có 50 phòng trải dài trên 9 tầng. Thiết kế và cách bài trí đều đem đến cảm giác quen thuộc như khi ở nhà. Bên cạnh hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách sạn còn trang bị nhiều tiện nghi khác như Spa tiêu chuẩn “Green massage”, hệ thống nhà hàng, bar café trên tầng thượng với tầm nhìn siêu đỉnh. Chắc hẳn những dịch vụ này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Nhà hàng Lupin có không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Bạn có thể ăn buffet sáng, trưa và tối tại đây đều rất tiện. Đồ ăn được chuẩn bị bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp dày dạn kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn thật hoàn hảo.

4. Celina Hotel & Apartment

  • Địa chỉ: 5-47 An Thượng 26, P. Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 155 959 - 0935 051 899

Celina Hotel & Apartment là khách sạn 3 sao gần biển Đà Nẵng nằm ngay sát Bãi biển Mỹ Khê. Đây là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khách sạn nằm ở vị trí thuận lợi để bạn di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Bán đảo Sơn Trà, Núi Ngũ Hành Sơn, Chợ Hàn. (Gợi ý xem ngay bản đồ các điểm du lịch Đà Nẵng để vui chơi trọn vẹn.)

Celina Hotel & Apartment

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng khách sạn Celina được thiết kế theo phong cách Á Đông đơn giản nhưng rất thanh lịch. Tuy vậy vẫn toát lên được nét độc đáo và hiện đại. Nội thất được trang bị đầy đủ và toát lên vẻ đẹp sang trọng dù là khách sạn 3 sao. Ngoài ra còn có các dịch vụ vui chơi giải trí như phòng Gym Mini, hồ bơi cùng các dịch vụ tiện ích khác. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt.

Khách sạn còn có cả nhà hàng phục vụ ẩm thực các món ăn đặc trưng của Việt Nam, phương Đông và phương Tây. Các món ăn đều được chuẩn bị bởi những nguyên liệu tươi ngon và đầu bếp kinh nghiệm nên bạn yên tâm nhé. Celina hứa hẹn sẽ là khách sạn 3 sao Đà Nẵng lý tưởng cho bạn tại thành phố đẹp và thân thiện.

5. Everland Hotel

  • Địa chỉ: Lô 22 Morrison, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3945 999 | 0911 299 244

Khách sạn Everland là khách sạn chuẩn 3 sao quốc tế sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm trọn vẹn mà bạn chưa từng biết đến. Khách sạn với 60 phòng và căn hộ với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Hệ thống phòng ốc ở đây sang trọng, nội thất đầy đủ và sang trọng. Đặc biệt, bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với pool bar nằm trên tầng cao nhất với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Không gian còn rất tuyệt vời và thoáng đãng.

Khách sạn Everland tọa lạc tại vị trí hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng, chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê vài bước chân. Ngoài ra, cũng không quá khó khăn để đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Everland Hotel

Ảnh: @mausik_v

Nhà hàng ở đây có sức chứa lên đến 100 người với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Nhà hàng phục vụ các món ăn phương Tây và châu Á trong một không gian ấm cúng. Thời gian phục vụ từ 6:30 sáng - 10:00 tối

Ngoài ra, quầy bar Aloha Sky nằm trên tầng cao nhất và gần hồ bơi với tầm nhìn ra thành phố. Bạn có thể đến đây thưởng thức cà phê, cocktail, mocktail và đồ ăn nhẹ và ngắm cảnh đẹp huyền ảo của Đà Nẵng về đêm.

6. Dolphin Hotel and Apartment

  • Địa chỉ: 09 đường Tân Thuận, P. Sơn Thái, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 2221 900

Dolphin Hotel and Apartment cũng là một trong những khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng giá rẻ nằm ở vị trí đắc địa và an ninh cao. Khách sạn cung cấp cho du khách tiện ích sống đầy đủ và đặc biệt là dịch vụ đa dạng, hấp dẫn. Dolphin Hotel and Apartment tự tin là một trong những căn hộ 'phải ở' mỗi khi đến Đà Nẵng.

Dolphin Hotel and Apartment

Ảnh: Sưu tầm

Dolphin hiện có tổng số 18 căn hộ với 4 loại phòng với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm bếp và các thiết bị nhà bếp. Các thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích đi kèm hấp dẫn như bể bơi, phòng tập gym, xông hơi.

7. White Sand Hotel & Apartment

  • Địa chỉ: 89-91 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nếu bạn thích Đà Nẵng bởi những bãi biển trong xanh, thiên nhiên phong phú, ẩm thực khiến bao người lưu luyến, thì White Sand Hotel & Apartment sẽ là địa điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn.

Là một trong những khách sạn 3 sao đường Võ Văn Kiệt Đà Nẵng mới toanh, White Sand Hotel & Apartment được xây dựng và thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Khách sạn có 15 tầng với 60 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách Á Đông thanh lịch, độc đáo. Trang thiết bị nội, ngoại thất đều rất đầy đủ và sang trọng.

White Sand Hotel & Apartment

Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết đâu, White Sand còn có hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món ẩm thực theo phong cách Âu - Á. Và nếu bạn nghiện những món ăn truyền thống Việt Nam thì những đầu bếp tài hoa đều đáp ứng được luôn nhé. Khách sạn còn có đầy đủ dịch vụ vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe như Massage – Sauna, Bar- Café và Hồ bơi thông minh nữa.

Nhân viên phục vụ lành nghề và năng động. White Sand Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân 'đáng đồng tiền bát gạo' mỗi khi bạn đến với thành phố biển xinh đẹp.

Một thành phố đáng yêu từ cảnh đẹp đến con người như Đà Nẵng mà bỏ qua thì chắc hẳn thanh xuân của bạn sẽ không trọn vẹn đâu. Hãy xác balo lên, dừng mọi deadline và trải nghiệm những vùng đất mới đi nào. Hy vọng những gợi ý từ Digiticket sẽ giúp bạn tìm được một khách sạn 3 sao Đà Nẵng thật 'ưng cái bụng' nhé.

Khám phá ngay những điểm nghỉ chân sang chảnh khác:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.