Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Đà Nẵng TOP 10 khách sạn gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ - view đẹp - chất lượng tốt

TOP 10 khách sạn gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ - view đẹp - chất lượng tốt

Ngày đăng : 17/01/2024
10 khách sạn Đà Nẵng gần sân bay giới thiệu đến bạn các khách sạn giá rẻ, view đẹp, nằm ở vị trí thuận tiện, dễ di chuyển tham quan thành phố
Nội dung chính

Bạn đang lên kế hoạch du lịch đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp? Bạn đang tìm một địa điểm lưu trú giá hợp lý, có vị trí thuận tiện di chuyển. Digiticket giới thiệu đến bạn top 10 khách sạn gần sân bay Đà Nẵng view đẹp, được khách hàng đánh giá cao, dễ dàng đi lại để bạn tham khảo nhé!

1. Khách sạn Vanda Hotel Đà Nẵng

Cách sân bay Đà Nẵng chưa đến 10 phút di chuyển, Vanda Hotel Đà Nẵng là khách sạn đang được cộng đồng review đánh giá cao. Với view nhìn ra sông Hàn tuyệt đẹp, Vanda Hotel chính là khách sạn gần sân bay Đà Nẵng view đẹp đáng lưu trú nhất mà Digiticket muốn chia sẻ đến bạn.

Vanda Hotel da nangảnh: @ksa0621_

Khách sạn có 19 tầng với 114 phòng được thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Với hệ thống nhà hàng, quầy bar, spa hiện đại mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái, hài lòng nhất. Lưu trú tại đây, bạn có thể thưởng ngoạn cảnh thành phố về đêm cùng cảnh sông Hàn đẹp lung linh. (Gợi ý 5 trải nghiệm nên thử tại sông Hàn Đà Nẵng)

Vanda Hotel da nangảnh: @kyunismk

2. The Glomad Hotel

  • Địa chỉ: 43 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0236 3654 888
  • Giá từ: 800.000đ

Khách sạn ở gần sân bay Đà Nẵng The Glomad Hotel là khách sạn 2 sao nhỏ xinh được thiết kế theo kiểu boutique trẻ trung, nổi bật và đậm chất nghệ thuật. Khách sạn có nhiều loại phòng: phòng đơn, phòng đôi và có cả dạng phòng dorm giường tầng phù hợp cho khách đi một mình hoặc theo nhóm muốn tiết kiệm chi phi. Khách sạn có bể bơi nước mặn, buffet ăn sáng, tiệm bán đồ lưu niệm,... đảm bảo mọi nhu cầu cho khách lưu trú.

The Glomad Hotel

ảnh: @huonggbe.2611

Các phòng tại đây có view nhìn ra vườn xanh mát. Khách sạn cách biển tầm 2 phút đi bộ, 5 phút đến trung tâm. Lưu trú tại đây, bạn có thể thỏa thuê đắm mình trong làn nước mát của bể bơi, vui chơi trên biển, cũng như dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan lân cận như chùa Linh Ứng, cầu Sông Hàn,...

The Glomad Hotel

Ảnh: @theglomad

Khám phá ngay những điểm nghỉ chân chanh xả với giá cực ưu đãi:

3. Sanouva Danang Hotel

  • Địa chỉ: 68 Phan Châu Trinh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0919 2014 68
  • Giá từ: 520.000đ

Thêm một khách sạn giá rẻ gần sân bay Đà Nẵng cho chuyến đi khám phá, Sanouva Danang Hotel được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu cổ điển. Các phòng được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao. Phòng khách rộng rãi, thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Sanouva Danang Hotel

Ảnh: @every_bombom

Nhà hàng tọa lạc ở tầng cao nhất của khách sạn phục vụ đa dạng món ăn phong cách Á – Âu. Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng, nhìn thành phố lên đèn và ngắm cảnh sông Hàn yên ả về đêm là trải nghiệm đáng thử khi ở đây.

4. Minh Toàn Galaxy Hotel

Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ tầm 5 phút di chuyển, Minh Toàn Galaxy Hotel là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều gia đình lựa chọn. Khách sạn có kiến trúc giao thoa Á – Âu đặc sắc mang đến hàng ngàn góc sống ảo cho bạn khi lưu trú tại đây.

Minh Toan Galaxy HotelẢnh: @kyliesy_

Khách sạn với view nhìn trực diện ra sông Hàn và trung tâm thành phố. Phòng khách được trang bị theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế mang lại cảm giác thoải mái, đẳng cấp cho du khách. Khách sạn có đa dạng các loại phòng: từ phòng tiêu chuẩn, căn hộ đến phòng tổng thống sang trọng,... Quầy bar trên tầng thượng với không gian cực chill rất thích hợp cho việc ngắm thành phố lung linh về đêm.

khach-san-gan-san-bay-da-nang-8ảnh: @kellyms.4194

5. Khách sạn Grand Mercure

  • Địa chỉ: Khu biệt thự Đảo Xanh, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0236 3797 777
  • Giá từ: 200.000đ

Khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay nhất - Grand Mercure - chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút lái xe. Nằm ở trung tâm thành phố, chọn nơi đây làm điểm lưu trú, bạn có thể dể dàng di chuyển tham quan thành phố cũng như các điểm du lịch nổi tiếng như chợ Hàn, biển Mỹ Khê, Sơn Trà,...

khach san Grand MercureẢnh: @_merrri

Khách sạn nằm dọc sông Hàn với view nhìn ra biển, thành phố và cả view nhìn ra sông thơ mộng. Đứng từ quầy bar, hay tại phòng lưu trú, bạn đều có thể ngắm cảnh đẹp nên thơ của thành phố. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi đầy đủ cần thiết. Nhà hàng trong khách sạn phục vụ nhiều món ăn ngon, trong đó phải kể đến các món dimsum ngon đỉnh. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng dịch vụ gym, spa, hồ bơi,... sang trọng bậc nhất tại khách sạn Đà Nẵng.

khach san Grand Mercure

Ảnh: @spectrum_specs

6. Satya Hotel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 155 Đ. Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0236 3588 999
  • Giá từ: 600.000đ

Cách sông Hàn chỉ  từ 8 -10 phút đi bộ, Satya Hotel là một trong các khách sạn gần sân bay Đà nẵng giá rẻ rất đáng để lựa chọn. Với view nhìn trực diện ra sông Hàn, từ đây, bạn có thể ngắm nhìn cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước trong ánh đèn rực rỡ về đêm tuyệt đẹp.

Satya Hotel da nangẢnh: John Gnoni

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc Phương Tây hiện đại, độc đáo.  Mọi góc của ở đây đều được bày trí tinh tế mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho du khách. Khách sạn có 10 tầng, cung cấp 88 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thư giãn với dịch vụ spa, gym; vui chơi với hoạt động thể thao, hồ bơi. Hay cùng gia đình thưởng thức nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn...

khach san Satya Hotel da nang

Ảnh: @satyadananghotel

7. Fivitel Boutique Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0236 3929 668
  • Giá từ: 750.000đ

KS gần sân bay Đà Nẵng Fivitel Boutique nổi bật giữa trung tâm thành phố. Tòa nhà màu vàng như một đóa hoa rực rỡ thu hút sự chú ý của du khách xa gần. Cách sân bay Đà nẵng tầm 3km, Fivitel Boutique là khách sạn có vị trí thuận tiện di chuyển trong thành phố cũng như các điểm tham quan nổi tiếng: Bảo tàng Chăm, Asia Pask.

Fivitel Boutique da nang

Ảnh: @ fivitel_boutique_danang

Fivitel Boutique Hotel có 19 tầng với 74 phòng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao. Không gian nghỉ dưỡng thư thái với hệ thống spa, phòng gym, bể bơi... sang trọng, tiện nghi. Nhà hàng nằm trong khuôn viên xanh mát, tiện lợi cho du khách thưởng thức đa dạng món ăn Á- Âu mà không phải di chuyển đi xa. Từ đây, du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp thành phố với view nhìn ra phố, ra sông  mát mẻ.

Fivitel Boutique da nangẢnh: @ fivitel_boutique_danang

8. Mitisa Hotel Danang

  • Địa chỉ: 67 – 69 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0236 3555 345
  • Giá từ: 1.299.000đ

Khách sạn gần sân bay Đà Nẵng Mitisa Hotel mang tinh thần của mảnh đất du lịch xinh đẹp, thân thiện, mến khách. Nằm trên tuyến đường trung tâm về tài chính, thương mại, giải trí của thành phố, Mitisa Hotel là điểm lưu trú thích hợp để bạn có thể khám phá ‘tất-tần-tật’  về thành phố miền trung đáng sống này.

Mitisa Hotel Danang

Ảnh: sưu tầm

Mitisa Hotel Danang bao gồm 19 tầng với 60 phòng lưu trú được thiết kế hiện đại, sang trọng. Khách sạn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng 4 sao với hệ thống nhà hàng, quầy bar, spa, bể bơi, phòng hội nghị và các tour du lịch để khách hàng lựa chọn. Khách sạn có view nhìn thành phố và sông Hàn thơ mộng. Từ sân thượng của tòa nhà, bạn có thể nhìn toàn cảnh phố, sông, biển, núi đẹp nên thơ xứ Đà Thành.

Mitisa Hotel Danang

Ảnh: sưu tầm

9. Hilton Đà Nẵng

Nằm trên đường Bạch Đằng, Hilton Hotel mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng. Khách sạn 23 tầng nằm ngay trung tâm thành phố giúp du khách nhìn được toàn bộ thành phố, sông, biển từ trên cao.

Hilton da nangảnh: @hiltondanang

Đà Nẵng Hilton Hotel mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện nghi với 223 phòng khách được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Cùng hệ thống spa, nhà hàng, gym, bar,... đẳng cấp, sang trọng. Với thiết kế mang hơi hướng Gothic độc đáo, mọi không gian của khách sạn từ hồ bơi, quầy bar đến phòng khách,...đều được sắp xếp, bày trí đầy tính nghệ thuật. Lưu trú tại đây, bạn có thể ra về với hàng ngàn tấm hình ‘sống ảo’ siêu lung linh.

Hilton da nangẢnh: @hiltondanang

10. Royal Charm Hotel

  • Địa chỉ: Lô 46 Trần Bạch Đằng, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0236 3651 116
  • Giá từ: 300.000đ

Phòng nghỉ ở đây được thiết kế theo phong cách Phương Tây hiện đại, tiêu chuẩn 3 sao. Phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, thoải mái, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió biển. View phòng hướng ra biển xanh tuyệt đẹp. Sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng lớn cho nơi đây. Royal Charm Hotel chính là khách sạn giá rẻ gần biển và cũng gần sân bay rất đáng thử khi đến du lịch Đà Nẵng.

Royal Charm Hotel 

Ảnh: sưu tầm

Digi vừa review đầy đủ đến bạn top 10 khách sạn Đà Nẵng gần sân bay gái rẻ đẹp, chất lượng dịch vụ tốt. Nhớ lưu ngay vào sổ tay du lịch để tham khảo khi lên kế hoạch đến phố Biển Đà Nẵng nên thơ nhé!

Gợi ý điểm lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.