Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Đà Nẵng TOP 10 khách sạn 5 sao Đà Nẵng sang trọng, cao cấp bậc nhất

TOP 10 khách sạn 5 sao Đà Nẵng sang trọng, cao cấp bậc nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng thì hãy xem ngay bài viết về TOP 10 khách sạn 5 sao Đà Nẵng của digiticket.vn nhé!
Nội dung chính

Những năm gần đây, Đà Nẵng luôn là một điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có dự định du lịch đến thành phố đáng sống này thì đừng bỏ lỡ bài viết về TOP 10 khách sạn 5 sao Đà Nẵng sang trọng, cao cấp bậc nhất của digiticket.vn nhé!

1. Khách sạn 5 sao Golden Bay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

khach san 5 sao golden bay da nang

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng được biết đến là khách sạn 5 sao dát vàng Đà Nẵng sang chảnh và quy mô tầm cỡ bậc nhất tại Việt Nam. Tọa lạc ngay trên vịnh biển Đà Nẵng, khách sạn này được xem là nơi lưu trú được yêu thích nhất trong thời gian qua. Danang Golden Bay là khách sạn dát vàng duy nhất tại Đà Nẵng với tất cả nội ngoại thất và trang thiết bị được dát vàng mang tới cảm giác sang trọng, thanh lịch và hoàn hảo.

khach san 5 sao golden bay da nang

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài thiết kế đẹp mắt, đến với Danang Golden Bay quý khách sẽ được trải nghiệm vô số dịch vụ chất lượng cao như:

  • Đội ngũ nhân viên tại Danang Golden Bay phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Hồ bơi dát vàng tại tầng 29 với view ngắm trọn thành phố.
  • Nền ẩm thực hảo hạng đến từ những đầu bếp chuyên nghiệp.
  • Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bậc nhất.
  • Các dịch vụ đưa đón đều được miễn phí.
  • Có các dịch vụ khác như spa, gym, buffet,... tiện ích.
Khám phá thêm: 7 khách sạn 3 sao Đà Nẵng view cực đẹp

2. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng 5 sao

  • Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Mường Thanh Luxury là khách sạn 5 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khách sạn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt và cao cấp nhất.

khach san muong thanh da nang 5 sao

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Mường Thanh 5 sao Đà Nẵng gồm 583 phòng nghỉ được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi, minibar, TV, két sắt, bồn tắm,... Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm một số dịch vụ khác tại đây như spa, gym, massage, sân tennis, hồ bơi, phòng karaoke, khu vui chơi dành cho trẻ em,...

khach san muong thanh da nang 5 sao

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn này nằm ngay trên đường Võ Nguyên Giáp - con đường du lịch và đắt đỏ bậc nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây cũng gần với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như biển Mỹ Khê, cầu Tình Yêu, Cầu Rồng, Asian Park Đà Nẵng, Bảo tàng Chăm, Núi Ngũ Hành Sơn,... Nếu có dịp đến Đà Nẵng nhất định bạn hãy lựa chọn lưu trú tại đây nhé!

3. Novotel Danang Premier Han River

  • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Novotel Danang Premier Han River là một trong những khách sạn 5 sao đẹp nhất Đà Nẵng. Khách sạn tọa lạc tại vị trí cạnh tòa nhà hành chính thành phố Đà Nẵng, vì thế luôn là điểm đến yêu thích của các doanh nhân và du khách. Khách sạn được thiết kế theo xu hướng nghỉ dưỡng căn hộ cao cấp.

Novotel Danang Premier Han River

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn gồm 37 tầng với phong cách hiện đại. Du khách sẽ được trải nghiệm không gian thoáng mát cùng với dịch vụ tiện nghi bậc nhất.

Bạn có thể tận hưởng thời gian thư giãn cùng bạn bè, người thân tại bể bơi ngoài trời, chăm sóc da tại spa hoặc luyện tập tại trung tâm thể hình ngay tại Novotel. Tại đây còn có 2 nhà hàng là The Square và Pier 36 cung cấp những bữa tối lãng mạn với các món ăn hảo hạng được chế biến công phu.

Novotel Danang Premier Han River

Ảnh: Sưu tầm

Nếu có dịp lưu trú ở đây, bạn cũng đừng quên ghé thăm Sky 36 - một trong những sky bar hàng đầu tại Đà Nẵng để hòa mình vào nhịp sống sôi động về đêm ở thành phố nhộn nhịp này nhé!

4. Vinpearl Condotel

  • Địa chỉ: 341 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Vinpearl Condotel thuộc top khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất được thiết kế theo phong cách sang trọng, hoành tráng và hiện đại bậc nhất ở thành phố đáng sống này. Khách sạn có tầm nhìn độc đáo hướng trực diện sông Hàn và cầu Rồng, mở thoáng bao quát toàn thành phố.

Vinpearl Condotel

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn gồm 39 tầng với 32 tầng căn hộ condotel, 3 tầng hầm, 3 tầng tiện ích, 1 tầng Sky bar và Nhà hàng. Mỗi phòng tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 5 sao phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với Vinpearl Condontel, du khách sẽ được trải nghiệm các món ngon được chế biến từ bàn tay cẩn thận, chuyên nghiệp của các đầu bếp tại đây. Khách sạn gồm 4 nhà hàng, 1 Pool Bar và 1 Rooftop Bar với các món ẩm thực Á - Âu hết sức phong phú.

Vinpearl Condotel

Ảnh: @april_hbtn

Bạn cũng nên thử trải nghiệm dịch vụ tại Vincharm Spa và các phòng tập thể hình tại khách sạn vì nó được rất nhiều du khách đánh giá cao. Ngoài ra ở đây còn phục vụ rất nhiều những tiện ích khác rất đáng để thử đấy!

5. Zen Diamond Suites Hotel

  • Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Zen Diamond Suites Hotel là khách sạn 5 sao trung tâm Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Khách sạn Zen Diamond tọa lạc tại vị trí lí tưởng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với con sông Hàn thơ mộng và những cây cầu lung linh. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trung tính điểm xuyết những nét xám và nâu nhạt mang đến sự tinh tế, sang trọng.

Zen Diamond Suites Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi căn phòng rộng rãi, có cửa sổ và điều hòa thoáng mát. Ngoài ra bất cứ phòng nào tại đây cũng được chuẩn bị đầy đủ tiện nghi như TV, tủ áo quần, ghế ngồi, bàn ăn, bồn tắm, máy sấy tóc, đồ dùng cá nhân,...

Zen Diamond Suites Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Du khách có thể tận hưởng việc thư giãn bằng cách ngâm mình trong bể sục, sử dụng dịch vụ xông hơi tại phòng xông hơi khô. Sau đó tận hưởng liệu pháp mát xa chuyên nghiệp tại khu vực spa của khách sạn.

Quầy lễ tân tại đây phục vụ 24/7 các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và trợ giúp đặc biệt. Khách sạn còn có nhà hàng trong khuôn viên mang đến cho quý khách những món ăn hảo hạng nhất.

6. TMS Hotel Da Nang Beach

  • Địa chỉ: 292 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Đây là một trong những khách sạn 5 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng cao cấp, tiện nghi mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch tại Đà Nẵng. TMS Hotel gồm 25 tầng nổi với 228 phòng ngủ có view nhìn ra bãi biển Mỹ Khê cực đẹp.

TMS Hotel Da Nang Beach

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi phòng đều cung cấp các tiện nghi tuyệt hảo với lối kiến trúc hiện đại. Tại đây có nhiều loại phòng để bạn thoải mái lựa chọn như Premier Suite City View or Son Tra View, Premier Suite Ocean View, Family Suite 2-bedroom Ocean View, Grand Suite 2-bedroom Ocean View,...

TMS Hotel Da Nang Beach

Ảnh: Sưu tầm

Tại TMS Hotel còn có hệ thống nhà hàng hiện đại đậm vị Á - Âu như Sweet Bakery and Bistro, Savour Restaurant, The TMS Magic Lounge phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Khách sạn cũng cung cấp các tiện ích tuyệt vời khác như hồ bơi vô cực, khu spa, khu vui chơi trẻ em, khu boutique, phòng gym,.. hứa hẹn sẽ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

7. Grand Tourane Hotel

  • Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Grand Tourane Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Grand Tourane Hotel. Khách sạn có quy mô 22 tầng với 189 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách Việt Nam đặc trưng. Các căn phòng đều được lót gỗ tạo sự sang trọng và sạch sẽ. Phòng ốc được trang bị tất cả tiện nghi như minibar, nóng lạnh, vòi hoa sen, wifi,...

danh sách khách sạn 5 sao tại đà nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Khi lưu trú tại Grand Tourane Hotel, du khách sẽ được sử dụng các dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, khu spa, phòng tập gym, sân tennis,... Khách sạn còn có nhà hàng Bella Vista phục vụ ẩm thực Việt và quốc tế; Sky bar nằm ở tầng 21 phục vụ các loại cocktail và âm nhạc sôi động; Pool Bar cạnh hồ bơi với các loại thức uống giải khát và Lobby Lounge chuyên phục vụ các loại trà, cà phê, bánh ngọt,...

8. Four Points by Sheraton Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Four Points by Sheraton là khách sạn 5 sao gần biển Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. Khách sạn gồm 390 phòng nghỉ với ban công riêng tạo không gian mở để ngắm nhìn toàn thành phố.

Four Points by Sheraton da nang

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị tiện nghi hiện đại. Ngoài ra nơi đây còn có các tiện ích như nhà hàng, khu hội nghị sang trọng, khu spa cao cấp, trung tâm thể hình 24h, hồ bơi ngoài trời, roof top bar,... hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Four Points by Sheraton da nang

Ảnh: @giathilinh

Nằm ở vị trí thuận tiện cho việc tham quan du lịch, Four Points by Sheraton là địa điểm lưu trú lí tưởng nếu bạn muốn tới tham quan các địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng như cầu sông Hàn, biển Mỹ Khê, cầu Tình Yêu, cầu Rồng, làng chài Mân Thái,... Hãy yên tâm khi lựa chọn lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này nhé!

9. Khách sạn 5 sao Đà Nẵng InterContinental

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, Bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

khach san 5 sao da nang InterContinental

Ảnh: Sưu tầm

InterContinental được mệnh danh là khu resort 5 sao Đà Nẵng đúng chuẩn "đắt xắt ra miếng" tại Việt Nam. Nơi đây được thiết kế và xây dựng trên khuôn mẫu 4 tầng trải dài bao gồm Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả). Khách sạn còn được trải dọc trên cung đường biển đẹp mê ly thu hút đông đảo du khách.

khach san 5 sao da nang InterContinental

Ảnh: @gennypham

Những lý do bạn nhất định phải lưu trú tại InterContinental ít nhất một lần:

  • InterContinental là khu resort ở Đà Nẵng sang chảnh bậc nhất.
  • Tại đây có nhà hàng La Maison 1988 nổi tiếng với nghệ thuật ẩm thực chạm đến đỉnh cao.
  • Tại đây có dịch vụ Spa được biết đến là tốt nhất thế giới.
  • Khách sạn xác lập kỷ lục 5 lần liên tiếp đạt giải “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á” tại World Travel Awards.

10. DLG Hotel Da Nang

  • Địa chỉ: 258 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn Đà Nẵng 5 sao cao cấp cuối cùng Digiticket muốn giới thiệu chính là DLG Hotel. Nơi đây được thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. DLG có 237 căn phòng hướng biển với đầy đủ trang thiết bị như điều hòa, wifi, phòng tắm riêng, ấm đun nước, máy sấy tóc,... Một trong những điểm cộng được du khách đánh giá cao chính là thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

DLG Hotel Da Nang

Ảnh: Sưu tầm

Du khách lưu trú tại DLG sẽ được sử dụng các dịch vụ như nhà hàng The Sea mang đến các món ăn Việt và các món Á - Âu; Sonata Lounge Bar cung cấp các loại nước uống trái cây cùng những giai điệu lãng mạn; phòng hội nghị The Grand Hall đầy sang trọng và chuyên nghiệp; thiên đường chăm sóc da La Belle View Salon & Spa; bể bơi ngoài trời Swimming Pools;... cùng rất nhiều dịch vụ khác chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

khách sạn 5 sao giá rẻ tại đà nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là danh sách khách sạn 5 sao Đà Nẵng sang trọng và cao cấp bậc nhất. Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng nhất định bạn phải thử trải nghiệm lưu trú tại một trong những địa điểm trên nhé. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi thật nhiều kỷ niệm tại thành phố đáng sống này!

Gợi ý các địa điểm lưu trú đáng quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.