Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Bản đồ du lịch Đà Nẵng đầy đủ cho team mê xê dịch

Bản đồ du lịch Đà Nẵng đầy đủ cho team mê xê dịch

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy xem bản đồ du lịch Đà Nẵng chi tiết để dễ dàng đưa ra lựa chọn các địa điểm tham quan cho hành trình của mình nhé.
Nội dung chính

Sắp tới bạn có một chuyến đi Đà Nẵng thế nhưng có quá nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà bạn chưa biết đi đâu. Hãy cùng Digiticket xem qua bản đồ du lịch Đà Nẵng để bỏ túi những địa điểm du lịch phù hợp với bản thân và gia đình nhé.

1. Bản đồ du lịch Đà Nẵng về các địa điểm vui chơi giải trí

Nhắc tới bản đồ du lịch Đà Nẵng thì không thể thiếu được các địa điểm vui chơi giải trí sôi động. Bạn hãy lưu lại các địa chỉ vui chơi nổi tiếng nhất để có chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc thật vui và ý nghĩa nhé:

1.1 Công viên Châu Á – Asia Park

  • Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: từ thứ 2 đến thứ 6: 155h00 – 22h00. Thứ 7 và chủ nhật: 9h00 – 22h00
  • Giá vé: Người có hộ khẩu tại Đà Nẵng: người lớn giá 100.000 vnđ/người; trẻ em 1m-1m3 80.000 vnđ/người; dưới 1m miễn phí.
  • Người ngoại tỉnh: Người lớn: 150.000 vnđ/người; trẻ em 1m-1m3 100.000 vnđ/người; trẻ em dưới 1m miễn phí vé.
bản đồ du lịch Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Công viên châu Á Đà Nẵng Asia Park là công viên tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Bao gồm công viên vui chơi giải trí ngoài trời, vòng quay mặt trời và công viên văn hóa. Thu hút du khách, đặc biệt là giới trẻ vào mỗi dịp cuối tuần. Thuộc tổ hợp giải trí Sunworld Đà Nẵng, khu vui chơi này được đầu tư nhiều trò chơi.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 1

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn là tín đồ của những trò chơi mạo hiểm. Công viên Asia Park mang lại nhiều trò chơi hấp dẫn với những trải nghiệm thú vị như: Tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp với tự do…

Asia Park còn thu hút du khách nhờ công trình kiến trúc lịch sử được tái hiện sống động đến từ các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Nepal, Trung Quốc…Đây là điểm check in được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm những địa điểm lưu trú rẻ đẹp khác tại Đà Nẵng:

1.2 Hòa Phú Thành

  • Địa chỉ: Quốc lộ 14G, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 16h00
  • Giá vé: Vé vào cổng 100.000/vé, vé trượt thác: 250.000 vnđ/người, zipline: 50.000 vnđ/người. Trẻ em dưới 1.2m miễn phí vé

bản đồ du lịch Đà Nẵng 2

Ảnh: Sưu tầm

Hòa Phú Thành kết hợp giữa 3 yếu tố: Vui chơi, nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Nơi đây thu hút các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm nhờ các trò chơi thú vị: Trượt thác với độ dài 3km, hành trình trượt thác đi qua các ghềnh thác với độ cao khác nhau. Đem lại cho bạn cảm giác vô cùng phấn khích.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 3

Ảnh: Sưu tầm

Trò trượt cáp Zipline với độ dài 2 đường trượt 350m rất mới lạ, chiều cao an toàn phù hợp cho cả các em nhỏ. Một trò chơi độc đáo khiến bạn không thể không cười đó là massage cá, những chú cá không răng dùng miệng hút hết các tế bào chết trên da chân, tạo cảm giác sảng khoái.

Sau khi trải nghiệm những trò chơi này, cơ thể bạn không còn mệt mỏi, tràn đầy năng lượng để tiếp tục học tập và làm việc. Ngoài ra, còn rất nhiều trò chơi khác bạn nên thử như: Bú bình, trèo thuyền…

1.3 Núi Thần Tài

bản đồ du lịch Đà Nẵng 4

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch Núi Thần Tài bao gồm khu vực tắm suối khoáng nóng, khu công viên nước, động Long Tiên, phòng karaoke, Khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu vực nhà hàng. Khu du lịch Núi Thần Tài đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú.

1.4 Fantasy Park

  • Địa chỉ: Thuộc hệ thống khu du lịch Bà Nà Hills
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00
  • Giá vé: Đã bao gồm giá vé thăm quan chung Bà Nà Hills

Khi tham qua Bà Nà Hills bạn đừng bỏ lỡ Fantasy Park nhé. Ở đây được xây dựng khoa học với tầng 1 là khu trò chơi dành cho người lớn. Tầng 2 là thiên đường cho trẻ em với khu rừng thần tiên, các trò chơi hấp dẫn như: rồng rắn lên mây, nhà thám hiểm tí hon… Tầng 3 là khu vực trò chơi có tính phí, tùy loại trò chơi sẽ có giá dịch vụ khác nhau.bản đồ du lịch Đà Nẵng 4

Ảnh: Sưu tầm

Một số trò chơi hấp dẫn du khách tại Fantasy Park như: Phi công Skiver, mê cung huyền bí Punky, đường đua lửa, công viên khủng long…

1.5 Helio Centrer

  • Địa chỉ: đường 2/9, phường Hòa Cường, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  17h30 – 22h00 (thứ 2 đến thứ 6); 8h00 – 22h30 (thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ)
  • Giá vé: Tùy thuộc vào từng trò chơi khác nhau.

Helio Center Đà Nẵng tạo lạc giữa trung tâm thành phố. Được biết tới là địa điểm vui chơi yêu thích của trẻ em với các trò vận động thể chất như: Trượt băng, bowling, vòi rồng, tàu lượn… Hoặc các trò trơi với khung cảnh sinh động như: Khu vườn vận động, mê cung xanh, khu vườn mần non…

bản đồ du lịch Đà Nẵng 5

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, các tối 17h – 22h00 thứ 6 tới chủ nhật hàng tuần sẽ diễn ra chợ đêm Helio. Ngoài không gian vui chơi bạn có thể thỏa thích mua sắm và thưởng thức ẩm thực tại đây.

1.6 Thuận Phước Fields

Được ví như Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng. Nơi đây là địa điểm check – in lý tưởng cho team “sống ảo”. Nổi bật với những cối xay gió, xung quanh là hàng rào mang lại cảm giá yên bình. Bãi cỏ cháy vàng trong nắng, những chú cừu ngơ ngác… Tất cả tạo cho bạn 1 background đầy tính nghệ thuật.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 5

Ảnh: Sưu tầm

1.7 Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

bản đồ du lịch Đà Nẵng 6

Ảnh: Sưu tầm

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là công trình điểm nhấn của thành phố với kiến trúc độc đáo. Cung văn hóa gồm các khu: Khu vui chơi, khu giải trí, phòng học, phòng gym, thư viện… Cung văn hóa lấy ý tưởng từ các khối hình học cơ bản, trang trí lên đó là những hình ảnh vui nhộn với những gam màu tươi tắn. Nơi nào cũng là những địa điểm check – in không góc chết cho các bạn trẻ tới đây.

1.8 Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn

Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn được thiên nhiên ban tặng cảnh quan đẹp, dòng suối khoáng nóng với hàm lượng khoáng chất cao. Tắm suối khoáng tại đây sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng, tinh thần sảng khoái.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tắm bùn khoáng, xông hơi, tắm thảo mộc. Đặc biệt, bạn còn được thưởng thức những món ẩm thực đồng quê như: ếch nướng lon, chả giò, gà đi bộ Đồng Nghệ…

1.9 Khu phức hợp giải trí tại các siêu thị, trung tâm thương mại tại Đà Nẵng

Đến với thành phố năng động Đà Nẵng, bạn đừng bỏ qua các khu vui chơi tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn. Ngoài khu mua sắm sang trọng, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi điện tử, bowling, xem phim…

Một số trung tâm thương mại với khu giải trí đa dạng bạn có thể ghé qua như:

  • Lotte Mart: Số 6 đường Nại Nam
  • Vincom Center: số 910A Ngô Quyền
  • Co.op Mart: 478 Điện Biên Phủ

2. Bản đồ du lịch Đà Nẵng về các địa điểm thăm quan nổi tiếng

Một phần không thể thiếu trong tấm bản đồ du lịch Đà Nẵng chính là các địa điểm thăm quan nổi tiếng. Hãy cùng thêm vào danh sách điểm đến của bạn với các địa danh sau nhé.

2.1 Bà Nà Hills

Bà Nà Hills được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh. Du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng với những trải nghiệm mới lạ như: Cáp treo Bà Nà, đi tàu hỏa leo núi, vãn cảnh đền Lĩnh Chúa Linh Từ, Linh Phong thiền tự. Ngắm những bông hoa đủ sắc màu khoe sắc tại vườn hoa Bà Nà…

bản đồ du lịch Đà Nẵng 8

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, vào các dịp lễ hội, Bà Nà Hills sẽ thêm phần hấp dẫn với lượng du khách đông đảo tới tham dự lễ hội: Lễ hội hoa, halloween, lễ hội mùa đông...

bản đồ du lịch Đà Nẵng 9

Ảnh: Sưu tầm

2.2 Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng thu hút du khách nhờ kiến trúc độc đáo, với hình dáng rồng có chiều dài 666m rộng 37,5m vắt qua sông Hàn. Không chỉ là tuyến đường giao thông huyết mạch, cầu Rồng còn mang ý nghĩa lịch sử to lớn. Cây cầu mô phỏng con rồng thời Lý đang vươn mình ra biển. Đây là khát vọng phát triển đất nước, mong muốn đất nước ngày một giàu mạnh thêm.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 10

Ảnh: Sưu tầm

Cầu Rồng không chỉ choáng ngợp du khách về ban ngày mà ngay cả ban đêm. Cây cầu cũng trở nên lung linh sắc màu với hơn 15.000 đèn led. Cầu Rồng còn có những màn biểu diễn phun nước, phun lửa hoành tráng. Sự kiện này sẽ diễn ra đều đặn 9h00 tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Bạn đừng bỏ lỡ khoảng khắc tuyệt đẹp này khi tới Đà Nẵng nhé.

2.3 Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là hệ thống gồm 5 núi đá vôi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn ở Đà Nẵng có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những ngọn núi đá rêu phong cổ kính cùng những công trình kiến trúc văn hóa, lịch sử mang đậm dấu ấn dân tộc. Đến đây bạn có thể ghé thăm: Động Âm Phủ, ngọ Thủy Sơn, động Huyền Không, động Thiên Long, động Ngũ Cốc, hang gió đông…

bản đồ du lịch Đà Nẵng 10

Ảnh: Sưu tầm

2.4 Cầu sông Hàn

  • Địa chỉ: Ngã tư Lê Duẩn – Trần Phú, TP. Đà Nẵng

Cầu sông Hàn được khởi công xây dựng vào năm 1998 và chính thức hoạt động năm 2000. Cây câu có chiều dài 487.7m và rộng khoảng 12,9m. Gồm 11 nhịp, mỗi nhịp dài 33m nói bờ tây đường Lê Duẩn với bờ đông đường Phạm Văn Đồng.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 11

Ảnh: Sưu tầm

Điểm đặc biệt là cây cầu có thể xoay 90 độ. Phần giữa cầu có thể tách làm đôi và quay 90 độ quanh trục nằm dọc theo dòng chảy của sông để mở đường cho tàu lớn đi qua.

Về đêm, cây cầu trở lên lung linh hơn nhờ những ánh đèn điện đầy màu sắc. Ánh đèn soi lấp lạnh mặt sông. Gió mát 2 bên bờ sông khiến du khách thêm thích thú.

2.5 Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là cung đường đèo chạy theo ngọn núi Hải Vân, thuộc dãy Bạch Mã. Đường đèo có tổng chiều dài hơn 20km điểm cao nhất hơn 500m so với mực nước biển. Nếu bạn xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn sẽ mất tầm 40 phút chạy xe để tới được cân đèo. Cung đường này là một địa điểm nổi bật được sẵn đón trong tấm bản đồ du lịch Đà Nẵng của các bạn trẻ.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 12

Ảnh: @Nghi Phan

Bạn sẽ bị thu hút bởi không gian tráng lệ, cung đường chênh vênh, khúc khuỷu, ôm theo triền núi. Một bên là núi cao vời vợi, một bên là biển xanh rì rào. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, mong muốn khám phá những cung đường đẹp thì không thể bỏ qua nơi này.

3. Bản đồ du lịch biển

Bản đồ du lịch biển là điểm nhấn của bản đồ du lịch Đà Nẵng. Với những bãi biển nên thơ, du khách sẽ thích mê.

3.1 Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nhờ những bãi cái mịn trắng xóa trải dài, nước biển xanh ngát. Du khách khó lòng cưỡng lại được vẻ đẹp quyến rũ nơi đây.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 14

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Biển Non Nước

  • Địa chỉ: Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 12km, biển Non Nước vẫn giữ được nét hoang sơ với bãi cái mịn, mặt nước xanh mát. Khí hậu ôn hòa, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí như: tắm biển, lặn biển, chơi dù lượn, lướt sóng…

bản đồ du lịch Đà Nẵng 13

Ảnh: Sưu tầm

3.3 Biển Xuân Thiều

Nơi đây còn có tên gọi khác là biển đỏ. Khi bình minh lên và hoàng hôn xuống ánh mặt trời phản chiếu một màu đỏ lên mặt nước. Du khách hẳn sẽ ngạc nhiên với vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên.bản đồ du lịch Đà Nẵng 12

Ảnh: Sưu tầm

3.4 Bãi biển Nam Ô

Cách trung tâm thành phố 17 km về phía Tây Bắc, du khách dễ dàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ của bãi biển dễ dàng thu hút du khách.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 16

Ảnh: Sưu tầm

3.5 Bãi biển Bắc Mỹ An

Địa chỉ: Phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Nước biển trong lành cùng bãi cát trắng, xung quanh là các nhà hàng sang trọng, khu vui chơi đặc sắc. Nhờ vậy, bãi biển Mỹ An ngày càng khẳng định được vai trò của mình với du khách trong và ngoài nước

bản đồ du lịch Đà Nẵng 15

Ảnh: Sưu tầm

4. Bản đồ du lịch Đà Nẵng về khách sạn Resort

Bản đồ du lịch Đà Nẵng không thể thiếu được bản đồ khách sạn resort đẳng cấp, tiện nghi cho du khách. Hãy tham khảo một vào gợi ý dưới đây khi có dịp ghé Đà Nẵng bạn nhé.

4.1 Sunlit Sea Holtel & Apartment

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách bãi biển Mỹ Khê 200m. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, quầy bar và các tiện ích khác như nhà hàng, chỗ để xe miễn phí cho du khách.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 18

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có đa dạng các hạng phòng, sang trọng cao cấp rất phù hợp cho cặp đôi, gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng.

4.2 King’s Finger Hotel Đà Nẵng

Khách sạn 3 sao gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp khoảng 400m, cách trung tâm thành phố 2km rất thuận tiện để du khách di chuyển thăm quan giữa các địa điểm.

Hệ thống phòng được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể cảm nhận được sức sống của thành phố trẻ tại đây, vươn mình đón ánh nắng ban mai và ngắm nhìn bãi biển thơ mộng.

4.3 Palmier Hotel Đà Nẵng

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn 3 sao sang trọng nằm kế bên cầu sông Hàn với tiện nghi đa dạng gồm 04 hạng phòng: Superior, Deluxe, VIP River View, Department. Khách sạn có view sông Hàn thơ mộng, tiện nghi sáng trọng, nội thất và dịch vụ chuẩn 3 sao quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào ghé đến.

4.4 Naman Retreat Resort

Tại đây, bạn được chìm vào giấc ngủ với tiếng sóng vỗ êm đềm, vùng vẫy trong hồ bơi riêng. Thư gian tuyệt đối với phòng xông hơi, bể tắm Jacuzzi sang trọng. Thưởng thức ẩm thực từ Á đến Âu chuẩn vị.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng 20

Ảnh: Sưu tầm

4.5 Ann Retreat Resort & Spa

Tọa lạc giữa lòng Hội An, View nhìn ra sông Thu Bồn diễm lệ. Nhờ vậy mà khu nghỉ dưỡng toát lên nét quyến rũ đầy hoài niệm và thân thương.

Tất cả phòng đều có trang bị tiện nghi, hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Một số dịch vụ như phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, sân vườn đều khá thú vị sẽ góp phần làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

4.6 Mecure Danang French Village Bana Hills

Nằm cạnh quần thể du lịch Bà Nà Hills nổi tiếng. Nơi đây, tái hiện khung cảnh Châu Âu thế kỹ XIV hệt như một thế giới cổ tích. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng không thể bở qua của team “sống ảo”

4.7 Furama Resort Đà Nẵng

bản đồ du lịch Đà Nẵng 20

Resort có vị trí đắc địa, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như: cách phố cổ Hội An 30 phút đi xe, 02h tới cố đô Huế hoặc Thánh Địa Mỹ Sơn. Tại đây, còn có nhiều các hoạt động nổi bật như: chèo thuyển Kayak, xem phim, tập thái cực quyền, trải nghiệm ẩm thực từ Á tới Âu chuẩn vị.

(Gợi ý các khách sạn gần biển Đà Nẵng giá rẻ và đẹp.)

5. Bản đồ du lịch tâm linh

Để tấm bản đồ du lịch Đà Nẵng thêm trọn vẹn không thể thiếu được du lịch tâm linh. Nơi để du khách tỏ lòng thành kính, cầu nguyện bình an cho gia đình và mọi người xung quanh.

5.1 Chùa Nam Sơn

Chùa Nam Sơn cũng nằm trong bản đồ du lịch Đà Nẵng, được xây dựng theo lối kiến trúc cổ miền Trung. Chùa có các khu vực: Thiền viện, Chánh điện, ao phóng sinh…

bản đồ du lịch Đà Nẵng 21

Ảnh: Sưu tầm

Không gian thanh tịnh, du khách thư thái dạo bước giữa chốn tâm linh, đọc và nghiền ngẫm lời khuyên của đức Phật về lối sống hay, sống đẹp giúp tâm hồn an yên.

5.2 Chùa Tam Bảo Đà Nẵng

Nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp. Chùa Tam Bảo mang một vẻ đẹp cổ kính, trang nghiêm với một bề dày lịch sử hào hùng. Đây là địa điểm vãn cảnh, thăm quan lý tưởng cho du khách thập phương.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 21

Ảnh: Sưu tầm

5.3 Chùa Tam Thai

Chùa Tam Thai được biết tới là ngôi chùa cổ nhất Đà Nẵng. Ngôi chùa mang phong cách kiến trúc đặc trưng của nhà Nguyễn. đến đây du khách không chỉ hành hương bái lễ mà còn đắm mình trong không gian đầy nghệ thuật xưa.

bản đồ du lịch Đà Nẵng 22

Ảnh: Sưu tầm

5.4 Chùa không tên

  • Địa chỉ: Khu mỏ đá Đà Sơn, Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
bản đồ du lịch đà nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây hấp dẫn du khách bởi chính tên ngôi chùa. Vị chí tọa lạc cũng vô cùng đặc biệt, trên một con dốc giữ mỏ đá Đà Sơn. Theo người dân địa phương, nơi đây có một pho tượng Phật Bà. Trải qua bao biến cố thăng trầm của lịch sử nhưng bức tượng này vẫn bất biến không đổi. Nhờ sự bí ẩn này, ngày càng có nhiều du khách tới tham quan, bái lễ.

Hi vọng với bản đồ du lịch Đà Nẵng trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến yêu thích và dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.