Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Review Helio Đà Nẵng - tổ hợp vui chơi phức hợp lớn nhất Đà Thành

Review Helio Đà Nẵng - tổ hợp vui chơi phức hợp lớn nhất Đà Thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Helio Đà Nẵng là một tổ hợp vui chơi lớn nhất ở Đà Nẵng. Đây là một khu vui chơi phức hợp rất được ưa chuộng. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu...
Nội dung chính

Helio Đà Nẵng là một tổ hợp vui chơi lớn nhất ở Đà Nẵng. Đây là một khu vui chơi phức hợp rất được ưa chuộng. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết khu vui chơi này nhé.

1. Tìm hiểu thông tin về Helio Đà Nẵng

Helio Đà  là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng được khách du lịch trong và ngoài nước ưa chuộng. Tổ hợp khu vui chơi này kết hợp khu vui chơi, mua sắm, ẩm thực và rạp chiếu phim vô cùng hiện đại.

helio da nang gioi thieu

Ảnh sưu tầm

Diện tích của khu vui chơi rộng lên đến 35.000 m2, có sức chứa lên đến hơn 10.000 người cùng tham quan. Khi đến tham quan ở đây, du khách không chỉ được hòa mình trong những trò chơi sôi động, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến tham quan Helio Đà Nẵng, bạn còn thỏa sức cho đam mê “sống ảo”. Bởi tại đây có những điểm check-in cực kỳ hấp dẫn mang đến cho bạn những bức ảnh cực chất.

Ngoài những khu vui chơi, giải trí ban ngày. Vào ban đêm Helio Đà Nẵng còn mở cửa khu chợ đêm. Đây là điểm đặc sắc của khu vui chơi này, mang đến cho du khách tham quan nhiều món ăn đặc sản của Đà Nẵng và những buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết vị trí của Helio Đà Nẵng sau đây:

  • Địa chỉ: Đường 2 tháng 9 – Hòa Cường Bắc – Hải Châu – Đà nẵng
  • Giờ mở cửa: Thứ 2- thứ 6: 5:30 PM – 10:00 PM, Thứ 7, Chủ Nhật: 8:00 AM – 10:30 PM
  • Số điện thoại: 0236 3630 666

Yêu thích khám phá những địa điểm ăn ngon và tham quan thú vị nhất Đà Nẵng, hãy khám phá ngay:

2. Giá vé khu vui chơi Helio Đà Nẵng và giờ mở cửa

Đến tham quan tại khu vui chơi phức hợp Helio Đà nẵng. bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái vào bên trong khu vui chơi tham quan, chụp hình mà không mất phí.

Tại Helio Đà Nẵng chỉ thu phí khi du khách tham gia các trò chơi, ăn uống, xem phim, mua sắm ở bên trong khu vui chơi mà thôi.

Các trò chơi ở Helio có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 40.000đ – 65.000đ. Đặc biệt khi vào khu vui chơi du khách sẽ sử dụng các loại thẻ vạn năng để thanh toán. Việc sử dụng thẻ này giúp người chơi không cần mang theo tiền mặt, tránh gây mất mát tài sản trong quá trình vui chơi. 

Bạn có thể tham quan bảng giá vé chi tiết ở Helio Đà Nẵng sau đây:

helio da nang bang gia

Ảnh sưu tầm

Lưu ý: Giá vé tham gia các trò chơi trong khu vui chơi có thể thay đổi theo thời gian khác nhau. Vì vậy bạn cần thường xuyên cập nhật thông tin để nằm được những thay đổi trên giá vé.

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch đẹp, vui cực sôi động khác tại Đà Nẵng:

3. Khu du lịch Helio Đà Nẵng có gì thú vị?

KDL Helio Đà Nẵng là một tổ hợp vui chơi đặc sắc. Hứa hẹn mang đến cho du khách một ngày tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Trong đó, bạn không nên bỏ qua những điểm vui chơi chính sau đây:

Helio Play – Khu game trong nhà

Đây là khu vui chơi trong nhà rất hiện đại tại Helio Đà nẵng. Được trang bị nhiều máy trò chơi hot nhất hiện nay. Không gian của Helio Pay rất rộng, lên đến 1000m2. Khi đến trải nghiệm tại đây bạn sẽ được quẩy hết mình với vô số những trò chơi siêu đỉnh, hấp dẫn như: Bắn súng, game đua xe, bắn zombie, game thực tế ảo VR…

helio play khu vui choi trong nha

Ảnh sưu tầm

Ngoài ra, bạn còn được thách thức bản thân với những trò chơi mang đến cảm giác mạnh như: Tàu lượn Spinning Coaster, vòi rồng…

Với đặc trưng nhiều trò chơi hấp dẫn. Helio Pay không chỉ hấp dẫn những em nhỏ mà ngay cả người lớn cũng bị những màn game ở đây lôi cuốn. Khi trải nghiệm vui chơi tại đây, bạn sẽ giải tỏa được căng thẳng, hòa mình trong những không khí sôi động và náo nhiệt.

Helio Kids – Khu vui chơi trẻ em

Helio Kids tại Helio Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường của trẻ em. Thế giới trò chơi ở đây có vô vàn những trò chơi giải trí và giáo dục hấp dẫn. Đây là địa điểm hấp dẫn cho trẻ em từ 0-9 tuổi.

helio kids khu vui choi tre em

Ảnh sưu tầm

Khi bước vào thế giới trò chơi của Helio Kids, các bạn nhỏ được hòa mình trong những trò chơi đầy thú vị như: Phòng khám bệnh, siêu thị, vịnh hải dương, ga xe lửa…Các em nhỏ sẽ được hóa thân thành những nhân vật như: Bác sĩ, y tá, công an… 

Các bé có thể bộc lộ được tài năng của mình ở những trò chơi nấu nướng, tô tượng, nhảy múa… Điều đặc biệt ở sân khẩu Helio Kids còn mang đến cho trẻ những giây phút thư giãn với những buổi biểu diễn văn nghệ, múa nghệ thuật. Đây quả thực là thiên đường vui chơi lý tưởng dành riêng cho các bé.

Không gian ẩm thực Food & Beverage

Tại không gian ẩm thực của Helio Đà Nẵng có rất nhiều những món ngon đặc trưng của Việt Nam và các nước trên thế giới. Sau những giây phút vui chơi với vô số trò chơi thì khu ẩm thực Food & Beverage chính là không gian để bạn thư giãn, nhâm nhi ly cà phê thơm ngon.

khong gian am thuc food & beverage

Ảnh sưu tầm

Tại những quầy phục vụ đồ ăn có những món ăn Châu Á như: quầy đồ ăn Nhật, Ẩm thực Hàn Quốc, Đồ ăn Thái và ẩm thực Việt Nam. Ngoài ra, còn có quầy đồ ăn nhẹ với vô số bánh ngọt xinh xắn và tiện lợi. Bạn có thể thưởng thức thêm ly cà phê, hay nước ngọt. Chúng sẽ tiếp thêm năng lượng để tiếp tục khám phá Helio Đà Nẵng. 

Khu chợ đêm Helio Đà Nẵng

Nếu như vào ban ngày, khu vui chơi phức hợp Helio Đà Nẵng mang đến cho bạn những giây phút giải trí thoải mái nhất. Khi về đêm, Helio Đà Nẵng lại mang đến cho bạn một thiên đường ẩm thực và mua sắm ở chợ đêm Helio.

Chợ đêm tại Helio Đà Nẵng mở cửa từ 17h00 đến 22h30 phút. Chợ đêm được chia làm 3 khu chính. Chợ có hơn 150 gian hàng ẩm thực, ăn vặt, hải sản, bia- đồ nướng đến trà sữa, kem… đảm bảo những tín đồ ăn vặt sẽ thích mê.

cho dem helio da nang

@nguyentwon_n

Tại khu đồ ăn vặt, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn như: Bánh tráng nướng, xúc xích nướng, nem nướng, trà sữa, kem tươi… Món nào cũng có hương vị thơm ngon và khiến bạn khó có thể quên được.

Ngoài ra, chợ đêm Helio còn có một sân khấu ngoài trời. Tại đây, hằng đêm có tổ chức những chương trình liên hoan ca nhạc, quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng. Bạn có thể vừa khám phá ẩm thực vừa thường thức màn trình diễn sôi động trên sân khấu. (Gợi ý mua sắm tại Chợ Hàn Đà Nẵng và thưởng thức đặc sản miền Trung.)

Digiticket vừa chia sẻ bài viết về khu vui chơi phức hợp Helio Đà Nẵng. Hy vọng bạn sẽ có những kinh nghiệm thú vị khi trải nghiệm vui chơi tại đây. Chúc bạn có chuyến đi vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.