Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Yên Retreat Đà Nẵng - khu du lịch sinh thái bên sông lãng mạn

Yên Retreat Đà Nẵng - khu du lịch sinh thái bên sông lãng mạn

Ngày đăng : 16/01/2024
Yên Retreat Đà Nẵng như thiên đường mộng mơ, với con đường cong lãng mạn, thung lũng thơ mộng, dòng sông ngọc bích hiền hòa
Nội dung chính

Yên Retreat Đà Nẵng được ví như thiên đường mộng mơ, với con đường lãng mạn, thung lũng thơ mộng, dòng sông ngọc bích hiền hòa. Nơi đây, hứa hẹn sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo “triệu like”. Cùng hội bạn thân xách balo lên và đi ngay thôi nào!

1. Địa chỉ Yên Retreat Đà Nẵng

Yên Retreat là một khu du lịch sinh thái mới nổi ở Đà Nẵng, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 35km. Thuộc khu vực xã Bắc Hòa, huyện Hòa Vang, khu du lịch sinh thái ven sông bao quanh là những ngọn đồi xanh mướt.

yen retreat da nang dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Yên Retreat vô cùng thích hợp cho những bạn yêu thiên nhiên và thích những thứ dân dã. Nơi đây, các bạn trẻ ví như “thiên đường mộng mơ” với dòng sông trong vắt, đồi cỏ xanh non cùng nhưng thung lũng lãng mạn…

Khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng không chỉ là điểm du lịch tham quan ngắm cảnh, mà còn là một studio ngoài trời vô cùng hot dành cho các cặp đôi lưu giữ những bức ảnh cưới đẹp lung linh. Cả những tín đồ “sống ảo” chắc chắn sẽ mê tít với những bức ảnh “triệu like”.

Gợi ý những địa điểm vui chơi khám phá được nhiều người review nhất:

2. Đường đi Yên Retreat Đà Nẵng

Yên Retreat Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Nếu đi xe máy hoặc ô tô mất 40 phút để tới nơi. Đường đi tương đối đơn giản và dễ dàng di chuyển. Phương tiện công cộng tới Yên Retreat rất phổ biến. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe Bus, xe khách.

xe may

Nếu bạn muốn chủ động di chuyển, bạn có thể lựa chọn thuê xe máy tại trung tâm thành phố. Giá dịch vụ đa dạng phụ thuộc vào từng loại xe, chỉ từ 100.000 đến 150.000 VNĐ/ngày/xe.

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn di chuyển theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành. Tới đoạn đường 4A, bạn rẽ vào đường sông Cu Đê. Bạn chạy theo sông Cu Đê sẽ tới khu du lịch sinh thái Yên Retreat.

3. Giá vé Yên Retreat Đà Nẵng và thông tin dịch vụ

Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi thì tài chính là yếu tố không thể thiếu. Bạn hãy tham khảo các mức giá dịch vụ tại đây nhé:

  • Người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 600.000 vnđ/người.
  • Trẻ em từ 5 - 10 tuổi: 300.000 vnđ/người.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí.

yen retreat da nang gia ve

Ảnh: Yên Retreat

Giá trên đã bao gồm lều cắm trại dành cho nhóm từ 5 - 8 người/lều/đêm. Nếu bạn đi với số lượng đông hơn hãy đặt thuê lều trước nhé. Đồng thời, bữa sáng và bữa tối nhiều món hấp dẫn cũng bao gồm trong giá vé.

Lưu ý: Không mang theo rượu, bia và các chất kích thích khác và trong khu du lịch.

Bạn nên đặt chỗ trước để lựa chọn được những dịch vụ tiện ích tốt nhất. Bởi vào mùa du lịch tại đây khá đông khách

4. Thời điểm thích hợp khám phá khu du lịch Yên Retreat Đà Nẵng

Mỗi địa điểm du lịch sẽ hấp dẫn hơn nếu bạn lựa chọn đúng thời điểm khám phá. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đến Yên Retreat, bạn nên tới đây vào mùa xuân (tháng 3 – tháng 5) hoặc đầu hè (tháng 6 – tháng 8).

yen retreat da nang thoi diem

Ảnh: Sưu tầm

Khoảng thời gian nay khí hậu khô ráo, nắng ấm thuận lợi cho những hoạt động ngoài trời. Thời điểm này lượng du khách khá đông, nên giá một số dịch vụ cũng vì thế mà tăng lên đôi chút. Bạn nhớ tham khảo giá trước nhé.

thoi tiet kho rao

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn thích yên tĩnh để khám phá thiên nhiên, ngắm nhìn cảnh đẹp có thể tới đây vào mùa ít du khách. Mọi dịch vụ tại Yên Retreat Đà Nẵng luôn hoạt động tốt giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

5. Khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng có gì hot?

Không chỉ hút hồn các “thánh sống ảo” nhờ những bức hình xịn sò. Yên Retreat Đà Nẵng còn được giới trẻ tuyền tai nhau là địa điểm cắm trại không thể bỏ qua. Nhờ vẻ đẹp tự nhiên với những thu lũng lãng mạn, bãi cỏ xanh mát. Vậy Yên Retreat có gì vui chơi? Hãy cùng khám phá nhé.

Chụp hình không góc chết

Nơi đây như thiên đường mộng mơ, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đảm bảo chiều lòng được bất kỳ tín đồ sống ảo nào đã đặt chân tới đây.

chup hinh khong goc chet

Ảnh: Sưu tầm

Cung đường cong lãng mạn

Dọc đường tới Yên Retreat Đà Nẵng bạn sẽ bắt gặp con đường cong cực kỳ lãng mạn. Đoạn đường cong vừa phải, bao quanh là những đồng cỏ non tươi tốt, xa xa là những dãy núi xanh ngát. Các bạn trẻ tới đây đều dừng lại, tranh thủ lưu lại những bức ảnh đẹp với con đường cong đầy lãng mạn. Đây cũng là con đường mà nhiều cặp đôi lựa chọn để thêm những chiếc ảnh lung linh cho album ảnh cưới của mình.

Thung lũng Yên Retreat Đà Nẵng

Bên cạnh dòng sông thơ mộng, cùng bãi cỏ xanh ngút ngàn. Nếu là tín đồ của phim ngôn tình Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ lỡ địa điểm này. Tại thung lũng, bạn có thể cắm trại, vui chơi, team building… Tận hưởng không gian xanh, hít hà bầu không khí trong lành. Đến thung lũng Yên Retreat Đà Nẵng bạn chỉ cần cầm máy lên là sẽ có ngay những bức hình đẹp không góc chết.

Ngắm nhìn dòng sông thơ

dong song

Ảnh: Yên Retreat

Hòa cùng thiên nhiên xanh mát, dòng sông nhẹ nhàng uốn quanh như một dải lụa đào tô điểm cho bức tranh thiên nhiên thêm phần thơ mộng. Khung cảnh cực kỳ lãng mạn và đẹp mắt khi bạn ngắm nhìn vào lúc hoàng hôn hoặc bình mình. Từng ánh nắng vàng nhẹ nhàng chiếu xuống mặt nước tạo nên những gợn sóng lóng lạnh. Bạn có thể check-in bên bờ sông. Hoặc thuê thuyền ra giữ sông để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh lãng mạng mà thiên nhiên nơi đây ban tặng.

Cắm trại trên những bãi cỏ xanh

Hoạt động không thể bỏ qua khi tới Yên Retreat Đà Nẵng chính là cắm trại. Bạn có thể thuê tại đây hoặc mang theo. Tùy vào số lượng người bạn sẽ được tư vấn lều phụ hợp.

cam trai tren bai co

Ảnh: Sưu tầm

Cắm trại qua đêm sẽ mang lại cho bạn cảm nhận thực sự khác biệt. Với những tâm hồn lãng mạng bạn không thể bỏ lỡ khoảng khắc bình minh ló rạng.

Gợi ý: Các địa điểm cắm trại Đà Nẵng cho cả team

Tổ chức liên hoan ngoài trời

Cắm trại qua đêm, cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc vui nhộn ngoài trời chắc chắn sẽ mang lại cho nhóm bạn nhiều kỷ niệm vui. Không gian về đêm tại Yên Retreat lung linh bởi những ánh đèn đầy màu sắc cùng với bạt hoặc bàn ăn lớn giúp bạn có những bữa tiệc ấn tượng hơn. Bạn có thể mang đồ ăn tới hoặc đặt tiệc tại đây. Yên Retreat có rất nhiều món ngon cùng menu đa dạng cho bạn tha hồ thưởng thức.

to chuc lien hoan ngoai troi

Ảnh: Sưu tầm

Trải nghiệm chèo thuyền Kayak

Làn nước xanh như ngọc bích, bao quanh là núi rừng hùng vỹ. Thật tuyệt với trải nghiệm chèo thuyển Kayka trên sông Cu Đê. Đây cũng là một trong những trải nghiệm hot nhất tại Yên Retreat. (Gợi ý Giếng trời Đà Nẵng đẹp cho người ưa thích khám phá.)

cheo thuyen kayak

Ảnh: Sưu tầm

Khám phá ẩm thực tại Yên Retreat Đà Nẵng

Để tạo dấu ấn tốt nhất về một vùng đất nào đó thì không thể không kể tới ẩm thực. Đến với Yên Retreat du khách được nếm ẩm thực xứ Quảng đậm vị quê hương. Bên cạnh đó khu du lịch còn phong phú menu nhờ các món ăn ngon và đặc sản tại các địa phương khác nhau. Đủ để làm hài lòng những thực khách khó tính.

yen retreat da nang am thuc

Ảnh: Sưu tầm

6. Một số quy định ở KDL Yên Retreat Đà Nẵng

Yên Retreat Đà Nẵng có một số quy định để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các du khách như cấm mang rượu bia, các chất kích thích vào trong khu du lịch.

Đồng thời, để giữ không gian yên bình, nơi đây không cho phép mang theo loa, đài. Cần giải đáp gì bạn hãy hỏi đội ngũ nhân viên tại đây nhé. Họ rất vui vẻ và nhiệt tình trả lời bạn.

Lưu ý khi cắm trại tại Yên Retreat

  • Lựa chọn thời điểm tốt nhất, theo dõi dự báo thời tiết trước khi lựa chọn trải nghiệm cắm trại
  • Đặt vé trước và các dịch vụ thiết yếu để có chuyến đi hoàn hảo nhất
  • Không mang rượu bia, chất kích thích từ ngoài vào
  • Không mang theo loa đài, hát hò to.
  • Thu gom rác thải sau khi tổ chức ăn uống ngoài trời. Giữ gìn cảnh quan xung quanh để mọi người đều có chung không gian xanh – sạch – đẹp.

Yên Retreat Đà Nẵng chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn cùng hội bạn thân set kèo rồi xách balo lên và đi ngay trong mùa hè này thôi. 

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.