Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Kinh nghiệm đi Công viên châu Á Sun World Đà Nẵng vui hết nấc

Kinh nghiệm đi Công viên châu Á Sun World Đà Nẵng vui hết nấc

Ngày đăng : 16/01/2024
Sun World Đà nẵng là một điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá Đà nẵng của nhiều du khách. Đây được xếp vào một trong những địa điểm...
Nội dung chính

Sun World Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá Đà Nẵng của nhiều du khách. Đây được xếp vào một trong những địa điểm đáng ghé thăm nhất của Đà Nẵng. Trong nội dung dưới đây, Digiticket sẽ giới thiệu chi tiết kinh nghiệm thăm quan công viên châu Á Đà Nẵng cho bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

1. Giới thiệu về công viên châu Á Đà Nẵng Sun World Đà Nẵng

Sun World Đà Nẵng là một điểm vui chơi Đà Nẵng hứa hẹn một chuyến đi hoàn hảo của bạn. Hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết về công viên Châu Á Đà Nẵng trong nội dung dưới đây.

1.1 Địa chỉ Asia Park Đà Nẵng

sun world da nang dia chi

@cheryl_mkup

Sun World Đà Nẵng còn được biết đến với tên gọi khác là Công viên Châu Á Asia Park - Sun World Da Nang Wonders. Đây là một trong những công viên hoành tráng và rất đáng để tự hào của người dân ở Đà Nẵng. Đặc trưng của khu vui chơi này là khuôn viên rộng lớn. Du khách khi đến đây tham quan phải mất ít nhất một ngày để trải nghiệm hết những dịch vụ ở đây.

Công viên có đa dạng nền văn hóa của 10 nước ở Châu Á bao gồm: Ấn Độ, Indonesia, Campuchia, Việt Nam, Nepal, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung quốc, Singapore, Thái Lan.

Khám phá ngay những điểm vui chơi cuốn hút giới trẻ khi đến Đà Nẵng nhất:

1.2 Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Sun World Đà Nẵng

Sun World tọa lạc tại ngay vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Để di chuyển đến đây bạn có thể đi xe taxi, đi xe bus hoặc đặt xe qua ứng dụng grab, hoặc thuê xe máy đều được. Bạn có thể lưu ý một số điểm sau đây trong quá trình di chuyển:

  • Đi taxi tiện lợi nhất bởi Đà Nẵng có nhiều dịch vụ taxi đưa đón. Bạn có thể nhờ khách sạn đặt giúp hoặc mình cũng có thể tự đặc được.
  • Đi xe máy rất thích hợp với những bạn trẻ. Bạn có thể thuê xe máy với mức giá khoáng từ 70.000đ đến 120.000đ/1 ngày ở Đà Nẵng mà chỉ cần chứng minh thư và bằng lái xe.
sun worl da nang duong di

Từ Võ Nguyên Giáp, bạn đi về hướng đường Hồ Xuân Hương. Tiếp tục đi thẳng băng qua Cầu Tiên Sơn một đoạn đến phố Lotte thì rẽ phải vào.

Ngay ngã tư giữa phố Lotte với đường Đại Nam thì rẽ phải vào đường Đại Nam. Sau đó chỉ cần hỏi người dân là họ sẽ chỉ cho bạn đến Công viên Châu Á.

1.3 Giá vé Sun World Đà Nẵng và giờ mở cửa

Giờ mở cửa Sun World Đà Nẵng

  • Thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần: 3:00 PM – 9:00 PM
  • Thứ 6 đến chủ nhật: 3:00 PM – 10:00 PM

Nếu như đi vào những ngày trong tuần, khu vui chơi sẽ vắng khách hơn. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi khi chơi những trò chơi tại đây. Tuy nhiên, nếu như đi vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ thì lượng khách đổ về đây rất đông. Có thể bạn sẽ phải đợi một chút để có thể tham gia vào trò chơi yêu thích được.

Vào buổi tối, các công trình được trang bị đèn rực rỡ, lung linh, đem đến cho bạn không gian tuyệt đẹp để du khách ghé thăm.

Giá vé Sun World Đà Nẵng

Sun World Đà nẵng có giá vé cho người dân Đà Nẵng ưu đãi hơn so với giá vẻ của du khách và khách du lịch ở những tỉnh thành khác hoặc nước ngoài. Cụ thể như sau:

sun world da nang gia ve

Ảnh sưu tầm

Đối với người dân ở Đà Nẵng

  • Người lớn: giá vé 100.000đ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
  • Trẻ em từ 1m đến 1m4: Giá vé 80.000đ

Đối với du khách từ tỉnh thành khác

  • Người lớn: Giá vé 150.000đ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
  • Trẻ em từ 1m đến 1m4: Giá vé 100.000đ

Lưu ý: Giá vé áp dụng cho trò chơi vòng quay mặt trời Sun Wheel, những trò chơi ngoài trời và tham quan bằng Monorail.

2. Những trải nghiệm tại khu du lịch Sun World Đà Nẵng đáng thử

Được mệnh danh là một Châu Á thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, Sun World là một điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm nhờ có nhiều trò chơi hấp dẫn. Những công trình kiến trúc độc đáo từ nền văn hóa của nhiều nước khác nhau.

2.1 Khu trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời không nên bỏ qua

Tại Sun World Đà Nẵng, khu vui chơi ngoài trời có đến 23 trò chơi đầy hấp dẫn. Những trò chơi này thu hút rất đông lượng khách tham gia. Sau đây là một số trò chơi ngoài trời được du khách ưa chuộng:

Vòng xoay mặt trời Sun Wheel

Đây là một trong những biểu tượng của Sun World Đà Nẵng. Trò chơi này lọt top 5 những vòng quay cao nhất ở trên Thế Giới. Đặc trưng của vòng quay cao lên đến 115m. Khi ở trên vòng quay, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Nẵng lung linh tuyệt đẹp, nhất là khung cảnh vào ban đêm.

vong quay mat troi sunwheel

@matth.101

Vòng quay Sun Wheel bao gồm 64 cabin có sức chứa lên đến 6 người/1 cabin. Và cứ 15 phút sẽ có một lượt chơi. Vào buổi tối, vòng quay mặt trời có hệ thống bóng đèn LED mang đến sự thích thú cho các du khách khi trải nghiệm tại đây.

Đu quay 360 độ Singapore Sling

Đây là một trong những trò chơi cảm giác mạnh được mong chờ và thử thách lòng can đảm của nhiều người. Khi trải nghiệm trò chơi bạn sẽ có được những cảm giác bùng nổ nhất.

du quay 360 do Singapore Sling

Ảnh: Sưu tầm

Tổng thể đu quay 360 độ có một trục chính và 24 ghế ngồi tạo thành những hình tròn xung quanh. Mỗi lượt chơi bạn sẽ được quay liên tục 5 vòng trong 2 phút với đủ những tư thế khác nhau. Cảm giác thích thú nhất là lúc đu quay đưa lên cao 30m rồi dừng 10 giây sau đó rơi xuống tự do với vận tốc lên đến 65km/h.

Có thể nói đây là một trò chơi mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhất cho du khách khi trải nghiệm khu vui chơi ngoài trời ở Sun World Đà Nẵng.

Bay lượn trên không trung với trò Highway Boat

Đây là một trò chơi như phi thuyền trên không vậy. Du khách sẽ được ngồi trên ghế an toàn có dạng treo. Chiếc ghế này sẽ đưa bạn bay lượn qua những đường ray uốn lượn với vận tốc duy trì là 50km/h. Khi lên đến đỉnh cao, Highway boat sẽ đưa bạn xuống những đường xoắn rồi lại đưa lên, khi chơi trò này bạn sẽ có cảm giác hồi hộp vô cùng.

Highway Boat

Ảnh sưu tầm

Đặc biệt, đây là trò chơi chỉ dành cho những ai thực sự yêu thích cảm giác mạnh mà thôi. Bởi tốc độ của trò chơi nhanh chậm khác nhau cùng với vòng xoắn 180 độ trên không, thực sự không dành cho những người dễ bị yếu tim.

Tàu lượn siêu tốc dạng treo Queen Cobra

Từ lúc mới xuất hiện trò chơi này đã gây bão trong giới trẻ. Đây là kiểu tàu lượn lớn nhất Việt Nam đem đến cảm giác phấn khích cho người chơi. Lúc đầu có thể trò chơi mang đến những cảm giác nhẹ nhàng, tốc độ vừa phải để bạn có thể thoải mái ngắm Đà Nẵng từ trên cao.

Queen Cobra

Ảnh sưu tầm

Tuy nhiên, đợi đến khi bạn đã mất tập trung thì chiếc tàu lượn này lao thẳng xuống rất bất ngờ với vận tốc lên đến 80km/h. Điểm cao trào chưa dừng lại ở đó, lúc tàu lượn xoắn cực độ 5 vòng xoáy 360 độ mới là đỉnh điểm. Chỉ có thể miêu tả đây là một cảm giác bùng bổ vô cùng sảng khoái.

Trò chơi Love Locks

Nhiều người cho rằng trò chơi này sẽ nhẹ nhàng và thư thái. Tuy nhiên, đó chỉ là trạng thái ban đầu của trò chơi này mà thôi. Ban đầu bạn sẽ có được cảm giác thư thái với tốc độ trung bình và những bài nhạc trẻ trung. Nhưng chỉ ít giây sau đó, tốc độ của trò chơi được tăng lên, bạn sẽ được quay theo những vòng thuận và ngược kim đồng hồ kết hợp với âm nhạc mạnh mẽ hơn.

love locks

Ảnh sưu tầm

Khi nhắm mắt chơi trò này bạn sẽ cảm nhận được cảm giác bay lượn thực sự ở trong không trung.

Trò chơi Flying Kirins

Là một trò chơi có vẻ ngoài đơn giản và dễ thương. Tuy nhiên, Flying Kirins đem đến cảm giác mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy. Nếu như bạn có tiền sử say sóng, say xe thì nên cân nhắc trước khi chơi trò này.

Flying Kirins

Ảnh sưu tầm

Mỗi con tàu có chứa 32 chỗ ngồi với thời gian chơi là 2 phút. Tàu sẽ di chuyển từ chậm đến nhanh và từ thấp đến cao, đem đến cảm giác như đang chinh phục những con sóng lớn ngoài đại dương.

Khu vui chơi ở dưới nước

Đối với những người sợ trò chơi cảm giác mạnh có thể đến khu vui chơi dưới nước để trải nghiệm. Tại Sun World Đà Nẵng cung cấp nhiều hoạt động nhẹ nhàng dưới nước như đạp vịt, đi thuyền đạp trên hồ. 

sunworld da nang khu vui choi duoi nuoc

Ảnh sưu tầm

Tuy nhiên, đây là khu vui chơi không bao gồm trong giá vé. Muốn được trải nghiệm bạn cần mua thêm vé với giá 50.000d/ trò với thời gian chơi là 30 phút.

Trò chơi Festival Carousel

Đây là một kiểu trò chơi nhẹ nhàng nhưng lại rất thu hút được nhiều du khách mọi lứa tuổi tham gia. Mỗi vòng quay sẽ kéo dài trong thời gian 2 phút với những bài nhạc sôi động. Khi ngồi trên ngựa gỗ bạn sẽ được trở về với những ký ức đẹp của tuổi thơ.

Festival Carousel

@picnic_onni.dn

 

Thách thức bản thân với Master Chi’s Garden

Nếu như bạn là một người ưa chuộng trò chơi mạo hiểm hay đơn giản là thích chinh phục những thử thách. Master Chi’s Garden chính là một trò chơi đáng để thử. Đây là một trò chơi đặc biệt cần sự khéo léo và nhanh nhạy.

Đặc thù của trò chơi là bạn cần vượt qua các bậc thang dây ở độ cao 10m và những thử thách khác để được về tới đích. Chắc chắn khi chơi trò này bạn sẽ có được những giây phút trải nghiệm rất tuyệt vời.

Trò chơi tàu điện Monorail trên không

Đây cũng là một loại trò chơi đáng để trải nghiệm khi đến với sun World Đà Nẵng. Monorail tại Sun World có thể khắc phục được hết những khuyết điểm của những tàu điện trên không khác không thể leo hay xuống dốc được.

tau dien monorail

Ảnh sưu tầm

Mỗi cabin của tàu điện có đủ chỗ cho 6 du khách. Tàu điện này có khả năng leo dốc, xuống dốc rất uyển chuyển. Chuyến tàu Monorail trên không sẽ đưa bạn đi khám phá các khung cảnh tuyệt vời của khu vui chơi.

Trò chơi xe điện đụng Angry Motors

Trò chơi xe điện đụng không còn là một trò chơi xa lạ đối với nhiều người. Trò này khá dễ chơi và mang đến nhiều cảm xúc hào hứng cho du khách. Nếu có dịp đến với Sun World Đà Nẵng bạn hãy thử ngay tài năng lái xe của mình với những pha rượt đuổi gay cấn.

xe dien dung Angry Motors

Ảnh sưu tầm

Những cú va đập từ đối phương sẽ khiến cho trò chơi tăng thêm phần hấp dẫn. Điều đặc biệt khiến du khách yên tâm là thiết kế của Angry Motors rất đặc biệt. Đảm bảo xe sẽ không bị lật trong quá trình chơi cho dù bị va đập như thế nào.

2.2 Khu vui chơi trong nhà

Tại Sun World Đà Nẵng có rất nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn cho cả trẻ em và người lớn. Khu vui chơi trong nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi máy lạnh mát mẻ. 

Một số trò chơi trong nhà đáng để thử như: Sun Blaze, Blazy Boy, Nhà banh…

2.3 Khu ẩm thực

Nếu đến Sun World Đà Nẵng mà chỉ vui chơi không có đặc trưng ẩm thực cho du khách trải nghiệm thì thật là một thiếu sót lớn. Sau đây hãy cùng điểm qua những nhà hàng tuyệt vời trong khu ẩm thực tại khu vui chơi:

Nhà hàng thế giới Buffet

Nhà hàng có không gian rất sang trọng và sức chứa lớn. Không gian của nhà hàng có thể chứa tối đa lên đến 700 chỗ ngồi có trong nhà hàng và khu sân vườn. Bạn sẽ đảm bảo được không gian ăn uống cũng như nghỉ ngơi sau thời gian trải nghiệm vui chơi tại đây.

nha hang the gioi buffet

Ảnh sưu tầm

Khi đến với nhà hàng Buffet bạn sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn đặc sản Đà Nẵng. Ngoài ra, còn có những món ăn của các quốc gia ở Châu Á như: Bún lẩu thái, bánh bèo, bánh lọc, vịt quay Quảng Đông, cơm Hàn Quốc.

Nhà hàng Panda

Panda là một nhà hàng phục vụ ẩm thực Trung Hoa hấp dẫn tại Sun World Đà Nẵng. nhà hàng có sức chứa lên đến hơn 400 người cùng một lúc nên đảm bảo được không gian rộng rãi, thoáng mát. 

Đặc trưng của nhà hàng là du khách có thể lựa chọn gọi tiệc Buffet. Khách cũng có thể set menu theo yêu cầu hoặc gọi các món riêng lẻ đều được. Nếu như là một tín đồ của ẩm thực Trung Hoa thì nhà hàng Panda là một lựa chọn lý tưởng cho hành trình khám phá sun World Đà Nẵng của bạn đấy nhé!

Nhà hàng Jummie

Đây là một nhà hàng phục vụ theo phong cách đồ ăn nhanh. Không gian của nhà hàng rộng rãi và thoáng mát. Tổ hợp rất nhiều những món ăn nhanh được ưa chuộng. Phong cách phục vụ rất nhanh chóng sẽ làm tan ngay cơn đói của bạn.

Nhà hàng Ninja 

Ninja là một nhà hàng ẩm thực thế giới Nhật Bản thu nhỏ bên trong Sun World Đà Nẵng. Khi trải nghiệm ẩm thực ở đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy theo phong cách của đất nước mặt trời mọc.

Nhà hàng có rất nhiều loại sushi thập cẩm, sashimi nổi tiếng, mì cay kiểu Nhật rất đáng để thử. Nếu như là một tín đồ của ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng Ninja chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Quán café Momo

quan cafe momo

Ảnh sưu tầm

Đừng nghĩ rằng ở Sun World bạn chỉ có thể đi chơi với ăn uống. Tại đây bạn còn có thể nhâm nhi ly cà phê thơm lừng của Momo. Quán cafe này phục vụ theo phong cách Nhật Bản bao gồm các loại cafe, trà, đồ uống…

Đây là quán café không quá lớn nhưng lại thực sự thu hút được rất nhiều du khách. Nhất là sau những giờ tham quan khu vui chơi và thử sức với các trò chơi tại Sun World Đà Nẵng.

2.4 Góc trải nghiệm văn hóa

Khu vui chơi ở Công viên Châu Á Đà nẵng không chỉ mang đến những phút giây vui chơi đầy hứng thú. Tại đây còn mang đến những thông điệp về văn hóa cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

sun world da nang van hoa@sohan_0516

Sun World Đà Nẵng như là một Châu Á thu nhỏ với rất nhiều những mô hình nổi tiếng của nhiều quốc gia ở Châu Á được tái hiện tại đây. Có thể kể đến một số đặc trưng văn hóa như: 

  • Khu Singapore với bức tượng sư tử biển cao đến 3,6m và nặng 10 tấn.
  • Khu văn hóa của Thái Lan với mô phỏng chùa vàng. 
  • Đền Angkor của Campuchia. 
  • Nhà hàng Panda kiến trúc Trung Hoa tái hiện nền văn hóa Trung Quốc.
  • Ngoài ra còn có Hồ rồng của văn hóa Nhật Bản lấy ý tưởng từ 7 viên ngọc rồng.
  • Sự tái hiện công trình đa tôn giáo ở khu Nepal
  • Khu Indonesia với đặc trưng nhà hàng đậm nét văn hóa Batawi 

Đặc biệt là các công trình thể hiện đặc trưng của nền văn hóa Việt Nam như: Thuyền Rồng, chòi Vọng Cảnh, Tượng phật Di Lặc, Cổng Ngọ Môn…

Gợi ý: Khám phá Bảo tàng 3D Đà Nẵng

2.5 Khu mua sắm tại Sun World Đà nẵng

Chắc chắn mua sắm quà lưu niệm khi đi du lịch là một kỷ niệm đáng nhớ. Bạn có thể lựa chọn những món quà để kỷ niệm chuyến đi đến Đà Nẵng. Hoặc cũng có thể mua những món quà dành tặng cho bạn bè, người thân sau chuyến đi của mình.

Tại khu mua sắm của Công viên Châu Á Đà Nẵng có bán rất nhiều món quà lưu niệm. Những món quà từ Việt nam đến Hàn Quốc, Nhật Bản... Những món đồ này vô cùng tinh tế, chứa đựng cho văn hóa của nhiều đất nước Châu Á khác tại đây.

3. Lưu ý khi đi công viên Sun World Đà Nẵng

Với nội dung trên, bài viết đã giới thiệu chi tiết đến bạn những điểm tham quan. Điểm vui chơi khi đến với sun World Đà nẵng. Ngoài ra, bạn cần lưu ý những chi tiết nhỏ sau đây để có chuyến đi trọn vẹn nhất:

  • Trước khi vào khu vui chơi, bạn sẽ được phát tấm bản đồ của khu vui chơi này. Vì Sun World Đà Nẵng rất rộng. Một mẹo nhỏ giúp bạn đỡ mất thời gian đó là hãy đem theo tấm bản đồ này trong người để nhanh chóng nhất tìm đến được khu vui chơi mà mình yêu thích.
  • Bạn có thể tham khảo đặt vé trước trên website của Sun World để đỡ mất công xếp hàng mua vé trong những ngày nóng bức.
sun world da nang mua ve
  • Nên mua vé theo combo để giúp tiết kiệm nhất nếu như có nhiều thời gian vui chơi ở Sun World Đà Nẵng.
  • Nên lựa chọn trò chơi phù hợp đối với mình. Bạn nên tham khảo kỹ đặc điểm của từng trò chơi để lựa chọn được trò chơi phù hợp.
  • Nên lựa chọn trang phục thoải mái, mang giày thể thao để có được những giây phút vui chơi tuyệt vời và thoải mái nhất.
  • Nên chú ý giờ mở cửa để tránh gặp phải trường hợp đến nơi mà không được tham quan cũng như chơi trò chơi.

Với những kinh nghiệm đi chơi Sun World Đà Nẵng mà bài viết chia sẻ trên đây. Mong rằng bạn sẽ một chuyến đi khám phá công viên hoàn hảo và đáng nhớ nhất. Đừng quên chia sẻ cảm nhận với digiticket sau chuyến đi bạn nhé!

Gợi ý các điểm du lịch được du khách ưa chuộng nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.