Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Checkin Fantasy Park 'thiên đường cảm giác mạnh' tại Đà Nẵng

Checkin Fantasy Park 'thiên đường cảm giác mạnh' tại Đà Nẵng

Ngày đăng : 16/01/2024
Fantasy Park Đà Nẵng thuộc Bà Nà Hills là nơi du khách trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh. Bỏ túi kinh nghiệm vui chơi từ Digiticket ngay
Nội dung chính

Được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", Đà Nẵng luôn là điểm đến tuyệt vời cho du khách mỗi độ hè về. Tới đây, bạn nhất định không thể bỏ qua cơ hội check-in thánh địa trò chơi cảm giác mạnh Fantasy Park cùng Digiticket đâu nhé. 

1.Fantasy Park ở đâu?

Fantasy Park là khu vui chơi thuộc dự án Bà Nà Hills của tập đoàn Sun Group tại thành phố Đà Nẵng. Tới đây, du khách sẽ bị "choáng ngợp" bởi diện tích 21.000m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, cũng như trò chơi dành cho trẻ em. Lấy ý tưởng lâu đài Châu Âu cổ điển, đặt chân tới đây, du khách như hòa mình vào thế giới cổ tích, lâu đài lộng lẫy như trong phim.

fantasy park 1

Ảnh: Sưu tầm

2.Giờ hoạt động và giá vé Fantasy Park

  • Giờ hoạt động: Từ 7h00 đến 19h00
  • Giá vé cho du khách ngoài tỉnh: 700.000VND/người lớn và 600.000VND/trẻ em
  • Giá vé cho người dân Đà Nẵng: 400.000/người lớn và 300.000VND/trẻ em

Fantasy Park thuộc khu quản lý của Bà Nà Hills Đà Nẵng, do vậy khu vui chơi mở cửa từ 7h00 sáng đến 19h00 tối. Du khách thoải mái vui chơi và khám phá cả ngày tại đây. Giá vé vào cửa khu vui chơi đã được bao gồm trong giá vé chung của khu du lịch Bà Nà chính là vé vé cáp treo Bà Nà Hills.

Cần lưu ý rằng, giá vé được chia thành 2 loại là vé dành cho khách ngoài tỉnh và mức giá dành cho người dân Đà Nẵng. Trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí vé hoàn toàn. Mức giá nêu ra phía trên đã bao gồm 10% phí VAT.

3. Kinh nghiệm vui chơi tại Fantasy Park Đà Nẵng

Tới Fantasy Park thì chơi gì? Khu vui chơi có 105 trò chơi cho cả trẻ em và người lớn. Cùng Digiticket dạo quanh một vòng khu vui chơi này nhé.

Leo núi nhân tạo

Nếu bạn yêu thích chinh phục độ cao và hoạt động leo trèo, đừng bỏ qua trò chơi này. Bạn sẽ thấy một bức tường lớn kiên cố cao khoảng 21m và được bố trí những chỗ bám tay và đặt chân giúp du khách có thể chinh phục bức tường này. Mỗi người chơi sẽ được thắt đai an toàn trước khi leo và có người hướng dẫn bạn chu đáo. Không chỉ để giải trí, trò chơi này còn rất tốt cho sức khỏe, rèn luyện bền bỉ, dẻo dai và khéo léo.

fantasy park 2

Ảnh: Sưu tầm

Đu quay 360 rơi tự do

Tiếp tục di chuyển, bạn sẽ bị thu hút bởi đu quay rơi tự do này. Đây là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với 29m hứa hẹn mang lại những giây phút đáng nhớ cho bạn. Nếu yêu thích trò chơi cảm giác mạnh, đừng ngại để mình "rơi tự do" khi tham gia chơi trò này nhé.

fantasy park 3

Ảnh: Sưu tầm

Trò chơi này không dành cho người yếu tim hay có tiền sử bênh tật, sức khỏe yếu. Bạn sẽ ngồi vào ghế, nhân viên sẽ giúp bạn thắt đai an toàn và kiểm tra độ an toàn trước khi chơi. Khi đã sẵn sàng, bạn và người chơi khác sẽ được từ từ đưa lên trên cao, đừng quên ngắm nhìn phong cảnh trên đỉnh tháp nhé. Sau đó, cảm giác mạnh bắt đầu từ đây khi tháp sẽ đột ngột rơi xuống.

Một số điểm du lịch trong Bà Nà Hills khác:

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp là địa điểm checkin không thể bỏ lỡ khi tới công viên Fantasy. Khu vực này trưng bày các bức tượng sáp của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Những bức tượng sáp sống động mang lại cho bạn cảm giác chân thật như đang đứng cạnh thần tượng của mình vậy.

fantasy park 4

Ảnh: Sưu tầm

Rạp chiếu phim 4D, 5Di

Trải nghiệm rạp chiếu phim 4D và 5Di, bạn có dịp thưởng thức công nghệ xem phim tuyệt đỉnh. Đeo những chiếc kính 4D và 5Di để nghe âm thanh, khiến bạn cảm thấy như mình đang ở chính trong bộ phim đó.

fantasy park 5

Ảnh: Sưu tầm

Xe điện đụng

Đường đu lửa và xe điện đụng cũng là trò chơi được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là nhóm gia đình có trẻ em. Thử "tay lái lụa" trên đường đua độc lạ cùng bé yêu, trò chơi này rất vui và an toàn cho cả gia đình.

fantasy park 6

Ảnh: Sưu tầm

Công viên khủng long

Một ngày trở thành nhà thám hiểu thời kỳ sơ khai đến công viên khủng long thì sao? Ở Fantasy Park có "thế giới kỷ Jura" vô cùng sống động. Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng các loài khủng long với kích thước "khủng". Các bạn nhỏ sẽ rất say mê khám phá nơi đây.

fantasy park 7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, khu vui chơi còn có rất nhiều trò chơi dành cho các bạn bé như nhà bóng, máy chơi xu. Sau một hồi dạo quanh Bà Nà hills ngắm cảnh đẹp, Fantasy Park sẽ là điểm dừng chân thú vị của cả gia đình.

"Thiên đường vui chơi" Fantasy Park Đà Nẵng sẽ là gia vị cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn càng hấp dẫn hơn. Nhanh tay đặt vé và phòng nghỉ cho chuyến vi vu hè sắp tới nhé. Đừng quên cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị khác từ Digiticket!
Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.