Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Kinh nghiệm đi bãi biển Non Nước Đà Nẵng cho team đi lần đầu

Kinh nghiệm đi bãi biển Non Nước Đà Nẵng cho team đi lần đầu

Ngày đăng : 16/01/2024
Bãi biển Non Nước từng được gọi tên trong rất nhiều các tạp chí bình chọn về du lịch đẹp về cảnh quan mĩ miều của thế giới.
Nội dung chính

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Sẽ là một điều hối tiếc nếu đi du lịch Đà Nẵng mà không một lần đặt chân tới bãi biển Non Nước để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt diệu nơi này. Hãy cùng Digiticket khám phá thêm nhiều thông tin thú vị về bãi biển này bạn nhé!

1. Khám phá đôi nét về bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Bãi biển Non Nước được ví là “non xanh nước biếc như tranh họa đồ” của Việt Nam với những bãi cát dài dát bạc dưới ánh nắng cùng làn nước xanh. Từ lâu, bãi biển Đà Nẵng này đã thầm chinh phục hàng vạn trái tim khách du lịch đến khám phá mỗi năm.

bai bien non nuoc gioi thieu

Ảnh: @tibbiechiu

Bãi biển Non Nước ở đâu?

Bãi biển Non Nước có tổng diện tích chiều dài khoảng 5km nằm trên địa phận phường Hoàng Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Đây là bãi biển ôm trọn lấy chân núi Ngũ Hành Sơn, trải dài như một dải lụa mềm mại.

bai bien non nuoc dia chi

Ảnh: @sandybeachdanang

Đường đi đến bãi biển Non Nước

Sau khi ra khỏi sân bay bạn có thể chạy dọc theo con đường lớn Duy Tân. Tiếp tục chạy đến cầu Nguyễn Thị Lý, đi qua đường Ngũ Hành Sơn, Hồ Xuân Hương và Nguyễn Văn Giáp sẽ đến được bãi biển Non Nước. Đường ở đây vô cùng thoáng đãng, bạn hoàn toàn có thể dựa theo Google Maps để đến địa điểm này. Trục đường biển từ Nguyễn Văn Giáp vào đến bãi biển Non Nước sẽ cho bạn cả trăm bức ảnh với view toàn cảnh tuyệt đẹp.

bai bien non nuoc duong di

Ảnh: @sandybeachdanang

2. Phương tiện di chuyển đến bãi tắm Non Nước

Sau khi đáp xuống sân bay Đà Nẵng, bạn có thể thuận tiện thuê taxi hoặc thuê xe máy tự lái đến bãi biển. Với khoảng cách khoảng 13.1km, dù là đi bằng taxi hay tự lái cũng hoàn toàn phù hợp. Tùy thuộc vào ý muốn của bạn mà có thể chọn một trong hai phương tiện trên.

Nếu bạn muốn có những thước phim đẹp với view biển kết hợp núi, muốn thả mình vào thiên nhiên để bỏ lại tất cả những bộn bề phía sau thì xe máy chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Còn nếu sau khi trải qua một chặng bay dài, không muốn tiêu hao thêm nhiều năng lượng thì có thể chọn đi taxi. Giá cả thuê xe ở đây khá phù hợp chỉ khoảng 6000VND đến 8000VND/1km.

bai bien non nuoc phuong tien den

Ảnh: @songhale.hn

3. Hình ảnh biển Non Nước Đà Nẵng đẹp

Từng được gọi tên trong rất nhiều các tạp chí bình chọn về du lịch nổi tiếng thế giới. Bãi biển Non Nước quả thực rất xứng tầm với những danh hiệu mà nó đã đạt được.

ve dep bai bien non nuoc

Ảnh: @ggciva

Khác hẳn với những bãi biển được khai thác du lịch lâu đời khác, bãi biển Non Nước vẫn giữ được dòng nước xanh ngọc trong vắt tự nhiên. Những bờ cát trắng dài miên man, những rặng phi lao xanh rì phất phơ trước gió. Một vài những mỏm đá nhỏ như muốn bừng lên khỏi mặt nước trong xanh.

Đứng tại bãi biển Non Nước bạn sẽ nhìn thấy ngọn núi Ngũ Hành Sơn cao sừng sững. Phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy màu xanh của nước và màu xanh của bầu trời như hòa làm một và thu trọn vẹn vào tầm mắt của người thưởng cảnh.

4. Hoạt động vui chơi giải trí tại bãi tắm Non Nước Đà Nẵng

Đến đây bạn chắc chắn không phải lo sẽ không có nơi nào để đi ngoài biển. Bởi ngoài thưởng ngoạn phong cảnh tại bãi biển Non Nước, các hoạt động vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cũng thuộc tầm đẳng cấp nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách du lịch tham quan.

Những dịch vụ vui chơi trên bãi biển Non Nước thu hút được đông đảo khách du lịch với các trò chơi lướt ván, trượt sóng,... Ngoài ra, bạn cũng có thể tắm biển thông thường hoặc nghỉ ngơi dưới ô dừa thoải mái hoặc nhẹ nhàng hơn là chọn chèo thuyền ven sông Cổ Cò.

vui choi giai tri o bai bien non nuoc

Ảnh: @sandybeachdanang

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi tham quan các khu lân cận xung quanh bãi biển Non Nước thì 5 ngọn núi nhỏ: Kim Sơn, Hỏa Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn và Thủy Sơn của Ngũ Hành Sơn cùng nhiều động và chùa chiền cổ kính, linh thiêng tại đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một điểm đến hấp dẫn khác nữa chính là Làng Mỹ nghệ Non Nước. Đây là nơi lưu giữ nhiều giá trị truyền thống lâu đời mà khách du lịch rất yêu thích mỗi khi đến tham quan bãi biển Non Nước.

5. Gợi ý địa điểm lưu trú gần bãi biển Non Nước

Nhiều resort, khách sạn, nhà hàng mọc lên nhanh chóng tại bãi biển Non Nước nhằm đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách.

Nếu yêu thích các trải nghiệm cao cấp thì khu resort chính là nơi dành cho bạn. Mỗi resort tại bãi biển Non Nước sẽ có những ưu điểm riêng nhưng chung lại đều là những vị trí đắc địa giúp bạn có những không gian tuyệt vời hơn như: bể bơi cao cấp ngoài trời, các phòng nghỉ view cận biển, hệ thống spa, dịch vụ nghỉ dưỡng...

resort gan bien non nuoc

Ảnh: @sandybeachdanang

Một vài gợi ý lưu trú ở gần biển Non Nước cho bạn tham khảo như:  Vinpearl Danang Resort and Villas
  • Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Non Nước, Đà Nẵng
  • Giá từ: 1.500.000đ/đêm
Hyatt Regency Danang Resort and Spa
  • Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Non Nước, Đà Nẵng
  • Giá từ: 1.800.000đ/đêm
Shiny Homestay Da Nang
  • Địa chỉ: Lô 369 Nguyễn Xiển, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá từ: 255.000đ/đêm
Sandy Beach Non Nuoc Resort
  • Địa chỉ: 21 Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá từ: 630.000đ/đêm

Khám phá những địa điểm lưu trú đẹp giá cực ưu đãi dành cho du khách ghé thăm Đà Nẵng: 10+ resort đẹp ở Đà Nẵng đẳng cấp sang chảnh, 4 – 5 sao

6. Vài lưu ý bỏ túi khi đi du lịch bãi biển Non Nước

Nên đi du lịch biển Non Nước thời điểm nào?

Đến Đà Nẵng chủ yếu là lựa chọn du lịch biển nên thời điểm biển đẹp nhất và khí hậu tốt nhất là từ tháng 4 đến tháng 9. Bạn có thể lên kế hoạch tại bãi biển Non Nước trong khoảng thời gian này để chiêm ngưỡng tốt nhất những mỹ cảnh tại đây.

bai bien non nuoc thoi diem dep

Ảnh: @sandybeachdanang

Đi biển Non Nước cần chuẩn bị gì?

Một số vật dụng không thể thiếu dành cho bạn là một tuýp kem chống nắng, mũ cói để che mát, kính mắt,… Ngoài ra, những bộ bikini hay những chiếc đầm maxi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng điệu đà được dịp tha hồ khoe dáng tại bãi biển Non Nước.

bai bien non nuoc trang phuc

Ảnh: @trhqyen_

Đối với các chàng, hãy chọn cho mình chiếc quần lửng kết hợp cùng em áo phông hoặc áo sơ mi áo mỏng họa tiết để mang lại sự thoải mái nhất có thể. (Gợi ý Khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng độc đáo, thú vị.)

Trên đây là thông tin review chi tiết nhất về bãi biển Non Nước Đà Nẵng. Digiticket chúc các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời. Đừng quên chia sẻ với chúng mình những trải nghiệm đáng nhớ của bạn tại nơi này nhé!

Xem thêm những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.