Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Kinh nghiệm du lịch Bãi Rạng Đà Nẵng tự túc chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Bãi Rạng Đà Nẵng tự túc chi tiết nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Bãi Rạng Đà Nẵng - điểm đến tuyệt vời, thuần túy thiên nhiên với nét đẹp hoang sơ của tạo hóa, thoải mái checkin sống ảo.
Nội dung chính

Bãi Rạng Đà Nẵng nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng khi sở hữu biển xanh, cát trắng cùng ghềnh đá nhấp nhô. Nơi đây luôn thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến checkin, sống ảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch thuần túy thiên nhiên với những nét đẹp hoang sơ của tạo hóa thì Bãi Rạng chính là điểm đến tuyệt vời không nên bỏ qua.

1. Địa chỉ Bãi Rạng ở Đà Nẵng 

Bãi Rạng nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 15km và bạn phải mất 20 phút để di chuyển đến nơi này. Đây được xem là bãi biển Đà Nẵng đẹp hoang sơ, có thể nói là đẹp nhất Sơn Trà với phần lớn diện tích vẫn chưa được khai thác.

bai rang da nang dia chi

Ảnh: @v.20895

Vị trí Bãi Rạng tách biệt hoàn toàn với đô thị nên khá yên tĩnh, bình lặng. Vì vậy, mỗi lần đến đây là mỗi lần bạn được hít hà mùi biển và đắm mình vào thiên nhiên an lành. 

Cập nhật bảng giá vé Bãi Rạng Đà Nẵng tham khảo:
  • Vé thuê chòi ăn uống, nghỉ ngơi: 300.000 đồng/6 người
  • Thuê cano: 800.000 đồng/2 người và 1.500.000 đồng/19 người
  • Vé giữ xe: 10.000 đồng
Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng:

2. Mùa du lịch Bãi Rạng đẹp nhất

bai rang da nang thoi diem

Ảnh: @theamazinghaianh

Đà Nẵng thuộc vùng Trung bộ Việt Nam có đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia thành hai mùa rõ rệt gồm mùa mưa và mùa khô. Thời điểm tốt nhất để du hí Bãi Rạng dao động từ tháng 1 đến tháng 8 hằng năm. Lúc này, thời tiết vào mùa khô, mưa ít nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.  

3. Hướng dẫn đường đi Bãi Rạng Sơn Trà

bai rang da nang duong di

Ảnh: @lebichny

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển đến Bãi Rạng bằng xe máy. Trên đường đi, bạn có thể ghé thăm chùa Linh Ứng, ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng của thành phố biển. Khi đi qua đường Hoàng Sa là bạn có thể nhìn thấy bãi Rạng rồi đấy. Trong quá trình di chuyển, bạn có thể sử dụng Google Maps hoặc hỏi thăm người dân địa phương để nhận trợ giúp nhé!

4. Trải nghiệm hấp dẫn ở KDL Bãi Rạng Đà Nẵng

Đi Bãi Rạng, bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm cực vui và thú vị sau:

Ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn trên biển

Bãi Rạng là một trong những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng. Vào mỗi buổi sáng sớm, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh mặt trời mọc ở xa và đôi chân trần rảo bước trên bờ cát mịn màng, hòa mình vào gió biển mát lạnh và tận hưởng không khí sảng khoái buổi sớm.

bai rang da nang binh minh

Ảnh: @lynnmynguyen

Đến chiều tà là hình ảnh hoàng hôn dần buông xuống, ửng hồng và rực rỡ. Khoảnh khắc tuyệt đẹp này sẽ mang đến cho bạn một không lãng mạn, nên thơ. Bạn chỉ cần giơ máy lên là có thể sở hữu ngay nhưng bức hình "cực nghệ".

Gợi ý tham khảo những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng:

Thăm chợ và thưởng thức hải sản

Gần Bãi Rạng có một số khu chợ chuyên buôn bán hải sản tươi sống với giá cả phải chăng. Vì vậy, bạn có thể tới đây để mua về chế biến cùng team mình trên bãi biển. Bên cạnh đó, điểm đến này cũng có một số nhà hàng, quán ăn được view ổn. Các món ăn ngon nức tiếng khi đến đây chính là hàu nướng, bánh canh hải sản, bánh mỳ Đà Nẵng, mỳ Quảng. 

hai san

Ảnh: Sưu tầm

Tắm biển Bãi Rạng

Nước biển ở đây trong xanh, mát rượi nên bạn có thể ngâm mình trong dòng nướng mát lạnh đấy, để những con sóng nhẹ mát xa cơ thể mang đến cảm giác thư thái vô cùng. Bạn và nhóm của mình có thể đi dạo trên bãi cát, vờn đùa với sóng nước. Đó là những trải nghiệm khó quên làm xua tan cái nóng mùa hè.

bai rang da nang tam bien

Ảnh: @vitbauu

Ngoài ra, sóng ở bãi tắm Bãi Rạng không quá lớn nên rất thích hợp để chơi các trò dưới nước như lặn ngắm san hô, lướt sóng trên mô tô, lướt ván… vô cùng thú vị.

Mò cua bắt ốc

Dọc theo bờ biển, bạn sẽ phát hiện rất nhiều ốc với lớp vỏ khá bắt mắt. Vì vậy, mỗi lần đi dạo trên biển là một lần có thể thu về nhiều loại ốc làm kỷ niệm cho chuyến đi. Đồng thời, bạn có thể xin các cô chú ngư dân được tham gia kéo lưới để biết thêm về cảm giác làm ngư dân thực thụ. 

vo oc

Ảnh: Sưu tầm

Cắm trại tại bãi Rạng

Bãi Rạng là điểm dừng chân cắm trại lý tưởng mà dân xê dịch không nên bỏ qua. Với không gian yên tĩnh, rất nhiều bạn trẻ tìm đến đây để cắm trại qua đêm. Đồng thời, nơi đây cũng rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, teambuilding. (Gợi ý Yên Retreat - địa điểm vui chơi cắm trại hot tại Đà Nẵng.)

bai rang da nang cam trai

Ảnh: @hoangbach.br

Check-in Bãi Đá Nhảy

Đây là điểm hút khách mỗi lần đến Bãi Rạng Đà Nẵng. Những tảng đá với vô số kích thước, hình thù, màu sắc độc đáo xếp cạnh nhau. Mỗi khi sóng biển đánh vào sẽ tạo thành các bọt sóng trắng xóa đẹp mắt. Đơn giản chỉ cần ngồi trên mỏm đá ngắm nhìn biển và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đây đã đủ tuyệt vời rồi. 

bai da nhay

Ảnh: @lynnmynguyen

5. Kinh nghiệm đi khu du lịch Bãi Rạng Đà Nẵng

Để chuyến hành trình trọn vẹn thì bạn cần chuẩn bị trước một số vật dụng đơn giản như vài bộ quần áo thoải mái để thay đổi khi bị ướt, cặp kính râm bảo vệ mắt, dép tông hoặc sandal dễ dàng đi trên cát, tuýp kem chống nắng, chống dị ứng. Đồng thời, những tư trang không thể thiếu như ví tiền, điện thoại, máy ảnh và các loại thuốc như chống tiêu chảy, thuốc cảm để phòng những trường hợp cần dùng đến.

bai rang da nang kinh nghiem

Ảnh: @ch.ttmt2601

Du lịch Bãi Rạng Đà Nẵng có thể giúp xua tan những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống và công việc. Mỗi khi chân muốn đi đến nơi nào đó để thư thái tâm hồn thì nơi đây sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đừng ngần ngại xách ba lô lên khám phá và ghi lại cho mình những trải nghiệm đáng nhớ tại đây nhé.

Gợi ý những kinh nghiệm vui chơi và địa điểm nghỉ chân tốt nhất ở Đà Nẵng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.