Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Lịch trình Tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm cực rẻ cực hot

Lịch trình Tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm cực rẻ cực hot

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket sẽ gợi ý bạn bí kíp chọn tour Đà Nẵng Hội An 3N2Đ cực rẻ, cực vui với những địa điểm vui chơi, checkin siêu hot nhé.
Nội dung chính

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống - nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Du lịch Đà Nẵng Hội An kết hợp đã trở thành 'hot trend' trong những năm gần đây của du khách trong nước lẫn nước ngoài. Trong bài viết này, Digiticket sẽ gợi ý bạn bí kíp chọn tour Đà Nẵng Hội An 3N2Đ cực vui với những địa điểm giải trí, checkin siêu hot nhé.

1. Thời điểm lý tưởng đi tour Hội An Đà Nẵng

Thời tiết Đà Nẵng chia làm hai mùa rõ rệt. Mùa khô diễn ra từ tháng 12 đến tháng 8. Trong khi đó, mùa mưa của Đà Nẵng diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11. Mỗi thời điểm du lịch Hội An Đà Nẵng đều có một vẻ đẹp và thú vui riêng. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện tour Đà Nẵng Hội An chính là vào mùa khô, cụ thể là từ tháng 1 đến tháng 7.

tour da nang hoi an thoi diem

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, thời gian hai thành phố này đẹp nhất để bạn tham quan và du lịch là khoảng từ tháng 2 đến tháng 5. Lúc này, thời tiết Đà Nẵng dễ chịu, ít mưa và mát mẻ. Điều này rất thuận lợi cho việc du lịch và vui chơi. Đặc biệt khi đây là thành phố biển với nhiều bãi biển đẹp và hoạt động trên biển cực thú vị.

Nếu bạn đi du lịch vào tháng 8 đến tháng 12 thì nên tham khảo dự báo thời tiết trước khi đi nhé. Vì đây là thời điểm khí hậu Đà Nẵng khá thất thường. Đừng để các đợt mưa dai dẳng và từng đợt khí hậu lạnh làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn.

Gợi ý những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích nhất:

2. Lịch trình Đà Nẵng Hội An 3N2Đ 

Dưới đây là gợi ý lịch trình tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cho bạn tham khảo:

Ngày 1: Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An

12h: Xe và HDV đón khách tại sân bay Đà Nẵng. Sau đó xe di chuyển đưa khách đi dùng bữa trưa. Bữa trưa ngày đầu tại Đà Nẵng là đặc sản nổi tiếng mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo.

13h: Xe chở khách về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.

14h30: Xe đón khách tại khách sạn, bắt đầu khởi hành tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn. Tại đây, bạn được khám phá các hang động, ngôi chùa linh thiêng. Bên cạnh đó còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của trời mây, non nước hùng vĩ.

chua da nang

Ảnh: @tiffanyng06

15h45: Tiếp tục tham quan Làng nghề điêu khắc đá Non Nước và xem các quá trình các nghệ nhân tạo nên một tác phẩm đặc sắc.

17h: Chia tay với làng đá Non Nước, xe đưa du khách đến với phố cổ Hội An. Đây là một điểm được mong chờ nhất trong chương trình tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm. Bạn có cơ hội được đi bộ tham quan các địa điểm như Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Bảo Tàng văn hóa Sa Huỳnh. Sau đó, tự do chụp ảnh và mua sắm tại phổ cổ.

chua cau nhat ban

Ảnh: Sưu tầm

18h30: Ăn tối tại nhà hàng đặc sản Hội An. Sau đó tiếp tục dạo chơi, ngắm phố cổ Hội An về đêm.

21h: Xe du lịch đưa du khách về lại Đà Nẵng. Dọc đường, du khách có thể ngắm cảnh biển đêm cùng hàng loạt khu resort đẳng cấp. Nghỉ ngơi tại khách sạn Đà Nẵng.

Ngày 02 : Đà Nẵng – Bà Nà

7h: Dùng buffet sáng tại khách sạn lưu trú.

8h: Xe khởi hành đưa du khách đến với khu du lịch Bà Nà Hills. Nơi đây được mệnh danh là đường lên tiên cảnh và là địa điểm vui chơi hot nhất của Đà Nẵng.

9h: Xe đến ga cáp treo Suối Mơ. Bạn sẽ lên khu vui chơi Bà Nà Hills bằng cáp treo đạt nhiều kỷ lục trên thế giới. Bạn sẽ được tham quan vườn hoa Le Jardin, hầm rượu Debay, Viếng chùa Linh Ứng Bà Nà. Chùa có bức tượng Thích Ca Mâu Ni cao 27m rất đẹp và linh thiêng.

ba na hills da nang

Ảnh: Sưu tầm

12h: Đoàn ăn buffet tự chọn tại nhà hàng và tự do nghỉ ngơi.

14h30: Tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh núi Chúa, thưởng thức cảnh quan Bà Nà và thành phố Đà Nẵng từ trên cao. HDV sẽ đưa du khách tham quan khu vui chơi Fantassy Park. Tại đây du khách được thoải mái tham gia rất nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn. Cuối cùng, HDV sẽ đưa bạn đến địa điểm checkin Cầu Vàng đang rất hot ở đây.

cau vang

Ảnh: @iamhp1712

16h: Du khách đi cáp treo xuống cổng khu du lịch rồi lên xe về Đà Nẵng. Xe đưa du khách về khách sạn và tự do nghỉ ngơi.

18h30: Đoàn cùng ăn tối tại nhà hàng sau đó cùng khám phá Đà Nẵng về đêm. Bạn sẽ được đi dạo dọc bờ sông Hàn và các cây cầu biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Bạn có thể tự do ăn đêm tại các khu ẩm thực nổi tiếng của thành phố. Ngủ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Đà Nẵng – Cù Lao Chàm

7h: Đoàn ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó xe của Tour Đà Nẵng Hội An 3N2Đ sẽ đón du khách và khởi hành đến cảng Cửa Đại.

8h: Cả đoàn sẽ khởi hành đi lịch trình đi Cù Lao Chàm bằng cano cao tốc. Bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp biển đảo trong 15 phút ngồi trên cano. Sau 15 phút di chuyển, cano sẽ cập bến Bãi Làng. Lúc này là thời gian cho đoàn bắt đầu tham quan Khu bảo tồn biển. Sau hành trình tham quan khu bảo tồn biển, đoàn sẽ tiếp tục tham quan Giếng cổ Chăm Pa và chùa Hải Tạng.

10h30: Tiếp tục cuộc hành trình di chuyển đến Bãi Xếp hoặc Hòn Dài để lặn ngắm san hô. Đây được xem là trải nghiệm được yêu thích nhất trong tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm.

12h: Hết thời gian lặn ngắm san hô. Du khách quay về lại Bãi Ông để nghỉ ngơi và ăn trưa.

14h30: Sau khi nghỉ ngơi xong thì đoàn lên cano để di chuyển rời đảo Cù Lao Chàm.

14h50: Đoàn cập bến Cửa Đại. Sau đó, lên xe khởi hành về lại Đà Nẵng. Du khách sẽ được xe đưa đón đến tận sân bay để kết thúc hành trình.

ben cua dai

Ảnh: Sưu tầm

3. Chính sách giá tour du lịch Đà Nẵng Hội An

Giá tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm theo lịch trình như trên có giá 3.000.000 VNĐ/ khách.

Giá tour đã BAO GỒM:

  • Xe ô tô du lịch đời mới 2019
  • Phòng khách sạn lưu trú trong vòng 2 đêm. Khách sạn 3 sao hoặc tương đương với đầy đủ tiện nghi, gần trung tâm. Tiêu chuẩn phòng ngủ từ 2 - 3 người lớn/ phòng.
  • Các bữa ăn theo chương trình bao gồm: 02 bữa sáng tại nhà hàng, 03 bữa trưa, 3 bữa tối. Tiêu chuẩn menu 120.000 VNĐ/suất. Trong đó, có 1 bữa đặc sản 'Bánh tráng thịt heo & Mỳ Quảng' nổi tiếng Đà Nẵng.
  • Nước uống đóng chai: 1 chai/ người/ ngày
  • Nón du lịch
  • Vé tham quan các điểm trong chương trình.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình và có kinh nghiệm
  • Bảo hiểm du lịch.

Giá tour KHÔNG BAO GỒM:

  • Nghỉ phòng đơn nếu khách có nhu cầu.
  • Trò chơi và bảo tàng sáp tại Bà Nà Hill
  • Thuế VAT và tiền tip HDV, tài xế
  • Ăn uống và các chi phí cá nhân khác không có trong chương trình

Chính sách trẻ em và quy định hoãn hủy:

  • Chính sách trẻ em:
Đối tượng Giá tour Yêu cầu 
Trẻ em từ 1 – 3 tuổi Miễn phí Nếu cao hơn 1m sẽ phát sinh chi phí cáp treo, phụ thu 100.000 VNĐ phí quản lý và bảo tồn Cù Lao Chàm
Trẻ em từ 4 – 9 tuổi Tính 50% giá tour Ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ. Nếu cao từ 1m4 trở lên sẽ tính vé Bà Nà như người lớn. 100% phí máy bay theo quy định của hãng hàng không.
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên Tính giá như người lớn
 
  • Quy định hoãn hủy:
Thời gian hủy Quy định
Hủy sau khi đặt dịch vụ Phí hủy 30% giá trị tour & 100% vé máy bay.
Hủy 05 ngày trước ngày khởi hành tour Phí hủy 50% giá tour & 100% vé máy bay.
Hủy 03 ngày trước ngày khởi hành tour Phí hủy 70% giá tour & 100% vé máy bay.
Hủy 01 ngày trước ngày khởi hành tour Phí hủy 100% giá tour & 100% vé máy bay.

4. Cần chuẩn bị gì cho tour du lịch Hội An Đà Nẵng?

Tour Đà Nẵng Hội An tuy chỉ diễn ra 3 ngày nhưng bạn hãy bỏ túi một số kinh nghiệm sau đây để chuyến đi của bạn trở nên thật thuận lợi và hạn chế những phiền phức không đáng có nhé:

  • Du lịch thành phố biển thì không thể bỏ qua hoạt động tắm biển. Do đó, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ đồ bơi nhé. Không chỉ để tắm biển mà còn có thể checkin những bức hình siêu sexy trên biển nữa đấy.
  • Trong một chuyến du lịch Đà Nẵng vào mùa hè, không thể thiếu các vật dùng như kem chống nắng, mũ, nón và kính râm để bảo vệ làn da tránh khỏi những tia UV từ mặt trời.
  • Khi đi du lịch Đà Nẵng, ngoài lựa chọn trang phục mát mẻ, những đôi giày chất liệu nhẹ như sandal, dép xỏ ngón hay giày đế bệt sẽ giúp cho bạn không bị đau chân trong quá trình di chuyển.
  • Khi chọn tour, bạn lưu ý phải chọn mua tour ở những công ty thật uy tín nhé. Hiện này có rất nhiều đơn vị lữ hành tổ chức tour du lịch Đà Nẵng - Hội An 3 ngày 2 đêm. Vì vậy, bạn có thể tham khảo giá cả, lịch trình và review của du khách để có lựa chọn tốt nhất.
  • Trong qúa trình đi tour, bạn phải tự bảo vệ tài sản cá nhân của mình. Có thể mang theo tiền mặt để mua đồ, ăn uống tự do nhưng không nên mang quá nhiều tiền hoặc trang sức có giá trị.
  • Đừng quên chuẩn bị thuốc nếu bạn bị xay xe cũng như những vật dụng y tế cần thiết khác.
  • Để lưu lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trong tour Đà Nẵng Hội An này thì đừng quên chuẩn bị máy ảnh có độ nét cao, hoặc điện thoại có đầy pin và dụng cụ sạc đầy đủ.
tour da nang hoi an chuan bi

Ảnh: Sưu tầm

Qua những thông tin trên từ Digiticket, hy vọng bạn sẽ có thể được kinh nghiệm cho tour Đà Nẵng Hội An sắp tới. Đà Nẵng Hội An không chỉ đẹp, đồ ăn ngon, giá cả hợp lý. Còn chờ đợi gì mà không rủ ngay người thương trải nghiệm nào?

Khám phá ngay những hành trình du lịch Đà Nẵng đầy hấp dẫn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.