Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm giá rẻ kèm chi tiết lịch trình đi đâu, ăn gì, chơi gì?

Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm giá rẻ kèm chi tiết lịch trình đi đâu, ăn gì, chơi gì?

Ngày đăng : 16/01/2024
Lịch trình tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm theo tour sẽ ăn gì, ở đâu, chơi gì, đi phương tiện nào? Chi tiết thông tin tại đây!
Nội dung chính

Sắp tới bạn có kế hoạch tự thưởng cho mình chuyến du lịch theo tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm. Thế những nơi đây lại có quá nhiều điểm đến hấp dẫn khiến bạn băn khoăn về lịch trình. Đừng lo lắng! Bài viết dưới đây của Digiticket sẽ gợi ý cho bạn một lịch trình hoàn hảo nhé

1. Giới thiệu về thành phố Đà Nẵng

Lịch sử hình thành và điều kiện tự nhiên

Đà Nẵng là thành phố trẻ năng động nằm ngay bên bờ biển xinh đẹp của vùng Nam Trung Bộ. Phía Bắc thành phố giáp Thừa Thiên - Huế, phía tây và phía nam giáp Quảng Nam. Đây là thành phố vừa sở hữu núi cao, biển rộng, sông dài. Cũng là nơi có đồi dốc trung du, cực kỳ thích hợp để phát triển du lịch.

da nang gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Thành phố trẻ đáng sống nhất cả nước

Đà Nẵng nằm ngay trên trục đường giao lưu quốc tế từ Ấn Độ đến Thái Bình Dương. Nơi đây trở thành đầu tàu của kinh tế và phát triển du lịch. Trong những năm gần đây, Đà Thành đang gần cải thiện mình để xứng đáng với sự yêu mến của mọi người.

Với sự phát triển như hiện nay, thành phố đang dần xây dựng bản thân theo hướng quốc tế hóa. Đà Nẵng đủ tự tin và sức hút để xứng danh với cái tên thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng chi tiết nhất:

gioi thieu thanh pho da nang

Ảnh: Sưu tầm

2. Gợi ý tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

Với tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm, du khách có khá nhiều sự lựa chọn cho hành trình của mình. Tuy nhiên, nếu chưa lên được kế hoạch, bạn hoàn toàn có thể tham khảo gợi ý dưới đây. (Xem ngay ban do du lich Da Nang chi tiết.)

Ngày thứ nhất: Check in Biển Mỹ Khê - Nhà Hàng Sải Sản

Buổi sáng: Ăn sáng bằng đặc sản Đà Nẵng và check in khách sạn.

Đây là quãng thời gian đầu tiên bạn đặt chân đến Đà Nẵng và check - in khách sạn. Vậy nên, việc đầu tiên khi bắt đầu ngày chính là tìm được khách sạn của mình. Sau khi đã hoàn tất thủ tục và vệ sinh cá nhân, bạn có thể đi ăn trưa.

Thường thì thời gian check in của các khách sạn khá là muộn, tầm 12 giờ. Vậy nên bạn có thể chọn những giờ di chuyển để đến nơi gần với khung giờ này. (Gợi ý khách sạn Golden Bay Đà Nẵng sang trọng, đẳng cấp.)

tour da nang 5 ngay 4 dem khach san

Ảnh: Sưu tầm

Có một điều khá đặc biệt ở Đà Nẵng mà chỉ có những người di chuyển đến đây bằng xe khách mới thấy được đó chính là cảnh bình minh. Các nhà xe ở Đà Nẵng sẽ cung cấp dịch vụ trung chuyển cho khách hàng. Những chuyến xe này thường đến khá sớm, tạo cơ hội cho du khách nhìn ngắm bình minh.

Nếu bạn muốn thưởng thức bữa sáng thì những món ăn nên thử là: Mỳ Quảng, bún bò,... Đây là những món khá dễ ăn và cực kỳ thích hợp để thử ăn sáng kiểu Đà Nẵng đấy.

Buổi chiều: Tắm biển Mỹ Khê 

15h00: Địa điểm du lịch đầu tiên mà bạn nên ghé qua khi đến với Đà Nẵng là bãi biển Mỹ Khê. Không chỉ nổi tiếng ở Đà Nẵng, Mỹ Khê còn được tạp chí Forbes công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là địa điểm lý tưởng để khởi đầu cho chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm.

bien my khe

Ảnh: Sưu tầm

Khi đến đây, khách du lịch nên tham khảo một vài gợi ý về các bãi tắm an toàn sau:

  • Bãi 1/2/3: Bãi 1,2 và 3 là bãi tắm được thành phố quy hoạch để làm bãi tắm chính tại Mỹ Khê. Các dịch vụ như đỗ xe, gửi đồ, tắm nước ngọt,... đều được đầu tư kỹ lưỡng. Với những bãi tắm này du khách có thể đảm bảo trải nghiệm của mình.
  • Bãi T20 - T18: Đây là những bãi tắm có tuổi đời dài và chất lượng khá tốt nên nhiều người lựa chọn. Bãi tắm này khá gần Khu du lịch Non Nước. Ở đây sở hữu bờ cát ngắn và biển sâu, thường có sóng lớn.

Buổi tối: Thưởng thức hải sản 

18h30: Sau khi đã tận hưởng làn nước mát lành trong veo của biển cả, việc tiếp theo chính là thưởng thức bữa tối. Lựa chọn hữu hiệu nhất lúc này chính là những nhà hàng hải sản gần biển.

Phố hải sản ở đây có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng và sở hữu nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt là, những nhà hàng ở đây đều không xuất hiện tình trạng chặt chém.

Những món ăn mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến đây là: rong biển Mỹ Khê, gỏi trứng cá chuồn,... Đây là trải nghiệm vô cùng phù hợp để kết thúc ngày đầu tiên của tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm.

hai san

Ảnh: Sưu tầm

Dưới đây là một vài địa chỉ du khách có thể tham khảo:

  • Nhà hàng Cá Voi Xanh: 5-6 Hoàng Sa, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Nhà Hàng Hải Sản San Hô: Lô 12-13 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
  • Quán hải sản Bé Mặn: Lô 14, Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
22h: Kết thúc hành trình ngày thứ nhất, du khách cần trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Một sức khỏe tốt sẽ khiến cho chuyến du lịch thú vị hơn.

Ngày thứ hai: Cù Lao Chàm - Công viên Châu Á Asia Park

Buổi sáng: Đi Cù Lao Chàm

Hành trình ngày thứ hai trong chuyến tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm bắt đầu bằng việc du lịch Cù Lao Chàm. Đây là địa danh nổi tiếng với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, làn nước trong xanh.

7h: Xe đến đón du khách để xuất phát đi Cù Lao Chàm.

Cù Lao Chàm là sự lựa chọn tuyệt vời để khách du lịch tận hưởng làn nước tươi mát từ biển cả. Bạn có thể tận hưởng các bãi tắm nổi tiếng như bãi Ông, bãi Làng, bãi Xếp, bãi Chồng, bãi Hương,…

Bên cạnh các bãi biển đẹp, nơi đây còn sở hữu hàng loạt các địa danh du lịch nổi tiếng trong nước. Nếu có dịp ghé qua đây, bạn có thể tìm đến khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm để tìm hiểu phong tục xưa cũ. Giếng cổ Champa cũng nơi nơi du hí lý tưởng với truyền thuyết về giếng thần. 

cu lao cham

Ảnh: @tranthituoi

10h30: Địa điểm thú vị tiếp theo mà mọi người nên ghé qua chính là Chùa Hải Tạng. Đây là ngôi chùa nhỏ, nổi danh với bộ Tam thế Phật và tượng Thích Ca ngồi trên Đài Sen. Chùa Hải Tạng thể hiện tín ngưỡng độc đáo và thiêng liêng gắn với những câu chuyện xưa bí ẩn.

12h: Địa điểm cuối cùng nằm trong chuỗi hành trình Cù Lao Chàm chính là chợ Tân Hiệp. Khu chợ này còn được biết đến với cái tên thân thương hơn là chợ Cù Lao Chàm. Đây là nơi du khách có thể thoải mái mua về các loại đặc sản bất kỳ để là quà với giá rất phải chăng. 

Buổi chiều: Nghỉ ngơi

15h: Trở về khách sạn

Sau khi đã thăm thú hết toàn khu du lịch Cù Lao Chàm cũng là lúc các du khách nên trở về khách sạn và nghỉ ngơi. Để có được một chuyến hành trình thú vị, sức khỏe là quan trọng nhất.

Buổi tối: Ghé đến công viên Châu Á

18h30: Xuất phát đi Công viên Châu Á

Công viên Châu Á Đà Nẵng hay còn được biết đến nhiều hơn với cái tên Sun Wheel. Đây là tổ hợp giải trí sở hữu quy mô và đảng cấp hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Nhiều năm liền, Sun Wheel nằm ở vị trí cao trong bảng xếp hạng những địa điểm du lịch lý tưởng nhất tại Đà Nẵng.

Asia Park sở hữu diện tích 868.694m2, là sự kết hợp diệu kỳ và độc đáo của nhiều hình thức giải trí khác nhau. Tuy nhiên, nơi đây cũng mang nhiều nét đẹp đậm đà bản sắc Á Đông.

cong vien chau a danang

Ảnh: Sưu tầm

Công viên Châu Á Đà Nẵng sở hữu 3 khu vực chính:

  • Khu vực trò chơi giải trí ngoài trời hiện đại.
  • Khu vực trưng bày công trình kiến trúc và nghệ thuật được mô phỏng theo 10 quốc gia trên thế giới.
  • Khu vực Sun Wheel - nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Địa điểm đáng trải nghiệm nhất tại Sun Wheel Đà Nẵng chính là Vòng quay Mặt Trời lớn và cao nhất khu Vực Đông Nam Á. Tại đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao một cách đầy mới lạ và độc đáo.

22h30: Khách du lịch xuất phát về khách sạn

Ngày thứ 3: Bán đảo Sơn Trà - Phố cổ Hội An

Buổi sáng: Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà được coi là điểm du lịch 0 đồng nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Tại đây, du khách có thể tận hưởng một chuyến đi phượt thú vị với cung đường núi hấp dẫn. Bán đảo Sơn Trà sở hữu không gian thiên nhiên có 1 không 2 với sự kết hợp hài hòa giữa Núi và Rừng.

6h30: Thuê xe máy để chuẩn bị đi Bán đảo Sơn Trà

Để trải nghiệm được sự tuyệt vời của cung đường này, bạn nên nghĩ đến việc thuê xe máy. Với khoảng cách khá gần với thành phố cùng cung đường rộng, đây là phương tiện thích hợp nhất. Sử dụng xe máy còn giúp bạn dễ dàng có được những thước phim đẹp trên đường.

ban dao son tra

Ảnh: Sưu tầm

Khi tự mình di chuyển trên cung đường này, người điều khiển cần chú ý hơn khi qua một vài đoạn đường khó đi. Góc Cây Đa Ngàn Năm tuổi, ngọn Hải Đăng và đặc biệt là Đỉnh Bàn Cờ sẽ gây khó dễ cho bạn. Đây là những điểm nằm trên núi cao và có cung đường cực kỳ dốc. 

Trên đường đi, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên của vùng rừng núi hùng vĩ. Bên cạnh đó, Bán đảo Sơn Trà còn nổi tiếng với một loạt các địa điểm du lịch lý tưởng. 

Tại đây, du khách có thể dừng chân để thăm thú các địa điểm như:

  • Chùa Linh Ứng
  • Cây Đa Ngàn Năm Tuổi
  • Đỉnh Bàn Cờ - Ông Tiên
  • Ngọn Hải Đăng – Mắt thần Đông Dương
  • Bãi Đá OBAMA – Bãi Đá Đen
  • Bãi Bụt,  Bãi Rạng, Bãi Bắc
11h30: Trở về ăn trưa và nghỉ ngơi

Buổi chiều, tối: Ghé đến Hội An và qua đêm tại đó

Sau khi đã thăm thú hết cảnh rừng núi hoang sơ tại Bán đảo Sơn Trà, du khách có thể tiến đến địa điểm tiếp theo trong hành trình du lịch Đà Nẵng là Hội An. Đây là địa điểm nhất định phải ghé qua trong bất cứ chuyến đi Đà Nẵng nào. 

15h30: Xuất phát đi Hội An

Hội An cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 30km vậy nên có khá nhiều sự lựa chọn để di chuyển. Du khách có thể tiếp tục thuê xe máy, đi theo tour hoặc xe bus đều có thể đến đây.

17h: Check-in homestay 18h: Ngắm cảnh phố cổ Hội An và thưởng thức bữa ăn

Khung giờ chiều tối là khoảng thời gian thích hợp để người du lịch có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh xinh đẹp của phố cổ. Đấy là lý do du khách nên nghỉ lại đây một đêm và tận hưởng.

pho co hoi an

Ảnh: @Facebook Tai Ho

Hội An đẹp nhất từ 18 giờ tối vì đây là thời gian cả phố cổ bắt đầu lên đèn. Bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian hiền hòa cổ kính của khu du lịch và thưởng thức những nét thú vị của Hội An. 

Lối kiến trúc được thiết kế theo hướng cổ xưa để dữ được hương vị nguyên sơ cùng hàng loạt địa điểm vui chơi khiến Hội An trở nên có sức hút trong mắt người dân ngoài xứ. Những địa điểm mà bạn nhất định phải tới khi đến đây là: Nhà cổ Tấn Kỳ, Nhà cổ Phùng Hưng, Hội quán Quảng Đông, Hội Quán Triều Châu,...

23h: Trở về nghỉ ngơi

Ngày thứ 4: Núi Thần Tài - Chợ đêm Helio Center

Buổi sáng: Núi Thần tài

6h30: Xuất phát đi núi Thần Tài

Điểm đến đầu tiên của ngày thứ 4 trong tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm chính là Núi Thần Tài. Dù cho Đà Nẵng sở hữu vô vàn những điểm du lịch thú vị và lý tưởng thì suối nước nóng núi Thần Tài vẫn luôn sở hữu vị trí vô cùng cao trong mắt du khách.

Công viên núi Thần Tài tọa lạc tại núi Chúa, có vị trí gần Bà Nà Hills và cách thành phố 30km. Đây là một trong những khu du lịch suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Đường đi lên núi Thần Tài không phải quá khó đi. Tuy nhiên bạn nên dựa vào số lượng người trong nhóm của mình để tiến hành thuê phương tiện. 

Để trải nghiệm dịch vụ của khu du lịch này cần phải trả phí. Mức phí sẽ giao động từ  400.000đ đối với người lớn và 200.000đ đối với trẻ em. Vé ở đây miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

nui than tai

Ảnh: Sưu tầm

8h30: Thăm thú Tượng Long Quy, Thiềm Thừ, Tượng tội ác, Động Long Tiên

Núi Thần tài sở hữu nhiều địa điểm tham quan lý tưởng phù hợp với nhiều đối tượng. Đầu tiên, du khách có thể ghé qua các điểm tham quan như: Tượng Long Quy, Thiềm Thừ, Tượng tội ác, Động Long Tiên. Mỗi nơi đều chứa đựng những câu chuyện có giá trị riêng và thích hợp để cầu nguyện.

10h: Trải nghiệm công viên nước

Công viên nước cũng là một khu vực đáng lưu tâm tại đây bởi nó hội tụ vô vàn trò chơi thú vị. Dù chỉ được đưa vào hoạt động từ 2017, tuy nhiên nơi này đã nhanh chóng nổi đình nổi đám tại Việt Nam.

Các trò chơi mà bạn nên thử một lần tại đây là: đường trượt mạo hiểm, hồ tạo sóng cực lớn, khu tổ chim. Những dịch vụ này đều đã tích hợp trong vé mua ban đầu. (Chi tiết các trò chơi tại Núi Thần Tài nên thử.)

15h: Trở về Đà Nẵng

Buổi chiều, tối: Chợ đêm Helio Center

17h: Xuất phát đi chợ đêm Helio

Lựa chọn tuyệt vời nhất để kết thục đêm cuối cùng tại nơi này chính là chợ đêm Helio Center. Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng với văn hóa chợ đêm hết sức phát triển và Helio chính là 1 trong số đó. Được thiết kế để phục vụ nhu cầu vui chơi của mọi người, đây được coi là chợ đêm số 1 Đà Nẵng.

Khu chợ này nằm ngay khu công viên Đông Nam đài tưởng niệm, đường 2/9, phường Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng. Bên cạnh là công viên Châu Á và cung văn hóa thiếu nhi với rất nhiều vị khách nhí. 

cho dem helio center

Ảnh: Sưu tầm

18h30: Thưởng thức bữa ăn tối

Tổ hợp ẩm thực ở Helio phục vụ đa dạng nhu cầu với nhiều món ăn trên thế giới. Những đầu bếp đến từ Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam… chắc chắn sẽ thỏa mãn được mọi khách hàng.

19h30: Thưởng thức sân khấu ca nhạc

Sau khi đã ăn uống no say, sân khấu phục vụ ca nhạc chính là khu vực tiếp theo sẽ phục vụ du khách. Các chương trình ca nhạc được tổ chức chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những phút giây thư giãn 

Ngày thứ 5: Khám phá Bà Nà Hill

Buổi sáng, chiều: Đi tour 1 ngày Bà Nà Hill

Xe đón khách du lịch xuất phát tại khách sạn

Điểm đến cuối cùng kết thúc chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm chính là Bà Nà Hills. Du khách sẽ mất hai buổi sáng và chiều cho chuyến đi này. Với Bà Nà Hills, bạn nên chọn các tour du lịch giá rẻ 1 ngày để tiết kiệm chi phí.

8h: 8 giờ sáng là thời gian mà xe đưa đón khách theo tour sẽ đón bạn tại khách sạn. Có nhiều tour sẽ để du khách thăm làng đá mỹ nghệ trên đường đi. Tiếp theo đó thì hướng dẫn viên sẽ sắp xếp và phát vé cho khách hàng.

ba na hilla

Ảnh: Sưu tầm

9h30: Tầm 9 giờ 30 thì du khách sẽ có mặt tại cổng Bà Nà Hills đợi cáp treo. Ngay tại đây bạn có thể ghé thăm khu vườn Hội An và xếp hàng để vào cáp treo. Sau khi lên cáp treo, khách du lịch sẽ được tận hưởng cảnh rừng già đẹp tuyệt vời từ trên cao. 

10h30: Từ ga cáp treo, mọi người đi bộ qua Cầu Vàng để đến Bà Nà Hills. Khi đã vào được Bà Nà Hills, du khách sẽ được tham quan đầy đủ các địa điểm từ vườn thiên thai, hầm rượu, vườn hoa, mê cung và chùa Linh Ứng.

ba na hills

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây thì mọi người có thể chọn đi theo đoàn để nghe thuyết minh hoặc tự do thăm quan. Những nơi mà bạn nhất định phải check-in là: Tượng Phật, Làng Pháp, Hầm Rượu Vang,... Du khách có thể bỏ ra 80.000đ để thưởng thức 1 ly vang hoa quả thơm ngon.

13h: Thưởng thức buffle bữa trưa 14h30: Lễ hội ca múa hát tại làng Pháp

Thường thì vào mùa hè, buổi chiều sẽ tổ chức lễ hội ca múa hát trên đường ở làng Pháp. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời này nhé!

Buổi tối: Trở về

17h30: Trở về khách sạn lấy hành lý trở về

Vậy là Bà Nà Hills đã kết thúc chuỗi ngày tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm của mọi người rồi! Đã đến lúc phải sắp xếp hành lý và tạm biệt thành phố xinh đẹp này. Hẳn nhiều người sẽ còn muốn ở lại đây thêm chút nữa.

Thời gian check out của khách sạn thường là 12 giờ. Tuy nhiên để đảm bảo chuyến đi Bà Nà suôn sẻ, du khách có thể gửi đồ ở quầy lễ tân hoặc thuê thêm theo giờ.

3. Kinh nghiệm khi đặt tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

tour da nang 5 ngay 4 dem kinh nghiem

Ảnh: @Facebook Vinh Cam

Hiện nay có nhiều thương hiệu du lịch tổ chức tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm với giá cả tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo cho quyền lợi và trải nghiệm của mình, bạn nên cân nhắc một vài lưu ý sau:

  • Nếu đi theo đoàn nhiều người du khách nên sử dụng tour du lịch.
  • Hãy chắc chắn sức khỏe mình luôn đủ tốt để theo kịp lịch trình cho chuyến đi dài hơi.
  • Nếu có đủ khả năng, bạn hoàn toàn có thể đi theo kiểu du lịch tự túc. 
  • Nếu lựa chọn tour, hãy săn tour để có cho mình mức giá tốt nhất.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý cho bạn về lịch trình du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm. Với những gợi ý này rất mong bạn sẽ có một chuyến đi hoàn hảo nhé. 

Gợi ý những địa điểm và hành trình khám phá Đà Nẵng thú vị nhất:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.