Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Khám phá lịch trình tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn

Khám phá lịch trình tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá lịch trình chi tiết tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm sau đây giúp bạn có thêm động lực để thực hiện ngay một hành trình đáng nhớ.
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá lịch trình chi tiết  tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trong bài viết dưới đây. Bạn hãy note lại để triển khai trong hành trình sắp tới nhé!

1. Tìm hiểu về du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói

Tour Đà Nẵng City là một đơn bị hàng đầu trong việc tổ chức các tour khám phá Đà Nẵng đã có bề dày 12 năm kinh nghiệm. Tiêu chí của Tour Đà Nẵng City là chất lượng và uy tín với cam kết giá vé rẻ nhất. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn gói du lịch như tour 2 ngày 1 đêm, tour 4 ngày 3 đêm, tour 5 ngày 4 đêm... phù hợp với thời gian của mình.

tour da nang 3 ngay 2 dem gioi thieu

Ảnh: @sentosawisata

Thông thường tour 3 ngày 2 đêm được nhiều người lựa chọn nhiều nhất bởi hành trình thú vị và tham gia được nhiều hoạt động hấp dẫn. Gói tour bao gồm các điểm du lịch nổi tiếng như Núi Thần Tài, Cù Lao Chàm… đem đến cho bạn chuyến đi vui vẻ và thoải mái nhất.

Gợi ý: nếu bạn muốn tự đi du lịch Đà Nẵng, hãy tham khảo ngay:

2. Lịch trình tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

3 ngày 2 đêm bạn có thể tha hồ khám phá một Đà Nẵng xinh đẹp và hấp dẫn. Nếu đăng ký tour của Tour Đà Nẵng City thì bạn có thể tham khảo qua lịch trình dưới đây. 

Ngày 01: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An

Sáng/trưa: Hướng dẫn viên sẽ đón bạn ở sân bay và đưa đi dùng các món đặc sản nức tiếng của thành phố biển Đà Nẵng (mì Quảng, bánh tráng cuốn với thịt heo). Sau khi ăn, xe sẽ chở bạn về khách sạn để nghỉ ngơi. 

14h30: Xe xuất phát từ khách sạn khởi hành đi thăm quan Ngũ Hành Sơn để bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp non nước hữu tình và viếng những ngôi chùa linh thiêng tại đây.

15h45: Hướng dẫn viên sẽ tiếp tục đưa bạn ghé qua Làng nghề điêu khắc đá Non Nước để tìm hiểu về quá trình những nghệ nhân làm ra tác phẩm và được tự mình trải nghiệm cảm giác của một người làm nghề điêu khắc đá. 

chua cau nhat ban

Ảnh: @emeraldcruises.global

17h: Xe lăn bánh đi đến Hội An và đi qua các địa điểm nổi tiếng như chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh để chụp ảnh check-in và thoải mái mua về những đồ lưu niệm xinh xắn. 

hoi an ve dem

Ảnh: @tanaka.yutaka

18h30: Đoàn sẽ sắp xếp cho du khách ăn tối tại nhà hàng và thưởng thức các món đặc sản Hội An. Sau đó, bạn có thể dạo chơi, ngắm một Hội An lung linh về đêm.

21h: Xe đưa bạn trở lại khách sạn Đà Nẵng để nghỉ ngơi và trên đường đi bạn có thể ngắm cảnh biển lúc trời sập tối.

Ngày 02: Đà Nẵng - Bà Nà Hills

7h: Dùng bữa sáng tại khách sạn.

8h: Khởi hành từ khách sạn đến đường lên tiên cảnh Bà Nà Hills ở Đà Nẵng

ba na hills da nang

Ảnh: @zachokay

9h: Xe tiếp tục di chuyển đến cáp treo Suối Mơ và lên tham quan khu Le Jardin, hầm rượu Debay, viếng thăm chùa Linh Ứng Bà Nà và chiêm ngưỡng bức tượng của phật Thích Ca Mâu Ni với độ cao 27m. Sau đó, đoàn di chuyển đến ga Gare Debay để lên tuyến cáp treo thứ hai.

14h: Ăn buffet tự chọn và nghỉ ngơi tự do.

14h30: Tiếp tục chinh phục đỉnh núi Chúa, thưởng ngoạn Đà Nẵng và Bà Nà từ trên cao. Kế đến, bạn sẽ được hướng dẫn đến khu vui chơi Fantasy Park và thử qua các trò chơi hấp dẫn.

khu vui choi fantasy park

Ảnh: @blues_williams

16h: Xuống cáp treo và lên xe về Đà Nẵng. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn về khách sạn để tự do nghỉ ngơi.

18h30: Đoàn sẽ ăn tối tại nhà hàng và đi dạo dọc sông Hàn. Sau đó, du khách sẽ ngủ qua đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Đà Nẵng - Cù Lao Chàm

7h: Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục check-out, trả phòng. Sau đó, xe sẽ đón du khách và khởi hành đến Cửa Đại. Bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển và resort 5 sao của Đà Nẵng. 

8h: Đoàn đi cano di chuyển đến Cù Lao Chàm, sau đó cập bến Bãi Làng và tham quan Khu bảo tồn biển, Giếng cổ Chăm Pa, chùa Hải Tạng.

cu lao cham

Ảnh: @charmtravelvn

10h30: Cano đưa du khách ghé qua Bãi Xếp hoặc Hòn Dài để trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô - hoạt động yêu thích nhất tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm. 

12h: Đoàn quay lại Bãi Ông để nghỉ ngơi và dùng bữa tại đây. 

14h30: Hướng dẫn viên sẽ dẫn đoàn rời đảo xanh Cù Lao Chàm.

14h50: Đoàn sẽ cập bến Cửa Đại và xe sẽ lăn bánh về lại Đà Nẵng. Đoàn sẽ đưa du khách đến sân bay và kết thúc chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm.

3. Giá tour đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm và chính sách

Mức giá tour Đà Nẵng 3N2D

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm có giá khoảng 3 triệu đồng/khách. Giá tour đã bao gồm các dịch vụ sau:

  • Xe ô tô du lịch đời đời mới 
  • Phòng khách sạn 
  • Các bữa ăn 
  • Nước uống đóng chai 1/người/ngày 
  • Vé tham quan những điểm trong tour
  • Bảo hiểm du lịch

Lưu ý mức giá không bao gồm nghỉ phòng đơn, trò chơi kỹ năng, tham quan bảo tàng sáp (Bà Nà Hills), thuế VAT, tiền tip cho hướng dẫn viên.

tour da nang 3 ngay 2 dem gia

Ảnh: @ddtravel_ig

Chính sách cho trẻ em

  • Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: Miễn phí (Trẻ cao hơn 1m sẽ có thêm chi phí đi cáp treo và những chi phí phát sinh khác. Nếu đến Cù Lao Chàm thì sẽ có thêm phụ thu 100.000đ cho phí quản lý và bảo tồn Cù Lao Chàm).
  • Trẻ em từ 4 đến 9 tuổi: Chi phí được tính bằng 50% giá tour.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Chi phí tính bằng người lớn.

Thông thường, sau khi kết thúc tour thì du khách mới tiến hành thanh toán tiền.

4. Kinh nghiệm đi tour 3 ngày 2 đêm Đà Nẵng 

Khi tham gia hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng với tour 3 ngày 2 đêm, bạn lưu ý:

Thời điểm thích hợp đi tour

Đà Nẵng thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia làm 2 kiểu mùa mưa và mùa khô. Đặc điểm mùa mưa là mưa nhiều, mùa khô nắng nhiều, mưa ít. Do đó, du lịch Đà Nẵng lý tưởng nhất nên đi vào mùa khô để có thể trải nghiệm hết các hoạt động du lịch biển sôi động, lặn ngắm san hô, đi cano…

Nếu đi mùa mưa có thể gặp bão, sóng mạnh thì bạn có thể thăm quan nhiều địa điểm khác như Bà Nà Hills, công viên châu Á hay Hội An thay vì hoạt động trên biển.

tour da nang 3 ngay 2 dem thoi diem

Ảnh: @luxurytravelvietnam

Những vật dụng cần chuẩn bị

  • Giấy tờ tùy thân
  • Tiền mặt hoặc thẻ ATM
  • Hộ chiếu và chứng minh thư 
  • Trang phục đi biển
  • Thuốc chống dị ứng, chống côn trùng cắn
  • Đồ dùng cá nhân cần thiết
  • Khăn giấy, gel rửa tay khô
  • Một số vật dụng khác: Gối ngủ trên xe hoặc trên máy bay. mặt nạ che mắt, dao nhỏ gọt hoa quả, ô, chăn mỏng và chút đồ ăn vặt dọc đường đi như sữa tươi, nước uống, kẹo cao su…

Đi du lịch tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm sẽ giúp tiết kiệm được khoản tiền kha khá và không cần phải đau đầu lên kế hoạch tham quan. Mong rằng bạn đã có thêm lựa chọn tour thú vị cho chuyến hành trình Đà Nẵng sắp tới với gợi ý của Digiticket.

Gợi ý một số địa điểm và hành trình du lịch được nhiều người yêu thích:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.