Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Lịch trình Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chi tiết từ A-Z

Lịch trình Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chi tiết từ A-Z

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng khám phá tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm và lên kế hoạch xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng cùng Digiticket nhé!
Nội dung chính

Bạn có đang ấp ủ một chuyến du lịch nào đó giành tặng bản thân không? Một kế hoạch đi Đà Nẵng xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng thì sao nhỉ? Còn chần chừ gì nữa mà không xách vali thẳng tiến đến Đà Nẵng. Cùng Digiticket tham khảo ngay lịch trình với tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cực kì hấp dẫn nhé.

1. Lịch trình tour đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Những năm gần đây, Đà Nẵng trở thành một trong những địa điểm du lịch thu hút đông đảo lượng du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Với nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng thế giới như: Cầu Vàng, Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Asia Park... vì thế các điểm đến trong hành trình tour Đà Nẵng 4 ngày 3 cũng trở nên đa dạng và thú vị hơn.

tour da nang 4 ngay 3 dem lich trinh

Ảnh: Sưu tầm

Ngày 1 : Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Phố Cổ Hội An  (ăn: Trưa, Tối)

6h30: Thức dậy sớm và ăn một bữa sáng đầy dinh dưỡng tại khách sạn để có sức lực cho một ngày hoạt động ngoài trời nhé.

8h00: Hướng dẫn viên du lịch sẽ đón bạn tại khách sạn và bắt đầu di chuyển đến các địa điểm du lịch trong lịch trình, các địa điểm bạn có thể sẽ ghé qua như:

- Bán Đảo Sơn Trà: Là một trong những địa điểm du lịch không thể không đặt chân đến khi du lịch Đà Nẵng. Thiên nhiên ở đây mang vẻ đẹp nguyên sinh, khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm. Nơi đây còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng như:

+ Chùa Linh Ứng: Ngôi chùa đẹp và linh thiêng của Đà Nẵng là điểm không thể thiếu trong tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến tham quan.

chua linh ung

Ảnh: Sưu Tầm

+ Đỉnh bàn cờ - Ông Tiên: Nơi này được các bạn trẻ checkin rất nhiều.

dinh ban co ong tien

Ảnh: Sưu tầm

+ Ngọn Hải Đăng – mắt thần Đông Dương: Địa điểm quan sát và chụp ảnh cực kì tốn pin, hãy mặc những bộ đồ thật đẹp và chuẩn bị thần thái thật ‘so deep’ nhé.

ngon hai dang

Ảnh: Sưu tầm

+ Cây đa ngàn năm: Đúng như tên gọi, cây đa đã có tuổi thọ đến cả ngàn năm với thân cây khổng lồ và những tán lá rộng, hùng vĩ.

cay da ngan nam

Ảnh: Sưu tầm

- Danh thắng Ngũ Hành Sơn: Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến với Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng. Đây là quần thể được thiên nhiên ban tặng với 6 ngọn núi: Thủy Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn.

danh thang ngu hanh son

Ảnh: sưu tầm

- Phố Cổ Hội An: Đi Đà Nẵng nếu không ghé qua người láng giềng Hội An quả là một thiếu sót lớn. Đến đây bạn sẽ được đến với các điểm tham quan như:

+ Chùa Cầu Nhật Bản: Gọi tên như vậy là bởi theo ghi chép thì tđây là chiếc cầu do những người thương nhân Nhật Bản xây dựng lên để thuận tiện cho việc giao thương, đi lại.

chua cau nhat ban

Ảnh: Sưu tầm

+ Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh: Đây là nơi trưng bày những hiện vật của nên văn hóa Sa Huỳnh.

+ Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi: Những ngôi nhà cổ có niên đại hàng trăm năm tuổi, mang màu thời gian nằm khép mình trên những con phố luôn là điểm đến hấp dẫn.

nha co hoi anẢnh: Sưu tầm

Tại đây, du khách có thể tự do lựa chọn, mua sắm những món quà lưu niệm về cho bạn bè, người thân.

19h00 : Cùng thưởng thức những món ăn đặc sản của Hội An tại một nhà hàng được tour du lịch lựa chọn.

20h00 : Trở về Đà Nẵng, dọc đường đi bạn có thể nhìn ngắm thành phố về đêm với những ánh đèn rực rỡ qua cửa xe. Về đến khách sạn, ngâm mình vào nước ấm và nghỉ ngơi thật sớm nhé.

Khám phá ngay những hành trình du lịch Đà Nẵng đầy hấp dẫn:

Ngày 2 : Bà Nà Hills – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh (ăn: Sáng, Trưa, Tối)

7h00 : Thức dậy và dùng buffet sáng cùng đoàn du lịch.

8h00 : Thưởng thức Đà Nẵng từ trên cao với khu du lịch Bà Nà Hill sẽ là điểm tuyệt vời nhất trong tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Đây là nơi được mệnh danh 4 mùa trong một ngày. Vậy nên, bạn nhớ mang theo một chiếc áo khoác mỏng nhé.

ba na hills

Ảnh: Sưu tầm

11h30 : Thưởng thức bữa trưa với buffet trên đỉnh Bà Nà. Đây quả là một trải nghiệm thú vị và khó quên.

13h00: Chinh phục đỉnh núi Chúa để đắm chìm hoàn toàn trong cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ của Đà Nẵng ở độ cao 1.487m so với mực nước biển. Bạn sẽ được chụp ảnh ở cầu Vàng Đà Nẵng - một trong những địa điểm hấp dẫn. Ở đây, bạn chỉ cần thả dáng nhẹ đã có ‘sương sương’ một ‘bộ sưu tập’ đăng dần.

cau vang da nang

Ảnh: Sưu tầm

14h00: Quay trở về khách sạn. Quý khách có thể nghỉ ngơi sau nửa ngày mệt mỏi ngoài trời, hoặc hãy lập team đi tắm biển Mỹ Khê, một bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh.

18h30 : Cả đoàn sẽ cùng thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, quý khách  thoải mái khám phá các nét văn hóa độc đáo ở Đà Nẵng về đêm. Đừng bỏ lỡ các địa điểm như: cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Tình Yêu, chợ đêm Helio...

cau tinh yeu da nang

Ảnh: Sưu tầm

Ngày 3: Đà Nẵng - Đảo Cù Lao Chàm - Lặn Ngắm San Hô (ăn Sáng, Trưa, Tối)

7h00 : Tiếp tục là bữa sáng với buffe tại khách sạn.

7h30: Bắt đầu hành trình tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chúng ta sẽ khám phá đảo Cù Lao Chàm với khí hậu quanh năm mát mẻ, bãi biển hoang sơ đầy thu hút.

8h40: Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, cano cập bến Cù Lao Chàm, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn đoàn tham quan các lăng miếu cổ và mua sắm các đặc sản như: mực một nắng, bánh ít lá gai...cu lao cham ben

Ảnh: Sưu tầm

10h30: Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đến khu du lịch sinh thái Bãi Chồng, tại đây bạn có thể tham gia các hoạt động lặn ngắm san hô, san hô ở Cù Lao Chàm được đưa vào danh sách quý được bảo vệ. Sau đó dạo biển, thư giãn nghỉ ngơi ngắm nhìn cảnh vật xung quanh cũng đủ khiến mọi mệt mỏi, ưu phiền tan biến.

lan ngam san ho

Ảnh: Sưu tầm

12h00 : Thưởng thức hải sản của Cù Lao Chàm: cua đá, bào ngư, ốc vú nàng...

hai san cu lao cham

Ảnh: Sưu tầm

14h00 : Trở về khách sạn nghỉ ngơi.

19h00: Quý khách dùng bữa tối cùng đoàn hoặc tự do ăn uống theo sở thích của mình, tiếp tục lập team khám phá các địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng. Tip nhỏ cho các bạn: Bánh xèo bà Dưỡng (Địa chỉ: K280/23, Hoàng Diệu, quận Hải Châu); Quán Ốc Thanh (địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng); quán bánh kẹp Dì Hoa (địa chỉ:62/2A Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng)...

Ngày 4 : Đà Nẵng Checkout

7h00 : Qúy khách dùng bữa tại khách sạn. Sau đó, quý khách có thể tắm biển hoặc đi dạo quanh Đà Nẵng, mua sắm những món quà lưu niệm để tặng bạn bè, người thân.

11h30Tự do ăn trưa hoặc ăn cùng đoàn.

14h00-16h00: Kết thúc tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bạn có thể Check out và tạm biệt chuyến đi khám phá Đà Nẵng.

2. Giá tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cụ thể

Giá tour bao gồm:

- Xe ô tô du lịch chở khách đi suốt hành trình 4 ngày 3 đêm ở Đà Nẵng. Có nước khoáng đóng chai phục vụ cả cuộc hành trình. - Khách sạn 4 Sao, đầy đủ tiện nghi, điều hòa, tủ lạnh, wifi. Phòng từ 2-3 người. - Bữa ăn: 3 bữa ăn sáng tại khách sạn +3 suất ăn trưa, 3 suất cơm tối. - Vé thăm quan các địa điểm mà tour đặt chân đến (trừ cáp treo Bà Nà phải phụ thu thêm 850.000VND/ 1 khách) - Tàu cao tốc đưa quý khách ra với đảo Cù Lao Chàm. - Bảo hiểm trọn tour với mức đển bù tối đa 20.000.000VNĐ/người/vụ.

Giá tour không bao gồm:

- Đồ uống (rượu, bia, nước ngọt...) trong các bữa ăn và suốt chương trình. - Các địa điểm tham quan khác ngoài chương trình của tour

Chính sách về hoàn hủy

-Hủy sau khi đặt dịch vụ: Phí hủy 10% giá trị tour.

-Hủy 10 ngày trước ngày khởi hành : Phí hủy 50% .

-Hủy 07 ngày trước ngày khởi hành : Phí hủy 70% .

-Hủy 01 ngày trước ngày khởi hành : Phí hủy 100% .

3. Đặt tour du lịch 4 ngày 3 đêm Đà Nẵng có gì khó?

Không có gì khó đâu nhé: - Đầu tiên, bạn truy cập vào website công ty lữ hành mình đặt tour, nên lựa chọn những công ty có tên tuổi vì chuyên nghiệp và uy tín. - Lựa chọn tour du lịch phù hợp với thời gian và chi phí của mình đề ra. - Nhập đầy đủ các thông tin cá nhân của bạn. - Thanh toán: Việc thanh toán được thực hiện bằng nhiều hình thức khác nha: tiền mặt, thẻ tín dụng, momo... Thanh toán là bước cuối cùng xác nhận bạn đã hoàn thành đặt tour. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các voucher du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tại digiticket.vn. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đẹp và ý nghĩa nhất!

4. Những kinh nghiệm đi tour Đà Nẵng 4N3D

- Cần lựa chọn những công ty lữ hành chất lượng, có tên tuổi để đảm bảo chuyến đi của bạn chỉ toàn niềm vui, tránh bị lừa đảo, mất tiền oan.

- Cần mang theo các loại giấy tờ tùy thân (CMND, CCCD, giấy phép lái xe, Passport....)

- Vì du lịch theo tour nên bạn sẽ đi khá nhiều địa điểm trong 1 ngày. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những đôi giày thể thao hoặc những đôi giày đế thấp để có thể đi lại thoải mái hơn.

- Sạc đầy pin điện thoại, pin dự phòng, máy ảnh để lưu lại những bức ảnh ở mỗi địa điểm tour đi qua. Đảm bảo vùng đất Đà Nẵng không làm bạn thất vọng với những bức ảnh để đời.tour da nang 4 ngay 3 dem kinh nghiem

Ảnh:Sưu tầm

- Lịch trình có thể sẽ bị thay đổi hoặc hủy vì những lí do bất khả kháng do thiên tai, thời tiết... để đảm bảo sự an toàn của mọi người.

Lựa chọn tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thích hợp cho các hộ gia đình và các đoàn khách công ty, vừa để tiết kiệm chi phí cũng như được gợi ý lịch trình tham quan rất phù hợp. Hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình này nhé.

Xem thêm các lịch trình khác để khám phá Đà Nẵng theo cách riêng của bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.