Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng - thiên đường nghỉ dưỡng cực hot

Kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng - thiên đường nghỉ dưỡng cực hot

Ngày đăng : 16/01/2024
Thật thú vị khi không cần đến Nhật Bản - quốc gia suối nước nóng, bạn vẫn có cơ hội tận hưởng ngay trải nghiệm này tại Núi Thần Tài Đà Nẵng.
Nội dung chính

Bạn có biết, nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ngâm mình trong suối nước nóng là phương pháp hữu hiệu để giảm mệt mỏi và căng thẳng. Không cần đến Nhật Bản - quốc gia suối nước nóng, bạn có cơ hội tận hưởng ngay trải nghiệm này tại khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu xem địa điểm này có gì đặc biệt.

1. Địa chỉ núi Thần Tài Đà Nẵng

Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà - Núi Chúa, Núi Thần Tài là một công viên suối khoáng nóng Đà Nẵng, thiên đường thư giãn dành cho mọi du khách. Nơi đây có thể nói là tuyệt tác được thiên nhiên ưu ái ban tặng.

nui than tai da nang dia chi

Ảnh: @nuithantai

Với diện tích 60 héc ta, bao quanh là rừng cây xanh mát, KDL Núi Thần Tài có khí hậu cực mát mẻ, tồn tại 4 mùa trong một ngày. Suối nước nóng Núi Thần Tài được bắt nguồn từ đỉnh Bà Nà chảy qua đồi Thanh Long, mang theo những khoáng chất giúp con người được chữa lành cũng như giải tỏa căng thẳng, áp lực.

nui than tai da nang suoi nuoc nong

Ảnh: @nuithantai

Khi đến đây, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp được điều hành bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản:

  • Trải nghiệm tắm bùn thư giãn
  • Trải nghiệm tắm onsen Đà Nẵng - một loại hình tắm truyền thống vô cùng độc đáo ở Nhật Bản để tái tạo làn da
  • Tham gia các trò chơi giải trí ngay tại nơi khu du lịch suối Thần Tài.
Gợi ý xem ngay những địa điểm và kinh nghiệm du lịch thành phố biển Đà Nẵng từ A-Z:

2. Hướng dẫn đi Núi Thần Tài Đà Nẵng

Núi Thần Tài chỉ cách trung tâm thành phố hơn 40 km. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện như: xe máy, ô tô, xe du lịch.

Có 2 tuyến đường để di chuyển đến Núi Thần Tài:

  • Tuyến Bà Nà - Suối Mơ: Bạn sẽ di chuyển theo hướng đường Núi Thành. Đi đến đường Duy Tân, qua đường 2/9 rồi đến đường Cách mạng tháng 8. Sau đó bạn rẽ vào QL14, đi thẳng hơn 10 km nhìn về tay trái là bạn sẽ thấy biển hiệu chỉ dẫn lên Núi Thần Tài.
  • Tuyến  QL14B, 14G: Bạn chạy theo hướng đường Nguyễn Văn Linh rẽ qua Nguyễn Tri Phương đi về phía đường Điện Biên Phủ. Khi đến đường Điện Biên Phủ bạn đi thẳng qua cầu vượt Ngã Ba Huế và rẽ vào QL1A, sau đó rẽ vào hướng Bà Nà – Suối Mơ.

Gợi ý: Bạn có thể kết hợp vui chơi khu du lic Thần Tài và khu du lịch Bà Nà Hills. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Bạn hãy tham khảo Kinh nghiệm đi Bà Nà Hills Đà Nẵng tự túc chi tiết từ A – Z mới nhất nhé.

3. Thời điểm đi khu nghỉ dưỡng Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng lý tưởng

Để có kì nghỉ dưỡng trọn vẹn, bạn nên ghé Núi Thần Tài khi Đà Nẵng vào mùa khô, khoảng tháng 4 đến tháng 9. Thời điểm này khí hậu nắng ấm, trời tạnh ráo phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, cũng thuận lợi hơn cho việc di chuyển lên núi.

nui than tai da nang thoi diem

Ảnh: @vithaotran

4. Giá vé Suối Thần Tài Đà Nẵng

Bảng giá vé vào Núi Thần Tài Đà Nẵng:

Các loại vé Dịch vụ đi kèm Mức giá
Người lớn
  • Tất cả các trò chơi ở công viên nước và khu giải trí
  • Tắm khoáng tự nhiên, trượt phao
  • Xông hơi, tắm osen phong cách Nhật Bản
  • Vui chơi tại công viên Khủng Long Đà Nẵng
  • Xem phim 9D - 12D
  • Được xe điện đưa đón và hướng dẫn viên chỉ dẫn tận tình
400.000 đồng/người
Trẻ em có chiều cao dưới 1m Miễn phí vé vào cửa

5. Bản đồ núi Thần Tài

KDL Núi Thần Tài khá rộng. Để tham quan và trải nghiệm hết những trò chơi và tiện ích nơi đây, bạn hãy lưu lại bản đồ khu vui chơi Núi Thần Tài này nhé: ban do nui than tai

6. Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại công viên Thần Tài 

Cầu trượt siêu dốc ở khu Công viên nước núi Thần Tài

Công viên nước Núi Thần Tài là địa điểm giải trí thích hợp cho những ai yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh. Có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm ở đây như: Hồ tạo sóng; Khu tổ chim; Thạch long đoạt ngọc quý;...

cau truot sieu doc o cong vien nuoc nui than tai

Ảnh: @nuithantai

Nhưng trò chơi để lại ấn tượng nhất chính là đường trượt Cầu Vồng. Với 6 làn trượt dài 92 mét, độ chênh cao 15 mét sẽ đem đến cho du khách cảm giác phấn khích nhất khi lướt trên mặt nước. (Gợi ý vui chơi tại Helio ở Đà Nẵng cho nhóm bạn và gia đình.)

Thư giãn tắm bùn và dịch vụ spa Núi Thần Tài Đà Nẵng

Đối với những người đang mệt mỏi trong công việc, thì tắm bùn và ngâm mình trong suối nước nóng là biện pháp giúp phục hồi và chữa lành mệt mỏi.

tam onsen o nui than tai

Ảnh: @nuithantai

Khu vực tắm bùn tại Núi Thần Tài được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với những tảng đá nguyên khối được dựng lên như những hang đá giữa rừng. Tại đây có 5 bồn tắm lớn, 2 bồn tắm tập thể và 16 bồn tắm cho gia đình.

Thả mình trong suối nước nóng Thần Tài

Suối khoáng nóng là điểm đặc biệt nhất của khu công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Được xây dựng theo kiến trúc tháp nước Onsen, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm tiên như ở Nhật Bản.

suoi nuoc nong than tai

Ảnh: @nuithantai

Còn gì tuyệt hơn khi vừa được ngâm mình trong làn nước ấm, được trị liệu bằng khoáng chất và nhiệt độ; vừa được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình.

7. Đặt phòng khách sạn núi Thần Tài

Nếu bạn muốn ở qua đêm thì khu công viên Núi Thần Tài có khách sạn Ebisu Onsen Resort với nhiều loại phòng cao cấp, tiện nghi. Bạn có thể gọi điện liên hệ trước để tìm hiểu về lợi ích cũng như các loại phòng, mức giá và đặt phòng khách sạn ở núi Thần Tài. (Gợi ý các khách sạn 5 sao Đà Nẵng sang trọng, đẳng cấp.)

khach san nui than tai Ebisu Onsen Resort

Ảnh: @aries__hoo

8. Ăn gì khi nghỉ dưỡng ở Núi Thần Tài Đà Nẵng?

Thử món Trứng Trường Thọ đặc trưng Núi Thần Tài

Đã đến Núi Thần Tài Đà Nẵng, bạn nhất định phải thử món trứng Trường Thọ. Các quả trứng ở đây được lựa chọn kỹ càng, vô trùng theo phương pháp Nhật Bản.

trung truong tho

Ảnh: Sưu tầm

Trứng được nấu chậm, chín dần trong suối nước nóng. Khi ăn trứng mềm mại và giữ được lòng đào. Một quả trứng ở đây có giá 5.000 đồng/quả.

Ăn buffet tại nhà hàng Rồng Đỏ

Đối với nhiều người, đi nghỉ dưỡng là tận hưởng hết thời gian để nghỉ ngơi, giữ cho cơ thể thư thái. Vì thế sau khi trải nghiệm thư ở giãn suối nước nóng, du khách có thể thưởng thức tiệc buffet tiện lợi tại nhà hàng Rồng Đỏ.

nha hang rong do

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng phục vụ trong khoảng thời gian từ 11 giờ đến 14 giờ, tại đây mỗi ngày có hơn 100 món ngon từ Á đến Âu. Mức giá là 200.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em.

Tự tổ chức party với đồ ăn mang theo

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mang đồ ăn bên ngoài vào. Hãy cùng gia đình, bạn bè nấu trước một số món ăn ngon như: gà nướng, kimbap, cá nướng, hải sản hấp,... cùng một số thức uống yêu thích. Vậy là đủ để tổ chức một party nho nhỏ mà không tốn thêm chi phí. Lưu ý bạn chỉ được mang đồ ăn đã chế biến sẵn.

tu to chuc tiec

Ảnh: @vithaotran

9. Kinh nghiệm đi khu du lịch núi Thần Tài ở Đà Nẵng

  • Về phần trang phục khi đi Núi Thần Tài, bạn nên chuẩn bị đồ bơi, kính râm, và mũ chống nắng nhé.
  • Hãy mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết, khăn tắm, kem dưỡng,... Tại đây có tủ đựng đồ cá nhân nên bạn không phải lo lắng về việc bảo quản đồ.
  •  Giữ vệ sinh, mỹ quan chung cho khu vực. Bạn không được xả rác bừa bãi, hãy luôn là du khách văn minh.

Trên đây là các kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng cần thiết dành cho bạn. Digiticket mong rằng, với cẩm nang trên bạn sẽ có chuyến du lịch thật trọn vẹn.

Chia sẻ những kinh nghiệm du lịch chi tiết và cần thiết nhất cho chuyến khám phá Đà Thành của bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.