Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Lịch trình Tour Đà Nẵng Huế Hội An 4 ngày 3 đêm hot nhất hiện nay

Lịch trình Tour Đà Nẵng Huế Hội An 4 ngày 3 đêm hot nhất hiện nay

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy xem ngay tour Đà Nẵng Huế Hội An và khám phá những điểm đến thú vị trong hành trình 3 ngày 2 đêm này nhé!
Nội dung chính

Bạn chưa biết đi đâu vào mùa hè này và đang tham khảo các tour du lịch HOT nhất hiện nay. Vậy chần chừ gì mà không tham khảo ngay tour Đà Nẵng Huế Hội An được Digiticket Blog chia sẻ dưới đây. Đây đều là những điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn và chưa bao giờ hết HOT cả.

1. Giới thiệu tour du lịch Huế Đà Nẵng Hội An

Đà Nẵng, Huế và Hội An từ lâu đã được biết đến là 3 địa điểm du lịch HOT nhất. Vào mỗi mùa du lịch đều thu hút một lượng du khách ghé thăm không hề nhỏ. Và nếu mùa hè này, bạn muốn ghé thăm nơi đây thì hãy tham khảo thử các tour du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An.

tour da nang hue hoi an 4 ngay 3 dem gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Vì chỉ cần book tour là bạn đã không phải lo lắng bất cứ điều gì, chỉ cần xách vali và lên đường thôi. Hơn hết, việc du lịch theo tour sẽ giúp bạn có một lịch trình đặc sắc, thăm thú được hết các cảnh đẹp. Và chắc chắn bạn biết rằng 3 địa điểm này sở hữu vô vàn các danh lam thắng cảnh với những khung cảnh tuyệt trần.

Đặc biệt, khi đặt tour bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chỗ nghỉ hay ăn uống. Các đơn vị du lịch sẽ liên hệ trước và đặt phòng cho bạn, cũng như tìm kiếm những địa điểm ăn ngon, đặc sản của từng nơi.

Khám phá ngay những địa điểm nghỉ ngơi cực đẹp tại Đà Thành:

2. Lịch trình đi Đà Nẵng Huế Hội An 4 ngày 3 đêm có gì thú vị?

Tuy chuyến du lịch sẽ có hướng dẫn viên tận tình giới thiệu và giúp đỡ bạn trong suốt hành trình. Nhưng để bạn dễ dàng hình dung hơn về tour Đà Nẵng Huế Hội An này, chúng mình sẽ gửi đến bạn lịch trình chi tiết.

Ngày 1: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An

07:00: Bắt đầu chuyến hành trình tour Đà Nẵng Huế Hội An. Du khách xuất phát từ Hà Nội và di chuyển đến Đà Nẵng bằng máy bay.

12:00: Đón du khách tại sân bay và di chuyển ra các quán ăn “nức tiếng” tại đây. Du khách có thể thưởng thức bún mắm thịt quay tại Vân quán tại hẻm K23/14 đường Trần Kế Xương. Hoặc ăn đặc sản mỳ Quảng và bánh tráng thịt heo tại Mỳ Quảng Gạo có địa chỉ tại 53 Quang Trung.

13:00: Check-in và nhận phòng tại các khách sạn 3 sao như Dolphin Hotel & Apartment, Daisy Boutique Hotel, Calix Hotel,... Đây đều là những khách sạn với không gian phòng rộng rãi với view bãi biển cực chill. Đặc biệt là trong khách sạn đều có bể bơi với không gian mở thoáng mát. Bạn vừa có thể đắm mình trong dòng nước, vừa có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp ở Đà Nẵng.

15:00: Di chuyển đến Ngũ Hành Sơn và thăm quan khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Với những ngọn núi cao chót vót, cùng bầu không khí xanh mát ngập tràn cây cối và hoa cỏ. Tại đây, du khách có thể thăm quan các địa điểm nổi tiếng như tháp Xá Lợi, chùa Linh Ứng, động Tàng Chơn, động Vân Thông,... Nhưng đặc biệt nhất vẫn phải ghé qua làng nghề đá mỹ nghệ Non Nước. Nơi tạo ra những tượng đá đầy tỉ mỉ, cũng như đậm chất nghệ thuật.

chua linh ung

Ảnh: @nicole.bui

17:30: Đưa du khách di chuyển đến Hội An.

18:00: Ăn tối tại Hội An với các món đặc sản nổi tiếng nơi đây. Điển hình như cao lầu, bạn có thể thưởng thức món này tại Cao Lầu Thanh ở 26 Thái Phiên hoặc Cao Lầu Hồng tại 18 Thái Phiên. Hay bánh đập hến xào tại Quán Hến Xào Bà Già tại Thôn 1, Cẩm Nam. Và cả bánh mỳ Phượng “nức tiếng” tại 2B Phan Châu Trinh, cơm gà béo ngậy ở Cơm gà Bà Buội số 22 Phan Châu Trinh.

18:30: Sau khi thưởng thức bữa ăn và đã no bụng. Du khách có thể tự tham quan và nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp, đầy cổ kính của Phố cổ Hội An. Bạn có thể thăm quan Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến,... Nếu bạn đi vào ngày mùng 1 hoặc ngày rằm thì có thể tham gia lễ hội thả hoa đăng tại sông Hoài.

nha co hoi an

Ảnh: Sưu tầm

21:30: Di chuyển trở lại Đà Nẵng và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 2: Đà Nẵng - Bà Nà Hills

07:00: Thức dậy và ăn sáng ngay tại khách sạn.

08:00: Du khách chuẩn bị và xuất phát đến khu du lịch nổi tiếng Bà Nà Hills. Và để di chuyển được lên địa điểm này, bạn phải đi bằng cáp treo để lên núi. Tại đây, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và đầy độc đáo. Bạn có thể thăm quan các điểm như cầu Vàng với kiến trúc bàn tay mới lạ, Khu Le Jardin, tham quan Hầm Rượu Debay của Pháp, Viếng Chùa Linh Ứng Bà Nà, Tượng Phật Thích Ca cao 27m,...

cau vang

Ảnh: @discovery.gallery

10:00: Tiếp tục di chuyển đến Gare Debay nằm trên đỉnh Bà Nà. Để đến được đây, bạn phải đi tuyến cáp treo thứ 2.

11:30: Nghỉ ngơi và ăn trưa tại Gare Debay với nhà hàng 3 sao. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm đà và đầy ngon miệng, nổi bật với nhiều món đặc sản được chế biến cầu kỳ.

13:00: Tiếp tục chuyến hành trình khám phá khu làng Pháp đầy cổ kính. Khung cảnh đầy lãng mạn, sang trọng và mang đậm phong cách, lối sống của người Pháp. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng các trò chơi đầy thú vị tại công ty giải trí Fantasy Park.

lang phap

Ảnh: @duynguyen_202

15:30: Tập trung tại cáp treo và di chuyển trở lại Đà Nẵng. Sau đấy là thời gian tự do, bạn có thể nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tắm biển với dòng nước xanh ngát cùng bãi cát vàng óng ánh. Đặc biệt là những rặng dừa lớn tạo bóng mát, nơi bạn có thể nằm dài và tận hưởng không khí mát mẻ của biển cả.

18:30: Ăn tối tại khách sạn và sẵn sàng tận hưởng Đà Nẵng về đêm đầy mộng mơ. Các hoạt động về đêm đầy lý thú tại đây mà bạn có thể thử như du ngoại trên sông Hàn và nhìn ngắm cảnh Đà Thành về đêm. (Gợi ý ngắm dòng sông Hàn Đà Nẵng và checkin tại cầu sông Hàn. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp lung linh.)

Hoặc tạo ra những bức ảnh “sống ảo” nghìn like tại Cầu Quay Sông Hàn đầy ảo diệu. Nếu bạn đi vào cuối tuần thì còn có thể ngắm cầu Rồng phun lửa, nước. Hay chỉ đơn giản là đi dạo xung quanh và khám phá phố đi bộ Bạch Đằng. Tour Đà Nẵng Huế Hội An ngày thứ 2 đã kết thúc rồi, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để tiếp tục chuyến hành trình vào ngày thứ 3 nhé!

Ngày 3: Đà Nẵng - Cố Đô Huế - Đại Nội - Chùa Thiên Mụ

07:00: Du khách ăn sáng tại khách sạn và hoàn tất thủ tục check-out phòng.

07:30: Di chuyển đến Huế. Trên đường đi, du khách sẽ đi qua Hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, trên cung đường sẽ đi qua vịnh biển Lăng, phá Cầu Hai,... Thế nên, đừng bỏ qua những khung cảnh thiên nhiên bình dị nhưng đẹp tuyệt trần này nhé!

10:00: Nhận phòng và hoàn tất việc check-in tại khách sạn 3 sao tại Huế. Bạn có thể trải nghiệm không gian rộng lớn và đầy vẻ cổ kính, yên tĩnh tại khách sạn Jasmine Huế hoặc khách sạn Festival Huế.

11:30: Ăn trưa tại khách sạn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất Huế. Phải kể đến như cơm hến, bánh canh Huế, cơm âm phủ và nhiều loại bánh đặc sản chỉ có tại Huế.

13:00: Sau khi nghỉ trưa tại khách sạn, du khách tiếp tục di chuyển đến các địa danh nổi tiếng tại Huế. Đầu tiên là ghé thăm Cố Đô Huế đầy cổ kính với nền kiến trúc sang trọng, mang đậm vẻ đẹp của thời gian. Nơi đây là hoàng cung của 13 vị vua triều Nguyễn và là kinh đô phong kiến cuối cùng của Việt Nam. (Gợi ý những điểm du lịch tại Cố đô Huế cổ kính.)

Tại đây, bạn có thể thăm thú các cung điện đầy nguy nga, tráng lệ nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ xưa như Điện Thái Hòa, Thế Miếu, Cửu Đỉnh, Hiển Lâm Các, Kì Đài, Ngọ Môn,...

ngo mon

Ảnh: @letoet94

15:30: Du khách sẽ di chuyển đến chùa Thiên Mụ. Một biểu tượng của cố đô mà bất cứ ai cũng phải biết. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một ngôi chùa với vẻ đẹp đầy cổ kính và được hoà mình vào bầu không khí yên bình, nhẹ nhàng.

chua thien mu

Ảnh: @vietnampagodas

17:00: Đưa du khách trở lại khách sạn. Sau đó, bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi. Hoặc tận hưởng những phút giây yên bình dạo quanh và khám phá Huế đầy mộng mơ này.

18:30: Lúc này là thời gian để thưởng thức bữa tối đầy ngon miệng sau một ngày dài thăm thú khắp nơi. Bạn có thể chọn thưởng thức các món ăn khác nhau và hướng dẫn viên sẽ chỉ cho bạn địa chỉ ăn ngon bán những món ăn đó.

Điển hình như bún bò Huế quán Cẩm tại 45 Lê Lợi, hay bánh bèo chén, bánh nậm, bánh bột lọc ở quán Bà Đỏ số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Và cả bún thịt nướng và nem lụi bà Tí tại 36 Xuân Diệu, món vả trộn lạ miệng tại Khu ẩm thực chợ Đông Ba có 1 0 2.

19:30: Du khách tự do khám phá thành phố Huế đầy lãng mạn này. Một số địa điểm nổi tiếng tại đây mà bạn có thể ghé thăm như cầu Tràng Tiền rực rỡ hay dòng sông Hương đầy thơ mộng. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức ca Huế trên sông Hương tại thuyền Rồng. Đây là một nét đẹp văn hóa độc đáo của xứ Huế mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Ngày 4: Lăng Khải Định

07:00: Ngày cuối cùng của tour Đà Nẵng Huế Hội An, du khách sẽ ăn sáng ngay tại khách sạn. Sau đó, tập trung và chuẩn bị xuất phát đến Lăng Khải Định.

08:00: Di chuyển đến Lăng Khải Định. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nền kiến trúc độc đáo với nhiều trường phái nghệ thuật kết hợp. Là sự giao thoa của phong cách Đông - Tây. Cùng với đó là nét cổ kính và đặc trưng cho tính cách của vua Khải Định.

Đây cũng là một trong những ngôi lăng mộ của triều nhà Nguyễn, được công nhận với thành tựu rực rỡ nhất trong nền kiến trúc cổ Việt Nam. Bước vào bên trong, bạn sẽ được nhìn ngắm những cung điện nguy nga nhưng vẫn đầy cổ kính như cung Thiên Định, điện Khải Thành, cổng Tam Quan, Sân Bái Đính,...

lang khai dinh

Ảnh: @luffosten

12:00: Ăn trưa tại nhà hàng gần Lăng Khải Định như nhà hàng Xưa hay nhà hàng Vườn. Với không gian mộc mạc, cùng các món ăn đặc trưng hương vị Huế thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

13:00: Đưa du khách trở lại khách sạn và nghỉ ngơi. Du khách bắt đầu thu dọn đồ đạc và hoàn tất thủ tục check-out.

14:30: Du khách di chuyển ra sân bay và trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến hành trình đầy thú vị 4 ngày 3 đêm tại đây.

3. Bảng giá tour Đà Nẵng Huế Hội An 4 ngày 3 đêm

Chúng mình sẽ gửi đến bạn bảng giá tour Đà Nẵng Huế Hội An được cập nhật mới nhất:

  • Người lớn: 3.500.000 VND/ người
  • Trẻ em: Với bé dưới 5 tuổi (cao dưới 1m) thì miễn phí. Còn với trẻ từ 5 đến 10 tuổi (chiều cao từ 1m đến 1m4) thì giảm 50% phí tour tương đương là 1.750.000 VND. Nếu trẻ em trên 10 tuổi (cao hơn 1m4) thì sẽ tính giá như người lớn.

Du khách lưu ý đây chỉ là giá tour chưa bao gồm vé máy bay. Tiền vé sẽ rơi vào khoảng từ 1.500.000 - 2.500.000 VND/ khách.

Về các chính sách, tour sẽ bao gồm các dịch vụ như xe đưa đón từ sân bay đến khách sạn và di chuyển đến các địa điểm, khách sạn 3 sao chất lượng và các bữa ăn trong ngày tại nhà hàng nổi tiếng. Ngoài ra, còn có vé vào cửa các khu du lịch, vé cáp treo lên Bà Nà Hills và hướng dẫn viên tận tình trong suốt chuyến đi 4 ngày 3 đêm.

Còn các loại dịch vụ mà tour không chỉ trả như chi phí ăn uống và vui chơi không nằm trong tour, vé trò chơi tại công viên Fantasy Park. Và các dịch vụ của khách sạn như giặt là,... mà du khách sử dụng.

tour da nang hue hoi an 4 ngay 3 dem gia

Ảnh: @cuuhanh.66

4. Kinh nghiệm đi Huế Đà Nẵng Hội An theo tour

Để bạn không phải bỡ ngỡ trong suốt cuộc hành trình thì chúng mình sẽ gửi đến bạn một vài lưu ý nhỏ. Đây đều là những việc cần thiết mà bạn phải chuẩn bị trước, việc này sẽ giúp bạn có một chuyến đi đầy vui vẻ.

4.1. Thời điểm thích hợp để đi tour du lịch Đà Nẵng Huế Hội An

Đà Nẵng, Huế và Hội An nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa đặc trưng là mùa mưa và mùa khô. Nên thời điểm lý tưởng đế tận hưởng chuyến đi là vào mùa khô (từ tháng 3 đến tháng 8). Vì lúc này, thời tiết khô ráo và buổi tối khá mát mẻ, rất thích hợp để đi du lịch. Và chắc chả ai muốn mình đi du lịch mà trời mưa vừa khó đi, lại ảnh hưởng đến tâm trạng.

tour-da-nang-hue-hoi-an-9

Ảnh: yjuly__

4.2. Trước chuyến đi cần chuẩn bị những gì?

Đầu tiên, chắc chắn là phải chọn được công ty cung cấp tour Đà Nẵng Huế Hội An. Bạn nên tham khảo và liên hệ nhiều công ty du lịch khác nhau để có sự so sánh về giá, cũng như chất lượng chuyến đi. Tiếp theo, khi chọn lựa và đặt được tour thì nên tham khảo lịch trình, tìm hiểu các điểm đến trong chuyến đi. Việc này sẽ giúp bạn chọn lựa và lên đồ trước sao cho phù hợp, đặc biệt là giúp bạn trong quá trình “sống ảo” rất nhiều đó.

Luôn mang theo đầy đủ chứng minh thư hoặc căn cước công dân để hoàn tất thủ tục khi lên máy bay và lúc nhận phòng. Ngoài ra, cần chuẩn bị các vật dụng cá nhân kỹ càng vì giá thành tại các điểm du lịch thì chắc chắn không hề rẻ. Hơn hết, tránh mang nhiều tiền mặt và các trang sức hoặc đồ vật quý giá.

tour da nang hue hoi an 4 ngay 3 dem chuan bi

Ảnh: Sưu tầm

Tham khảo thêm nhiều địa điểm thăm quan về đêm đẹp tại 3 thành phố lãng mạn và đầy mộng mơ này. Đặc biệt nhất là cần chuẩn bị một sức khoẻ thật tốt vì tour sẽ đi liên tục. Nên nếu bạn không có sức khoẻ tốt thì khó có thể tận hưởng chuyến đi.

Trên đây là những kinh nghiệm về tour Đà Nẵng Huế Hội An mà chúng mình đã trực tiếp trải nghiệm. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm một địa điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè này nhớ. Nếu như bạn còn băn khoăn thì có thể tham khảo thêm: Lịch trình du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm chi tiết nhé.

Gợi ý điểm vui chơi và lưu trú tại Đà Nẵng: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.