Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Vi vu du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm với lịch trình cực chi tiết

Vi vu du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm với lịch trình cực chi tiết

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn vẫn đang không biết sắp xếp lịch trình du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm, hãy tham khảo ngày bài viết này để có thêm kinh nghiệm nhé
Nội dung chính

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết làm thế nào để du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm. Hãy tham khảo ngày bài viết này để có được những kinh nghiệm hay ho trước khi đặt chân đến Đà Thành nhé. 

1. Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Bán đảo Sơn Trà, chợ Cồn, Hội An

Nằm cách trung tâm thành phố 8 cây số, bán đảo Sơn Trà là một khu rừng nguyên sinh có khí hậu vô cùng mát mẻ. Khi khách du lịch đến địa điểm du lịch ở Đà Nẵng này sẽ được thưởng thức cảnh quan thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.

ban dao son tra

Ảnh: @tuhehehee

Thời điểm thích hợp để tham quan bán đảo Sơn Trà là vào tháng 3 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian nắng ráo, trời trong xanh. Đặc biệt nếu đi vào những ngày trời mát, không mưa bạn sẽ nhìn thấy mây và sương giăng kín lối đi. Núi Sơn Trà có nhiều địa điểm để bạn ghé thăm như: Chùa Linh Ứng, Đỉnh bàn cờ, Cây đa ngàn năm, Khu du lịch sinh thái Tiên Sa, Bãi đá Obama,...

ban dao son tra

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi dạo chơi trên bán đảo Sơn Trà bạn có thể về trung tâm thành phố và ghé vào khu chợ Cồn nổi tiếng của Đà Nẵng. Chợ Cồn có khu ẩm thực đặc sắc với nhiều các món ăn truyền thống hấp dẫn. Ngoài ra chợ Cồn còn nổi tiếng với các đặc sản thực phẩm khô như: khô bò, khô mực, khô cá,..., thường được nhiều du khách lựa chọn để mang về làm quà.

am thuc cho con

Ảnh: @nothingtoeat_

Trải nghiệm tiếp theo trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm tiếp theo chính là Hội An. Đến với Hội An bạn sẽ như được lạc vào một thế giới khác. Những khu nhà cổ kính, lưu giữ lịch sử của vùng đất giao thương sầm uất 1 thời. Đặc biệt Hội An về đêm mang vẻ đẹp cực quyến rũ với ánh sáng mờ ảo từ đèn lồng trên những con phố. Bạn có thể nghỉ 1 đêm tại Hội An.

hoi an

Ảnh: @manhtienkhoi_

Ngày 2: Bà Nà Hill, cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Sau 1 đêm tại Hội An, sáng hôm sau bạn hãy cùng hội bạn thân lên đường đến Bà Nà Hill để tiếp tục chuyến du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm. Đây là khu du lịch hàng đầu Việt Nam với rất nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống, check in sống ảo.

ba na hills

Ảnh: Sưu tầm

Từ Hội An di chuyến đến Bà Nà mất tầm 2 tiếng, nhưng bạn sẽ không thất vọng khi phải chờ đợi. Đường lên Bà Nà di chuyển bằng cáp treo qua những cánh rừng, vách đá đẹp tuyệt mỹ. Ngoài ra nếu bạn là một “thánh sống ảo” thì chắc chắn đây là thiên đường dành cho bạn. Với các thiết kế lâu đài cổ, các cung đường đi bộ như trời Âu đảm bảo sẽ cho bạn những bức ảnh lung linh triệu view. Ngại gì mà không đem thật nhiều quần áo lộng lẫy và đến đây để check in nào. 

cau vang da nang o ba na hills

Ảnh: @estherksz

Sẽ tốn khá nhiều thời gian để khám phá Bà Nà, thường thì bạn sẽ rời Bà Nà lúc chiều muộn. Lúc này nếu vẫn còn luyến tiếc Đà Nẵng bạn hãy đi ăn một bữa thật ngon rồi ghé đến cây Cầu Tình Yêu hay còn gọi là cầu Khoá Tình Yêu Đà Nẵng. Về đêm khung cảnh cầu tình yêu tuyệt đẹp. Những đèn đường hình trái tim lung linh mang đến nguồn ánh sáng dịu dàng, lãng mạn. Hãy cùng hội bạn chụp bộ ảnh thật đẹp trước khi tời Đà Thành kết thúc chuyến.

cau tinh yeu da nang

Ảnh: @vivernomundo

2. Một số kinh nghiệm đi Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm

Đi du lịch Đà Nẵng tự túc 2 ngày 1 đêm, bạn đừng quên tham tham khảo và lưu ý những điều sau:

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm

Để có thời tiết thuận lợi đi du lịch bạn nên chọn đi vào thời điểm từ tháng 3 đến tháng 8.  Lúc này thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu, ít bị mưa bất chợt, ảnh hưởng đến chuyến đi. 

du lich da nang 2 ngay 1 dem thoi diem

Ảnh: @traannga

Nếu đi 2 ngày 1 đêm, bạn hãy đi vào thứ 6 và thứ 7. Tối thứ 7 cầu Rồng phun nước và phun lửa là một khung cảnh mà bạn nên chiêm ngưỡng khi đến Đà Nẵng. Đặc biệt nhiều khu vui chơi được mở vào ngày cuối tuần với các ưu đãi hấp dẫn. 

Phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm

Có rất nhiều phương tiện để bạn có thể lựa chọn khi du lịch Đà Nẵng. Nếu bạn muốn chủ động, có thể tự thuê xe máy hoặc xe đạp để dạo chơi trên phố. Có nhiều cơ sở để bạn thuê xe máy như: 

Tên địa chỉ cho thuê Số điện thoại liên hệ
Thuê xe máy Đà Nẵng gần sân bay Bình Minh 0879.698.886
Thuê xe máy Gia Huy 0903.529.586
Thuê xe máy Mai Thanh 0388 357 920

Nếu như đi du lịch theo nhóm gia đình bạn có để đặt oto nhiều chỗ trên các ứng dụng đặt xe công nghệ như Grab, Goviet, Be,...

Ngoài ra tùy theo khách sạn hoặc resort nơi bạn nghỉ dưỡng sẽ có xe đưa đón theo nhu cầu của du khách. 

du lich da nang 2 ngay 1 dem phuong tien

Ảnh: @myandtito

Kinh nghiệm lưu trú khi đến Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm

Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Đà Nẵng và chưa có nhiều kinh nghiệm có thể chọn đi du lịch theo tour. Sẽ không phải đau đầu khi tìm kiếm các địa điểm ăn uống, hay nơi nghỉ ngơi sau một ngày thăm quan, giải trí. Đặc biệt, khi xảy ra các vấn đề không đáng có công ty du lịch sẽ giải quyết thay cho bạn.

du lich da nang 2 ngay 1 dem kinh nghiem

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn chọn đi du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm tự túc, hãy vạch ra kế hoạch sẵn cho lộ trình của mình. Nên book phòng trước ở các khách sạn thông qua các ứng dụng đặt phòng online để chủ động và hưởng mức giá ưu đãi. (Gợi ý khách sạn 5 sao Đà Nẵng giá rẻ cho bạn.)

du lich da nang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @manhtienkhoi_

Sau đó liên hệ với các công ty cho thuê xe máy, xe hơi du lịch để đặt xe trước 1 ngày, phòng khi đến nơi bạn lại tốn thêm nhiều thời gian để tìm nơi thuê xe. Hãy tham khảo trước các địa điểm mà mình có thể đi được trong thành phố, sắp xếp địa điểm tham quan sao cho hợp lý, vừa có được những trải nghiệm vừa thú vị vừa không mất nhiều thời gian. 

du lich da nang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @manhtienkhoi_

Du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm ăn gì ngon?

Nhắc đến Đà Nẵng chúng ta không chỉ nói đến các địa điểm du lịch mà còn nói đến sự nổi tiếng về ẩm thực. Ẩm thực Đà Nẵng vừa đa dạng, vừa ngon lại vừa rẻ. Cùng tham khảo những món "must try" khi đến đây nhé!

Mì Quảng

Mì Quảng vốn là một loại mì nổi tiếng của xứ Quảng và được nhiều người ưa chuộng. Với nước dùng đậm đà cùng với các topping như tôm, thịt heo, rau sống, trứng, đậu phộng,... Các nguyên liệu nghe có vẻ đơn giản nhưng hòa quyện lại mang đến cảm giác đậm đà khó quên.

mi quang

Ảnh: Sưu tầm

Bún mắm nêm

Ai mà ăn bún mắm nêm Đà Nẵng một lần chắc chắn sẽ muốn mua một chai mắm nêm về làm quà. Vị bún thanh thanh quyện cùng với mắm nêm mặn mà cay cay nơi đầu lưỡi. Thêm một vài miếng thịt heo ăn kèm với rau sống là đã chuẩn vị bún mắm nêm Đà Nẵng. Đây là một món ăn thích hợp đối với những ngày hè oi ả. Vừa mát lại vừa ngon miệng mang đậm hương vị của vùng đất nơi đây. 

du-lich-da-nang-2-ngay-1-demg-8

Ảnh: Sưu tầm

Bún thịt nướng, nem lụi Đà Nẵng

Có bao giờ bạn đi trên đường mà phải ngoảnh lại vì một mùi thơm nào đó chưa. Nếu đi ngang qua hàng nem lụi và bún thịt nướng chắc chắn bạn sẽ bị hút vào ngày. Mùi thơm nức mũi của thịt heo được nướng vàng ươm, cùng nước sốt đặc trưng khiến bạn khó lòng mà quên được món ăn dân dã này.

bun thit nuong

Ảnh: Sưu tầm

Bánh xèo

Khác với bánh xèo miền Tây, bánh xèo Đà Nẵng sử dụng trứng và bột bắp tạo nên được màu vàng bắt mắt. Cùng với vỏ bánh giòn rụm, trên nó là tôm, thịt và giá đỗ ăn kèm với rau sống khiến bạn xuýt xoa mãi thôi.

banh xeo

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những gợi ý chi tiết về lịch trình cũng như kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm mà bạn nên biết. Digiticket mong rằng bạn sẽ có nhiều chuyến đi thú vị với nhiều trải nghiệm mới mẻ. 

Một số gợi ý về du lịch Đà Nẵng dành cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.