Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Tour Đà Nẵng 1 ngày chi tiết đi đâu, ăn gì?

Tour Đà Nẵng 1 ngày chi tiết đi đâu, ăn gì?

Ngày đăng : 16/01/2024
Nên làm gì với tour Đà Nẵng 1 ngày? Bạn nên thăm thú những đâu? Ăn gì? Đi phương tiện nào? Nên đi khoảng thời gian nào?
Nội dung chính

Tour Đà Nẵng 1 ngày có những điểm đến nào, đi đâu, ăn gì, hãy tham khảo gợi ý ngay dưới đây nhé! Hẳn là sau chuyến hành trình này du khách sẽ cảm thấy hiểu thêm và yêu thêm về một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới đấy!

1. Nên du lịch Đà Nẵng trong thời gian nào?

Nếu nói đến quy định về thời gian du lịch thì hẳn là không có bất cứ quy định nào. Chỉ cần bạn sẵn sàng, hãy xách ba lô lên và đi. Tuy nhiên vẫn có những khoảng thời gian thích hợp để đi du lịch. 

tour da nang 1 ngay thoi gian

Ảnh: Sưu tầm

Vào những mùa cao điểm, các hoạt động du lịch ở Đà Nẵng sẽ được đẩy mạnh. Trong tour Đà Nẵng 1 ngày, du khách có thể có đủ thời gian để tận hưởng các hoạt động đặc trưng nhất của thành phố biển và khám phá vẻ đẹp của nơi đây.

Hãy tìm những ngày thời tiết đẹp nhất

Thời tiết đẹp nhất để tổ chức tour Đà Nẵng 1 ngày sẽ rơi vào mùa hè. Khoảng thời gian chính xác nhất là từ tháng 4 đến tháng 8. Đây là khoảng thời gian miền trung ít mưa, nhiều nắng nên cực kỳ thuận lợi cho những hoạt động trải nghiệm.

tour da nang 1 ngay thoi tiet

Ảnh: Sưu tầm

Lựa chọn những ngày hè để du hí Đà Nẵng cũng sẽ dễ dàng hơn cho mọi người trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng. Các hoạt động như bắn pháo hoa, lễ hội du lịch,... cũng sẽ diễn ra vào mùa hè.

Chọn thời gian trong tháng 4 đến tháng 8 để đi du lịch

Đây là khoảng thời gian Đà Nẵng triển khai các hoạt động trong tháng lễ hội biển, vậy nên đi du lịch vào khoảng thời gian này là vô cùng hợp lý. Nếu chọn khoảng thời gian du lịch ở giai đoạn này, du khách sẽ được tận hưởng toàn bộ các hoạt động trong ngày lễ du lịch tại đây.

2. Di chuyển đến Đà Nẵng bằng cách nào?

Là một thành phố lớn, các tuyến đường giao thông ở Đà Nẵng đều cực kỳ phát triển. Người du lịch có thể đến đây bằng rất nhiều cách khác nhau. 

tour da nang 1 ngay phuong tien di chuyen

Ảnh: Sưu tầm

Đường hàng không

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tour Đà Nẵng 1 ngày để du khách có thể tiết kiệm thời gian của mình. Hiện tại, các đường bay khá thông suốt và không tắc nghẽn. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn đặt vé từ trước và sử dụng các hãng giá rẻ. 

Đây là hình thức di chuyển thích hợp cho những ai đang ở xa mà muốn giải tỏa bản thân vào cuối tuần. Hãy nhấc chiếc điện thoại lên và săn tìm cho mình một chuyến đi lý tưởng.

Đường bộ

Hai phương tiện chính để người du lịch có thể đến Đà Nẵng bằng đường bộ là xe khách và tàu. Phương thức di chuyển này thích hợp với du khách đến từ những tỉnh thành giáp với Đà Nẵng.

tour da nang 1 ngay tau hoa

Ảnh: Sưu tầm

Hàng ngày có rất nhiều chuyến xe và chuyến tàu đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau vậy nên du khách có thể yên tâm sẽ không thiếu chỗ nếu như vô tình quên đặt trước. Hiện nay các dịch vụ đường bộ cũng đã nâng cấp rất nhiều hạng ghế khác nhau cùng với trải nghiệm vượt trội để khách hàng có thể tận hưởng chuyến đi thoải mái và an toàn nhất.

3. Đi đâu, ăn gì với tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày?

Đà Nẵng có ti tỉ món để ăn, ti tỉ thứ để xem, nhưng nếu chỉ có một ngày thì đi đâu ăn gì bây giờ?

Buổi sáng: Trải nghiệm buổi sáng tuyệt vời nơi ngoại ô

Để bắt đầu tour Đà Nẵng 1 ngày, hãy bắt đầu từ ngoại thành. Sau khi check-in khách sạn và vệ sinh cá nhân thoải mái, du khách có thể bắt đầu du hí một vòng ngoại ô bằng xe bus.

Hội An

Điểm đến đầu tiên trong hành trình 1 ngày sẽ là Hội An - Phố cổ nguyên sơ nằm bên cạnh thành phố. Nói đến Hội An thì hẳn quá nổi tiếng rồi! Vẻ đẹp hài hòa giữa từng mái ngói, tường nhà cho đến con đường tạo nên điểm thu hút cho trấn nhỏ này. 

hoi an

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây đem đến cho mọi người cảm giác tưởng chừng như thời gian đã bỏ quên phố cổ, không thể vùi lấp đi cái không khí cổ xưa, nguyên sơ của những tháng năm trước. Mái ngói cũ phủ lấm tấm rêu, những con đường tràn ngập đèn lồng treo và bức hoành phi được chạm trổ cẩn thận hai bên hàng quán dễ kéo người ta về những ngày xưa cũ.

Nếu như đã chán cảnh phố thị tấp nập chen chúc nhau thì Hội An hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo để relax bản thân đấy!

Bán đảo Sơn Trà

Địa điểm tiếp theo mà bạn nên ghé qua khi chỉ có 1 ngày tại Đà Nẵng chính là bán đảo Sơn Trà. Cách trung tâm chỉ 8km, bán đảo Sơn Trà như lá phổi xanh điều hòa không khí thành phố. 

ban dao son tra

Ảnh: Sưu tầm

Thiên nhiên hoang sơ là một điểm cộng thu hút du khách tại đây khi Sơn Trà là khu bảo tồn thiên nhiên lớn, đa dạng thực vật và động vật. Đường lên đến đỉnh khá quanh co và mạo hiểm, cực kỳ thích hợp với những ai mê đi phượt.

Bên cạnh việc thăm thú không gian thiên nhiên hoang sơ, bán đảo Sơn Trà còn nhiều địa điểm thú vị khác. Trên đường lên đỉnh, du khách có thể ghé qua các địa điểm như: chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ Tiên, cây Đa đại thụ và một vài bãi biển vô cùng đẹp.

Buổi trưa: Ăn trưa như một người Đà Nẵng

Sau khi thăm thú ngoại ô, hãy trở về với thành phố và thưởng thức một bữa ăn theo phong cách người Đà Nẵng. Đi tour Đà Nẵng 1 ngày mà thiếu ăn uống thì lại thật thiếu sót.

tour da nang 1 ngay an trua

Ảnh: Sưu tầm

Các du khách có thể tìm các món đặc sản tại hầu như các hàng ăn trong thành phố. Vì đặc điểm thời tiết nóng ẩm nên các món có hình sợi, dễ ăn dần trở nên quen thuộc tại thành phố này. Một vài món mà bạn có thể thử là:

  • Mì Quả
  • Bún Bò
  • Bún Mắm Nêm
  • Bún Hải Sản Đà Nẵng
  • Bánh Xèo, Nem Lụi
  • ...

Buổi chiều: Lượn lờ phố xá tận hưởng hết mình

Sau khi nghỉ trưa và lấy lại tinh thần, các du khách có thể bắt đầu chuyến du hý buổi chiều. Đây là khoảng thời gian thích hợp để lượn lờ phố xá. Thời tiết buổi chiều mát mẻ sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái và thích thú đấy!

tour da nang 1 ngay cau tinh yeu

Ảnh: Sưu tầm

Là thành phố đáng sống nhất cả nước, hẳn nơi đây phải có rất nhiều điều thú vị. Trong chuyến vi vu của mình, mọi người có thể ghé qua các địa điểm check-in nổi tiếng trên mạng. Những địa điểm mà bạn có thể ghé qua là:

  • Cầu tình yêu
  • Công viên Asia Park – Sunworld 
  • Cầu Rồng
  • Cầu Sông Hàn
  • Biển Mỹ Khê
  • Bảo tàng 3D Đà Nẵng

Buổi tối: Đừng bỏ qua đại tiệc hải sản

Sau khi đã thăm thú hết một vòng thành phố thì cũng đã đến giờ ăn tối. Một bữa tiệc hải sản cạnh biển sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để kết thúc tour Đà Nẵng 1 ngày. Sở hữu đường bờ biển dài, gần thành phố, hải sản ở đây cực kỳ tươi ngon và đa dạng.

tour da nang 1 ngay an toi voi hai san

Ảnh: Sưu tầm

Kết thúc một ngày đi chơi mệt mỏi bằng những món ăn giàu đạm như cá, tôm, cua, mực,... được chế biến chuẩn vị miền trung sẽ là trải nghiệm không tồi đúng không nào!

Với những thông tin trên đây bạn đã viết về tour Đà Nẵng 1 ngày rồi nhỉ. Còn bây giờ, chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi tránh nóng thôi nào!

Gợi ý những lịch trình du lịch Đà Nẵng cực hot:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.